TIN SỰ KIỆN

“Thiên long bát bộ” sau 19 năm: Lưu Diệc Phi đơ như khúc gỗ, Lâm Chí Dĩnh lấy vợ kém sắc

“Thiên long bát bộ” là bộ phim đưa tên tuổi của nhiều diễn viên đi lên như: Lâm Chí Dĩnh, Lưu Dược Phi, Hồ Quân, Cao Hổ… Sau 19 năm phát sóng, hiện tại cuộc sống của họ đã có nhiều thay đổi. 

Lưu Dược Phi: Sang Hollywood vẫn đơ toàn tập, tuổi 35 vẫn giữ được nhan sắc vạn người mê

Năm 2002, khi mới 15 tuổi, cô đã trở thành nữ chính Vương Ngữ Yên trong “Thiên Long Bát Bộ”. Vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết đã giúp Lưu Diệc Phi gắn liền với danh hiệu: “Thần tiên tỷ tỷ” - cái tên mà Đoàn Dự gọi nhân vật của cô trong phim.

Sau “Thiên Long Bát Bộ”, cô lại tiếp tục vào vai Tiểu Long Nữ trong “Thần Điêu Đại Hiệp (2006)”, vai diễn này của cô quá xuất sắc, đánh dấu sự thành công của cô trong sự nghiệp diễn xuất.

Năm 2008, nữ diễn viên ký hợp đồng với William Morris Agency, một trong ba công ty giải trí lớn nhất tại Mỹ. Từ đây, Lưu Diệc Phi xuất hiện trong hàng loạt phim như bộ ba Tứ Đại Danh Bổ vai Vô Tình, Thiến Nữ U Hồn (2011), Đổng Tước Đài (2012) hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (2017). Ở Hollywood, cô góp mặt trong The Forbidden Kingdom (2008) và mới đây nhất là Mulan (2020)…

Sang Mỹ đóng phim nhưng cô vẫn bị chê bai

Vài năm gần đây, sự nghiệp Lưu Diệc Phi rơi vào khủng hoảng. Cô vẫn tham gia các dự án mới nhưng không tạo được tiếng vang. Hơn 15 năm trong nghề, Lưu Diệc Phi vẫn loay hoay khi chưa bao giờ được xướng tên tại các giải thưởng điện ảnh truyền hình thực thụ. Việc này đồng nghĩa với việc, Lưu Dược Phi đã không còn là cái tên được yêu thích của các nhãn hàng hay tạp chí thời trang, đạo diễn phim như trước.

Đầu tháng 5/2022, theo chia sẻ của nữ diễn viên hiện tại  đang  quay tác phẩm “Đi đến nơi có gió” cùng tài tử Lý Hiện ở Đại Lý, Trung Quốc. Lưu Diệc Phi thường ít nhận dự án phim, mỗi năm chỉ đóng một bộ. Tờ Sina cho rằng sự nghiệp của "thần tiên tỷ tỷ" chậm phát triển vì Lưu Diệc Phi lười đóng phim.

Về nhan sắc, ở tuổi 35, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về nhan sắc với làn da trắng nõn, mái tóc đen dài. Cô cũng được khen ngợi về khí chất như một doanh nhân, mạnh mẽ. 

Lâm Chí Dĩnh - Đại gia “không tuổi”, cuộc sống viên mãn bên vợ kém 10 tuổi

Được biết, Lâm Chí Dĩnh tham gia nghệ thuật từ năm 17 tuổi. Một năm sau, tên tuổi anh đã trở nên đình đám với album “Not Every Long Song Have Sweet Memories”. Tiếp đến là ra mắt tận 13 abum riêng hoặc chung với các ca sĩ khác.

Về phim ảnh, anh tham gia hàng loạt các dự án nổi tiếng như: Thiếu Lâm Tiểu Tử, Lục Tiểu Phụng - Quyết Chiến Tiền Hậu (2001), Tiểu Ngư Nhi trong hai phần Tuyệt Đại Song Kiêu… Tuy nhiên, vai diễn nổi tiếng nhất sự nghiệp Lâm Chí Dĩnh vẫn là “Thiên Long Bát Bộ”.

