TIN SỰ KIỆN

Nghi vấn 16 Typh tham gia "hội người bỏ con", Thành Draw vén màn đời tư đen t:ối đằng sau vẻ ngoài đẹp trai của người bạn cùng team

Thúy Hiền

Thúy Hiền 12/06/2024

Thành Draw vừa tung track diss thứ hai tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang về 16 Typh.

Thời gian qua, rap fan Việt “nín thở” theo dõi “nội chiến team Binz” của mùa 1 Rap Việt, khởi xướng bởi Thành Draw. Ngày 5/6, nam rapper tung track 15A KARMA, kết hợp với producer Lope Phạm là một bài diss gửi đích danh 16 Typh khiến ai nấy đều hoang mang trước mối quan hệ của “bộ sậu" từng là anh em thân thiết.

Thành Draw tiếp tục “dí 16 Typh: Mong SpaceSpeakers phá sản và ẩn ý chuyện con cái khiến dân tình hoang mang - Ảnh 1.

Team Binz tại Rap Việt mùa 1 có hai đại diện nổi bật đều đến từ Hải Phòng là 16 Typh và Thành Draw

Thành Draw nói về 16 Typh bằng câu từ cực gắt, tố người đồng đội cũ thay đổi, bán đứng chính mình: "Tao không tin chân lý phát ra từ kẻ bán đứng chính mình", "Làm người còn chưa ăn ai sao phải cố gắng làm trai hư nào?" Đáp trả Thành Draw, 16 Typh cũng lên ngay con beat chỉ thẳng mặt đàn em là người “ăn cháo đá bát, lừa thầy phản bạn".

Thành Draw tiếp tục “dí 16 Typh: Mong SpaceSpeakers phá sản và ẩn ý chuyện con cái khiến dân tình hoang mang - Ảnh 2.

Khuya 11/6, Thành Draw tung track diss thứ hai mang tên DUNGDAY?! tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang về đời tư của 16 Typh

Khuya 11/6, Thành Draw tung track diss thứ hai mang tên DUNGDAY?! tiết lộ nhiều thông tin gây hoang mang về đời tư của 16 Typh. Bài rap này còn nặng đô hơn cả 15A KARMA. Mở đầu track diss, Thành Draw chỉ đích danh “Dear Gonzo” - nam rapper đồng hành cùng 16 Typh khi cùng gia nhập SpaceSpeakers Label, ám chỉ “những người anh em" đang ưu ái một “thằng ăn cắp còn la làng".

Thành Draw tiết lộ nhiều thông tin về 16 Typh như vấn đề với công ty chủ quản (hiện tại là SpaceSpeakers Label) ở câu rap “Mong công ty này phá sản. Mong hợp đồng này xoá ngang" hay bị Andree "đòi xử” - “Không đông người thì ngày hôm đấy anh Bâus đã xử mày như nào?”.

Thành Draw tiếp tục “dí 16 Typh: Mong SpaceSpeakers phá sản và ẩn ý chuyện con cái khiến dân tình hoang mang - Ảnh 3.

Thành Draw ám chỉ 16 Typh muốn SpaceSpeakers phá sản?

Thành Draw tiếp tục “dí 16 Typh: Mong SpaceSpeakers phá sản và ẩn ý chuyện con cái khiến dân tình hoang mang - Ảnh 4.

Mối quan hệ với Andree cũng bị "bóc trần"

Thành Draw tiếp tục “dí 16 Typh: Mong SpaceSpeakers phá sản và ẩn ý chuyện con cái khiến dân tình hoang mang - Ảnh 5.

Khoảnh khắc dân mạng đồn đoán 16 Typh bị Andree "đòi xử" trong bài rap của Thành Draw

Đặc biệt, Thành Draw còn dùng sample câu nói nổi tiếng trong phim Người Phán Xử “Ở đây không có chuyện bạn bè gì hết, những người không cùng một dòng máu không là cái gì cả” để đẩy cao trào bài rap qua verse thứ hai. Mối quan hệ giữa Thành Draw - 16 Typh “căng như dây đàn", không chỉ liên quan đến một cá nhân mà “người chị" cũng được đề cập. “Mày tôn trọng chị tao ở chỗ nào? Đứng dậy. Nói. Mày tôn trọng phụ nữ ở chỗ nào?"

Thành Draw tiếp tục “dí 16 Typh: Mong SpaceSpeakers phá sản và ẩn ý chuyện con cái khiến dân tình hoang mang - Ảnh 6.

