TIN SỰ KIỆN

30 bức ảnh tuyệt đẹp từ cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực năm 2023, một tác giả Việt nhất 2 hạng mục

Trong số 30 bức ảnh tuyệt đẹp từ cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực năm 2023 được giới thiệu sau đây, hẳn nhiều người sẽ cảm thấy tự hào khi chiêm ngưỡng 2 tác phẩm đạt giải của một tác giả Việt.

Những người chiến thắng trong cuộc thi uy tín tôn vinh nghệ thuật chụp ảnh về ẩm thực mới đây đã được công bố! Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011, giải thưởng Nhiếp ảnh Ẩm thực - Pink Lady hiện là cuộc thi được công nhận trên toàn cầu, thu hút những người đam mê chụp ảnh, cả chuyên nghiệp và nghiệp dư, từ khắp nơi trên thế giới. Năm 2023, ban tổ chức đã chấp nhận đơn đăng ký được gửi từ 65 quốc gia.

Các ứng cử viên có thể chọn từ 25 hạng mục khác nhau như: Thu hoạch mang về nhà, Món ăn cho gia đình, Người có ảnh hưởng về ẩm thực, Giải thưởng Nhà tạo mẫu ẩm thực, Món ăn tại bàn... Giải thưởng lớn nhất dành cho Người chiến thắng chung cuộc giải thưởng Nhiếp ảnh Ẩm thực Pink Lady có tổng trị giá 5.000 bảng Anh. Ngoài các hạng mục dành riêng cho thí sinh là người trưởng thành, cuộc thi còn có 3 hạng mục dành cho các thí sinh nhỏ tuổi nhất: Dưới 10 tuổi, 11 - 14 tuổi và 15 - 17 tuổi. Hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp đồ ăn đẹp nhất do ban giám khảo lựa chọn.

1. Nhất hạng mục Moments Of Joy - "Treo hồng" của Zhonghua Yang (Trung Quốc): "Mùa thu trên sườn núi hoàng thổ tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc - Khu vực miền núi nằm trong dãy núi Taihang rất lạnh và khô nên việc làm bánh hồng treo là nguồn thu nhập chính của nông dân địa phương. Quả hồng năm nay được thu hoạch, gọt vỏ và gói ghém, treo thành chùm dưới mái hiên, chờ đến khi mềm ra và đông lại để hy vọng sang năm mới được giá".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

2. Nhất hạng mục Nhiếp ảnh gia ẩm thực của năm - "Nghệ sĩ múa đường Anchang" của Zhonghua Yang (Trung Quốc): "Ảnh chụp ở An Xương, Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang. Kẹo kéo đường là đặc sản của địa phương. Quá trình này rất khéo léo và người chủ dường như đang khiêu vũ khi kéo cây đường trắng". Bức ảnh cũng đã được trao giải thưởng Philip Harben cho hạng mục Food in Action.

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

3. Nhất hạng mục Food Influencer - "Lost Love - Ông nội" của Indu Vishwanath Singh (Ấn Độ): "Ông nội với trái cây yêu thích của mình mà vẫn không thể tháo chiếc nhẫn của mình sau khi bà qua đời. Đồ ăn kết nối chúng ta về mặt cảm xúc và đây là một ví dụ thực tế".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

4. Nhất hạng mục Trẻ - 10 tuổi trở xuống: "Peaches" của Maja Kowalczyk (Ba Lan): "Một trong những loại trái cây mùa hè yêu thích của tôi, được chụp dưới gốc cây trong vườn nhà tôi".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

5. Nhất hạng mục Nhiếp ảnh gia ẩm thực của năm khu vực Đông Nam Á: "Cá khô" của Khanh Phan Thi (Việt Nam): "Những người phụ nữ này đang phơi cá nhưng dường như họ đang nối các mảng màu lại với nhau. Chi tiết con cá khiến chúng ta liên tưởng đến những bức tranh màu nước của Van Gogh".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

