TIN SỰ KIỆN

Chuyện Hà Hồ - Minh Hằng - Thanh Hằng, những cuộc đua ngầm trong showbiz Việt bao giờ mới kết thúc?

Cứ dăm bữa nửa tháng trôi qua, showbiz Việt lại rộn ràng với những scandal mới. Gần đây nhất, vụ việc ca sỹ Minh Hằng thông báo tự nguyện rời khỏi vị trí ghế nóng The Face vì sức ép đã đặt ra một câu hỏi rằng những cuộc đua ngầm trong showbiz Việt bao giờ mới kết thúc?

 

Câu chuyện bắt đầu vào một ngày đẹp trời nọ, khi ai ai cũng dồn sự quan tâm vào dàn huấn luyện viên mùa mới của The Face và Minh Hằng được kì vọng sẽ là một trong ba vị huấn luyện viên quyền lực đảm nhận vị trí này. Không scandal, hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, xinh đẹp và giắt túi kha khá hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng, với người hâm mộ, không ai hợp lý hơn Minh Hằng. Vậy mà đùng một cái, cô ca sỹ thông báo mình tự nguyện rời bỏ vị trí này vì một vài lý do từ phía BTC chương trình The Face 2017.

Minh Hằng chia sẻ, cô rời khỏi The Face 2017 do bị chèn ép từ phía BTC chương trình

Sẽ chẳng có gì đáng nói khi cô nàng lấp lửng về một thế lực ngầm nào đó chèn ép, buộc mình phải rời ghế nóng The Face, dư luận tò mò, họ xôn xao về thuyết âm mưu hoàn hảo nào đó của một nghệ sỹ tên H quyền lực trong showbiz và tin đồn này đã nhanh chóng lan đi chóng mặt trên các trang mạng xã hội. 

Giữa cơn bão suy luận và đồn đoán, mũi tên của cư dân mạng nhắm vào siêu mẫu Thanh Hằng, khi mới đây cô cũng chia sẻ về việc bản thân cũng nhận được lời mời làm huấn luyện viên The Face 2017 và lại là một nhân vật có tầm ảnh hưởng khá lớn trong làng mẫu. Ngay lập tức, dư luận chỉ trích Thanh Hằng không ngừng và có lẽ siêu mẫu sẽ mãi chẳng được minh oan cho đến khi "khổ chủ" Minh Hằng thẳng thắn xác nhận người mà cô nhắc đến, người đã chèn ép, khiến cô phải rời ghế nóng The Face chính là nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà trong buổi livestream mới đây nhất. Minh Hằng cũng chia sẻ, người an ủi và động viên cô sau khi sự việc xảy ra không ai khác chính là siêu mẫu Thanh Hằng.

Thanh Hằng rơi vào thế khó xử khi cả Hà Hồ và Minh Hằng đều là những đồng nghiệp thân thiết của cô

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng tham gia chung một vài sự kiện, hai người còn có vài bức hình chụp cùng nhau

Khi Minh Hằng lên tiếng chỉ đích danh người chèn ép mình là Hồ Ngọc Hà, công chúng rất bất ngờ. Cho đến thời điển này, phía đại diện nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà vẫn chưa lên tiếng, sự việc càng được đẩy lên cao trào khi mới đây, một nguồn tin từ một nhân viên thuộc Cát Tiên Sa cho rằng câu chuyện giữa những vị huấn luyên viên quyền lực không hề đơn giản: 

