TIN SỰ KIỆN

Sau 2 năm về chung một nhà, tài sản và sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh và Anghela Babyđã thay đổi "chóng mặt" như thế này đây!

Bé Xoài

Bé Xoài 08/10/2017

Sau hai năm về chung một nhà, Huỳnh Hiểu Minh và Anghela Baby khiến ai cũng ngưỡng mộ bởi tình yêu của họ dành cho nhau. Đặc biệt là khối tài sản nghe qua cũng phải "choáng váng".

Ngày 8/10/2015, giới giải trí xứ Trung và toàn châu Á “dậy sóng” vì đám cưới thế kỉ của cặp đôi vàng đình đám, với chú rể là nam tài tử điển trai Huỳnh Hiểu Minh và cô dâu là hoa đán mới nổi Angela Baby. Giới truyền thông và người hâm mộ lúc đó cập nhật liên tục những hình ảnh về hôn lễ cổ tích có 1-0-2 . Đến giờ đã hai năm “góp gạo thổi cơm chung”, khi độ nổi tiếng và thành công của họ ngày càng nhưng tình cảm của họ dành cho nhau vẫn thắm thiết như hồi nào. Đặc biệt, số tài sản cũng tỉ lệ thuận mà tăng lên tới mức “chóng mặt”.

Cuộc sống vợ chồng "gần ít xa nhiều" nhưng tình cảm vẫn không thay đổi

Có thể nói, trong khoảng thời gian 2 năm sau lễ cưới, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy "gần ít xa nhiều". Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề lớn trong hôn nhân của họ vì cả hai luôn biết cách quan tâm đến một nửa của mình. Dẫu phải đi công tác liên miên song cặp đôi luôn cố gắng dành thời gian cho nhau trong những dịp đặc biệt. Ví như vào ngày sinh nhật 38 tuổi của Huỳnh Hiểu Minh vừa rồi, tuy bận rộn ghi hình song Angelababy vẫn kịp thời có mặt bên ông xã để tổ chức cho anh một bữa tiệc ngọt ngào.

Hay dù lịch làm việc rất bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian chia sẻ ngày kỷ niệm ngọt ngào bên vợ - người giờ đây đang dành trọn thời gian chăm sóc cho cậu con trai hơn 5 tháng tuổi của họ. Cả hai chào đón con trai đầu lòng vào tháng 1 vừa qua.

Từ anh chàng né tránh nói chuyện tình cảm, thường xuyên dính scandal tình ái, Huỳnh Hiểu Minh lại thay đổi thành quý ông yêu vợ sau khi công khai chuyện hẹn hò và quyết định lấy AngelaBaby làm vợ. 

Huỳnh Hiểu Minh còn có một sở thích là mua quà, mua túi xách hàng hiệu tặng bạn gái. Chỉ cần AngelaBaby quan tâm hay tỏ ý thích chiếc túi xách nào là Huỳnh Hiểu Minh không tiếc tiền và công sức nhờ người mua cho bà xã. Anh chàng còn từng tuyên bố: "Khoảng khắc nhìn thấy cô gái của mình tiêu tiền mình kiếm được, kỳ thật tôi có cảm giác rất hạnh phúc". Chính vì vậy mà anh chàng thường xuyên đi làm từ thiện dưới danh nghĩa của AngelaBaby.

Vì muốn giúp AngelaBaby theo đuổi giấc mơ làm người nổi tiếng, Huỳnh Hiểu Minh đã nắm tay cô, dắt đi khắp nơi tìm kiếm cơ hội. Có thể nói anh chính là người thầy dẫn dắt AngelaBaby những bước đi đầu tiên, dạy cho cô cách chọn kịch bản, dạy cách diễn xuất, dạy cho cô cách hành xử trong làng giải trí lắm thị phi. Chính vì vậy sau khi quen Huỳnh Hiểu Minh, AngelaBaby từ một cô gái bị chê hư hỏng, phát ngôn ngông cuồng đã thay đổi trở thành cô nàng được đánh giá là có EQ rất cao trong làng giải trí.

Cả hai hạnh phúc khi đón con trai đầu lòng

Ngoài sự quan tâm và niềm tin tuyệt đối dành cho nhau, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng biết tự tìm niềm vui bằng những sở thích riêng hoặc gặp gỡ bạn bè mỗi khi một trong hai người vắng nhà. Đây là một trong những lí do giúp cuộc hôn nhân của cặp đôi không hề đơn điệu, bức bối dù họ thường xuyên phải xa nhau.

Sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby

Sau khi cưới vợ sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh không vì thế mà kém đi, nam tài tử từng giữ vị trí top 5 trong bảng xếp hạng những ngôi sao giàu nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes thống kê năm 2015; trở thành cổ đông lớn hàng đầu của tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ (Huayi Brothers Media Corporation). Anh cũng đã hùn vốn với Lý Băng Băng và Nhậm Tuyền mở nhà hàng lẩu Tứ Xuyên mang tên Nhiệt Lạc Nhất Hiệu. Đến nay chuỗi nhà hàng này đã có chi nhánh ở khắp Trung Quốc và đang ‘ngấp nghé’ chiếm ngôi vị chuỗi nhà hàng lẩu số 1 tại Trung Quốc hiện nay.

Không chỉ có vậy, nam tài tử còn có “một chân” trong giới đầu tư cùng các "ông trùm" của giới kinh doanh với việc thành lập quỹ đầu tư Star VC. Quỹ đầu tư này được thành lập với mục đích tạo nên một giá trị mới cho các doanh nghiệp.  Có thể nói trong cuộc sống, Huỳnh Hiểu Minh chính là một "tổng tài bá đạo" đích thực.

Trên màn ảnh, Huỳnh Hiểu Minh lại là một nam diễn viên điển trai và được đánh giá thuộc phái thực lực. 

Còn Angela Baby  là gương mặt đứng thứ hai với 80 triệu NDT (273 tỷ VND). Đây là thù lao của mỹ nhân khi nhận lời đóng vai chính cho bộ phim Cô Phương Bất Tự Thưởng. Con số này vượt cả cát-xê của những cái tên đình đám khác như Triệu Vy, Phạm Băng Băng.

Vượt qua nhiều tên tuổi đình đám, Angela Baby là ngôi sao đứng thứ hai trong BXH cát-xê đóng phim.

Khi sự nghiệp thăng hoa nhanh chóng, đôi vợ chồng này cũng không ngại ngần tung tiền ra để “tậu” những căn chung cư, biệt thự cao cấp có vị trí đắt địa ở nhiều nơi trên thế giới. Đôi khi việc mua nhà của đôi vợ chồng này chỉ đơn giản là dùng để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt của cả hai.

Về bất động sản, có rất nhiều biệt thự, căn hộ cao cấp trong cả nước và nước ngoài được vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thay phiên nhau đứng tên. Nhiều nguồn tin cho biết Huỳnh Hiểu Minh đã mua hai ngôi nhà để làm quà cưới cho đám cưới của mình ở Thượng Hải và Bắc Kinh. Trong thời gian yêu nhau, Huỳnh Hiểu Mình còn “phóng khoáng” tặng hẳn người yêu bốn căn nhà khác.

Những căn hộ cao cấp của đôi vợ chồng giàu có nhất, nhì làng giải trí Hoa Ngữ

Không chỉ Huỳnh Hiểu Minh, mà Angela Baby cũng tranh thủ tậu “kha khá” nhà cho riêng mình. Cô có một biệt thự cao cấp ở Hong Kong với giá 30 triệu NDT (104 tỉ VND). Tại Pháp, Angelababy cũng tậu một căn hộ với nội thất cao cấp, xa xỉ, tọa lạc tại vị trí đắt địa nhất thủ đô Paris. Nhiều nguồn tin từ trang iFeng cho hay, Angela Baby đã dùng danh nghĩa của mẹ đẻ mình để mua một căn hộ tại tòa cao ốc thuộc tập đoàn Tây Sơn Thiên Hối với giá 128 triệu NDT (443 tỉ VND). Đây vốn được mệnh danh là khu căn hộ cao cấp nhất Châu Á. Chính vì giá trị của khu căn hộ nên Angela Baby nhanh chóng gia nhập hàng ngũ “Các bà vợ sở hữu tài sản trăm triệu tệ”.

Tổ ấm của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy tại Thượng Hải nằm trong khu chung cư cao cấp đắt đỏ nhất của Four Seasons Place. 

Ngoài dành tiền để tích trữ bất động sản thì cặp vợ chồng giàu có nhất nhì Cbiz này cũng không tiếc tay mua những món xa xỉ phẩm thượng lưu khác. Vì hình ảnh trước công chúng, nhiều món đồ hiệu đắt tiền của họ chỉ được sử dụng một lần duy nhất, sau đó nhanh chóng bị cho vào “dĩ vãng”.

