TIN SỰ KIỆN

Sợ chồng cặp bồ, Lâm Tâm Như "cấm tiệt" không cho đóng phim khiến ông xã lâm vào cảnh "thất nghiệp, ăn bám"

Morax

Morax 12/03/2023

Nhiều nguồn tin cho biết Lâm Tâm Như quản chồng rất chặt, đến mức Hoắc Kiến Hoa gần như không thể tự quảng bá hình ảnh của mình.

Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như luôn là một trong những cặp đôi được cộng đồng mạng quan tâm nhất nhì showbiz bởi cả hai không chỉ là những ngôi sao lớn, có tiếng tăm trong giới giải trí Hoa ngữ, mà còn trải qua một quá trình không ngắn mới quyết định “về chung một nhà”. Thế nhưng, cuộc sống hôn nhân của hai ngôi sao gốc Đài dường như không hề êm ấm như fan kỳ vọng, thậm chí còn có dấu hiệu rạn nứt. Thậm chí báo giới còn tung tin đồn Lâm Tâm Như “quản chồng như quản con”, khiến Hoắc Kiến Hoa cảm thấy mệt mỏi và sự nghiệp rơi vào bế tắc, dậm chân tại chỗ.

Kể từ sau Hậu Cung Như Ý Truyện, Hoắc Kiến Hoa không còn đóng phim nữa, anh gần như biến mất khỏi làng giải trí. Theo trang NetEase thì Lâm Tâm Như quản Hoắc Kiến Hoa rất chặt, kể từ sau khi cô tiếp nhận công việc của chồng thì anh không thể tự mình chi tiền ra để quảng bá hình ảnh được nữa.

Trong khi bạn bè thân thiết ngày càng phát triển mạnh mẽ thì sự nghiệp của tài tử Hoa Thiên Cốt tụt dốc không phanh, gặp vấn đề về tài nguyên và người quản lý cũng từ chức. Không giống với nhiều gia đình khác, sau khi cô con gái Cá Heo Nhỏ ra đời thì Hoắc Kiến Hoa gần như chẳng còn mặn mà gì với làng giải trí nữa, anh dừng hết mọi công việc để chăm con còn Lâm Tâm Như thì ra ngoài làm việc kiếm tiền.

Thời điểm hiện tại, Hoắc Kiến Hoa rất khó để quay lại làng giải trí, nhất là khi thế hệ trẻ trong 2 năm qua vươn lên mạnh mẽ và đã hoàn toàn vượt mặt ngôi sao 42 tuổi. Trang NetEase cho biết, Hoắc Kiến Hoa cũng suy nghĩ tìm việc làm thêm chứ không thể cứ ở nhà làm nội trợ và chăm con, tài chính phụ thuộc hết vào Lâm Tâm Như.

Chính vì thế nên Hoắc Kiến Hoa bắt đầu qua lại thân thiết với nữ MC nổi tiếng Tiểu S (em gái Từ Hy Viên), hai người cũng có vài lần hẹn nhau đi ăn. Sở dĩ Hoắc Kiến Hoa gặp gỡ Tiểu S là vì muốn cùng chồng cô hợp tác kinh doanh, chỉ có điều Lâm Tâm Như lại không nghĩ như vậy.

Nàng mỹ nhân Hoàn Châu cách cách cảm thấy ghen tuông, cô cũng đề phòng Tiểu S và cả những cô gái có tiếp xúc gần gũi với Hoắc Kiến Hoa. Có vẻ như Lâm Tâm Như quản chặt Hoắc Kiến Hoa không chỉ ở phương diện sự nghiệp mà còn có các mối quan hệ, cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên 45 tuổi dường như thiếu cảm giác an toàn với chồng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là hai ngôi sao giải trí hàng đầu Hoa ngữ. Cặp đôi trước khi kết hôn từng có tình bạn kéo dài 10 năm. Thậm chí, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng hợp tác trong nhiều sản phẩm phim ảnh ăn khách. Từ hợp tác chung, dần dà cả hai nảy sinh tình cảm. Trong một cuộc trả lời với truyền thông, mẹ nam tài tử còn chia sẻ sở dĩ Hoắc Kiến Hoa yêu Lâm Tâm Như vì cô khá giống bà. Năm 2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nên duyên vợ chồng bằng đám cưới bí mật tại Bali. Hôn lễ xa hoa với sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Hồ Ca… Không lâu sau đám cưới, nhiều tin đồn được lan truyền nghi ngờ họ chỉ sống thử, không đăng ký kết hôn. Cặp sao sau đó khởi kiện người tung tin đồn và được xử thắng kiện.