"mình làm office ở CTS Nên cũng hóng đc mấy chuyện, chia sẻ để mọi người cùng biết ;)

 mình muốn nói về bộ 3 huấn luyện viên năm nay. Bộ 3 này mới chỉ được ký từ tuần trước thôi. Đến thứ 2 tuần trước xếp của mình còn khóc lên khóc xuống vì vẫn chưa có huấn luyện viên nào đồng ý ký hợp đồng. Đầu tiên bên CTS đã mời Hà Hồ, nhưng hà 2-3 tháng trời vẫn thương thảo hợp đồng ko chịu ký. Tiếp đến là mời Hà Anh, 1 tuần sau Hà Anh gửi lại mail yêu cầu toàn những đòi hỏi quá quắt (tiền catse còn cao hơn cả hà hồ,...) nên sau 3 tuần thương thảo hợp đồng thì hà anh vẫn từ chối. Lúc này thì Hà Hồ yêu cầu Phạm Hương và Lan Khuê làm lại mentor thì HH mới làm. Xong đó lại liên lạc với Lan Khuê, thì khuê nhận lời ngay ko cần biết mình ngồi chung với ai. Bên CTS ko có ý định mời Phạm Hương vì mùa 1 PH có xích mích với bên này, nên từ giờ PH sẽ ko xuất hiện với bất kỳ chương trình nào của Cát nữa. 

Sau khi khuê nhận lời thì bên này có mời thêm Thanh Hằng, tính là sẽ có bộ ba : Hằng, Hà, Khuê. Sau khi hỏi thanh hằng muốn làm việc với ai, thì Thanh Hằng đưa ra gợi í là muốn làm với Minh Hằng và Hà Hồ. Nhưng Hà Hồ lại ko muốn ngồi cùng Minh Hằng, do 1 số xích mích hợp đồng quảng cáo trước đó (cái này mình nghe phong phanh chuyện Hà Hồ tính giựt quảng cáo dầu gội của Minh hằng nhưng ko thành,...) hà hồ yêu cầu ko ngồi chung với minh hằng. (Chuyện này là có thật 100%). Vì oppo là nhãn hàng của Hà hồ nên muốn đá minh hằng đi mặc dù minh hằng gần như là đã ký kết hợp đồng, cũng như đã chuẩn bị thời gian, trang phục cho chương trình rồi. Xong đó vụ minh hằng lên báo làm rùm beng lên, thì hà hồ cũng rút luôn. Chính thức từ chối the face từ tuần trước.

 Trước đó thanh hằng cũng đã từ chối do vừa ký lại hợp đồng mới với samsung. Mà SS lại ko cho thanh hằng làm the face của oppo. Đừng ai so sánh thanh hằng với đông nhi nha. Vì đông nhi làm cho sam sung nhưng vẫn tham gia the voice vì the voice chả cần quảng cáo gì, đằng này the face chắc chắn sẽ có mấy màn quảng cáo cho oppo chả nhẽ thanh hằng vào dạy thí sinh tự sướng như thế này, cầm máy như thế kia, rồi quảng cáo cho oppo àh, nên thanh hằng dù rất muốn ngồi ghế the face (vì catse thanh hằng rất cao) nhưng cũng đành từ chối. 

Sau khi vụ minh hằng vỡ lở thì hà hồ cũng ko ngờ là minh hằng dám lên báo nói như vậy luôn. Nên hà hồ chính thức từ chối hợp đồng the face. Hà khôn lắm. Hà biết là nếu nhận lời làm thì hình ảnh sẽ đi xuống thê thảm vì khán giả sẽ biết hà ép hằng đi. Bên cát tiên sa đã chính thức cạch hà hồ từ giờ. 

Truoc' do', Chế hà cũng lì nhì hợp đồng the voice mấy tháng trời ko chịu ký. Xong đến gần ngày công bố thì từ chối. Làm bên CTS phải chạy vạy tìm người thay. Chính vì thế mới có bộ ba tiên nhi noo ở the voice năm nay đấy ạh. Lúc đầu the voice tính là có minh - hà - bằng kiều - tóc tiên. Nhưng hà ko muốn ngồi với tóc tiên với bằng kiều nên từ chối. Thay ghế hà bằng noo. Bằng kiều thấy có noo với tiên cũng từ chối nốt. Mình nhớ rất rõ bằng kiều còn gọi noo với tiên là "mấy đứa trẻ con" trc cửa office CTS. nên phải gọi thêm đông nhi vào. Chỉ có bà Minh là lỡ ký rồi nên làm.(lúc đầu tưởng có Hà, còn nói với Hà "em làm là chị làm" vì thu minh biết chương trình phải có hÀ thì mới hot được)

