TIN SỰ KIỆN

Chỉ tên những quý ông Việt chẳng đáng mặt đàn ông, chia tay rồi quay ra bêu riếu người cũ

An Nhiên

An Nhiên 17/12/2017

Hồ Quang Hiếu

Thời gian gần đây, cái tên Hồ Quang Hiếu bỗng dưng được nhắc đến nhiều nhưng không phải vì dự án âm nhạc nào nổi bật mà đều là những vấn đề liên quan đến câu chuyện đời tư. Quyết định chia tay Bảo Anh sau gần 2 năm hẹn hò, tuy nhiên, nếu như Bảo Anh nhanh chóng quên đi câu chuyện tình cảm để ra mắt những sản phẩm mới chất lượng thì có vẻ như Hồ Quang Hiếu cứ lưu luyến mãi câu chuyện cũ.

Giọng ca Không cảm xúc liên tục nhắc đến chuyện yêu đương đã đi vào quá khứ. Thậm chí mới đây, anh còn lôi cả vợ cũ vào câu chuyện của mình.

Trong một bài phỏng vấn, Hồ Quang Hiếu không ngại nhắc đến vợ cũ bằng những lời lẽ không hay. Nam ca sĩ tiết lộ anh và hot girl Ivy chỉ chung sống với nhau vỏn vẹn 10 ngày chứ không phải 2 tháng như thông tin lan truyền. Ngoài ra, lý do khiến cuộc hôn nhân của anh và vợ cũ đổ vỡ cũng được giọng ca sinh năm 1986 tiết lộ là do vợ cũ có sở thích sống ảo, ham chơi và thường xuyên chìm đắm vào các cuộc vui thâu đêm cùng bạn bè.

Hồ Quang Hiếu và vợ cũ. 

“Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3h sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về. Tôi sống thực tế, luôn có đích đến để làm việc. Còn Ivy thích sống ảo, câu like trên Facebook”, Hồ Quang Hiếu nói.

Ngay khi những phát ngôn này của nam ca sĩ được chia sẻ, không ít người đã tỏ ra thất vọng vì cách ứng xử của Hồ Quang Hiếu. Nhiều người cho rằng, phải chăng anh chàng đang dùng câu chuyện cũ với những người phụ nữ đã cũ của mình để được khán giả chú ý sau thời gian im hơi lặng tiếng trong hoạt động nghệ thuật?

Lâm Vinh Hải

Cách đây chưa đầy 1 năm, câu chuyện tình éo le của Lâm Vinh Hải với vợ cũ và Linh Chi đã khiến showbiz rúng động. Theo đó, vợ cũ của Lâm Vinh Hải – Lý Phương Châu đã uất ức tố chồng ngoại tình với Linh Chi trong quá trình đóng phim “Găng tay đỏ” rồi ruồng rẫy tổ ấm gia đình. Dẫu vậy, khi nhắc đến chồng cũ, Lý Phương Châu vẫn dành cho anh những lời rất tử tế, cô còn mong khán giả hãy yêu thương Lâm Vinh Hải vì anh thực sự là một vũ công có tài.

Sau khi ly hôn, Lâm Vinh Hải dành cho vợ cũ nhiều lời khó nghe. 

Thế nhưng, về phía Lâm Vinh Hải thì ngược lại, ngoài việc phủ nhận chuyện ngoại tình, Lâm Vinh Hải còn bị dư luận đánh giá là cạn tàu ráo máng khi có những phát ngôn phũ phàng về người đã từng “đầu gối tay ấp”. Theo đó, trả lời một bình luận của cư dân mạng trên Facebook, Lâm Vinh Hải tuyên bố: “Nếu đoán trước được, anh sẽ không lấy người như vợ của của anh”.

Will (365)

Cựu thành viên nhóm nhạc 365 từng vướng phải tin đồn là “người thứ ba” chia rẽ chuyện tình cảm của hot girl Quỳnh Anh Shyn và B Trần. Tuy nhiên, vượt qua tất cả những lời chỉ trích, họ đã quyết định đến với nhau. Trên trang cá nhân, Quỳnh Anh và Will thường chia sẻ những khoảnh khắc đầy ngọt ngào trong tình yêu, họ cũng không quên dành cho nhau những lời có cánh khi được báo chí săn đón.

Dẫu vậy, chuyện tình của cặp đôi này lại chẳng kéo dài được bao lâu, bẵng đi một thời gian, Will bỗng dưng lên báo tâm sự về chuyện tình của mình và Quỳnh Anh Shyn. Tuy nhiên, anh chàng lại phải nhận không ít gạch đá từ dư luận khi nói về người yêu cũ bằng giọng văn không mấy hay ho. ““Quỳnh Anh Shyn đã là quá khứ. Tôi nghĩ đó là một sai lầm của cuộc đời mình. Có lẽ tôi chọn không đúng người”, nam ca sĩ nói.

Will và Quỳnh Anh Shyn từng có khoảng thời gian yêu nhau khá mặn nồng. 

