TIN SỰ KIỆN

Quách Phú Thành là tay “săn gái” giỏi nhất Cbiz: 14 mỹ nhân khét tiếng "qua tay", U50 vẫn lấy gái trẻ măng

Quách Phú Thành có ngoại hình đẹp trai, diễn xuất và tài năng ca nhạc giỏi nên được rất nhiều fan nữ yêu thích. Ngoài nổi tiếng với nhiều tác phẩm điện ảnh anh còn khiến báo chí vô cùng quan tâm đến chuyện tình cảm của mình với 14 mối tình. 

Quách Phú Thành là một trong những diễn viên nổi tiếng bậc nhất của Hồng Kông. Anh được mệnh danh là Vũ Vương và có hơn 30 năm nổi tiếng trong thị trường đại lục. Hiện tại, dù đã ngoài 50, Quách Phú Thành vẫn là cái tên đứng ở đỉnh vinh quang. 

Sở hữu ngoại hình điển trai, phong độ ngút người cùng sự nghiệp đầy nổi bật, đời tư của Quách Phú Thành trở thành tâm điểm chính của dư luận. Anh từng có cho mình một danh sách dài dằng dặc những mỹ nhân nhan sắc khét tiếng bên cạnh khi ở thời trẻ.

Mối tình đầu với Diêu Chính Thanh

Mối tình đầu tiên của Quách Phú Thành là cô gái xinh đẹp Diêu Chính Thanh. Chính nam diễn viên thừa nhận bị hút hồn bởi vẻ đẹp đỉnh cao của Chính Thanh. Cả hai hẹn hò khi đều chưa thành danh. 

Khi đó vì muốn nổi tiếng nhanh chóng nên Diêu Chí Thanh đã quyết định dứt khoát rời khỏi TVB, còn tham gia đóng phim 18 . Đáng tiếc, dù đã làm đến bước này, Diêu Chính Thanh vẫn không thể nổi tiếng. Về phía Quách Phú Thành, vì không thể chấp nhận chuyện bạn gái đóng phim người lớn nên anh đã đề nghị chia tay với cô. Trong lúc nóng giận, Diêu Chính Thanh quyết định rút lui khỏi làng giải trí, kết hôn với một doanh nhân nước ngoài.

Tin đồn tình cảm với Trần Đức Dung

Người đẹp thứ hai bên cạnh Phú Thành là Trần Đức Dung, cả hai gặp nhau khi đóng chung MV quảng cáo xe. Trai xinh gái đẹp, hai người nhanh chóng xuất hiện tin đồn tình cảm. Nhưng sau này, khi Quách Phú Thành trở về Hồng Kông, tin đồn này cũng chấm dứt.

Quách Phú Thành được Diệp Uẩn Nghi thích trước 

Năm 1991, khi Quách Phú Thành dính tin đồn hẹn hò với Diệp Uẩn Nghi, 18 tuổi. Thời điểm đó, Quách Phú Thành không lên tiếng chia sẻ gì về mối quan hệ này, Diệp Uẩn Nghi thì thẳng thắn chia sẻ: “Trong phim, tôi có chút thích anh ấy”. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm này cũng không có cái kết đẹp, khi đó Diệp Uẩn Nghi đột ngột kết hôn với doanh nhân Trần Bách Hào, còn Quách Phú Thành gặp Viên Khiết Doanh.

Chia tay Viên Khiết Doanh vì fan phản đối

Năm 1992, Quách Phú Thành và Viên Khiết Doanh hợp tác đóng phim Người tình nguy hiểm, Tiếu hiệp Sở Lưu Hương, Lửa tình rực cháy… và nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau. 

Tuy nhiên mối tình này không được fan của nam diễn viên ủng hộ. Thậm chí, có người còn gửi “huyết thư” cho Viên Khiết Doanh. Không còn cách nào khác, Viên Khiết Doanh đành chia tay Quách Phú Thành.

Tình cảm nồng cháy nhất với Chung Lệ Đề

Hai người bén duyên khi hợp tác quay album ca nhạc “Hy Lạp chi lữ”. Được biết, Quách Phú Thành từng nói với truyền thông rằng người xem hết 16 buổi diễn của anh, chính là người phụ nữ quan trọng nhất đời anh, thế là Chung Lệ Đề đã không quản ngại đường xa, dành hết thời gian quý báu của mình để đến xem hết 16 buổi biểu diễn của Quách Phú Thành. Tuy nhiên, mối tình chỉ kéo dài được 2 năm sau khi Phú Thành quen người mới là Chu Nhân.

