TIN SỰ KIỆN

Chân Tử Đan so kè siêu sát thủ Hollywood: Tài năng tương đương nhưng đạo đức đời tư vô cùng trái ngược

Morax

Morax 12/08/2022

Đều là những ngôi sao nổi tiếng của làng phim hành động, đời tư của Chân Tử Đan và Keanu Reeves lại hoàn toàn đối lập.

Sau chiến thắng giòn giã tại Mulan, Chân Tử Đan sẽ tiếp tục tái xuất điện ảnh Hollywood với bom tấn hành động John Wick 4. Lần này, đóng cặp với “siêu sao võ thuật Trung Quốc” là ngôi sao điện ảnh Hollywood Reeves. Ngang tài ngang sức ở mảng phim hành hành động, thế nhưng, đời tư Chân Tử Đan và Keanu Reeves lại đối lập hoàn toàn. Khi một người trượt dài trong bất hạnh nhưng vẫn sở hữu nhân cách vàng và ý chí vươn lên đáng kinh ngạc, còn kẻ có tất cả nhưng tự cao tự đại đến bị đồng nghiệp, lẫn vợ con khinh ghét, tẩy chay. 

Hai gương mặt hiếm có đối thủ của làng phim võ thuật, hành động Châu Á và Châu Mỹ

Là một trong những siêu sao võ thuật hàng đầu Trung Quốc kiêm nhà làm phim thành công nhất Châu Á, Chân Tử Đan là cái tên phủ sóng khắp mặt trận điện ảnh trong nước lẫn nước ngoài. Sinh ra và lớn lên trong cái nôi võ thuật tại Quảng Đông, Trung Quốc, Chân Tử Đan theo mẹ học võ từ nhỏ, chật vật với những diễn vai phụ, ít tiếng tăm thuở còn theo học trường võ thuật nổi tiếng Shichahai cùng đàn anh Lý Liên Kiệt. Mãi đến năm 1992, Chân Tử Đan mới chính thức ghi dấu ấn màn ảnh qua vai phản diện Nạp Lan Nguyên Thuật trong Hoàng phi hồng 2. Bằng diễn xuất tinh tế và khả năng võ thuật xuất sắc, vai diễn đã giúp Chân Tử Đan nhận được đề cử “Nam diễn viên Phụ Xuất sắc Nhất” tại Giải Thưởng Hong Kong Film Awards.

Võ công của Chân Tử Đan tổng hòa nhiều yếu tố hiện đại và truyền thống.

Những năm sau đó, Chân Tử Đan liên tục thành danh với vai chính trong Hoàng phi hồng của Từ Khắc, Vịnh xuân quyền, Mã hí cuồng phong, cơn sốt Tinh võ môn của ATV, cái tên Trần Chân do Chân Tử Đan thủ vai được “nhớ mặt đặt tên” khắp các nước Đông Nam Á, và đặc biệt là ở Việt Nam. Được công chúng đánh giá là ngôi sao biết đánh võ nhất sau huyền thoại Lý Tiểu Long, mỗi lần xuất hiện Chân Tử Đan đều khiến người xem mãn nhãn, thán phục trước những cú đánh, những pha hành động chân thật, thuyết phục.

Chân Tử Đan (trái) trổ công phu cùng Ngô Việt trong Diệp Vấn 4.

Phải đến năm 45 tuổi, với cú hích bùng nổ mang tên Diệp vấn, cái tên Chân Tử Đan mới chính thức bước lên hàng ngũ siêu sao võ thuật hàng đầu Cbiz. Để hóa thân vào Diệp vấn, Chân Tử Đan đã phải luyện Vịnh Xuân Quyền ròng rã 8 tháng trời và giảm 5kg, để cho ra những pha võ thuật độc đáo, quyết đoán và chân thật nhất. Vai diễn Diệp Vấn của Chân Tử Đan đã nhận được nhiều lời khen ngợi, trong đó có lời khen của “ảnh đế” Lương Triều Vỹ – diễn viên cũng hóa thân vào vai diễn tương tự. Chỉ đạo võ thuật của phim cũng nói thêm: "Động tác của cậu ấy vững, rất lão luyện, như một văn nhân có công phu cao cường". Ở tuổi 58, Chân Tử Đan tiếp tục đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp và khẳng định tài năng kiệt xuất của mình khi tấn công vào nền điện ảnh Hollywood trong Mulan và sắp sửa tới đây là siêu phẩm John Wick 4.