Vào ngày tháng 1/2017, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Kể từ khi kết hôn, cặp đôi kín tiếng hơn, ít tham gia đóng phim để dành thời gian chăm sóc con. Tuy nhiên vào 10/2019, truyền thông Hồng Kông (Trung Quốc) lại đưa thông tin rằng nghi vấn Hoắc Kiến Hoa mắc bệnh nặng, Lâm Tâm Như vì không muốn chịu khổ, đòi ly hôn. Đầu năm 2020, một số tài khoản Weibo đưa tin hai diễn viên đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Lâm Tâm Như giành quyền nuôi con, yêu cầu Hoắc Kiến Hoa chu cấp mỗi tháng với số tiền khủng.

Tháng 4/2020, Sina lại đưa thông tin sự nghiệp của Hoắc Kiến Hoa lao dốc do bị Lâm Tâm Như khống chế, kìm hãm. Hơn một năm qua, anh không quay phim mới. Hai bộ phim lên sóng gần đây là Trúc mộng tình duyên, Có lẽ vào mùa đông không được đón nhận. Trên QQ, tài tử phản bác tin đồn, cho biết hiện điều quan trọng nhất với anh là cảm giác thoải mái, đóng nhiều hay ít phim không quan trọng.

Sau đó, On News đưa tin Lâm Tâm Như nói vợ chồng cô quá quen với những tin đồn cãi nhau, ly hôn. Thời gian đầu, cô tức giận và lên tiếng phản bác nhưng dần dần, cô bỏ ngoài tai.

Cuối tháng 10/2020, cả hai bị bắt gặp cãi nhau khi đi dạo phố. Hoắc Kiến Hoa trở về nhà một mình còn Lâm Tâm Như ngồi ven đường. Nữ diễn viên sau đó thừa nhận với truyền thông Trung Quốc rằng vợ chồng xảy ra tranh cãi do bất đồng ý kiến nhưng chuyện không quá nghiêm trọng.

Bức ảnh chụp trong dịp vợ chồng đi du lịch được Lâm Tâm Như đăng tải lên mạng xã hội vào 6/10/2020, sau đó đã được cô xóa đi sau vụ cãi vã vào hôm 23/10/2020. Từ đó, rộ lên thông tin cặp đôi ly hôn.

Tháng 4/2021, Hoắc Kiến Hoa đến trường quay thăm Lâm Tâm Như khi nữ diễn viên thực hiện dự án “Những rắc rối khi khởi nghiệp”. Đây được cho là động thái đập tan tin đồn bất hòa của cặp đôi. Lâm Tâm Như ăn mặc đơn giản với áo sơ mi rộng che hết dáng, cô buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng và trang điểm theo phong cách tự nhiên.

Hoắc Kiến Hoa cũng giản dị chẳng kém cạnh khi chỉ mặc áo phông quần jean đến gặp vợ. Nam diễn viên có vẻ như đã cắt tóc rất ngắn nên mới đội thêm mũ lưỡi trai. Trong quá trình trò chuyện, Lâm Tâm Như – Hoắc Kiến Hoa đều cười đùa không ngớt. Dáng đứng chống cả hai tay lên hông của Lâm Tâm Như gây chú ý với netizen. Các blogger giải trí cho rằng sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như ngày càng có bước phát triển tốt trong sự nghiệp. Nữ diễn viên đầu tư mạnh vào việc sản xuất phim lẫn kinh doanh các ngành nghề khác. Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa lại không màng đến chuyện đóng phim. Nam diễn viên thích ở nhà chăm con, thích tận hưởng cuộc sống gia đình hơn là việc làm 1 ngôi sao cho triệu người săn đón.