Mối tình không dám thừa nhận với Chu Nhân 

Năm đó, Chu Nhân 23 tuổi và Quách Phú Thành 30 tuổi cùng đến Úc quay album ca nhạc Thất ức tình duyên cho TVB. Trong quá trình ghi hình, chiếc môtô nước của Quách Phú Thành đụng trúng chiếc canô của Chu Nhân, khiến cô bị thương. Anh lập tức bế Chu Nhân đến bệnh viện, thế là hôm sau truyền thông liền đưa tin hai người đang yêu nhau.

Sau đó cả hai có cơ hội hợp tác với nhau trong một số dự án thế nhưng tình cảm của cặp đôi một lần nữ lại bị fan của nam diễn viên phản đối kịch liệt. Cụ thể, có người còn gửi “huyết thư” cho Chu Nhân, phản đối hai người liếc mắt đưa tình trong phim. Việc này khiến Chu Nhân rất tức giận, lên tiếng nói rõ cô và Quách Phú Thành chỉ là bạn bè. 

Mối tình chớp nhoáng với Tuyết Nhi 

Năm 1997, nữ diễn viên Singapore – Tuyết Nhi và Quách Phú Thành 32 tuổi vì hợp tác đóng quảng cáo mà xảy ra tin đồn tình cảm. Tuy nhiên mối quan hệ này cũng không được ai lên tiếng xác minh. 

Bí mật hẹn hò nửa năm với Thư Kỳ

Năm 1997, Thư Kỳ đảm nhận vai nữ chính trong MV “Phục chế linh hồn” của Quách Phú Thành, có tin đồn hai người bí mật hẹn hò nửa năm. Một lần nữa mối quan hệ này cũng không ai lên tiếng xác minh tính chính xác của nó. 

Mối tình ồn ào với người đẹp nước Pháp - Amanda Strang

Nghe đồn Quách Phú Thành phải lòng người đẹp mang hai dòng máu Trung - Pháp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nam diễn viên từng đưa cố gái này về nhà và ở lại mấy tiếng đồng hồ. Khi anh ra về, người đẹp tiễn anh ra đến tận cửa và không biết cố tình hay vô ý mà những hình ảnh này đã bị cánh báo chí chụp lại được. 

Mối tình với cô gái Nhật Bản tên Norika Fujiwara

Quách Phú Thành 35 tuổi quen nữ diễn viên Nhật Bản - Norika Fujiwara (Đằng Nguyên Kỷ Hương) 29 tuổi khi đóng bộ phim “Lôi đình chiến cảnh”. Từ đó hai người thường xuyên qua lại giữa Hồng Kông và Nhật Bản để hẹn hò. Năm 2005, Norika Fujiwara tuyên bố kết hôn, nhưng chú rể lại không phải Quách Phú Thành, mà là diễn viên Nhật Bản - Jinnai Tomonori.

Cuộc tình dài nhất với Hùng Đại Lâm

Năm 2006,  Hùng Đại Lâm từ Nam Kinh, Trung Quốc đến Hồng Kông phát triển, qua sự giới thiệu của bạn bè cô đã quen với Quách Phú Thành.  Lúc này Quách Phú Thành 41 tuổi, Hùng Đại Lâm 26 tuổi, hai người chênh lệch nhau 15 tuổi.

Theo nguồn tin, Hùng Đại Lâm vốn có chồng chưa cưới ở quê nhà, nhưng vì đã quen Quách Phú Thành nên không thể về quê kết hôn. Mối quann hệ tình cảm của họ xuất hiện nhiều tin đồn đoán. Năm 2013, Quách Phú Thành 48 tuổi và Hùng Đại Lâm 33 tuổi đường ai nấy đi sau 7 năm bên nhau.

