TIN SỰ KIỆN

Nhật kí toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ khiến cô gái 9x bất ngờ "lột xác" xinh đẹp tự nhiên

T.H

T.H 18/07/2017

Toàn bộ quá trình lột xác ngoạn mục từ phẫu thuật nâng mũi, cắt mắt hai mí, cắt cánh mũi, độn cằm đến nâng ngực đã được cô nàng 9x chia một cách chân thật nhất đến các chị em. ​

Vẻ đẹp luôn là vấn đề được hầu hết các chị em quan tâm. Tuy nhiên ngay từ khi sinh ra, không phải ai trong chúng ta cũng sở hữu một vẻ đẹp chuẩn, hoàn mỹ. Và để khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể mình, các chị em thường tìm đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Nhưng không phải ai cũng có đủ hiểu biết, kiến thức và can đảm để quyết định lựa chọn phương pháp này. 

Chính vì vậy, mới đây, cô nàng 9x Đinh Thị Ngọc Huyền 24 tuổi, nick name là XuKa Ngọc Huyền đã chia sẻ lên trang cá nhân kinh nghiệm của chính bản thân mình khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, cắt mắt hai mí, cắt cách mũi, độn cằm và nâng ngực để có được một vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Với mong muốn những chia sẻ của mình có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn về quá trình phẩu thuật thẩm mỹ và tiếp thêm động lực để các chị em có thể can đảm thay đổi bản thân mình. 

Những chia sẻ về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ của mình. 

Nâng mũi - lần đầu tiên bước lên giường phẫu thuật 

"Vì đó là lần đầu tiên mình bước lên giường phẫu thuật cảm giác lúc đó thật đáng sợ. Thật sự mình sợ đau thì ít nhưng sợ dáng mũi không đẹp thì nhiều, rồi lại sợ những rủi ro trong phẫu thuật thẩm mỹ như nhiễm trùng, sóng mũi méo lệch.... rồi khi bác sĩ bước vô, bác đo rất kĩ rồi tiêm tê chỉ đau mỗi lúc tiêm tê thôi, mình nhớ lúc đó là 3 mũi thuốc tê ngay đầu mũi và 2 bên cánh mũi. Rồi nghe tiếng dao kéo sột soạt. Bác rạch rồi đưa sụn vô mình biết hết chỉ là không đau thôi.

Về nhà rồi thì thấy ê ê nhẹ. Ngủ dậy một đêm sáng hôm sau cái bản mặt nó sưng chà bá luôn cười nhẹ cũng nhức nữa, qua hôm sau nó sưng còn dễ sợ hơn hôm trước nữa. Nhưng tới ngày thứ 4 là bắt đầu xẹp rồi. Ngày thứ năm là lột băng đi làm luôn còn sưng một tí không nhiều, lột băng thấy mũi thẳng cao ráo nhẹ cả người" XuKa Ngọc Huyền viết trên trang cá nhân. 

Chiếc mũi thanh mảnh mà ai cũng ao ước. 

Sau gần một tháng phẫu thuật, chiếc mũi dần ổn định hơn và khoảng 3 tháng là đã có cho mình một chiếc mũi thanh mảnh cực sang chảnh. Đặc biệt, chiếc mùi nhìn khá tự nhiên "Ai chưa từng gặp mình là nhìn vô không biết mình sửa mũi luôn đó" Ngọc Huyền vui vì kết quả mình nhận được. 

Cắt mắt hai mí với nỗi sợ bị trợn 

Sau khi phẫu thuật nâng mũi thành công, Huyền quyết định tiến hành cắt mí dù khi đó cô vẫn khá đắn đo trước quyết định của mình vì nghe đồn nếu cắt không thành công sẽ bị trợn. 

Cũng theo như tư vấn của bác sĩ, không nên cắt dài hết mí để tránh bị già nên chỉ cần cắt qua nửa mắt thôi còn cái đuôi sẽ tự động xếp mí để trông tự nhiên hơn nên Huyền quyết định tiến hành phẫu thuật. 

