TIN SỰ KIỆN

Khi những hot girl, hot boy Việt lấn sân làm ca sĩ: Người một bước thành sao, kẻ bị đập tơi tả

Lăng Dương

Lăng Dương 13/10/2017

Trong nhiều năm qua, showbiz Việt đã chứng kiến rất nhiều những hotboy hotgirl được yêu thích lấn sân sang sân khấu âm nhạc. Nhưng không phải ca sĩ nào cũng được yêu mến vì tài năng không đủ chinh phục khán giả ngày một khó tính.

Thế hệ các ca sĩ Việt hiện nay vô cùng đông đảo với nhiều phong cách khác nhau. Nhưng không phải ca sĩ nào cũng đi lên từ các cuộc thi âm nhạc hay theo học ở những trường thanh nhạc chính quy. Không ít những hotgirl hotboy nổi đình nổi đám từ sàn diễn thời trang hay phim ảnh đã mạnh dạn lấn sân sang nghề ca hát.

Tuy nhiên, chỉ những người có thực lực mới tỏa sáng còn không ít những người đẹp vừa debut sân khấu âm nhạc đã nhanh chóng “mất hút” vì bị ném đá không thương tiếc. Cùng điểm danh nhưng hotgirl hotboy đó.

Hoàng Thùy Linh

Hotgirl Hà thành nổi danh từ phim sitcom Nhật kí vàng anh 2 nhanh chóng lấy được cảm tình của giới trẻ với khả năng diễn xuất tốt cùng vẻ ngoài ưa nhìn. Tuy nhiên, scandal nổi lên giữa lúc cái tên Hoàng Thùy Linh phủ sóng toàn quốc đã khiến cô phải lùi về sau để rồi một thời gian sau, cô gái bản lĩnh này đã mạnh mẽ quay trở lại trong vai trò ca sĩ.

Hotgirl Hà thành Hoàng Thùy Linh thể năng lực ca hát của mình với sản phẩm 'Bánh trôi nước' táo bạo

Với những sản phẩm đã được ra mắt công chúng đến nay, Hoàng Thùy Linh luôn là gương mặt nổi bật và được đánh giá cao. Giọng hát đầy nội lực với những nốt ngân cao hoàn hảo, ca sĩ Bánh trôi nước đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả bằng tài năng thực thụ và những màn biểu diễn sôi động, nóng bỏng.

Khổng Tú Quỳnh

Cô nàng dâu tây ngọt ngào thuộc thế hệ hotteen đầu tiên của làng giải trí đã ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả. Tuy hoạt động âm nhạc ngày một thưa thớt nhưng Khổng Tú Quỳnh vẫn là một trong những hotgirl hàng đầu được nhắc tên khi lấn sân âm nhạc thành công.

Khổng Tú Quỳnh là một hotgirl đạt được nhiều thành công với các bài hit khiến nhiều người khó quên

Những hit của Khổng Tú Quỳnh đã đi vào lòng thế hệ cuối 8X – đầu 9X như:  Xe buýt hai tầng, Nhớ lắm, Lạnh, Tiệm bánh dâu tây, Yêu không giới hạn… Hẹn hò với Ngô Kiến Huy đã lâu mà chưa về chung một nhà, Khổng Tú Quỳnh vẫn khiến fan mong ngóng khi gần đây, cô không có nhiều hoạt động âm nhạc nổi bật nữa.

Bảo Thy

Nổi tiếng và được biết đến nhờ cuộc thi Miss Audition 2006, Bảo Thy được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. "Công chúa bong bóng" đã nhanh chóng đi vào lòng người với những ca khúc vừa nhí nhảnh vừa sâu lắng.

Công chúa bong bóng Bảo Thy vẫn là một trong những ca sĩ được yêu thích hiện nay

Bảo Thy rất thành công với con đường âm nhạc khi bài hát nào của cô được ra mắt thời điểm những năm 2006 – 2010 cũng được giới trẻ thuộc làu làu. Mất một thời gian gặp khủng hoảng tâm lý và cần điều trị, Bảo Thy mới trở lại mạnh mẽ với giải quán quân The Remix 2017. Đã nhiều năm qua, nhưng sức hút của nữ ca sĩ này vẫn không hề suy giảm.

Noo Phước Thịnh

Xuất thân từ một người mẫu teen, Noo Phước Thịnh đã có được những thành công đáng nể trong sự nghiệp âm nhạc kể từ ngày trở thành học trò của ca sĩ Thùy Tiên.

Noo Phước Thịnh từ một hotboy đã thành công khi lấn sân sang ca hát với những thành tích đáng ngưỡng mộ

Hiện anh là một trong những gương mặt sáng giá của các sân khấu âm nhạc Việt Nam, tham gia The Voice’s Kid 2016 với tư cách huấn luyện viên và trở thành đại sứ du lịch Nhật Bản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Phong độ ca hát ổn định với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và được đầu tư của Noo chưa bao giờ khiến các fan thất vọng.