6. Nhất hạng mục Trẻ - 15 - 17 - "Spices Of Indian Household" của Amitha AR (Ấn Độ): "Hình ảnh này là mô tả của tôi về các loại gia vị thống trị trong ẩm thực Ấn Độ, thể hiện màu sắc rực rỡ của bột nghệ và ớt bay bổng trên tay".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

7. Nhất hạng mục Thu hoạch mang về nhà - "In The Storm" của Khanh Phan Thi (Việt Nam): "Đầm Lập An, Huế vào mùa khô. Khi nước rút, cá mắc lại trong vũng và khi thủy triều rút, người dân thường ra đây câu cá. Khi đến đầm Lập An thì bão ập đến. Những người đi cùng tôi rất sợ sét, nhưng tôi ở lại để chứng kiến ​​sự đổi thay của cơn bão khi trời và đất như được nối liền bởi gió và nước. Tôi cố gắng giữ bình tĩnh, quên đi nỗi sợ hãi và ghi lại khoảnh khắc này. Tôi nghĩ những thứ tồn tại được trong điều kiện khắc nghiệt luôn tuyệt vời". Nhiếp ảnh gia Khánh Phan (Phan Thị Khánh, sinh năm 1985 tại Thái Bình) là một trong số ít phụ nữ trong giới nhiếp ảnh Việt Nam.

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

8. Người chiến thắng chung cuộc - "The Candy Man" của Jon Enoch (Vương quốc Anh): "Pappu Jaiswal - một người bán kẹo bông ở Mumbai, Ấn Độ - trưng bày những chiếc bánh, kẹo có màu sắc rực rỡ trên đường phố gần bãi biển Versova. Nó chưa bao giờ phổ biến hơn trong thời đại truyền thông xã hội vì một số lượt thích bắt mắt, những đám mây đường màu hồng rất phổ biến đối với những người đang tìm kiếm một món ăn giá cả phải chăng". Bức ảnh cũng đã được trao giải Nhất trong hạng mục Ẩm thực đường phố. 

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

9. Nhất hạng mục Production Paradise Previously Published - "The New Pigs In Blanket" của Kris Kirkham và Lola Faura (Vương quốc Anh)

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

10. Nhất hạng mục Giải thưởng Claire Aho dành cho Nữ nhiếp ảnh gia - "Adua" của Carla Sutera Sardo (Ý): "Căn bếp của Adua là một phần trong hành trình ngược dòng ký ức của một cụ bà 86 tuổi phải rời xa ngôi nhà cả đời của mình trong đại dịch Covid-19". Bức ảnh cũng đã được trao giải Nhiếp ảnh gia đồ ăn của năm khu vực châu Âu.

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

11. Nhất hạng mục Champagne Taittinger Food For Celebration - "Bữa tối với vua và hoàng hậu Thụy Điển" của Jonas Borg (Thụy Điển): "Sverigemiddagen (dạ tiệc của Thụy Điển), một sự kiện thường niên được tổ chức tại Lâu đài Hoàng gia ở Stockholm, nhằm tôn vinh những cá nhân có đóng góp phi thường cho cộng đồng địa phương của họ. Những vị khách mời được vinh danh vì những thành tích của họ và được nhà vua và hoàng hậu Thụy Điển chiêu đãi trong một bữa tối thịnh soạn".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

12. Nhất hạng mục Món ăn cho gia đình: "Slurping Spaghetti" của Catherine Falls (Ireland): "Spag bol luôn là người chiến thắng trong gia đình chúng tôi và thức ăn thừa được thưởng thức cho bữa trưa ngày hôm sau, như con gái út của tôi thể hiện trong hình ảnh này".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

13. Nhất hạng mục Giải thưởng Food Stylist - "Trio Of Cake" của Keiron George (Vương quốc Anh): "Hình ảnh này là một trong nhiều hình ảnh trong bộ sưu tập 'Vẻ đẹp trong sự hủy diệt' được chụp bởi Frankie Turner".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