Chân Tử Đan nổi tiếng với những cú đấm uy lực, chân thật trên màn ảnh.

Nổi tiếng với những cú đấm thép đầy uy lực trên màn ảnh, Chân Tử Đan gây ấn tượng với khả năng tổng hòa nhiều yếu tố hiện đại và truyền thống trong cách đánh võ. Nhiều chuyên gia nhận xét, Chân Tử Đan có tất cả các môn võ trong một con người: “Cú đấm của quyền Anh, đá của Taekwondo, những pha bắt, đỡ uyển chuyển kết hợp giữa Wushu và Muay Thái, đòn tay mạnh mẽ từ Vịnh Xuân quyền”. Không theo một môn phái, quy tắc nhất định mà sự sáng tạo dựa trên cơ sở tổng hòa của nhiều môn phái khác nhau đã làm nên sự lợi hại và khó lường riêng biệt của Chân Tử Đan. Ngoài ra, Chân Tử Đan còn được được truyền thông Trung Quốc xếp hạng 4 trong số 10 ngôi sao võ thuật Trung Hoa nguy hiểm nhất khi thực chiến.

Keanu Reeves là ngôi sao hạng A của Hollywood.

Có mặt trong John Wick 3, Keanu Reeves một lần nữa khiến giới mê phim điện ảnh phải nhiệt tình tán dương với những pha hành động cũng như lối diễn xuất nhập tâm, bùng nổ. Được đánh giá là tài tử lẫy lừng bậc nhất Hollywood, sự nghiệp Keanu Reeves trải dài với hàng loạt bom tấn đình đám như: Point break (1991), Speed (1994) The matrix (1999), và đặc biệt là siêu phẩm John Wick. Ngoài vẻ mặt lạnh lùng và sự tương đồng về nỗi đau mất đi người thân giúp nam diễn viên dễ dàng nhập vai thì John Wick có lối ra đòn dứt khoát và những bước đi uyển chuyển, kết hợp giữa võ cận chiến với sử dụng súng. Đó là kết quả của quá trình khổ luyện ba tháng trong “trại tập luyện John Wick”. Bạn diễn Common (vai sát thủ Cassian) chia sẻ về sự chuyên nghiệp của Reeves với USA Today: “Khi Keanu tới trường quay, tay anh ấy phải băng lại nhưng anh ấy không bao giờ hé răng than phiền lấy nửa lời. Khi chúng tôi diễn được như kế hoạch, anh ấy mỉm cười bảo tôi: Cậu thấy cảm giác này có thỏa mãn không?".

Keanu Reeves trong John Wick 3 thực sự gây ấn tượng mạnh cho khán giả. 

Keanu thành công nhất với những vai người hùng giải cứu thế giới, nam diễn viên luôn xuất hiện trên màn ảnh với dáng vẻ của gã đàn ông cô độc, lạnh lùng với kỹ năng chiến đấu thượng thừa. Keanu Reeves ghi dấu ấn với phong thái cuốn hút và trưởng thành trong làng điện ảnh Hollywood. Không những thế, nam diễn viên còn được đánh giá cao về tâm huyết anh bỏ ra cho mỗi vai diễn. 100% các cảnh hành động trong phim đều được nam diễn viên thực hiện mà không cần cascadeur. Sở hữu gương mặt "đơ", thiếu cảm xúc nhưng đó cũng là ưu điểm đặc biệt khiến Keanu Reeves tìm được dấu ấn riêng trên màn ảnh. Vẻ u sầu, lạnh lùng vô cảm giúp nhân vật John Wick do nam diễn viên hóa thân thực sự chạm đến trái tim, thuyết phục người xem.