Đến tháng 5/2021, trên mạng xã hội lại rầm rộ tin đồn Hoắc Kiến Hoa đánh Lâm Tâm Như sảy thai. Một Blogger cho biết, Hoắc Kiến Hoa “thất nghiệp” suốt mấy năm, cộng thêm tính tình lúc bình thường cũng không tốt nên tài tử Hoa Thiên Cốt đã uống rất nhiều rượu và còn bạo hành Lâm Tâm Như.

Nào ngờ khi ấy nàng mỹ nhân Hoàn Châu cách cách đang mang thai lần 2, vẫn chưa kịp thông báo tin mừng thì đã bị chồng ra tay nhẫn tâm như vậy. Trong lúc Lâm Tâm Như tổn thương cả về thể xác lẫn tinh thần thì Hoắc Kiến Hoa lại tìm đến luật sư để làm thủ tục ly hôn, đồng thời cũng phân chia cho cô khối tài sản hàng trăm triệu nhân dân tệ.

Có thể nói, Hoắc Kiến Hoa – Lâm Tâm Như là cặp đôi thị phi bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại. Cả hai liên tục bị tin đồn bủa vây nhưng hiếm khi đứng ra thanh minh hay giải thích.

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Nữ diễn viên đóng cảnh 18+ yêu cầu bạn diễn “làm thật”, không được dùng biện pháp phòng hộ

Yêu cầu kỳ lạ của người đẹp khiến đoàn làm phim không khỏi bị sốc

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Xem Tây Du Ký nhiều năm, nhiều khán giả chưa chắc đã biết đến Tôn Ngộ Không có một người chị cả xuất hiện hai lần trên đường thỉnh kinh!

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Sau cú sốc bị băng đảng xã hội đen hành hung, cựu sao phim 18+ quyết định giải nghệ.

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Với "người tình màn ảnh của Châu Tinh Trì", đây có lẽ là cảnh phim duy nhất cô không bao giờ muốn nhắc đến

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Sau 2 ngày, bộ phim đã phải chấm dứt chiếu vì nội dung khó hiểu, khiến khán giả rời rạp trong tâm trạng thất vọng không thể tin nổi.

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Ngay cả đạo diễn Đường Quý Lễ và "thiên vương" Quách Phú Thành cũng phải ngẩn ngơ trước nhan sắc kiều diễm của mỹ nhân này.

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Trì Trọng Thuỵ, Lục Tiểu Linh Đồng quay lại diễn vai huyền thoại của mình trong “Tây du ký” sau hàng chục năm và gây ra những ý kiến trái chiều.

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Nhiều người khi theo dõi Tây Du Ký thường tỏ ra thắc mắc về việc Tôn Ngộ Không đã sát hại 6 người phàm, nhưng sau khi thỉnh kinh xong, anh vẫn trở thành Đấu Chiến Thắng Phật. Lý do đằng sau điều này đã thể hiện sự tinh tế và sâu sắc của tác giả Ngô Thừa Ân.

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Tôn Ngộ Không dùng từ “ông ngoại” để xưng hô với đám yêu quái rất nhiều lần trong Tây Du Ký. Tại sao lại có sự việc này?

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Xuất thân bình thường, ngoại hình không nổi bật nhưng sao nữ này vẫn kiên quyết đóng phim người lớn nhằm nổi tiếng.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

“Nhất cử nhất động” từ phía Han So Hee đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong sáng 29/3.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc bước lên chiếc siêu xe tiền tỷ để chuẩn bị cho "hành trình" sang nhà gái đón nàng về dinh.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Lần đầu tiên sau 2 năm thực hiện dự án Quang Linh farm, chàng YouTuber xứ Nghệ chua chát thừa nhận: "Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng".

Sao NgoạiDung Nhi | 27/03/2024
"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

Kim Sae Ron nhiều lần nói dối và nhanh chóng bị lật tẩy. Điều này càng khiến hình tượng của nữ diễn viên chạm đáy.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân vẫn dõi theo Minh Tú.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Dù ở thời điểm nào, Tăng Mỹ Hàn cũng rất đáng yêu.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

Khoảnh khắc HIEUTHUHAI sánh đôi cùng bạn gái tin đồn khiến dân tình rần rần.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội với tin tình ái.

Sao NgoạiDung Nhi | 24/03/2024