 

Huỳnh Anh

Hotboy Hà Nội điển trai này vẫn luôn là cái tên được nhắc đến liên tục trong làng giải trí Việt nhiều năm qua. Với ngoại hình lung linh được ví như những sao Hàn sáng giá nhất, Huỳnh Anh còn giỏi võ và diễn xuất tốt.

Hotboy Huỳnh Anh không có duyên với âm nhạc khi không tạo được hit nào đáng chú ý

Tuy nhiên, sự nghiệp lấn sân của anh chưa đạt được dấu ấn đáng kể nào. Không ai nhớ đến Huỳnh Anh với vai trò một ca sĩ dù hotboy này có nhiều năm đầu quân cho một công ty sản xuất âm nhạc. Khi tham gia Học viện Ngôi sao, Hùynh Anh cũng không thể lot top xuất sắc nhất. Hiện tại, Huỳnh Anh được nhắc đến nhiều sau khi chia tay người đẹp Hoàng Anh trong sự nuối tiếc của người hâm mộ với kiểu hình mẫu hotboy chung tình. 

Thiên Minh

Là một hotboy nổi lên từ cuộc thi HHT Icon của báo Hoa học trò, Thiên Minh không chỉ xuất hiện ngập tràn trong những bức ảnh thời trang lúc bấy giờ mà bắt đầu lấn sân sang ca hát. Anh ghi dấu ấn với ca khúc Cây, lá và gió song ca cùng Khổng Tú Quỳnh và lặn mất tăm.

HHT Icon 2012 'lặn mất tăm' sau khi lấn sân ca hát được một thời gian ngắn

Sau nhiều năm ở Mỹ, hiện Thiên Minh đã trở về nước và hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh với tạo hình gai góc, bụi bặm, không còn là hotboy như 5 năm về trước. Có lẽ không đủ thực lực để tạo chỗ đứng trong thị trường nhạc Việt nên Thiên Minh đã rút lui để chuyên tâm vào một lĩnh vực nghệ thuật khác.

Hồ Vĩnh Khoa

Hotboy Hồ Vĩnh Khoa đang nổi đình nổi đám sau đám cưới đồng giới với một hotboy Thái Lan khác đã từng lấn sân từ người mẫu sang làm ca sĩ nhưng chẳng thu được chút thành công nào. Anh cũng không có bất kì sản phẩm âm nhạc nào gây thương nhớ trong lòng độc giả.

Người ta nhớ đến Hồ Vĩnh Khoa vì body đẹp chứ nhiều người còn không biết anh từng làm ca sĩ vì quá mờ nhạt

Người ta nhớ đến Hồ Vĩnh Khoa bởi thân hình cuốn hút của một người mẫu và cùng ám ảnh với những bức hình khoe thân quá đà của hotboy này. Rõ ràng, khả năng làm nghệ thuật có hạn khiến Hồ Vĩnh Khoa vô cùng loay hoay rồi thỉnh thoảng xuất hiện trên báo giới với những hình ảnh gây nhiều tranh cãi.

Chi Pu

Hotgirl Chi Pu nổi danh từ những phim sitcom rồi phim điện ảnh đã lấn sân sang ca hát với tuyên bố từ nay hãy gọi tôi là “Ca sĩ Chi Pu”. Từ phát ngôn đó và MV đầu tay, Chi Pu đang là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất suốt 2 -3 ngày qua.

Chi Pu đang là cái tên gây nhiều tranh cãi khi ra sản phẩm âm nhạc đầu tay khá tai tiếng

Dù được đầu tư vô cùng kì công và bay sang tận Hàn Quốc để hợp tác cùng 2 producer có tiếng, Chi Pu cũng không nhận được quả ngọt từ Feel Like Ooh. Giọng hát của cô chị “chê tơi bời” trong suốt MV cùng phần thể hiện thiếu cảm xúc. Trong đó, Hương Tràm là ca sĩ “tỏ thái độ” nhất với sản phẩm âm nhạc của Chi Pu bằng một loạt status viết rồi lại xóa.

Tin liên quan

 

 

TIN LIÊN QUAN

Sau Chi Pu, Hoàng Thùy Linh, danh sách gái xinh bên cạnh Gil Lê có thêm Lý Nhã Kì?

Dư luận phát hiện ra sự thân mật trên mức tiền bối - hậu bối giữa Lý Nhã Kỳ và Gil Lê. Trước những nghi vấn tình cảm, người trong cuộc nói gì?

Chi Pu thừa nhận rung động với một diễn viên nam quen mặt, dân tình trông chờ vào một đám cưới cổ tích

Chi Pu thừa nhận rung động với một diễn viên nam quen mặt, dân tình trông chờ vào một đám cưới cổ tích

Khán giả đồng loạt "đẩy thuyền" Chi Pu với 1 bạn diễn nam sau chia sẻ gây chú ý của cô.

Không còn "enjoy cái moment này", Chi Pu bắn Tiếng Anh như gió mong muốn gia nhập làng giải trí Trung Quốc

Không còn "enjoy cái moment này", Chi Pu bắn Tiếng Anh như gió mong muốn gia nhập làng giải trí Trung Quốc

Trả lời 2 kênh truyền hình Trung Quốc, Chi Pu chia sẻ mong muốn quảng bá văn hóa Việt và phát triển sự nghiệp tại 2 quốc gia.