Gương mặt một màu, lạnh lùng và phảng phất nét u sầu trở thành ưu điểm lớn khi lên phim.

Người một đời cô độc nhưng nổi lên với “nhân cách vàng”, kẻ đời tư bê bối nhưng vẫn được ưu ái, yêu quý

Đạo diễn trẻ Cảnh Vệ Quốc từng công khai kể xấu nam diễn viên Diệp Vấn: “Chân Tử Đan là cao thủ võ lâm trên màn ảnh nhưng lại là kẻ tiểu nhân ngoài đời”. Chân Tử Đan cũng từng thừa nhận bản thân là người hiếu thắng từ nhỏ. Anh không thuộc mẫu hiền lành, vượt khó mà là “thanh niên hư hỏng trở nên nổi tiếng”. Chính vì thế, trong suốt những năm tháng sự nghiệp, Chân Tử Đan luôn bị bủa vây bởi hàng loạt scandal, từ mắc bệnh ngôi sao, xích mích với đồng nghiệp và phụ bạc vợ con đều có đủ. Cụ thể, Chân Tử Đan từng đánh giá thấp trình độ võ thuật của Lý Tiểu Long khi trả lời phỏng vấn công khai: "Chúng ta đều biết kungfu của anh ấy rất giỏi nhưng anh ấy không phải thiên hạ đệ nhất. Có người đánh thắng được anh ấy không? Đương nhiên là có, có nhiều người là đằng khác". Thậm chí nam diễn viên còn cố tình đánh đàn anh Lý Liên Kiệt bị thương và rồi dương dương tự đắc: "Tốc độ của tôi quá nhanh, không dừng lại được",... Chân Tử Đan còn từng dùng uy quyền của mình để buộc bạn diễn phải ra khỏi bộ phim và hủy hoại danh dự của nam diễn viên này.

Triệu Văn Trác mở họp báo, tố Chân Tử Đan là người bá đạo, độc tài, muốn chèn ép mình.

Vì sở hữu lượng fan  trung thành quá đông đảo, và là: “Ngôi sao biết đánh võ nhất sau Lý Tiểu Long. Phim của Chân Tử Đan luôn có màu sắc khác biệt” - Gia Hòa nhận định. Thế nên, Chân Tử Đan chưa bao giờ phải thanh minh hay lấy lại hình tượng của mình mà các hợp đồng làm phim vẫn tới tay dồn dập và được khán giả yêu mến. Thành công đến muộn và trải qua vô số lần trắc trở, tuy nhiên, Chân Tử Đan tuyệt đối trung thành với nét diễn chân chính, anh nói không với kỹ xảo, người đóng thế,... Đó chính là điểm cộng sáng giá khiến cái tên Chân Tử Đan luôn được ưu ái, nhận về nhiều tình yêu thương từ khán giả. Nổi tiếng là thế nhưng Chân Tử Đan còn nổi danh với tinh thần yêu nước bất khuất, nam diễn viên từng từ chối vai diễn vì "hình tượng người Trung Quốc bị bóp méo”, lên tiếng phản bác khi MC gọi mình là người Mỹ: “Tôi là Chân Tử Đan, diễn viên người Trung Quốc, không phải ngôi sao của Mỹ”.