14. Nhất hạng mục Giải thưởng Food Stylist - "Say When..." của Keiron George (Vương quốc Anh): "Hình ảnh này là một trong nhiều hình ảnh trong bộ sưu tập 'Vẻ đẹp trong sự hủy diệt' được chụp bởi Frankie Turner".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

15. Nhất hạng mục Hotel Art Group Cream Of The Crop - "Nấm ở chợ Seville" của Susan Astor-Smith (Úc): "Những cây nấm tại Mercado de Triana ở Seville ngay lập tức thu hút sự chú ý của tôi với hình dáng, đường nét và kết cấu chắc chắn. Màu đen và trắng hoàn toàn phù hợp với chi tiết đồ họa của hình ảnh này".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

16. Nhất hạng mục Mpb Award For Innovation - "Flowing Still Life: Greengrocery Project" của Elisa Villa (Ý): "Rau hay cá xanh?".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

17. Nhất hạng mục Nhiếp ảnh ẩm thực dành cho sinh viên (được hỗ trợ bởi Hiệp hội nhiếp ảnh Hoàng gia Anh) - "Cảnh quan ẩm thực vùng Amazon" của Kim Bainbridge (Vương quốc Anh): "Một khung cảnh giàu trí tưởng tượng có thể ở đâu đó trong rừng rậm Amazon, làm từ thức ăn".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

18. Nhất hạng mục Hàng ăn - "Bán cá" của Md Mahabub Hossain Khan (Bangladesh): "Naya Bazaar là một trong những chợ cá hàng tuần lâu đời nhất ở Dhaka, Bangladesh. Chúng ta có thể thấy những loài cá quý hiếm và đắt tiền ở đây mà thông thường không thể thấy ở các thị trường khác".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

19. Nhất hạng mục Đồ ăn đồng ruộng - "Bữa tối đã sẵn sàng" của Felipe Pizano (Vương quốc Anh): "Lợn nái chợp mắt trong một cái hố, trong khi những chú lợn con của nó tự kiếm ăn trong thời tiết nóng nực ở Palenque, gần Cartagena, Colombia".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

20. Nhất hạng mục Trẻ - 11 - 14 - "Flaming Lamb Skewers" của Jacqueline Tsang (New Zealand): "Tại một khu chợ đêm nhộn nhịp ở Pakuranga, những hàng ghế dọc theo lối đi của một bãi đậu xe từng buồn tẻ đã mang lại sức sống cho nơi này. Một đầu bếp say mê làm việc trong gian hàng của mình và những khách hàng tò mò quan sát khi anh ta lấy những xiên thịt rõ ràng là đã chuẩn bị từ trước rồi đặt chúng ngay ngắn dọc theo mép vỉ nướng trước khi rắc gia vị lên một cách hào phóng. Sau khi đợi thịt chín, anh ta lật từng bộ, tạo ra một tháp lửa rực cháy khiến khán giả vô cùng thích thú".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

21. Nhất hạng mục Trên điện thoại - "Bonnet Delights" của Hein Van Tonder (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất): "Ẩm thực đường phố chiều thứ Bảy ở Galle Fort, Sri Lanka".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

22. Nhất hạng mục Giải thưởng Food Stylist - "The Aftermath" của Keiron George (Vương quốc Anh): "Hình ảnh này là một trong nhiều hình ảnh trong bộ sưu tập 'Vẻ đẹp trong sự hủy diệt' được chụp bởi Frankie Turner".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

23. Nhất hạng mục Chân dung đồ ăn: "Fritto Misto" của Alice Ostan (Vương quốc Anh): "Một món misto fritto của Venice từ Venice đến London với tình yêu".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

24. Nhất hạng mục Nhiếp ảnh gia ẩm thực của năm khu vực châu Phi - "Gingery Pear & Treacle Sponge Pud" của Dianne Bibby (Nam Phi)

