TIN SỰ KIỆN

Dàn nam chính đẹp trai điên đảo trong phim thần tượng Đài Loan một thời, giờ "dòng đời xô đẩy" ra sao?

Chang

Chang 23/02/2018

Dòng phim thần tượng Đài Loan một thời làm điên đảo các khán giả thời 8x, 9x. Cùng nhìn lại sự nghiệp cả dàn nam thần "mối tình đầu" của các chị em.

Tin liên quan

Điểm mặt nữ chính "nắng mưa thất thường" nhất giới manga khiến fan chỉ muốn "đạp cho một phát"

Top 5 sự thật không phải fan "ruột" nào cũng biết về "huyền thoại" Pokemon

Minh Đạo

Hoàng tử ếch phát sóng năm 2005 tạo nên một cơn “địa chấn”. Theo thống kê của truyền thông Trung Quốc Hoàng tử ếch vượt qua cả Vườn sao băng (2001), trở thành phim thần tượng có tỷ lệ khán giả xem cao nhất. Chàng giám đốc đẹp trai giàu có Đơn Quân Hạo do Minh Đạo thủ vai đã giúp anh trở thành ngôi sao nổi tiếng toàn châu Á. Giai đoạn năm 2005-2010 được coi là “thời” của Minh Đạo, vượt qua cả Hoắc Kiến Hoa, Ngôn Thừa Húc và rất nhiều ngôi sao nổi tiếng lúc bấy giờ.

Mấy năm gần đây, Minh Đạo chuyển hướng phát triển sự nghiệp sang thị trường Trung Quốc và thử sức với thể loại phim cổ trang. Anh tham gia một số bộ phim như: Đường cung mỹ nhân thiên hạ (2011), Nữ nhân của vua (2013), Nếu như yêu (2014)... Những bộ phim này đều không thể tạo nên cơn sốt. Giới phê bình cho rằng, dù sự nghiệp của Minh Đạo ổn định nhưng khó so được với thời kỳ thành công năm xưa.

 

Về chuyện tình cảm, dù dính phải tin đồn hẹn hò với nhiều diễn viên nổi tiếng, nhưng hiện nay khi đã bước sang tuổi 38 nam diễn viên vẫn lẻ bóng một mình.

Những nam chính phim thần tượng Đài Loan từng khiến chúng ta điên đảo giờ ra sao?Minh Đạo cùng nhóm 183 Club hát 'Mê hồn kế' - Nhạc phim 'Hoàng tử ếch'.

Châu Du Dân

Những nam chính phim thần tượng Đài Loan từng khiến chúng ta điên đảo giờ ra sao? - 2Châu Du Dân được khán giả biết đến lần đầu tiên vào năm 2001, nhờ vai Hoa Trạch Loại trong Vườn sao băng. Dù diễn xuất không được đánh giá cao nhưng với khuôn mặt điển trai và sự nổi tiếng, hàng loạt nhà sản xuất liên tục mời Châu Du Dân tham gia đóng phim. Sau sự thành công của Vườn sao băng, nam diễn viên cũng phát hành nhiều album âm nhạc và trở thành đại diện của rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Sau Vườn sao băng, Châu Du Dân tham gia đóng chính trong một số bộ phim như Hoàng tử nghèo (2001), Cơn lốc tình yêu (2003), Chiến thần (2004), Bĩ tử anh hùng (2009). Năm 2013, Châu Du Dân "lên ngôi" Ảnh đế Kim Chung lần thứ 48 với vai chính trong bộ phim Bỉ ngạn 1945 (tên khác là Về nhà).

Hiện nay, ở tuổi 37, Châu Du Dân đã có gia đình hạnh phúc bên người vợ kém 6 tuổi là nữ diễn viên Dụ Hồng Uyên. Cặp đôi kết hôn năm 2015 và có con gái đầu lòng năm 2016. Anh hiện phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc đại lục. Năm 2018, Châu Du Dân được khán giả mong đợi với phim truyền hình Liệt hỏa như ca đóng chung với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Nguyễn Kinh Thiên

Vốn xuất thân là người mẫu, bộ phim Định mệnh anh yêu em đã giúp cái tên Nguyễn Kinh Thiên nổi tiếng toàn châu Á trong năm 2008-2009.