"Lần thứ 2 trèo lên giường phẫu thuật tim đập như muốn rớt ra ngoài luôn. Bác sĩ hỏi mình vài câu về công việc, đang trả lời cái bác tiêm tê luôn chắc do không để ý nên không thấy đau nhiều, chỉ như kiến cắn vậy. Tiêm tê rồi 2 con mắt nó sưng không mở lên nổi, phải đắp đá khoảng 10 phút rồi bắt đầu phẫu thuật" Huyền cho biết. 

"Bác đo rất kĩ rồi mới bắt đầu cắt. May rất kĩ mỗi mũi kim đều kêu mình mở mắt nhìn lên nên không thể nào xảy ra trường hợp bị trợn như mình hay sợ được. Mình không cắt nhiều nên mỗi bên mắt chỉ may khoảng 5 mũi chỉ nhỏ xíu xiu thôi" Huyền tư vấn thêm về quá trình cắt mí. 

Đôi mắt hai mí tròn to giúp tôn thêm vẻ đẹp cho khuông mặt 

Khoảng 8 ngày sau khi phẫu thuật, Huyền đã có cho mình một đôi mắt tròn như búp bên. Và phải mất khoảng 1 tháng để mắt đi vào ổn định hơn và chưa tới 2 tháng là nhìn mắt như tư nhiên và không để lại bất kỳ biến chứng nào. "Cửa sổ tâm hồn nay lung linh luôn. Gắn cặp mi giả mỏng lên thôi là y chang búp bê thích vô cùng ngắm hoài mà không biết chán luôn" tâm trạng vui vẻ của Huyền sau khi cắt mí. 

Cắt cánh mũi nhẹ như kiến đốt 

Tuy đã tiến hành nâng mũi nhưng do thấy cánh mũi vẫn to nên Huyền quyết định phẫu thuật tiếp để thu gọn cánh mũi nhỏ lại. 

"Lần thứ 3 trèo lên giường phẫu thuật với 3 mũi thuốc tê mỗi bên cánh mũi. Vì lần thứ 3 rồi nên mình rút ra được một kinh nghiệm khi tiêm tê mình nên thả lỏng đừng sợ đau mà lấy gồng. Khi mình lấy gồng rất dễ bị bầm vì thuốc tê không ngấm hết khi phẫu thuật dễ bị đau. Nghe tiếng máy đốt xẹt, xẹt, không đau. Xong là mỗi bên cánh mũi 4 mũi chỉ như con kiến" Huyền kể lại quá trình phẫu thuật chỉ như "kiến đốt" 

Cánh mũi to nay còn đâu

Cắt chỉ sau khoảng 1 tháng là Huyền đã sở hữu cho mình một chiếc mũi gọn gàng, thanh mảnh hơn bao giờ hết khiến cô bạn cảm thấy ứng ý "hết sảy"  

Độn cằm để có được gương mặt trái xoan 

Huyền không ham mặt v - line nhưng mong muốn có một khuông mặt trái xoan đã khiến cô có suy nghĩ sẽ đi làm lại cằm. Nhưng cứ suy nghĩ về việc người ta sẽ đục xương bắt vít khiến cô không khỏi lo sợ. Chỉ đến khi cô nhận được sự tư vấn từ bác sĩ, cô gái 9x mới mạnh dạn thay đổi tiếp gương mặt của mình. 

"Lần thứ 4 lần này thì cảm giác sợ rất nhiều. Đèn phẫu thuật bật sáng bác sĩ vô đo sụn. Nằm trên giường phẫu thuật mà run. Thấy cái kim tiêm thuốc tê sao mà to hơn mọi lần sợ ơi là sợ. Sợ lắm nhưng vẫn ráng thả lỏng, kết quả là chỉ đau mỗi mũi tiêm đầu tiên thôi là nó tê hết cái cằm rồi mấy mũi thuốc tê sau là hoàn toàn không đau luôn, mình biết được bác tiêm chỗ nào nhưng không thấy đau. Rồi bác rạch một đường trong miệng khoảng 2cm đặt sụn vô nhấn xuống rồi may lại bằng chỉ tiêu.

Sáng hôm sau cái mặt nó sưng chà bá luôn. Không ăn gì được hết trơn toàn nấu cháo để thật nguội rồi hút bằng ống hút uống trà sữa, ăn xong là phải đánh răng súc miệng liền chứ sợ nhiễm trùng. Sợ tới mức thấy có gì không ổn tí là phóng lên bệnh viện ngay", Huyền chia sẻ cảm giác khó quên của mình. 