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

25. Nhất hạng mục Thức ăn tại bàn: "Biết ơn vì sự đơn giản trong cuộc sống" của Jesslyn Jocom (Singapore): "Hình ảnh này được chụp từ chuyến thăm của tôi đến tu viện Cô nhi viện Shwe Gu ở Old Bagan, Myanmar, vào năm 2018. Tôi đã đến thăm tu viện này trong 3 ngày và quan sát các thói quen hàng ngày của họ. Hầu hết những đứa trẻ này đều mồ côi cha mẹ và không có gia đình. Chúng đang được đào tạo để trở thành tu sĩ Phật giáo. Những đứa trẻ này có cuộc sống rất khó khăn ở một nơi khó khăn, nhưng chúng rất hạnh phúc và biết ơn. Chúng biết ơn vì sự đơn giản của cuộc sống mà chúng có".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

26. Nhất hạng mục Nhiếp ảnh gia ẩm thực của năm khu vực Vùng Vịnh - "Two By Two" của Rico X (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất): "Trong khi quay, chụp ở thị trấn phía bắc Saint Louis tại Senegal, tôi mạo hiểm đến vùng lân cận Guet N'Dar, gặp gỡ người dân ở đó, cố gắng hiểu cộng đồng với sự giúp đỡ của hướng dẫn viên khi tôi tình cờ gặp địa điểm này. Tất cả những gì ở đó là chiếc quần jean và cánh cửa có lá cờ Senegal. Tôi đã đợi chờ và đây là bức ảnh yêu thích nhất của tôi sau thời gian dài chờ đợi đó".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

27. Nhất hạng mục Nhiếp ảnh gia ẩm thực của năm khu vực Chile - "Fishing At First Light" của Matt Wilson: "Ngư dân đơn độc trên bãi biển Matanzas ở Chile vào sáng sớm".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

28. Nhất hạng mục Giải thưởng Food Stylist - "Let Them Eat Cake..." của George (Vương quốc Anh): "Hình ảnh này là một trong nhiều hình ảnh trong bộ sưu tập 'Vẻ đẹp trong sự hủy diệt' được chụp bởi Frankie Turner".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

29. Nhất hạng mục Nhiếp ảnh gia ẩm thực của năm khu vực New Zealand - "Eggs At Farina Ponsonby" của Manja Wachsmuth: "Đầu bếp đang xử lý trứng để chuẩn bị làm mì ống trong nhà bếp tại Farina Ponsonby ở Auckland, New Zealand".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

30. Nhất hạng mục Nhiếp ảnh gia ẩm thực của năm khu vực Hoa Kỳ - "Chapel Barrel Room Fitapreta Vinhos Alentejo Bồ Đào Nha" của David Sawyer (Mỹ): "Vẻ đẹp mà nhà nguyện đầy những cái thùng (tòa nhà có từ giữa những năm 1390) tại Fitapreta Vinhos tỏa ra vào một buổi tối sớm đã buộc tôi phải nắm bắt được sự thanh bình thuần khiết của nó. Tôi cho rằng bất kỳ nhà nguyện nào cũng nên gợi lên sự thôi thúc như vậy trong một ngôi nhà, cho dù có đầy những chiếc thùng được xếp chồng lên nhau một cách hoàn hảo hay không".

cuộc thi nhiếp ảnh ẩm thực

Theo Bored Panda

>> Nhiếp ảnh gia động vật lột tả đời sống loài sóc và những cảm xúc khác nhau của chúng


TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng 14 tác phẩm chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh Di động 2024

Với chụp ảnh trên thiết bị di động, một số người có thể nâng nhiếp ảnh lên một tầm cao mới như 14 tác phẩm chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh Di động 2024 sau đây.

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

Chó bắt mồi giữa không trung một cách chính xác và nhiệt tình với tất cả niềm vui, sự tập trung và sự vui thích. 10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn sau đây chứng minh điều đó.

Top 20 tác phẩm đạt giải Nhiếp ảnh Đơn sắc 2023: Tác giả Việt Nam nhất hạng mục Ảnh báo chí

Top 20 tác phẩm đạt giải Nhiếp ảnh Đơn sắc 2023: Tác giả Việt Nam nhất hạng mục Ảnh báo chí

"Vật bóng bùn" là tác phẩm của Nguyễn Đăng Giang - tác giả Việt Nam nhất hạng mục Ảnh báo chí trong khuôn khổ giải thưởng Nhiếp ảnh Đơn sắc 2023, giải thưởng có quy mô toàn cầu.