Ngoài ra, nam diễn viên “Tấm Cám: Truyện chưa kể” còn nhấn mạnh, hot girl đình đám gốc Hà Nội không phải là một người chín chắn trong tình yêu. Cách tâm sự về người cũ của Will khiến anh bị mang ra so sánh với B Trần- người cũng từng có chuyện tình không trọn vẹn với Quỳnh Anh song khi chia tay, anh vẫn dành cho bạn gái cũ những lời đáng trân trọng.

Trước làn sóng chỉ trích kịch liệt của dư luận, Will đã lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn thiếu suy nghĩ này.

Tim

Chàng ca sĩ nổi tiếng đào hoa của showbiz và Minh Hằng từng có một khoảng thời gian hẹn hò với nhau khi cả hai chập chững bước vào con đường ca hát. Tuy nhiên, câu chuyện này được cả hai giữ bí mật để không ảnh hưởng đến công việc.

Sau bản hit đình đám “Một vòng trái đất”, Tim và công ty quản lý cũ xảy ra mâu thuẫn khiến anh phải đơn phương chấm dứt hợp đồng. Sau đó, nam ca sĩ đầu quân sang một công ty khác song không tạo được hiệu ứng tích cực. Trong khi đó, Minh Hằng lại nổi như diều gặp gió, liên tục có thêm những bản hit khủng và một bước trở thành ngôi sao trong làng giải trí. Đây cũng được xem là thời điểm cô và Tim “đường ai nấy bước”.

Tim bị chỉ trích dựa hơi Minh Hằng để nổi tiếng vì nhắc lại chuyện cũ. 

Tuy nhiên, không biết vô tình hay cố ý, một thời gian sau, Tim bất ngờ lên báo ôn lại chuyện cũ mà “nạn nhân” ở đây không ai khác là Minh Hằng. Không chỉ kể lại chuyện quá khứ, Tim còn không ngại tiết lộ, anh và Minh Hằng đã đi quá giới hạn với nhau tại Đà Lạt. Khi ấy, nữ ca sĩ “Ngôi sao cô đơn” với tròn 17 tuổi.

Những lời tâm sự này của Tim nhanh chóng bị cộng đồng mạng “ném đá” dữ dội, đặc biệt là fan của Minh Hằng. Số đông cho rằng vì tên tuổi quá chìm nên Tim đành phải nhắc lại câu chuyện đáng quên này, đồng thời bám vào Minh Hằng để đánh bóng tên tuổi. Đây là hành động hoàn toàn không xứng đáng với một đấng nam nhi.

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh một người đàn ông trong phòng tắm của Á hậu Huyền My trong bức ảnh mà người đẹp đăng tải trên trang cá nhân.

Giải tríBé Xoài | 11/06/2018
Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Mới đây, trên 1 group về showbiz đã đưa ra những hình ảnh thân mật của Mlee và diễn viên-người mẫu Trần Quốc Anh

Giải tríMinh Châu | 11/06/2018
Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên trị những bản nhạc Dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát Ballad 'lụi tim', Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ công chúng, hit ballad mang tên “Em không là duy nhất” là giai điệu làm siêu lòng biết bao người đang yêu.

Giải tríTessie | 10/06/2018
Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Để có một cảnh quay đầy lãng mạn “đốn tim” Fan, Hà Anh Tuấn phải kê gạch đứng lên để tương xứng chiều cao khi hôn Thanh Hằng trong MV "Tái bút anh yêu em"

Giải tríTessie | 10/06/2018
Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Nữ ca sĩ hóa thân thành cô dâu vô cùng xinh đẹp của nam diễn viên Song Luân. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới không lâu, cô phát hiện chồng đã ngoại tình với chính người bắt hoa trong đám cưới của mình.

Giải tríAn Nhiên | 10/06/2018
Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

“Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…” - Văn Mai Hương từng tỏ ra cao thượng khi nhắc về chuyện tình đã khiến cô phải đánh đổi nhiều thứ.

Giải tríAn Nhiên | 09/06/2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Trước tình trạng bệnh khá nghiêm trọng của Võ Hoàng Yến, nhiều thông tin lan truyền về việc cô sẽ phải rời ghế nóng chương trình truyền hình thực tế đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ - “The Face Vietnam”.

Giải tríAn Nhiên | 08/06/2018
Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Không hề quá khi nói Lirah Bell chính là "thỏi nam châm" hút fans đến với nhóm nhảy nhí đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội châu Á.

Giải tríMai Anh | 08/06/2018
Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Sợ bị nghi là kẻ lấy cắp hột xoàn trên chiếc nhẫn của Lý Nhã Kỳ, Lâm Khánh Chi sợ hãi chỉ biết ngồi im không dám đứng dậy ra về.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018
Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Bảo Anh không ngần ngại kéo Bùi Tiến Dũng lên sân khấu khiến không ít người hâm mộ gần đó bất ngờ.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018