Huyền tự tin hơn với gương mặt thanh tú, hài hòa. 

Cảm giác lo sợ, mệt mỏi bỗng chốc tan biến khi Huyền nhìn khuôn mặt mình trong gương. Cô cho hay: "Khi nhìn vô gương muốn vỡ oà luôn vậy đó, người trong gương là ai đó chứ không phải mình. Cô gái trong gương có mặt thanh tú vô cùng các đường nét hài hoà vô cùng, và đặc biệt là rất tự nhiên" 

Phẫu thuật nâng ngực - cuộc chiến cuối cùng 

Để hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình cũng như không bị chọc là kẻ "2 lưng", cô gái trẻ đã quyết định nâng ngực sau hơn nửa năm tìm hiểu. 

Cô chia sẻ lần cuối phổ thuật tương đối khó khăn với cô, khi phải nhịn đói, tới hụm nước cũng không được uống. Đặc biệt theo lời kể của mọi người thì phẫu thuật ngực sẽ khá đau và không thể ngồi dậy được...

Nhưng không, ca phẫu thuật của Huyền diễn ra khá suôn sẻ, không đau như mọi người nói và đặc biệt ngay đêm hôm mới phẫu thuật là Huyền có thể tự ngồi dậy đi tolet mà không cần người đỡ. 

Cô gái "2 lưng" ngày xưa giờ đã thay đổi hoàn toàn. 

Đến ngày thứ hai sau ca phẫu thuật, cô gái trẻ đã có thể  tự mình làm hết mọi sinh hoạt cá nhân. Và cảm xúc như vỡ òa khi bác sĩ lột miếng băng ngực, một cặp ngực quá đẹp và tròn đều. Cô chia sẻ "Cái cảm giác mà nào giờ không có giờ có nó khó tả lắm. Lúc đó mình có nhờ chị điều dưỡng chụp lại. Rồi thay miếng băng ngực khác dễ chịu hơn được tí xíu. Ngày hôm đó là về ngắm hình ngực miết thôi vẫn không thể tin được nay có ngực". 

"Đó là những gì mình đã trải qua để có được màn lột xác ngoạn ngục như hôm nay. Chị em nào đang muốn làm nhưng sợ thì tham khảo bài của mình nha. Hy vọng sẽ tiếp thêm được tí động lực để chị em có thể can đảm thay đổi bản thân để có được một vẻ ngoài tự tin và cuộc sống vui vẻ như mình nha", một lời động viên XuKa Ngọc Huyền muốn dành cho các chị em. 

Tin liên quan:

>> Hết Maya lại đến hoa hậu Kiều Ngân, sao Việt đang chạy theo mốt "khoe" phẫu thuật thẩm mỹ

>> "Vịt hóa thiên nga" nhờ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc: Trào lưu mới được giới trẻ Việt ưa chuộng

>> Chi gần 300 triệu đi phẫu thuật nâng ngực, cô gái bị tím bầm, tích tụ máu, đau đớn lên mạng tố cơ sở thẩm mỹ


TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ có đôi môi to nhất thế giới muốn môi của mình to hơn nữa

Andrea Ivanova là người phụ nữ có đôi môi to nhất thế giới. Sau khi thu hút sự chú ý toàn cầu nhờ đôi môi phá kỷ lục của mình, giờ đây cô chuyển sang mục tiêu đạt được gò má cao nhất thế giới và đôi môi thậm chí còn to hơn.

CiiN lần đầu livestream chia sẻ về chuyện "dao kéo": Chi phí sửa mũi lên đến 150 triệu

CiiN lần đầu livestream chia sẻ về chuyện "dao kéo": Chi phí sửa mũi lên đến 150 triệu

Đây cũng là lần thứ 2 hot TikToker can thiệp việc sửa mũi nên chi phí có cao hơn mặt bằng chung cũng là điều dễ hiểu.

CiiN lộ diện với gương mặt sưng húp hậu "dao kéo": Nhìn có chán đời không!

CiiN lộ diện với gương mặt sưng húp hậu "dao kéo": Nhìn có chán đời không!