Sau thành công của “Thiên long bát bộ” anh vẫn tham gia một số dự án phim nhưng dần rồi cũng rút khỏi ngành giải trí để tập trung kinh doanh. Theo ước tính, Lâm Chí Dĩnh hiện đang sở hữu khối tài sản kếch xù lên đến 1,5 tỷ USD (khoảng gần 35 nghìn tỷ đồng. 

Ngoài kinh doanh, anh còn có niềm đam mê với môn đua xe. Dù nguy hiểm là thế nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn không từ bỏ đam mê. Nam diễn viên kiên trì luyện tập và hiện đã trở thành một tay đua chuyên nghiệp. Đến nay, anh là một trong 10 tay đua hàng đầu Trung Quốc và nhiều lần giành chức vô địch.

Năm 2009, Lâm Chí Dĩnh công khai hẹn hò cùng người mẫu Trần Nhược Nghi nhân dịp sinh nhật tuổi 35 của mình.  Tình yêu của họ nhận sự phản đối từ CĐM vì họ cho rằng, âm Chí Dĩnh đã là ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Trần Nhược Nghi khi ấy chỉ là người mẫu hạng 2 không tên tuổi.

Tuy nhiên, vượt qua mọi định kiến, đến năm 2008, cả hai đính hôn và 1 năm sau sinh con đầu lòng. Tuy nhiên phải đến năm 2013, cặp đôi mới chính thức tổ chức đám cưới. Hiện tại, Lâm Chí Dĩnh và Trần Nhược Nghi đã có với nhau 3 cậu con trai, trở thành một trong những gia đình mẫu mực của làng giải trí.

Lưu Đào: Từng cần mẫn trả nợ thay cho chồng đại gia, hiện tại viên mãn trong cuộc sống

Trong “Thiên long bát bộ” , nữ diễn viên có số phận bi thảm, hy sinh tính mạng để tròn chữ “Hiếu” chữ “Tình” của Lưu Đào lại ghi dấu ấn vô cùng sâu đậm trong lòng khán giả. 

Sau “Thiên Long Bát Bộ”, Lưu Đào góp mặt trong Bạch Xà Truyện (2006), Bảng Phong Thần (2006), Bảo Liên Đăng Tiền Truyện (2009) hay Lang Nha Bảng (2015)…

Sự nghiệp thăng hoa là thế, cuộc sống hôn nhân của Lưu Đào lại vô cùng trắc trở. Năm 2008, cô bất ngờ kết hôn với Vương Kha - một trong Tứ đại thiếu gia khét tiếng nhất Bắc Kinh thời bấy giờ - chỉ sau 20 ngày quen biết. Ai cũng cho rằng nữ diễn viên đang “đào mỏ”, scandal này đã khiến nữ diễn viên chịu nhiều chỉ trích của dư luận trong một thời gian dài.

Sau khi lấy chồng, Lưu Đào đã tuyên bố giải nghệ để chăm chút cho cuộc sống gia đình. Cô khiến công chúng choáng váng với những lần xuất hiện cùng hàng hiệu dát đầy người. Tuy nhiên, cuộc sống giàu sang đó không kéo dài được bao lâu, khi năm 2010, Vương Kha đệ đơn phá sản và phải ra hầu tòa bởi khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Chàng thiếu gia một thời nay nợ đến 400 triệu NDT ( khoảng 1.300 tỷ VNĐ). 

Thời điểm đó, ai cũng cho rằng Lưu Đào sẽ quyết tâm ly hôn chồng vì không muốn liên quan gì đến số tiền nợ trên. Tuy nhiên, cuối cùng cô vẫn ở lại để chứng minh rằng bản thân sống không phải vì vật chất như nhiều người vẫn mặc định về cô. 

Để giúp chồng trả nợ cô quyết định quay lại đóng phim và nhận hàng loạt dự án.  Sau 5 năm, số thù lao trong những ngày vất vả miệt mài gồng gánh của Lưu Đào cũng đủ để trả dứt số nợ mà chồng cô gây ra.