 Chính vì vụ ậm ờ the voice xong từ chối thì cát cũng muốn cạch mặt hà nhưng do oppo cứ muốn hà phải làm the face nên mới mời đấy ạh. Ai ngờ lắm chiêu sách quá nên giờ cat tuyên bố cạch hà luôn. Saostar bây h cũng ko có đăg bào về hà hồ nữa . :))) show mới hà tham gia cũng ko phải của cat mặc dù trước đây hà chỉ tham gia show của cat thôi. Là vì bị cat cạch mặt rồi đấy :))) 

Cuối cùng The Face hết người để mời. Có mỗi lan khuê là chắc chắn. Từ thứ 2 tuần trước mới ráo riết đi tìm. Tại ko có người nữa mới phải tìm đến minh tú với hoàng thuỳ, lúc đầu ghế của hoàng thuỳ đáng lý ra là của trang khiếu. Nhưng do trang hiền quá nên chú Minh giám đốc mới yêu cầu thay bằng thuỳ. (Thuỳ cực thâm, cực hiểm,- lần sau mình sẽ kể chuyện hoàng thuỳ cho nhá) haha. Xong liên lạc thì thuỳ vời tú gật đầu ngay lập tức luôn. Thứ 6 ký hợp đồng thì thứ 2 công bố luôn. Để họp báo và ghi hình cho kịp 11/6 lên sóng. :)) Còn chưa kịp chụp poster mà phải lấy hình 3 má ghép lại :))

Đấy. Cũng tội cat lắm chứ bộ, ai cũng muốn mentor hot mà mấy má chơi nhau quá nên đành chấp nhận 3 em thuỳ khuê tú . :)) mong là sẽ có drama để xem vì cả 3 người này đều bằng mặt mà ko bằng lòng lẫn nhau đâu ;)).

.Update: Bên cat ko hề mời anh thư, hoàng yến, xuân lan gì đâu nhé :)) lúc đầu phương án 1 là : hà hồ- thanh hằng- khuê. Chắc chắn 80% rồi. Thì hằng từ chối. Hà ko chịu ngồi với minh hằng. Xong đó phương án 2 là : hà anh- khuê - hà hồ =)) cũng ko thành. Chưa tưng mời xuân lan hay hoàng yến gì đâu í..

Update 2: Mình muốn nói là minh hằng cũng ko phải dẠng vừa đâu. Bồ minh hằng m ko dám nói ra ở đây. Nhưng m chỉ nói là kim cương của lộn 5 đời nữa cũng ko bằng đc bồ của MH đâu =) Ông này rót tiền cho minh hằng làm truyền thông và có hợp đồng quảng cáo là nhờ quan hệ của ông này hết.

Lộn giờ này đang chơi vơi ko có ai bán víu vào. Kim cương cũng bỏ rồi giờ lộn chỉ biết quay lại với anh "vì con". Lộn chính là nguyên nhân anh vì con và chị tấm ngã cây chia tay. Cho nên từ trước đến nay tấm ko dám hó hé gì vì nể cường. nhưng giờ thì tức nước vỡ bờ, cường cũng bỏ rồi nên lên FB đá xéo thẳng mặt lộn luôn. .LỘn luôn sợ Minh hằng sẽ soán ngôi của lộn, do lộn biết bồ minh hằng mạnh ntn. Xong đó lộn lợi dụng oppo để ko cho mình hằng làm mentor the face. Nhưng ko ngờ minh hằng chơi lớn lên báo chửi thằng mặt luôn. Lộn đành phải rút vì giờ mà làm là ai cũng biết lộn ép MH rồi. MH cũng thâm như dái chó, nói 1 câu như vậy, lộn làm cũng ko được mà lộn rút cũng ko xong. Làm lộn khổ sở mấy ngày trời =)) 

MInh hằng làm vậy là để ép lộn: 1 là rời the face, 2 là làm mà bị chửi như chó, coi lộn chọn cái nào. Còn minh hằng thì ko care, vì chế tiền ko thiếu, danh tiếng cũng tầm tầm, ko sân si như lộn, hợp đồng quảng cáo ào ào, fan 1 đống. Ko có anti fan (anti fan toàn là fan lộn ko) nên tham gia the face hay ko đối với MH cũng ko quan trọng."