Trải qua 3 đời vợ, Chân Tử Đan được xem là kẻ trăng hoa, sa ngã nhất trong chuyện tình yêu và hôn nhân. Gặp gỡ và kết hôn với Lương Tịnh Từ vào năm 30 tuổi, sau 1 năm chung sống, Chân Tử Đan lại chạy theo tiếng gọi của tình yêu với Vạn Ỷ Văn - Á hậu châu Á 1989. Lúc này, Lương Tịnh Từ đang mang thai nhưng cũng chẳng thể níu kéo được nam tài tử. Mối tình với Vạn Ỷ Văn nhanh chóng bị dư luận ném đá dữ dội, mặc chỉ trích, Chân Tử Đan vẫn kết hôn với Vạn Ỷ Văn, tuy nhiên, sau 5 năm gắn bó mối tình "Anh sẽ dùng cả đời này để yêu em" lại tiếp tục đường ai nấy đi. Rất nhanh sau đó, Chân Tử Đan lại va phải tiếng sét ái tình với  Uông Thi Thi. Sau khi về chung 1 nhà, đến nay, cặp đôi có chung 2 người con, đủ nếp đủ tẻ, cùng cuộc sống gia đình hạnh phúc, ngọt ngào vạn người ngưỡng mộ. Từng bị ném đá dữ dội vì nghi án ruồng rẫy con trai đầu, thế nhưng, vài năm trở lại đây, mối quan hệ giữa cha con Chân Tử Đan - Chân Văn Trác cũng dần được cải thiện, nam tài tử có mặt tại lễ tốt nghiệp của con trai cả để cổ vũ, chúc mừng.

Người vợ đầu bị Chân Tử Đan ruồng rẫy khi đang mang bầu.

Vạn Ỷ Văn và Chân Tử Đan.

Chân Tử Đan cùng vợ và con gái hiện tại.

Chân Tử Đan đưa gia đình đến chúc mừng lễ tốt nghiệp của cậu con trai cả.

Đối lập hoàn toàn với một Chân tử Đan kiêu căng và ích kỷ là một Keanu Reeves "khiêm nhường" (theo lời bạn diễn Laurence Fishburne), "nhân hậu" (Winona Ryder) và tràn đầy nghị lực ở đời thực. Hơn cả tiểu thuyết, Keanu Reeves trải qua tấn bi kịch cuộc đời khó ai bì kịp.  Bị cha bỏ rơi khi mới lên 3, có cô em gái duy nhất thì mắc bệnh ung thư máu. Anh bạn thân River Phoenix (một diễn viên trẻ vô cùng tài năng) vì sốc thuốc mà qua đời ở tuổi 23. Đỉnh điểm nhất của mất mát, chính là việc đứa con bé bỏng đã mất ở tháng thứ 8 trong bụng mẹ, sau đó vợ anh - Jennifer Syme cũng ra đi vì một tai nạn giao thông thảm khốc. 

Bức hình nổi tiếng về sự đơn độc của Keanu Reeves.

Từng đó biến cố dễ dàng nhấn chìm một người, nhưng Keanu Reeves thì không, anh chọn sống vui vẻ, lạc quan từng ngày. “Tôi không muốn chạy trốn khỏi cuộc đời vì tôi biết cái đẹp của nó. Đám cháy rừng cũng có cái lợi của nó. Đôi khi kẻ thù là người thầy tốt nhất và chúng ta có thể học từ sai lầm của bản thân. Sự hủy diệt đôi khi mang ý nghĩa tái sinh” - nam diễn viên chia sẻ.

Keanu Reeves luôn hiện lên với hình ảnh nhân hậu, tử tế.

Người ta vẫn thấy một Keanu Reeves tử tế, nhân hậu ngay từ những cử chỉ nhỏ nhất. Khi gặp một người hâm mộ muốn xin chữ ký mà không có giấy, Reeves đã tự bỏ tiền túi ra mua kem để có hóa đơn và ký lên tờ hóa đơn đó. Keanu Reeves sẵn sàng tái đàm phán hợp đồng đóng The matrix để thành viên đoàn làm phim được lương cao hơn, dù anh phải chịu mất hàng triệu USD, và lập quỹ từ thiện nhưng từ chối gắn tên mình với tổ chức này,... Thậm chí, Keanu Reeves còn đưa chính những cảm xúc đau buồn, bi kịch từng trải vào vai diễn, khiến nhân vật trở nên chân thật và thuyết phục hơn; và đó cũng là cách mà anh hướng tới những điều tốt đẹp, sống có ý nghĩa hơn.