Say nắng Cẩu Vân Tuệ, Diệp Hy Kỳ

Quách Phú Thành quen với nữ diễn viên TVB Cẩu Vân Tuệ tại một bữa tiệc, sau đó giữ liên lạc với nhau.
Quách Phú Thành và Cẩu Vân Tuệ đã bí mật hẹn hò 5 tháng, nhưng cuối cùng Cẩu Vân Tuệ không thể trở thành bạn gái chính thức của Quách thiên vương vì lúc này anh lại bắt đầu hẹn hò với người mẫu trẻ Trung Quốc - Diệp Hy Kỳ kém hơn anh 21 tuổi. Trong thời gian quen nhau, mỗi lần Diệp Hy Kỳ đến Hồng Kông làm việc, Quách Phú Thành đều cho xe đến đón cô về nhà.

Cẩu Vân Tuệ và Quách Phú Thành 

Quách Phú Thành và Diệp Hy Kỳ

Kết hôn ở tuổi 52 với Phương Viên

Năm 2017, khi đã bước vào tuổi ngũ tuần, Quách Phú Thành 52 tuổi mới kết hôn với Phương Viên 30 tuổi. Được biết, hai người quen nhau tại một bữa ăn tối, sau đó hẹn hò, chính thức công khai chuyện tình.

Anh nhiều lần dẫn vợ và hai con đi du lịch khắp nơi, mua nhà, chăm lo cho bố mẹ vợ hết lòng. Bất chấp điều tiếng của dư luận, hiện tại tổ ấm hạnh phúc của Quách Phú Thành khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hiện tại, Quách Phú Thành đã 57 tuổi, tuy đường tình rất gập ghềnh, nhưng nay anh đã có hai thiên thần và bà xã xinh đẹp kém anh 22 tuổi, cuộc sống gia đình hạnh phúc mỹ mãn.

 

<<

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Nữ diễn viên đóng cảnh 18+ yêu cầu bạn diễn “làm thật”, không được dùng biện pháp phòng hộ

Yêu cầu kỳ lạ của người đẹp khiến đoàn làm phim không khỏi bị sốc

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Xem Tây Du Ký nhiều năm, nhiều khán giả chưa chắc đã biết đến Tôn Ngộ Không có một người chị cả xuất hiện hai lần trên đường thỉnh kinh!

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Sau cú sốc bị băng đảng xã hội đen hành hung, cựu sao phim 18+ quyết định giải nghệ.

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Với "người tình màn ảnh của Châu Tinh Trì", đây có lẽ là cảnh phim duy nhất cô không bao giờ muốn nhắc đến

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Sau 2 ngày, bộ phim đã phải chấm dứt chiếu vì nội dung khó hiểu, khiến khán giả rời rạp trong tâm trạng thất vọng không thể tin nổi.

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Ngay cả đạo diễn Đường Quý Lễ và "thiên vương" Quách Phú Thành cũng phải ngẩn ngơ trước nhan sắc kiều diễm của mỹ nhân này.

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Trì Trọng Thuỵ, Lục Tiểu Linh Đồng quay lại diễn vai huyền thoại của mình trong “Tây du ký” sau hàng chục năm và gây ra những ý kiến trái chiều.

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Nhiều người khi theo dõi Tây Du Ký thường tỏ ra thắc mắc về việc Tôn Ngộ Không đã sát hại 6 người phàm, nhưng sau khi thỉnh kinh xong, anh vẫn trở thành Đấu Chiến Thắng Phật. Lý do đằng sau điều này đã thể hiện sự tinh tế và sâu sắc của tác giả Ngô Thừa Ân.

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Tôn Ngộ Không dùng từ “ông ngoại” để xưng hô với đám yêu quái rất nhiều lần trong Tây Du Ký. Tại sao lại có sự việc này?

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Xuất thân bình thường, ngoại hình không nổi bật nhưng sao nữ này vẫn kiên quyết đóng phim người lớn nhằm nổi tiếng.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hé lộ điều khoản trong hợp đồng hôn nhân giữa Ronaldo và vợ hiện tại: Nếu chia tay phải chu cấp vợ mỗi tháng 3 tỷ đồng

Hé lộ điều khoản trong hợp đồng hôn nhân giữa Ronaldo và vợ hiện tại: Nếu chia tay phải chu cấp vợ mỗi tháng 3 tỷ đồng

Rộ tin siêu sao bóng đá Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đã bí mật kết hôn.