Thành Draw ẩn ý chuyện 16 Typh có con khiến dân tình hoang mang

Gay gắt nhất, Thành Draw còn có câu “Mày sao hiểu được cảm giác xót con khi mày còn chưa thấy đứa con mình cất tiếng nói?” không biết ẩn ý chuyện gì. Thành Draw dùng những ca từ gây sốc nhất để “dí" 16 Typh không đường lui. Từ track diss này của Thành Draw, cư dân mạng lại có thêm phen đồn đoán về đời tư phức tạp của 16 Typh.

Còn nhớ trong quá khứ, 16 Typh đã được gọi là "rapper cực suy" sau khi tung ra 4 bài hát bày tỏ nỗi lòng hậu chia tay, cài cắm nhiều tình tiết liên quan đến Min. Thậm chí, anh chàng còn lên talkshow chia sẻ cảm xúc về chuyện tình đã qua cho thấy bản thân vẫn cực lụy tình.

Trai đẹp gốc Hải Phòng tiết lộ thời gian sau khi "đường ai nấy đi", anh vẫn thường xuyên vào xem trang cá nhân của đối phương: "Em nhận thấy cả hai đều chưa muốn bước tiếp. Khi thấy cả em và người đó đều bị 'chững' lại ở đoạn này, em cảm thấy rất khó chịu. Em không biết làm cách nào để thoát ra khỏi nó".

Thế nhưng những ngày này, cư dân mạng bỗng đào lại nghi vấn, thực ra 16 Typh lại là kẻ phụ bạc, còn yêu cầu Min phải bỏ th/ai. Mọi sự bắt nguồn từ việc Thành Draw gọi 16 Typh bằng các câu từ như: "T không tin chân lý phát ra từ kẻ bán đứng chính mình", "Làm người còn chưa ăn ai sao phải cố gắng làm trai h.ư nào?"... Thành Draw còn mỉa mai về việc 16 Typh dù bề ngoài hào nhoáng với các bộ đồ "chất" nhưng tính tình bên trong lại không xứng với bên ngoài…

Cuộc tình giữa ca sĩ Min và rapper Hải Phòng bị chỉ trích - 2sao

16 Typh và ca sĩ Min tại đêm chung kết Rap Việt mùa 1

Chưa từng lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng khán giả từ trước vẫn ngầm hiểu Min và 16 Typh là một đôi. Chuyện tình của họ được cho là xuất phát từ Rap Việt, khi Min hỗ trợ 16 Typh trong tiết mục đêm Chung kết mùa 1. 

Mối tình giữa 16 Typh và giọng ca "Vì yêu cứ đâm đầu" hiện vẫn đang được khán giả lật lại, trở thành chủ đề bàn tán tại mạng xã hội những ngày qua. Trước đó, Liz Nguỵ Thùy Linh (bạn thân Min) cũng chia sẻ bài đăng ẩn ý, nhận xét người yêu cũ của bạn mình là: “ích kỷ đội lốt lụy tình”.

 

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Giải thưởng Spotlight 2024: 14 tác phẩm từ những nhiếp ảnh quảng cáo xuất sắc nhất

Giải thưởng Spotlight 2024: 14 tác phẩm từ những nhiếp ảnh quảng cáo xuất sắc nhất

Production Paradise vừa công bố những người chiến thắng Giải thưởng Spotlight 2024. Hãy cùng chiêm ngưỡng 14 tác phẩm từ những nhiếp ảnh quảng cáo xuất sắc nhất của cuộc thi.

Sự kiệnThuận Thiên | 03/10/2024
15 tác phẩm chiến thắng giải thưởng IPA 2024: Tương lai của nhiếp ảnh?

15 tác phẩm chiến thắng giải thưởng IPA 2024: Tương lai của nhiếp ảnh?

15 tác phẩm chiến thắng giải thưởng IPA 2024 - Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế đã được công bố. Cuộc thi nhiếp ảnh này có cả hạng mục chuyên nghiệp và không chuyên.

Sự kiệnThuận Thiên | 24/09/2024
20 bức ảnh đẹp nhất từ ​​sự kiện Giải thưởng Ảnh quốc tế Tokyo

20 bức ảnh đẹp nhất từ ​​sự kiện Giải thưởng Ảnh quốc tế Tokyo

Hãy cùng chiêm ngưỡng 20 bức ảnh đẹp nhất từ ​​sự kiện Giải thưởng Ảnh quốc tế Tokyo - TIFA 2023 trong bối cảnh thời hạn nộp bài cho năm 2024 kéo dài đến ngày 30/9.

