TIN SỰ KIỆN

Top 4 KOL có sức ảnh hưởng nhất trong cộng đồng mạng Việt Nam năm 2018

Eo Xi

Eo Xi 07/12/2018

2018 là một năm hoạt động vô cùng tích cực của các KOL/Influencer. Bên cạnh sự bứt phá của những cái tên quen thuộc, năm qua còn xuất hiện những gương mặt mới vô cùng tiềm năng và thú vị.

Phải công nhận rằng, chưa bao giờ tại Việt Nam có nhiều KOL/Influencer như năm 2018. Không nhất thiết cứ là ca sĩ, diễn viên hay phải hoạt động trong showbiz mới được xem là người có sức ảnh hưởng, mà hiện nay bất kỳ một bạn trẻ bình thường nào cũng có thể nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội. Bí quyết nằm ở chính những điều phi thường mà họ làm mỗi ngày. 

Từ Facebook, YouTube cho đến Instagram, đi đến đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp được những gương mặt xinh đẹp, tài năng và thú vị. Điều này cho thấy được rằng, thế hệ Millennials đã và đang cố gắng rất nhiều để có thể khẳng định bản thân cũng như vượt ra khỏi những định kiến mà thế hệ trước dành cho mình. 

Dưới đây là 4 cái tên đang có sức ảnh hưởng vô cùng lớn với giới trẻ Việt. Mỗi người một lĩnh vực, một hình ảnh, một cá tính riêng nhưng tựu trung lại, họ đều đang làm rất tốt sứ mệnh của riêng mình và lan tỏa nguồn cảm hứng đến hàng triệu người trẻ. Hãy cùng xem họ là ai nhé! 

1. Hà Trúc & Monsimi: Cặp bạn thân hot nhất trên Instagram

Nhắc đến các travel blogger, người ta thường sẽ nghĩ ngay về những anh chàng hoặc cô nàng hơi bụi phủi, phong trần và biết chịu khó, chịu khổ một tí. Tuy nhiên, thời gian gần đây có một đôi bạn thân đúng chuẩn trai xinh - gái đẹp nhưng vẫn gây "bão" không kém với những chuyến du lịch của mình. Đó không ai khác ngoài Hà Trúc và Monsimi.

Nếu như Hà Trúc đã là cái tên đã nhiều lần xuất hiện trên báo chí nhờ vào câu chuyện lột xác năm nào cùng những chia sẻ về thời trang, làm đẹp của mình thì Monsimi lại là một gương mặt còn tương đối mới với truyền thông. Anh chàng tên thật là Ngô Tuấn Phát, sinh năm 1993.

Monsimi từng là stylist cho rất nhiều tạp chí thời trang cũng như các local brand lớn nhỏ ở Sài Gòn và là người định hình phong cách cho nhiều nghệ sĩ Việt như Angela Phương Trinh, Diệu Nhi... Số người theo dõi của Hà Trúc và Monsimi trên Instagram hiện nay lần lượt là 124.000 và 84.000. 

Hà Trúc và Monsimi gặp nhau lần đầu trong một buổi chụp hình cách đây khoảng 3 năm. Đến thời điểm hiện tại, hai người đã trở thành cặp bạn thân siêu hot trên mạng xã hội. Hà Trúc và Monsimi giờ đây đã như hình với bóng không thể nào thiếu nhau, nhất là trong những chuyến vi vu.

Ở mỗi một điểm đến, Trúc và Phát lại có thể khám phá ra những điều rất đặc trưng và riêng biệt. Cả hai thích đi bộ đó đây thay vì di chuyển bằng taxi hay xe buýt.

Đã vậy, cả Hà Trúc lần Monsimi đều đam mê những nơi chốn chưa được nhiều bạn trẻ biết đến chứ không đâm đầu vào những địa điểm đã xuất hiện nhan nhản trong các bài review. Và tất nhiên, cứ sau mỗi chuyến đi là đôi bạn này lại “khủng bố” dân tình bằng loạt ảnh đẹp không thua gì photoshoot thời trang.

 

2. Giang ơi: Từ cô nàng vô danh đến nữ vlogger được giới trẻ yêu thích điên đảo 

Giang Ơi là một cựu du học sinh Anh, hiện đang sống tại Sài Gòn với 3 chú mèo cùng một “anh bạn thân". Ở tuổi 27, nghề tay phải của cô nàng là marketing, còn nghề tay trái lại là sản xuất nội dung cho các video trên kênh YouTube cá nhân của mình.

Giang thành lập kênh YouTube vào tháng 5/2017 và chỉ sau một năm, cô nàng đã có đến gần 500.000 người đăng ký. Nói về lý do làm video, Giang chia sẻ rằng, đó đơn giản chỉ là cách để ghi lại hành trình trở thành người lớn của mình.

Vốn là một cô nàng thẳng thắn, lại từng có thời gian sinh sống và trải nghiệm văn hoá tại Anh nên cách tiếp cận vấn đề của Giang cũng khá "Tây", trực quan, sinh động và cực kì thú vị. Không bó buộc vào một chủ đề nào đó nhất định, cô nàng này chia sẻ tất cả những gì mà bản thân quan tâm, từ bảo vệ môi trường, cách giảm cân, chăm sóc da ban đêm cho đến việc làm thế nào để tự tin hơn, làm thế nào để giữ cho tình yêu luôn mới mẻ...