Năm 2021, nhiều tin đồn cho rằng hôn nhân của cô đang gặp phải vấn đề vì chồng cô lại tiếp tục nợ nần,  không thể chịu nổi khi liên tục phải gánh nợ của chồng, Lưu Đào quyết định đưa đơn li dị ra tòa. Tuy nhiên, ngay sau đó nữ diễn viên đã bác bỏ thông tin trên là không đúng sự thật. Lưu Đào giờ đây không chỉ xây dựng một sự nghiệp thành công mà còn có gia đình hạnh phúc.

Cao Hổ: Về quê làm nông

Cao Hổ cũng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Bắc Kinh giống “sư huynh” Hồ Quân. Tuy nhiên, phải đến “Thiên Long Bát Bộ” thì sự nghiệp của anh mới thực sự thăng hoa. 

Sự nghiệp lên như “diều gặp gió’, Cao Hổ tiếp tục góp mặt ở các dự án phim như: Thần Điêu Đại Hiệp vai Hoắc Đô, Bích Huyết Kiếm (2007) vai Sùng Trinh… Không những thế, tài tử còn tham gia hàng loạt gameshow với mức cát-xê cao ngất ngưởng Cbiz. 

Đang trên đỉnh cao sự nghiệp, anh bị vướng vào pháp luật. Ra tù sau ba tuần, anh bị showbiz gạch tên, bạn gái bỏ rơi và không thể tiếp tục theo nghiệp diễn. Để bày tỏ sự hối cải, Cao Hổ gửi thư xin lỗi khán giả nhưng tất cả đã muộn màng. 

Sau 2 năm dằn vặt và đau khổ, Cao Hổ quyết tâm làm lại cuộc đời. Anh chuyển hướng sang kinh doanh, đầu tư bất động sản. Công việc làm ăn của nam diễn viên khá tốt, anh hiện đã mở được công ty riêng.

Tuy nhiên, vào năm 2021, anh khiến nhiều người bất ngờ khi về quê sống Đông Sơn sống và mở một nông trại riêng. Trong clip, anh đội mũ rộng vành, mặc trang phục lấm lem bùn đất. Anh cũng lập một tài khoản mạng xã hội mới để chia sẻ những video đời thường.

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Nữ diễn viên đóng cảnh 18+ yêu cầu bạn diễn “làm thật”, không được dùng biện pháp phòng hộ

Yêu cầu kỳ lạ của người đẹp khiến đoàn làm phim không khỏi bị sốc

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Chị gái Tôn Ngộ Không xuất hiện 2 lần trong Tây Du Ký: Bồ Tát còn phải nể, fan lâu năm chưa chắc đã biết

Xem Tây Du Ký nhiều năm, nhiều khán giả chưa chắc đã biết đến Tôn Ngộ Không có một người chị cả xuất hiện hai lần trên đường thỉnh kinh!

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Từ chối đóng cảnh nóng, mỹ nhân bị "tác động vật lý" gãy 2 xương sườn ngay giữa phố: Cả đời bi kịch và quá xinh đẹp

Sau cú sốc bị băng đảng xã hội đen hành hung, cựu sao phim 18+ quyết định giải nghệ.

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Cảnh nóng trong bồn tắm với đàn anh hơn 23 tuổi khiến minh tinh hạng A cay đắng, "cả đời muốn quên"

Với "người tình màn ảnh của Châu Tinh Trì", đây có lẽ là cảnh phim duy nhất cô không bao giờ muốn nhắc đến

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Phim quá dở đến mức phải dừng chiếu sau 2 ngày vì chỉ có 16 người ra rạp xem

Sau 2 ngày, bộ phim đã phải chấm dứt chiếu vì nội dung khó hiểu, khiến khán giả rời rạp trong tâm trạng thất vọng không thể tin nổi.

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Hoa hậu đẹp nhất Nhật Bản "cởi 100%" khiến đồng nghiệp nam mê mẩn nhìn không chớp mắt

Ngay cả đạo diễn Đường Quý Lễ và "thiên vương" Quách Phú Thành cũng phải ngẩn ngơ trước nhan sắc kiều diễm của mỹ nhân này.

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Sau 40 năm vẫn đóng vai cũ, dàn sao Tây Du Ký bị mỉa mai "ăn mày quá khứ", "bám víu hào quang"

Trì Trọng Thuỵ, Lục Tiểu Linh Đồng quay lại diễn vai huyền thoại của mình trong “Tây du ký” sau hàng chục năm và gây ra những ý kiến trái chiều.