Sau Định mệnh anh yêu em, Nguyễn Kinh Thiên tiếp tục thành công với dòng phim thần tượng qua Bại khuyển nữ vương. Sau đó, anh tìm hướng đi mới, phát triển mạnh ở lĩnh vực điện ảnh tại Trung Quốc đại lục. Bộ phim điện ảnh Love đóng chung với Triệu Vy, Thư Kỳ, Bành Vu Yến và Huyết trích tử (Âm mưu hoàng tộc) đóng cùng Huỳnh Hiểu Minh, đều gây được tiếng vang lớn.

Năm 2010, Nguyễn Kinh Thiên đăng quang danh hiệu Ảnh đế Kim Mã - Nam diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Monga (Phố đèn đỏ), mở ra cơ hội phát triển trên màn ảnh lớn. Đáng tiếc, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao hào quang, anh bất ngờ tạm gác lại đam mê diễn xuất để lên đường nhập ngũ vào đầu năm 2012.

Sau khi xuất ngũ, nam diễn viên tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc đại lục. Anh gây chú ý với các tác phẩm như Ma thổi đèn - Mộ hoàng bì tử, Tâm lý tội phạm - Ánh sáng thành phố. Bộ phim được mong chờ nhất trong năm 2018 của Nguyễn Kinh Thiên là Phù dao hoàng hậu đóng chung với Dương Mịch.

Trịnh Nguyên Sướng

Những nam chính phim thần tượng Đài Loan từng khiến chúng ta điên đảo giờ ra sao? - 3Trịnh Nguyên Sướng cùng Lâm Y Thần từng là cặp đôi trong mơ của làng giải trí bởi sự ăn ý trong bộ phim Thơ ngây. Tuy nhiên, sau khi đóng tiếp phần hai của Thơ ngây, tên tuổi của nam diễn viên sinh năm 1982 bỗng nhiên tụt dốc.

 

Sau Thơ ngây, một số bộ phim anh tham gia như Cỏ mật ong may mắn (2008), Bánh bao tình yêu của tôi (2008), Anh hùng quốc dân (2010)… đều không mấy thành công. Năm 2012, Trịnh Nguyên Sướng lên đường nhập ngũ.

Có người nhận xét Trịnh Nguyên Sướng "lười biếng" trong việc làm mới hình ảnh. Cũng có ý kiến cho rằng anh không tìm được vai diễn nào để giúp mình thay đổi. Sau khi xuất ngũ, Trịnh Nguyên Sướng tích cực tham gia vào các chương trình thực tế. Anh phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc đại lục qua các bộ phim như Tiên kiếm vân chi phàm, Thiên lệ truyền kỳ chi Phượng hoàng vô song và mới đây là bản remake Bán sinh duyên.

Hạ Quân Tường

Những nam chính phim thần tượng Đài Loan từng khiến chúng ta điên đảo giờ ra sao? - 4Sự phát triển của dòng phim thần tượng Đài Loan không thể bỏ qua những đóng góp tích cực của Hạ Quân Tường. Với ngoại hình đẹp trai và nụ cười tỏa nắng, Hạ Quân Tường trở thành gương mặt đắt show nhất nhì làng giải trí Đài Loan. Anh góp mặt trong nhiều phim, với nhiều hình tượng khác nhau, nổi bật nhất là vai diễn trong Định mệnh và Hoán đổi tình yêu, đều đóng chung với Dương Thừa Lâm.

Nhưng sau khi dòng phim thần tượng xuống dốc, nam diễn viên “lăn lộn” thử sức trong cả lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình nhưng vẫn không thể tỏa sáng. Năm 2014, anh còn khiến người hâm mộ thất vọng khi lộ ảnh say xỉn trên đường phố Đài Loan. Nhan sắc và thân hình của Hạ Quân Tường cũng không còn như xưa. Hình ảnh của chàng hoàng tử phim thần tượng một thời sụp đổ trong lòng khán giả.