Sau 7749 lần soi xét, CĐM bất ngờ so sánh Phương Mỹ Chi giống Hoàng Thùy Linh ở 1 điểm?

Sau 7749 lần soi xét, CĐM bất ngờ so sánh Phương Mỹ Chi giống Hoàng Thùy Linh ở 1 điểm?

Ở tuổi 20, Phương Mỹ Chi hiện là giọng ca được yêu mến khi có thể hát được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau.

Bạn trai cũ Vĩnh Thụy bí mật tổ chức đám cưới, còn Hoàng Thùy Linh thì sao?

Bạn trai cũ Vĩnh Thụy bí mật tổ chức đám cưới, còn Hoàng Thùy Linh thì sao?

Vĩnh Thuỵ chính thức về chung một nhà cùng bà xã thiên kim tiểu thư.

Chị ruột xinh đẹp giống y đúc Chi Pu nhưng gây tiếc nuối vì không làm điều này

Chị ruột xinh đẹp giống y đúc Chi Pu nhưng gây tiếc nuối vì không làm điều này

Dù hơn Chi Pu đến 11 tuổi, song chị gái cô lại không hề lép vế khi đọ sắc với cô nàng.

Hậu lùm xùm hát nhép, Chi Pu nhận tin vui tại Trung Quốc, anti bít cửa chê chị

Hậu lùm xùm hát nhép, Chi Pu nhận tin vui tại Trung Quốc, anti bít cửa chê chị

Rất nhiều người đang tò mò về quán phở thứ 2 của Chi Pu tại Trung Quốc, đặc biệt là món ăn Việt Nam sẽ được đưa thêm vào menu.

Ngắm BST túi xách lên tới hàng tỷ đồng của Chi Pu, liệu có xứng danh "yêu nữ hàng hiệu"?

Ngắm BST túi xách lên tới hàng tỷ đồng của Chi Pu, liệu có xứng danh "yêu nữ hàng hiệu"?

Bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Chi Pu có nhiều thiết kế đến từ các nhà mốt cao cấp.

Chỉ vì những tài khoản thích "ăn dưa" mà suýt đạp đổ mọi công sức của Chi Pu, toàn bộ sự thật scandal hát nhép của nữ ca sĩ được phơi màn

Chỉ vì những tài khoản thích "ăn dưa" mà suýt đạp đổ mọi công sức của Chi Pu, toàn bộ sự thật scandal hát nhép của nữ ca sĩ được phơi màn

Trước tin đồn Chi Pu bị truyền thông Trung Quốc tố hát nhép, mới đây, đại diện phía nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính và tiết lộ sự thật đằng sau.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh một người đàn ông trong phòng tắm của Á hậu Huyền My trong bức ảnh mà người đẹp đăng tải trên trang cá nhân.

Giải tríBé Xoài | 11/06/2018
Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Mới đây, trên 1 group về showbiz đã đưa ra những hình ảnh thân mật của Mlee và diễn viên-người mẫu Trần Quốc Anh

Giải tríMinh Châu | 11/06/2018
Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên trị những bản nhạc Dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát Ballad 'lụi tim', Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ công chúng, hit ballad mang tên “Em không là duy nhất” là giai điệu làm siêu lòng biết bao người đang yêu.

Giải tríTessie | 10/06/2018
Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Để có một cảnh quay đầy lãng mạn “đốn tim” Fan, Hà Anh Tuấn phải kê gạch đứng lên để tương xứng chiều cao khi hôn Thanh Hằng trong MV "Tái bút anh yêu em"

Giải tríTessie | 10/06/2018
Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Nữ ca sĩ hóa thân thành cô dâu vô cùng xinh đẹp của nam diễn viên Song Luân. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới không lâu, cô phát hiện chồng đã ngoại tình với chính người bắt hoa trong đám cưới của mình.

Giải tríAn Nhiên | 10/06/2018
Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

“Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…” - Văn Mai Hương từng tỏ ra cao thượng khi nhắc về chuyện tình đã khiến cô phải đánh đổi nhiều thứ.

Giải tríAn Nhiên | 09/06/2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Trước tình trạng bệnh khá nghiêm trọng của Võ Hoàng Yến, nhiều thông tin lan truyền về việc cô sẽ phải rời ghế nóng chương trình truyền hình thực tế đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ - “The Face Vietnam”.

Giải tríAn Nhiên | 08/06/2018
Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Không hề quá khi nói Lirah Bell chính là "thỏi nam châm" hút fans đến với nhóm nhảy nhí đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội châu Á.

Giải tríMai Anh | 08/06/2018
Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Sợ bị nghi là kẻ lấy cắp hột xoàn trên chiếc nhẫn của Lý Nhã Kỳ, Lâm Khánh Chi sợ hãi chỉ biết ngồi im không dám đứng dậy ra về.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018
Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Bảo Anh không ngần ngại kéo Bùi Tiến Dũng lên sân khấu khiến không ít người hâm mộ gần đó bất ngờ.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018