33 bức ảnh kỳ diệu từ cuộc thi Nhiếp ảnh Cận cảnh 2023

33 bức ảnh kỳ diệu từ cuộc thi Nhiếp ảnh Cận cảnh 2023

Những người chiến thắng và lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Nhiếp ảnh Cận cảnh năm 2023 (CUPOTY) vừa được tiết lộ! Hãy chiêm ngưỡng 33 bức ảnh kỳ diệu từ cuộc thi Nhiếp ảnh Cận cảnh này.

30 bức ảnh tuyệt vời từ vòng chung kết Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế 2023

30 bức ảnh tuyệt vời từ vòng chung kết Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế 2023

30 bức ảnh đẹp nhất từ vòng chung kết Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế 2023 đã được công bố. Cuộc thi thường niên này dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nghiệp dư và cả sinh viên trên quy mô toàn cầu.

20 bức ảnh cực kỳ đáng kinh ngạc khiến ai xem cũng nghi đã được chỉnh sửa Photoshop

20 bức ảnh cực kỳ đáng kinh ngạc khiến ai xem cũng nghi đã được chỉnh sửa Photoshop

Thế giới của chúng ta rất đẹp, bạn chỉ cần có thể hiểu được vẻ đẹp của nó. 20 bức ảnh cực kỳ đáng kinh ngạc sau đây chứng mình rõ điều đó.

28 bức ảnh ngoạn mục về sinh vật biển từ giải thưởng Nhiếp ảnh Đại dương 2023

28 bức ảnh ngoạn mục về sinh vật biển từ giải thưởng Nhiếp ảnh Đại dương 2023

Chụp ảnh đại dương thường phải lặn xuống dưới đáy biển để quan sát những sinh vật ẩn giấu dưới làn nước sâu, xanh và rộng lớn. 28 bức ảnh ngoạn mục về sinh vật biển từ giải thưởng Nhiếp ảnh Đại dương 2023 đều từ những bậc thầy của công việc này.

30 tác phẩm nhiếp ảnh động vật hoang dã đẹp nhất châu Âu do Hiệp hội Nhiếp ảnh Thiên nhiên Đức chọn ra

30 tác phẩm nhiếp ảnh động vật hoang dã đẹp nhất châu Âu do Hiệp hội Nhiếp ảnh Thiên nhiên Đức chọn ra

Hiệp hội Nhiếp ảnh Thiên nhiên Đức (GDT) đã công bố những bức ảnh chiến thắng trong cuộc thi Nhiếp ảnh Động vật hoang dã Châu Âu 2023. Sau đây là 30 tác phẩm nhiếp ảnh động vật hoang dã đẹp nhất.

15 bức ảnh đoạt giải thưởng Nhiếp ảnh Thiên nhiên hoang dã năm 2023

15 bức ảnh đoạt giải thưởng Nhiếp ảnh Thiên nhiên hoang dã năm 2023

Được chọn từ 49.957 tác phẩm dự thi từ 95 quốc gia, những người chiến thắng giải thưởng Nhiếp ảnh Thiên nhiên hoang dã năm 2023 của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Vương quốc Anh đã được tiết lộ.