Những siêu xe của cặp vợ chồng xuất hiện một lần rồi đi vào dĩ vãn

Tin liên quan:

Những mỹ nam đẹp trai, giàu có nhất showbiz Việt nhưng đường tình duyên lận đận, "ế dài ế mãi"

Sáng tác đầu tay bị “tố” do Sơn Tùng M-TP giúp đỡ, Thiều Bảo Trâm lần đầu đáp trả sky "cứng" thế này!


TIN LIÊN QUAN

Nhan sắc hiện tại của Angela Baby gây hoang mang: lúc xuống sắc sập xệ, lúc tươi trẻ xinh đẹp

Do trang điểm quá đà hay Angela Baby thực sự đang tụt dốc về nhan sắc.

Màn đụng độ bất phân thắng bại của 2 nữ thần Cbiz: Angela Baby hở bạo bao nhiêu thì Triệu Lệ Dĩnh lại kín đáo e ấp bấy nhiêu

Màn đụng độ bất phân thắng bại của 2 nữ thần Cbiz: Angela Baby hở bạo bao nhiêu thì Triệu Lệ Dĩnh lại kín đáo e ấp bấy nhiêu

Dù diện cùng một thiết kế, nhưng mỗi người lại toát ra thần thái và khí chất khác nhau.

Jisoo tiếp tục chạm chán Angela Baby khi diện cùng 1 thiết kế, nhưng "Hoa hậu Hàn" lại bị stylist dìm không thương tiếc

Jisoo tiếp tục chạm chán Angela Baby khi diện cùng 1 thiết kế, nhưng "Hoa hậu Hàn" lại bị stylist dìm không thương tiếc

Angeala Baby và Jisoo quả là có duyên khi liên tục có những màn đụng hàng gây tranh cãi.

Từng khẳng định không dao kéo, Angela Baby lại để lộ biến chứng của PTTM khiến dân tình hoang mang

Từng khẳng định không dao kéo, Angela Baby lại để lộ biến chứng của PTTM khiến dân tình hoang mang

Angela Baby ngày càng khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tục để lộ dấu hiệu lão hoá đến kinh ngạc.

Chỉnh ảnh quá đà hay do tiếp tục giảm cân, Nhã Phương ngày càng giống Angela Baby

Chỉnh ảnh quá đà hay do tiếp tục giảm cân, Nhã Phương ngày càng giống Angela Baby

Hình ảnh sau hậu trường quyến rũ hết nấc của Nhã Phương khiến nhiều khán giả nhận không ra.

Hậu tin đồn ngoại tình, cặp vợ chồng quyền lực Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh diện áo đôi đánh khẳng định chủ quyền

Hậu tin đồn ngoại tình, cặp vợ chồng quyền lực Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh diện áo đôi đánh khẳng định chủ quyền

Liên tục bị đồn ngoại tình, ly hôn cuối cùng "Giáo chủ" Huỳnh Hiểu Minh cũng ngầm khẳng định chủ quyền chỉ với hành động đơn giản.

Màn đụng hàng bất phân thắng bại của Jisoo, Angela Baby và Suzy: người như búp bê sống, người chơi độc tạo hình búp bê hỏng

Màn đụng hàng bất phân thắng bại của Jisoo, Angela Baby và Suzy: người như búp bê sống, người chơi độc tạo hình búp bê hỏng

Cùng diện 1 thiết kế nhưng rõ ràng lối lên đồ phá cách của Suzy đã giúp hình ảnh của cô độc đáo và cá tính hơn hẳn so với Jisoo, Angela Baby.

Angela Baby 'dọa khán giả; với vóc dáng gầy trơ xương, mắt "trố lồi" đầu to hơn người

Angela Baby 'dọa khán giả; với vóc dáng gầy trơ xương, mắt "trố lồi" đầu to hơn người

Tranh cãi nhan sắc thật của Angela Baby qua livestream: Khác "một trời một vực" so với ảnh tự đăng.

"Đúng là gái một con trông mòn con mắt", mẹ bỉm sữa Angela Baby gây sốt với vòng eo "bé bằng bàn tay" đây này

"Đúng là gái một con trông mòn con mắt", mẹ bỉm sữa Angela Baby gây sốt với vòng eo "bé bằng bàn tay" đây này

Angela Baby chưa một lần khiến công chúng phải thất vọng về ngoại hình của mình tại bất kỳ sự kiện nào cả. Đây là minh chứng!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Thực hư chuyện Á hậu Huyền My nhờ "bạn trai" chụp khỏa thân trong phòng tắm, còn lộ cả "vùng nhạy cảm"?

Nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh một người đàn ông trong phòng tắm của Á hậu Huyền My trong bức ảnh mà người đẹp đăng tải trên trang cá nhân.

Giải tríBé Xoài | 11/06/2018
Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Lộ bằng chứng Mlee và “người tình MV” của Hòa Minzy hôn nhau đắm đuối trong quán ăn?

Mới đây, trên 1 group về showbiz đã đưa ra những hình ảnh thân mật của Mlee và diễn viên-người mẫu Trần Quốc Anh

Giải tríMinh Châu | 11/06/2018
Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Chọn con tim hay là nghe lí trí?

Đột ngột chuyển hướng từ một cô nàng cá tính, gợi cảm chuyên trị những bản nhạc Dance sôi động sang một tiểu thư nữ tính, đằm thắm hát Ballad 'lụi tim', Tóc Tiên đã nhận về sự phản hồi rất tích cực từ công chúng, hit ballad mang tên “Em không là duy nhất” là giai điệu làm siêu lòng biết bao người đang yêu.

Giải tríTessie | 10/06/2018
Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Câu chuyện “dở khóc dở cười” về chiều cao khiêm tốn của Hà Anh Tuấn khi sánh đôi cùng siêu mẫu Thanh Hằng

Để có một cảnh quay đầy lãng mạn “đốn tim” Fan, Hà Anh Tuấn phải kê gạch đứng lên để tương xứng chiều cao khi hôn Thanh Hằng trong MV "Tái bút anh yêu em"

Giải tríTessie | 10/06/2018
Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Minh Hằng bất ngờ tung MV mới về đề tài “giật chồng” và cái kết ngỡ ngàng

Nữ ca sĩ hóa thân thành cô dâu vô cùng xinh đẹp của nam diễn viên Song Luân. Tuy nhiên, chỉ sau đám cưới không lâu, cô phát hiện chồng đã ngoại tình với chính người bắt hoa trong đám cưới của mình.

Giải tríAn Nhiên | 10/06/2018
Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

Đường tình duyên trắc trở của Văn Mai Hương: Mất cả sự nghiệp vì hy sinh cho tình yêu rồi nhận cái kết phũ phàng

“Tôi không giận anh, không hận anh, chỉ là năm tháng thanh xuân còn rất xanh, và tôi đang đi tìm mùa quả chín. Chia tay không phải là chấm dứt, mà để chúng ta bước vào một cuộc đời khác, đẹp đẽ hơn…” - Văn Mai Hương từng tỏ ra cao thượng khi nhắc về chuyện tình đã khiến cô phải đánh đổi nhiều thứ.

Giải tríAn Nhiên | 09/06/2018
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến phải rời ghế HLV “The Face Vietnam” vì thoát vị đĩa đệm?

Trước tình trạng bệnh khá nghiêm trọng của Võ Hoàng Yến, nhiều thông tin lan truyền về việc cô sẽ phải rời ghế nóng chương trình truyền hình thực tế đang có sức hút vô cùng mạnh mẽ - “The Face Vietnam”.

Giải tríAn Nhiên | 08/06/2018
Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Cận cảnh nhan sắc "visual" nhóm Ponytail Girl, xinh đẹp không thua kém idol Hàn Quốc

Không hề quá khi nói Lirah Bell chính là "thỏi nam châm" hút fans đến với nhóm nhảy nhí đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội châu Á.

Giải tríMai Anh | 08/06/2018
Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Lý Nhã Kỳ mất hột xoàn, Lâm Khánh Chi không dám động đậy vì sợ bị nghi ăn cắp

Sợ bị nghi là kẻ lấy cắp hột xoàn trên chiếc nhẫn của Lý Nhã Kỳ, Lâm Khánh Chi sợ hãi chỉ biết ngồi im không dám đứng dậy ra về.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018
Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Lần đầu dự chung sự kiện, Bảo Anh bất ngờ làm hành động này khiển Bùi Tiến Dũng đỏ mặt!

Bảo Anh không ngần ngại kéo Bùi Tiến Dũng lên sân khấu khiến không ít người hâm mộ gần đó bất ngờ.

Giải tríTrịnh Như | 07/06/2018