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Tôn Ngộ Không hiếu chiến sát sinh, lấy mạng 6 người nhưng sau này vẫn trở thành Phật

Nhiều người khi theo dõi Tây Du Ký thường tỏ ra thắc mắc về việc Tôn Ngộ Không đã sát hại 6 người phàm, nhưng sau khi thỉnh kinh xong, anh vẫn trở thành Đấu Chiến Thắng Phật. Lý do đằng sau điều này đã thể hiện sự tinh tế và sâu sắc của tác giả Ngô Thừa Ân.

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Lý do Tôn Ngộ Không luôn xưng "ông ngoại" chứ không phải "ông nội" với đám yêu quái

Tôn Ngộ Không dùng từ “ông ngoại” để xưng hô với đám yêu quái rất nhiều lần trong Tây Du Ký. Tại sao lại có sự việc này?

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Nữ diễn viên "xấu lạ" chuyên đóng phim người lớn nhưng mãi không nổi, giờ thay đổi khó nhận ra

Xuất thân bình thường, ngoại hình không nổi bật nhưng sao nữ này vẫn kiên quyết đóng phim người lớn nhằm nổi tiếng.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

Công ty quản lý “cạn lời”, phải xin lỗi khi Han So Hee đăng tâm thư c.à kh.ịa Hyeri

“Nhất cử nhất động” từ phía Han So Hee đã nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng trong sáng 29/3.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Vừa nhập ngũ lại có vợ Xoài Non xinh đẹp bí mật tới thăm, Xemesis kìm không lại

Xoài Non bí mật tới thăm Xemesis trong quân đội khiến anh chàng xúc động.

Sao NgoạiDung Nhi | 29/03/2024
Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đến dự đám cưới Quang Hải từ sớm, l.ộ rõ vẻ hạnh phúc

Bố mẹ Đoàn Văn Hậu đã đến chung vui với gia đình Quang Hải.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc lên xe hoa tiền tỉ đón vợ, mẹ chồng vui vẻ: "Tôi đi đón con dâu về đây"

Quang Hải hạnh phúc bước lên chiếc siêu xe tiền tỷ để chuẩn bị cho "hành trình" sang nhà gái đón nàng về dinh.

Sao NgoạiDung Nhi | 28/03/2024
Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Quang Linh Vlog thông báo m.ất 70 con dê, hàng chục tỷ đầu tư có nguy cơ đổ sông đổ bể

Lần đầu tiên sau 2 năm thực hiện dự án Quang Linh farm, chàng YouTuber xứ Nghệ chua chát thừa nhận: "Có lẽ mình chỉ là một đứa trẻ tham vọng".

Sao NgoạiDung Nhi | 27/03/2024
"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

"Nữ hoàng dựng chuyện" Kim Sae Ron: Giả bộ làm nhân viên quán cafe, tung bằng chứng hạ bệ Kim Soo Hyun?

Kim Sae Ron nhiều lần nói dối và nhanh chóng bị lật tẩy. Điều này càng khiến hình tượng của nữ diễn viên chạm đáy.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến sẽ không tham dự đám cưới của Minh Tú?

Võ Hoàng Yến khẳng định bản thân vẫn dõi theo Minh Tú.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Bạn gái HIEUTHUHAI bị đ.ào lại nhan sắc ngày xưa, khác xa hiện tại

Dù ở thời điểm nào, Tăng Mỹ Hàn cũng rất đáng yêu.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

HIEUTHUHAI và bạn gái bị t.óm gọn đi hẹn hò ở trung tâm thương mại, thái độ hai bên gây chú ý

Khoảnh khắc HIEUTHUHAI sánh đôi cùng bạn gái tin đồn khiến dân tình rần rần.

Sao NgoạiDung Nhi | 25/03/2024
N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

N.óng: Phía Kim Soo Hyun lên tiếng về hình ảnh thân mật với Kim Sae Ron: Lợi dụng lúc đàng trai đang hot?

Kim Soo Hyun - Kim Sae Ron chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội với tin tình ái.

Sao NgoạiDung Nhi | 24/03/2024