32 bức ảnh analog đẹp nhất thế giới năm 2023 - Những tác phẩm thắng giải Analog Sparks 2023

32 bức ảnh analog đẹp nhất thế giới năm 2023 - Những tác phẩm thắng giải Analog Sparks 2023

Hãy cùng chiêm ngưỡng 32 bức ảnh analog đẹp nhất thế giới năm 2023. Đây là những tác phẩm đã thắng giải Analog Sparks 2023 mới được công bố.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Ngân 98 bức xúc khi "cần câu cơm" triệu view bị s:ập, thu thập bằng chứng "bế" Nam Em cùng Quế Vân ra tòa

Ngân 98 bức xúc khi "cần câu cơm" triệu view bị s:ập, thu thập bằng chứng "bế" Nam Em cùng Quế Vân ra tòa

Ngân 98 cho biết, kênh livestream triệu view của cô bị đánh sập hết sau vụ ồn ào với Nam Em và Quế Vân.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Tháng 5 dương lịch: 4 tuổi hạn đ.en kéo đến, tiền của cẩn thận không cánh mà bay

Tháng 5 dương lịch: 4 tuổi hạn đ.en kéo đến, tiền của cẩn thận không cánh mà bay

Sang tháng 5 dương, có 4 con giáp cần cẩn trọng đen đủi, vận đen đeo bám.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Vợ thiếu gia Phan Thành bất ngờ công khai giấy đăng ký kết hôn, cực c.ăng làm rõ tin đồn "cưới chạy bầu"

Vợ thiếu gia Phan Thành bất ngờ công khai giấy đăng ký kết hôn, cực c.ăng làm rõ tin đồn "cưới chạy bầu"

Lần đầu tiên thấy Primmy Trương căng như vậy.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Thông tin về đám hỏi của Midu và chồng thiếu gia, mọi thủ tục đang dần được tiến hành

Thông tin về đám hỏi của Midu và chồng thiếu gia, mọi thủ tục đang dần được tiến hành

Midu và chồng tổ chức đúng các nghi lễ theo phong tục cưới hỏi truyền thống.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Tuấn Trần, Phương Anh Đào lộ hint "phim giả tình thật": Cặp đôi dính như sam, diện giày đôi khi tụ họp?

Tuấn Trần, Phương Anh Đào lộ hint "phim giả tình thật": Cặp đôi dính như sam, diện giày đôi khi tụ họp?

Trấn Thành và Hari Won cũng nhiều lần "đẩy thuyền" cho đôi này.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
B Trần lên tiếng về đoạn clip "tính n.óng như kem" với bảo vệ giữa phố đang gây náo lo.ạn cõi mạng

B Trần lên tiếng về đoạn clip "tính n.óng như kem" với bảo vệ giữa phố đang gây náo lo.ạn cõi mạng

B Trần tường thuật diễn biến dẫn đến vụ cự cãi với bảo vệ gây ồn ào.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Lộ clip B Trần "tính nóng như kem" với bảo vệ ngay giữa phố trong lúc đi cùng bạn gái Quỳnh Kool

Lộ clip B Trần "tính nóng như kem" với bảo vệ ngay giữa phố trong lúc đi cùng bạn gái Quỳnh Kool

B Trần đã có lời ra tiếng vào với một nhân viên bảo vệ sau khúc mắc về chuyện đỗ xe.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
3 con giáp nữ là "người vợ hoàn hảo": Tốt bụng, dịu dàng, mang lại may mắn cho gia đình

3 con giáp nữ là "người vợ hoàn hảo": Tốt bụng, dịu dàng, mang lại may mắn cho gia đình

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ được mệnh danh là "phu thê hiền", "vợ hoàn hảo" bởi họ sở hữu những phẩm chất tuyệt vời như tốt bụng, dịu dàng, đảm đang, biết vun vén cho gia đình.

Sự kiệnThúy Hiền | 25/04/2024
Midu bị lập group an.ti sau khi tung ảnh cưới với chồng doanh nhân, netizen khó chịu "như bị l:ừa"

Midu bị lập group an.ti sau khi tung ảnh cưới với chồng doanh nhân, netizen khó chịu "như bị l:ừa"

Sau khi Midu thông báo sắp cưới, cư dân mạng, nhất là fan couple Midu - Harry Lu đã để lại nhiều ý kiến trái chiều.

Sự kiệnThúy Hiền | 25/04/2024
Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ

Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ

Hương Tràm cho biết sẽ tái xuất làng giải trí sau thời gian dài hạn chế hoạt động.

Sự kiệnThúy Hiền | 25/04/2024