Năm 2017, Hạ Quân Tường bất ngờ thông báo anh đã bí mật kết hôn và đang làm bố của một cô công chúa nhỏ. Vợ anh là người làm ngoài ngành giải trí. Cặp đôi là "thanh mai trúc mã", yêu nhau từ khi còn học cấp hai.

 

TIN LIÊN QUAN

"Nam chính Vườn Sao Băng hụt": Sự nghiệp tụt dốc, dần trở thành cái tên vô danh!

Lee Min Ho không phải là gương mặt đầu tiên được chọn đóng Vườn Sao Băng, mỹ nam này mới là "viên ngọc sáng giá".

Được fan Việt hâm mộ cuồng nhiệt, "phù thủy" Reyes ở lại giao lưu Billiards Pool 9 bi sở trường trước khi về nước

Được fan Việt hâm mộ cuồng nhiệt, "phù thủy" Reyes ở lại giao lưu Billiards Pool 9 bi sở trường trước khi về nước

Tạo nên một cơn sốt tại SEA Games 31, sau những trận đấu không thành công ở nội dung Carom 1 băng và 3 băng thì "phù thủy" Reyes ở lại giao lưu Billiards Pool 9 bi sở trường như một cách tri ân fan Việt.

Mặc kệ hội chị em đang "đơn côi lẻ bóng", cặp "mỹ nam" tìm được nhau chỉ nhờ thả tim Instagram

Mặc kệ hội chị em đang "đơn côi lẻ bóng", cặp "mỹ nam" tìm được nhau chỉ nhờ thả tim Instagram

Trai đẹp đã hiếm mà sao họ lại tìm được nhau dễ dàng như vậy!

Bạn gái bắt cày view cho Blackpink nhưng ậm ừ rồi để đấy, chàng trai không ngờ lập tức bị "đá" kèm cái tát nhớ đời

Bạn gái bắt cày view cho Blackpink nhưng ậm ừ rồi để đấy, chàng trai không ngờ lập tức bị "đá" kèm cái tát nhớ đời

“Tao nghĩ không nên yêu con gái suốt ngày đội oppa lên đầu thay vì người yêu. Còn vụ của thớt tao thấy thôi chia tay đi cho nhẹ nợ”, một nick name bình luận về chia sẻ của chàng trai bị người yêu "đá" vì không cày view cho thần tượng.

Thần tượng – Giang hồ: Ranh giới rạch ròi hay sự hợp nhất ngược đời?

Thần tượng – Giang hồ: Ranh giới rạch ròi hay sự hợp nhất ngược đời?

Ranh giới giữa thân tượng và giang hồ ngày càng trở nên mong manh. Trong một số trường hợp chúng hòa trộn với nhau trở thành một thể thống nhất. Nghe thật lạ lùng nhưng đúng là sự thật ở xã hội hiện nay. Khi mà những anh chị trong giới giang hồ trở thành hiện tượng hot trên mạng, trở thành thần tượng với một số lượng fan hùng hậu. Trong khi đó, ở showbiz cũng có không ít những thần tượng, nghệ sĩ thực thụ có thói cư xử chẳng khác nào dân giang hồ.

Học sinh nói gì về việc đua nhau tôn sùng nhân vật Khá Bảnh như idol?

Học sinh nói gì về việc đua nhau tôn sùng nhân vật Khá Bảnh như idol?

Đua nhau tôn sung Khá Bảnh như một idol, liệu có phải các học sinh đang thiếu thốn một nhân vật tử tế để thần tượng?

Ăn nói tục tĩu, không cống hiến, bị phạt vì nghênh ngang trên cao tốc, các bạn trẻ đang thần tượng "Khá Bảnh" vì cái gì vậy?

Ăn nói tục tĩu, không cống hiến, bị phạt vì nghênh ngang trên cao tốc, các bạn trẻ đang thần tượng "Khá Bảnh" vì cái gì vậy?

Văn hóa ưa chuộng những thứ nhảm nhí đã chắp cánh cho "Khá Bảnh" trở thành hiện tượng mạng xã hội.