Sự kiệnThuận Thiên | 17/09/2024
Bão mới sắp vào Biển Đông trong 24h tới, dự báo cả nước đều có mưa

Bão mới sắp vào Biển Đông trong 24h tới, dự báo cả nước đều có mưa

Dự báo trong 24 giờ tới, áp thấp nhiệt đới di chuyển vào Biển Đông, mạnh lên thành cơn bão số 4 trong năm và hướng về quần đảo Hoàng Sa.

Sự kiệnTessie | 17/09/2024
Xót xa cậu b;é mâ't cả bố và em gái trong cơn lũ: Nhớ nhất là hình ảnh "bố chơi cùng con..."

Xót xa cậu b;é mâ't cả bố và em gái trong cơn lũ: Nhớ nhất là hình ảnh "bố chơi cùng con..."

Câu chuyện về bé Nguyễn Quốc Bảo (2016) ở Tuyên Quang mất cả bố và em gái trong cơn lũ vừa qua đã khiến nhiều người xót xa.

Sự kiệnTessie | 16/09/2024
20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất từ ​​Giải thưởng Ảnh quốc tế Budapest

20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất từ ​​Giải thưởng Ảnh quốc tế Budapest

Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế Budapest (BIFA) sắp diễn ra, hãy cùng chiêm ngưỡng 20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất năm 2023 của cuộc thi này.

Sự kiệnThuận Thiên | 13/09/2024
GĐ LIên đoàn Xiếc Việt Nam lên tiếng về việc ủng hộ 10.000 đồng cho MTTQ, đề nghi CQCN vào cuộc xác minh kẻ "mạo danh"

GĐ LIên đoàn Xiếc Việt Nam lên tiếng về việc ủng hộ 10.000 đồng cho MTTQ, đề nghi CQCN vào cuộc xác minh kẻ "mạo danh"

Hình ảnh sao kê có ghi tập thể nghệ sĩ Rạp Xiếc Trung Ương (Liên đoàn Xiếc Việt Nam) ủng hộ đồng bào bão lũ 10.000 đồng đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Sự kiệnHào Hiệp | 13/09/2024
Cô giáo mầm non khóc nghẹn xếp lại đồ dùng của 10 em Làng Nủ không bao giờ quay trở lại lớp học nữa

Cô giáo mầm non khóc nghẹn xếp lại đồ dùng của 10 em Làng Nủ không bao giờ quay trở lại lớp học nữa

Cầm trên tay chiếc khăn mặt, chiếc dép ở lớp của Quân - một trong 18 cháu bé không qua khỏi, mất tích sau trận lũ quét ở thôn Làng Nủ, cô giáo mầm non Hoàng Thị Nự khóc nức nở.

Sự kiệnTessie | 12/09/2024
HÀ NỘI VÀ VEN BIỂN TIẾP TỤC ĐÓN MÂY ĐỐI LƯU LỚN TỪ BIỂN VÀO, KHẢ NĂNG MƯA LỚN CỤC BỘ

HÀ NỘI VÀ VEN BIỂN TIẾP TỤC ĐÓN MÂY ĐỐI LƯU LỚN TỪ BIỂN VÀO, KHẢ NĂNG MƯA LỚN CỤC BỘ

Theo dự báo thời tiết, mưa lớn vẫn còn xảy ra ở khu vực Bắc Bộ. Nhiều sông lũ tiếp tục ở mức khẩn cấp, gây ngập lụt diện rộng, sạt lở đất ở miền núi. Đến cuối tuần thời tiết có sự thay đổi.

Sự kiệnHào Hiệp | 11/09/2024
Lũ trên các sông đang lên liên tục, mực nước sông Hồng sẽ đạt đỉnh vào trưa 11/9

Lũ trên các sông đang lên liên tục, mực nước sông Hồng sẽ đạt đỉnh vào trưa 11/9

Lũ trên sông Lô, sông Cầu, sông Thương, sông Thái Bình, sông Hồng đang lên. Lũ trên sông Hồng tại Hà Nội có khả năng đạt đỉnh vào trưa nay (11/9).

Sự kiệnTessie | 11/09/2024