Mặt mình còn sưng lắm nên khi nào cởi khẩu trang hẳn được mình sẽ cởi nha. Mọi người thông cảm cho bé với" - CiiN viết trên trang cá nhân.

Sau 7749 lần nhá hàng, cuối cùng CiiN cũng show cận chiếc mũi hậu chỉnh sửa: Thăng hạng nhan sắc!

Sau 7749 lần nhá hàng, cuối cùng CiiN cũng show cận chiếc mũi hậu chỉnh sửa: Thăng hạng nhan sắc!

Nhan sắc của CiiN sau "dao kéo" nhận được khá nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Chung khung hình với Bằng Kiều nhưng Việt Anh chiếm hết spotlight vì mũi lệch vẹo hậu thẩm mỹ

Chung khung hình với Bằng Kiều nhưng Việt Anh chiếm hết spotlight vì mũi lệch vẹo hậu thẩm mỹ

Sau nhiều lần chỉnh sửa mất đi vẻ đẹp trai nam tính lúc trước, Việt Anh lại tiếp tục gây hoang mang khi xuất hiện với mũi lêch và nhọn khi chụp chung với Bằng Kiều

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?

Sửa chán chê gương mặt, Quỳnh búp bê vẫn giữ được nét đẹp từ tấm bé siêu đến thế này

Sửa chán chê gương mặt, Quỳnh búp bê vẫn giữ được nét đẹp từ tấm bé siêu đến thế này

Nhìn bức ảnh thẻ từ thuở niên thiếu, ai cũng ngỡ ngàng bởi nhan sắc sau PTTM của Quỳnh Búp bê chẳng khác là bao.

Hùng hồn tuyên bố "CHƯA BAO GIỜ" PTTM, Sun Ht bị máy nói dối "bóc phốt" trước bao người

Hùng hồn tuyên bố "CHƯA BAO GIỜ" PTTM, Sun Ht bị máy nói dối "bóc phốt" trước bao người

Năm lần bảy lượt im lặng về tin đồn PTTM, cuối cùng Sun Ht cũng phải chịu thua trước máy nói dối.

Nghi vấn gương mặt "đựng được 8 chén chè" của Bảo Thy thực chất là hệ quả của việc PTTM?

Nghi vấn gương mặt "đựng được 8 chén chè" của Bảo Thy thực chất là hệ quả của việc PTTM?

Xuất hiện quá đỗi xinh đẹp sau sự cố "mặt mâm" trên truyền hình nhưng khán giả lại thấy gương mặt Bảo Thy có chút khác lạ.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood tiếp tục tung bộ ảnh photoshop cực đỉnh sánh vai cùng các nhân vật nổi tiếng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Cover lại ca khúc "Bùa yêu" của Bích Phương trong lúc ngẫu hứng, Linh Ka không ngờ lại nhận về phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng, khác xa với những video hát nhép trước đây.

Văn hóaBảo Trang | 11/06/2018
Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Những khuyết điểm của chàng trai như lười tắm, sợ nước lạnh, hay ngoáy mũi và khạc nhổ lung tung khiến cô gái và 2 MC phải giật mình

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Hành động và lời nói của ông chồng khi đút cơm cho 3 mẹ con khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Chỉ với 2 năm, cô gái đã lột xác hoàn toàn khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

Chắc hẳn chàng trai này sẽ chẳng bao giờ quên nổi cú lừa ngoạn mục suốt 5 năm của chàng trai "fake nick" gái để lừa mình.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Cách xử lý của hai cô gái khi gặp thanh niên có hành động khó hiểu trước cửa nhà khiến dân tình hưởng ứng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Trước khi nói lời tạm biệt với Yahoo Messenger cùng nhìn lại loạt ảnh của các hot boy, hot girl Việt từng nổi tiếng một thời.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Tâm sự "dở khóc, dở cười" của cô vợ khi quyết định ly dị chồng khiến chị em không biết nên tư vấn thế nào cho vừa.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Ngồi khóc ở đám hỏi, cô gái Quảng Ngãi bị cư dân mạng hiểu nhầm là người yêu cũ của chú rể nhưng sự thật thì...

Văn hóaT.H | 10/06/2018