Sao NgoạiHào Hiệp | 23/08/2024
Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu: Đạt nút kim cương Youtube chỉ chưa đầy 12 giờ lập kênh

Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu: Đạt nút kim cương Youtube chỉ chưa đầy 12 giờ lập kênh

Hơn 11 giờ lập kênh Youtube, siêu sao Cristiano Ronaldo đã xác lập kỷ lục khi đạt nút kim cương.

Sao NgoạiHào Hiệp | 22/08/2024
Mỹ nhân "50 sắc thái" Dakota Johnson hủy hôn sau 7 năm bên nhau

Mỹ nhân "50 sắc thái" Dakota Johnson hủy hôn sau 7 năm bên nhau

Dakota Johnson và Chris Martin đường ai nấy đi sau 7 năm. Lần cuối cả hai xuất hiện bên nhau là vào tháng 2.

Sao NgoạiĐỗ Hồng | 16/08/2024
Cặp đôi trong "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" chính thức kết hôn ngoài đời

Cặp đôi trong "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" chính thức kết hôn ngoài đời

Thời gian cùng ghi hình bộ phim "Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi" đã giúp cặp sao này phát triển từ mối quan hệ đồng nghiệp thành tình nhân.

Sao NgoạiHào Hiệp | 16/08/2024
Lamine Yamal lộ "hint" tương tác với người mẫu nong bong sau nghi vấn bị bạn gái cũ cho vào "friend-zone"

Lamine Yamal lộ "hint" tương tác với người mẫu nong bong sau nghi vấn bị bạn gái cũ cho vào "friend-zone"

Nhà vô địch Euro 2024 – Lamine Yamal công khai theo dõi cô nàng người mẫu sau khi rộ tin chia tay Alex Paddilla.

Sao NgoạiTessie | 30/07/2024
Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc Lee Min Ho

Chuyện gì xảy ra với nhan sắc của mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc Lee Min Ho

Nam diễn viên Lee Min Ho không ít lần làm người hâm mộ tá hỏa vì sự biến đổi diện mạo khi bước vào độ tuổi U40.

Sao NgoạiTessie | 26/07/2024
Bạn thân Lisa tố bị chồng đại gia "tương tác", khóc nấc công khai cuộc hôn nhân không như tưởng tượng

Bạn thân Lisa tố bị chồng đại gia "tương tác", khóc nấc công khai cuộc hôn nhân không như tưởng tượng

Mới đây, Cherreen và luật sư công khai hình ảnh cô bị thương do chồng tác động với truyền thông thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Sau thời gian chịu đựng, nữ diễn viên tiết lộ câu chuyện, nhờ pháp luật can thiệp.

Sao NgoạiTessie | 26/07/2024
Selena Gomez sống lại nhan sắc đỉnh cao, Justin Bieber hối hận phải làm ngay 1 hành động

Selena Gomez sống lại nhan sắc đỉnh cao, Justin Bieber hối hận phải làm ngay 1 hành động

Sau khi mắc bệnh lupus và nghỉ ngơi trong thời gian dài, Selena Gomez rơi vào tình trạng lên cân mất kiểm soát. Dù vậy, cô đào Hollywood vẫn khiến fan phải trầm trồ trước ngoại hình mới. Nhưng động thái tưởng nhớ của tình cũ còn bất ngờ hơn.

Sao NgoạiTessie | 25/07/2024
Jennie có hành động lạ khi trở về sân bay Hàn Quốc sau sự cố "nhả khói" vào mặt nhân viên

Jennie có hành động lạ khi trở về sân bay Hàn Quốc sau sự cố "nhả khói" vào mặt nhân viên

Nữ nghệ sĩ thần tượng Jennie vừa trở về nước, hạ cánh tại sân bay Incheon Hàn Quốc sau chuyến công tác ở Los Angeles. Đây là lần đầu tiên cô lộ diện sau ồn ào bị bắt gặp "nhả khói" trước mặt nhân viên.

Sao NgoạiTessie | 24/07/2024
Lisa (BLACKPINK) bị nghi là "tieutam" trong mối quan hệ với thiếu gia tài phiệt

Lisa (BLACKPINK) bị nghi là "tieutam" trong mối quan hệ với thiếu gia tài phiệt

Lisa (BLACKPINK) bất ngờ bị nghi nhiều lần xen vào chuyện tình cảm của người khác.

Sao NgoạiLinh Bùi | 23/07/2024