Ra mắt đội bóng mới ở Hàn Quốc, Công Phượng tuyên bố Son Heung-min là hình mẫu mình muốn học theo

Ra mắt đội bóng mới ở Hàn Quốc, Công Phượng tuyên bố Son Heung-min là hình mẫu mình muốn học theo

Dù luôn được gọi là "Messi Việt Nam" nhưng thật bất ngờ khi trong buổi họp báo ra mắt Incheon United, Công Phượng tuyên bố Son Heung-min là hình mẫu mình muốn học theo.

Cậu bé "can đảm" nhất năm: Vừa khóc vừa hát Ddu-Ddu-Ddu-du khi tiêm phòng

Cậu bé "can đảm" nhất năm: Vừa khóc vừa hát Ddu-Ddu-Ddu-du khi tiêm phòng

Nước mắt dàn dụa nhưng cậu bé vẫn gào thật to bài hát của thần tượng.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Mỹ nhân TVB một thời nay khiến người xem s.ốc nặng vì nhan sắc xuống cấp, xuề xòa.

Khán giả sốc nặng trước nhan sắc "lụi tàn" của mỹ nhân TVB.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 11/10/2023
Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim tỷ view của Việt Nam được bồi thường 1,3 tỷ đồng trong vụ kiện vi phạm bản quyền

Bộ phim hoạt hình thu hút 3 tỷ view/ tháng đã tháng kiện vi phạm bản quyền.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh  “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Hé lộ nguyên nhân mỹ nữ mệnh danh “hiện tượng IQ của giới giải trí” nhưng liên tục đóng vai phụ

Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn và học vấn khủng nhưng liên tục đảm nhận vai phụ trong nhiều bộ phim đình đám xứ Trung.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

S.ốc với diện mạo mới của đả nữ hot nhất phim Hàn 2023, bạn diễn choáng váng không tin là một người

Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám này có màn lột xác ấn tượng trên phim.

Phim ảnhMinh Anh Pham | 10/10/2023
Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Deadpool 3 hé lộ hình ảnh đầu tiên siêu hot của bộ đôi "bất đắc dĩ", xác định phim dán nhãn R

Trong hình ảnh đầu tiên của Deadpool 3, "Người sói" Hugh Jackman xuất hiện trong bộ trang phục biểu tượng của phiên bản truyện tranh còn "Deadpool" vẫn giữ tạo hình quen thuộc.

Phim ảnhHào Hiệp | 12/07/2023
Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Nữ chính bị "ghét" nhất màn ảnh xứ Hàn: Tính cách như trẻ con, chuyện gì cũng chỉ trợn mắt và la hét

Bộ phim bị đánh giá "dở tệ" vì nữ chính tính cách như trẻ con, dù nam chính sở hữu một lượng fan hâm mộ lớn.

Phim ảnhHào Hiệp | 11/07/2023
Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Khán giả "quay xe" chê phim vô lý: Trâm Anh tiểu thư đại gia mà bị Khải quất ngựa truy phong?

Tình tiết phim "Gia đình mình vui bất thình lình" càng thêm gay cấn, bị nhận xét vô lý.

Phim ảnhChang | 09/07/2023
Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Kết cục không thể "nhạt" hơn của Jennie (BLACKPINK) trong The Idol khiến fan khó hiểu

Thảm họa truyền hình "The Idol" có sự tham gia của Jennie (BlackPink) phải nhận "cái kết đắng" trong tập cuối. Đáng nói, vai diễn ấy nhận về kết cục không thể "lãng xẹt" hơn.

Phim ảnhTessie | 04/07/2023
Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol ép nữ chính phải đóng nhiều cảnh nhạy cảm khiến ekip làm phim cũng phải phẫn nộ

Đạo diễn The Idol đã thúc ép cặp diễn viên chính đóng một cảnh nhạy cảm gây sốc khiến các thành viên trong ekip cũng phải hoang mang.

Phim ảnhTessie | 03/07/2023
Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence thừa nhận phải "quan hệ" với đạo diễn mới hiểu được cốt truyện phim

Jennifer Lawrence tiết lộ cô ấy đã "ngủ" với đạo diễn "Mother!" là Darren Aronofsky vì cô ấy không thể hiểu được cốt truyện.

Phim ảnhTessie | 30/06/2023