Theo nguồn tin cho biết, nội bộ chương trình đã có nhiều vấn đề phức tạp và ngay cả bản thân "cô bé quàng khăn đỏ" Minh Hằng cũng không phải người đơn giản. Câu chuyện  nữ ca sỹ Minh Hằng bị chèn ép tới mức phải ngậm ngùi tuyên bố rời khỏi vị trí huấn luyện viên The Face 2017 trong nước mắt dù kẻ đúng, người sai vẫn chưa ngã ngũ, nhưng khỏi cần phải nói, cũng như người trong cuộc, dư luận đã mệt mỏi  vô cùng khi những cuộc đua ngầm trong showbiz Việt cứ tiếp diễn mãi mà không có điểm dừng.

 

TIN LIÊN QUAN

Tổng kết Showbiz Việt 2023 đầy rẫy drama, nhưng phi vụ Ngọc Trinh lái moto vẫn là ly kỳ nhất

Năm 2023, showbiz trải qua nhiều biến động. Nhiều nghệ sĩ vạ miệng gây ảnh hưởng đến hình ảnh, sự nghiệp, thậm chí có những cái tên vướng vào vòng lao lý…

Chị em cây khế Hà Hồ - Lệ Quyên: Cùng mê chung một điều khiến ai nấy ngỡ ngàng dù "nước sông không phạm nước giếng"

Chị em cây khế Hà Hồ - Lệ Quyên: Cùng mê chung một điều khiến ai nấy ngỡ ngàng dù "nước sông không phạm nước giếng"

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên tuy "đèn nhà ai nấy sáng" nhưng tình cờ lại trùng hợp "thần giao cách cảm" ở 2 điều.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh tập gym nhưng netizen "ngượng đỏ mặt" vì góc chụp khó đỡ

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh tập gym nhưng netizen "ngượng đỏ mặt" vì góc chụp khó đỡ

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chăm chỉ tập luyện thể thao để có vóc dáng săn chắc nhưng netizen lại "đỏ mặt".

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn có "tin vui": Bạn thân lâu năm có khác!

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn có "tin vui": Bạn thân lâu năm có khác!

Hồ Ngọc Hà và Hà Anh Tuấn quả là cặp bạn thân luôn có nhau trong mọi hoàn cảnh.

Hồ Ngọc Hà tuyên bố không làm đám cưới với Kim Lý sau nhiều lần "úp mở"

Hồ Ngọc Hà tuyên bố không làm đám cưới với Kim Lý sau nhiều lần "úp mở"

Hồ Ngọc Hà tiết lộ sau thời gian dài gắn bó, cô sẽ không tổ chức lễ cưới với Kim Lý vì lo sợ ‘điều gì đó trọn vẹn quá lại có chuyện xảy ra’.

Trang Nemo gặp Hồ Ngọc Hà liền tay bắt mặt mừng kết thân nhưng bị “bơ đẹp”, dân tình mỉa mai: “Không đủ đẳng cấp nhé”

Trang Nemo gặp Hồ Ngọc Hà liền tay bắt mặt mừng kết thân nhưng bị “bơ đẹp”, dân tình mỉa mai: “Không đủ đẳng cấp nhé”

Trang Nemo gặp Hồ Ngọc Hà đã gặp nhau tại một sự kiện mới đây. Thái độ của cả hai khiến nhiều người khá bất ngờ.