Tại Oscar 2020, Keanu Reeves đã quyết định đưa mẹ - bà Patricia Taylor lên thảm đỏ cùng mình.

Có sự chênh lệch lớn về đời tư, tuy nhiên, cả Chân Tử Đan và Keanu Reeves đều là những ngôi sao võ thuật tài năng, dốc lòng dốc sức vì vai diễn. Thế nên, sự góp mặt của bộ đôi đình đám lần này chắc chắn sẽ tạo nên một John Wick 4 thật sự bùng nổ với những pha hành động mãn nhãn.

 


TIN LIÊN QUAN

Nữ diễn viên đóng cảnh 18+ yêu cầu bạn diễn “làm thật”, không được dùng biện pháp phòng hộ

Yêu cầu kỳ lạ của người đẹp khiến đoàn làm phim không khỏi bị sốc

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Xem Tây Du Ký nhiều năm, nhiều khán giả chưa chắc đã biết đến Tôn Ngộ Không có một người chị cả xuất hiện hai lần trên đường thỉnh kinh!

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Sau cú sốc bị băng đảng xã hội đen hành hung, cựu sao phim 18+ quyết định giải nghệ.

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Với "người tình màn ảnh của Châu Tinh Trì", đây có lẽ là cảnh phim duy nhất cô không bao giờ muốn nhắc đến

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Sau 2 ngày, bộ phim đã phải chấm dứt chiếu vì nội dung khó hiểu, khiến khán giả rời rạp trong tâm trạng thất vọng không thể tin nổi.

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Ngay cả đạo diễn Đường Quý Lễ và "thiên vương" Quách Phú Thành cũng phải ngẩn ngơ trước nhan sắc kiều diễm của mỹ nhân này.

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Trì Trọng Thuỵ, Lục Tiểu Linh Đồng quay lại diễn vai huyền thoại của mình trong “Tây du ký” sau hàng chục năm và gây ra những ý kiến trái chiều.

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Nhiều người khi theo dõi Tây Du Ký thường tỏ ra thắc mắc về việc Tôn Ngộ Không đã sát hại 6 người phàm, nhưng sau khi thỉnh kinh xong, anh vẫn trở thành Đấu Chiến Thắng Phật. Lý do đằng sau điều này đã thể hiện sự tinh tế và sâu sắc của tác giả Ngô Thừa Ân.

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Tôn Ngộ Không dùng từ “ông ngoại” để xưng hô với đám yêu quái rất nhiều lần trong Tây Du Ký. Tại sao lại có sự việc này?

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Xuất thân bình thường, ngoại hình không nổi bật nhưng sao nữ này vẫn kiên quyết đóng phim người lớn nhằm nổi tiếng.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

“Nhất cử nhất động” từ phía Han So Hee đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong sáng 29/3.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc bước lên chiếc siêu xe tiền tỷ để chuẩn bị cho "hành trình" sang nhà gái đón nàng về dinh.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Lần đầu tiên sau 2 năm thực hiện dự án Quang Linh farm, chàng YouTuber xứ Nghệ chua chát thừa nhận: "Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng".

Sao NgoạiDung Nhi | 27/03/2024
"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

Kim Sae Ron nhiều lần nói dối và nhanh chóng bị lật tẩy. Điều này càng khiến hình tượng của nữ diễn viên chạm đáy.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân vẫn dõi theo Minh Tú.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Dù ở thời điểm nào, Tăng Mỹ Hàn cũng rất đáng yêu.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

Khoảnh khắc HIEUTHUHAI sánh đôi cùng bạn gái tin đồn khiến dân tình rần rần.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội với tin tình ái.

Sao NgoạiDung Nhi | 24/03/2024