Gà cưng Hà Hồ tiết lộ chi tiết cực căng trong hậu trường giữa ồn ào "khẩu chiến" với Hương Giang

Gà cưng Hà Hồ tiết lộ chi tiết cực căng trong hậu trường giữa ồn ào "khẩu chiến" với Hương Giang

Như Vân là 1 trong 2 "gà chiến" còn lại của đội Hà Hồ sau 4 tập The New Mentor, cô cũng lên tiếng nói rõ ngọn ngành câu chuyện ồn ào vừa qua.

Trấn Thành khóc rưng rức trong đám cưới Diệu Nhi, hé lộ lý do không chúc "trăm năm hạnh phúc"

Trấn Thành khóc rưng rức trong đám cưới Diệu Nhi, hé lộ lý do không chúc "trăm năm hạnh phúc"

Chia sẻ trong hôn lễ của Diệu Nhi và Anh Tú, nam MC bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn em và nói sẽ không chúc trăm năm hạnh phúc

Thực đơn đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi có gì mà dân tình đòi "chỉ đi 300K thôi"?

Thực đơn đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi có gì mà dân tình đòi "chỉ đi 300K thôi"?

Nhiều bình luận hài hước đã được cư dân mạng đưa ra khi trông thấy thực đơn có phần "thanh cảnh" trong đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Cử chỉ tinh tế của Anh Tú với Diệu Nhi khiến ai cũng ghen tỵ: Thế này hạnh phúc trăm năm!

Cử chỉ tinh tế của Anh Tú với Diệu Nhi khiến ai cũng ghen tỵ: Thế này hạnh phúc trăm năm!

Khoảnh khắc Anh Tú cởi áo để che chắn cho bà xã Diệu Nhi khi bị bất cẩn ngã xuống hồ bơi tại lễ cưới đã khiến dân mạng hết lòng khen ngợi

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh một người đàn ông trong phòng tắm của Á hậu Huyền My trong bức ảnh mà người đẹp đăng tải trên trang cá nhân.

Giải tríBé Xoài | 11/06/2018
Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Mới đây, trên 1 group về showbiz đã đưa ra những hình ảnh thân mật của Mlee và diễn viên-người mẫu Trần Quốc Anh

Giải tríMinh Châu | 11/06/2018
Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên trị những bản nhạc Dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát Ballad 'lụi tim', Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ công chúng, hit ballad mang tên “Em không là duy nhất” là giai điệu làm siêu lòng biết bao người đang yêu.

Giải tríTessie | 10/06/2018
Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Để có một cảnh quay đầy lãng mạn “đốn tim” Fan, Hà Anh Tuấn phải kê gạch đứng lên để tương xứng chiều cao khi hôn Thanh Hằng trong MV "Tái bút anh yêu em"

Giải tríTessie | 10/06/2018
Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Nữ ca sĩ hóa thân thành cô dâu vô cùng xinh đẹp của nam diễn viên Song Luân. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới không lâu, cô phát hiện chồng đã ngoại tình với chính người bắt hoa trong đám cưới của mình.

Giải tríAn Nhiên | 10/06/2018
Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

“Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…” - Văn Mai Hương từng tỏ ra cao thượng khi nhắc về chuyện tình đã khiến cô phải đánh đổi nhiều thứ.

Giải tríAn Nhiên | 09/06/2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Trước tình trạng bệnh khá nghiêm trọng của Võ Hoàng Yến, nhiều thông tin lan truyền về việc cô sẽ phải rời ghế nóng chương trình truyền hình thực tế đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ - “The Face Vietnam”.

Giải tríAn Nhiên | 08/06/2018
Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Không hề quá khi nói Lirah Bell chính là "thỏi nam châm" hút fans đến với nhóm nhảy nhí đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội châu Á.

Giải tríMai Anh | 08/06/2018
Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Sợ bị nghi là kẻ lấy cắp hột xoàn trên chiếc nhẫn của Lý Nhã Kỳ, Lâm Khánh Chi sợ hãi chỉ biết ngồi im không dám đứng dậy ra về.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018
Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Bảo Anh không ngần ngại kéo Bùi Tiến Dũng lên sân khấu khiến không ít người hâm mộ gần đó bất ngờ.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018