Với mỗi chủ đề, Giang lại sử dụng chính những câu chuyện, những trải nghiệm của bản thân mình để khiến video trở nên hấp dẫn và hay ho hơn. Xem những sản phẩm mà Giang làm, người ta như có cảm giác đang ngồi lắng nghe một đứa bạn thân hay một cô hàng xóm nói chuyện: gần gũi, giản dị và tự nhiên vô cùng.

>> Một bài đăng quảng cáo lên Facebook người nổi tiếng ở Việt Nam có giá dao động từ 5 - 40 triệu đồng

3. Quang Đại: Khi người mẫu và travel blogger kết hợp lại làm một

Trần Quang Đại không phải là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt Nam. Tuy nhiên, nếu như trước đây người ta chỉ nhớ đến Đại với hình ảnh của một chàng người mẫu cao, kiệm lời, đôi khi lại chia sẻ vài ba bức ảnh đẹp trên MXH thì trong năm 2018, anh chàng đã có một cú bứt phá để thoát khỏi vỏ bọc quen thuộc đó của chính mình.

Quang Đại đi nhiều hơn, trải nghiệm nhiều hơn và tất nhiên là có nhiều thứ để chia sẻ hơn. Lướt một vòng Instagram của chàng trai ấy, ai nấy cũng đều phải ngạc nhiên trước tần suất dịch chuyển của anh chàng người mẫu này.

Không chỉ đơn thuần là những chuyến nghỉ dưỡng hay du lịch “thả ga" mà mỗi ở mỗi vùng đất mới, Quang Đại lại dùng chính cái nghệ sĩ tính của mình để cảm nhận, để đánh giá nơi đây. Điều này đã tạo nên một màu sắc vô cùng mới mẻ. Người ta thích ngắm những hình Đại chụp, thích đọc từng câu từng chữ Đại viết.

Nhờ việc chăm chỉ tương tác với người hâm mộ mà chỉ trong một thời gian ngắn, Quang Đại đã trở thành cái “name" cực hot trên MXH. Tính đến giữa tháng 11/2018, anh chàng người mẫu đã có hơn 200.000 người theo dõi trên Facebook và gần 420.000 follower trên Instagram. Mỗi bài đăng của anh chàng đều nhận về hàng chục ngàn like và độ hot của Quang Đại cứ thế ngày càng tăng lên.

Từ anh chàng này, người ta có thể thấy được nguồn năng lượng tích cực cũng như sức trẻ dồi dào. Quang Đại đã thử mình ở nhiều mảng miếng và làm bất cứ thứ gì, anh chàng cũng đều chiến đấu tới cùng để đạt được kết quả tốt nhất.

 

4. Châu Bùi: Vẫn là chính mình nhưng đi xa hơn

Người thích Châu Bùi thì nhiều vô số kể, mà người ghét cô nàng thì chắc cũng phải đông ngang ngửa. Có một sự thật là dù cho người ta không hiểu, thậm chí chẳng ưa gì, nhưng ai cũng phải dõi theo những gì mà cô nàng này đang làm. Tính đến thời điểm hiện tại, cô nàng hot girl đã có 1,1 triệu lượt follower trên Instagram, là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH. 

Số lượng hợp đồng quảng cáo mà cô nàng xinh đẹp này nắm giữ trong tay nhiều không thua bất kì ngôi sao giải trí nào. Châu Bùi đã và đang là gương mặt đại diện hoặc giữ vị trí KOL cho những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới như Louis Vuitton, Puma, Coach, Reebok, Converse, H&M...

Cuối tháng 5 vừa qua, Châu Bùi vinh dự là đại diện duy nhất của Việt Nam được đích thân Louis Vuitton mời sang Pháp dự show. Dù đã từng tham gia nhiều sự kiện thời trang lớn như Paris Fashion Week, Seoul Fashion Week... nhưng việc được góp mặt tại đêm ra mắt BST mới của nhà mốt Louis Vuitton thật sự là một cột mốc đánh dấu sự thăng hạng của cô nàng trong lĩnh vực thời trang.

Với những gì đã làm được, Châu Bùi hoàn toàn xứng đáng để được công nhận là fashionista/IT Girl hàng đầu của Việt Nam. Mong rằng trong năm 2019, Việt Nam sẽ có thêm những gương mặt hot ngang ngửa với cô nàng này. 

Theo Kenh14.vn

 

TIN LIÊN QUAN

Tại sao những người nổi tiếng không bao giờ cho chữ ký bằng bút mực xanh?

Tại sao những người nổi tiếng không bao giờ cho chữ ký bằng bút mực xanh? Câu trả lời cho điều này trở nên hữu ích không chỉ đối với những người nổi tiếng mà còn đối với chúng ta.

Top 9 phụ nữ nổi tiếng có "tỷ lệ vàng" chuẩn nhất dưới góc nhìn khoa học

Top 9 phụ nữ nổi tiếng có "tỷ lệ vàng" chuẩn nhất dưới góc nhìn khoa học

Trong một thế giới mà những người nổi tiếng thường đặt ra tiêu chuẩn về cái đẹp, không có gì lạ khi mọi người tò mò xem ai sở hữu thân hình “hoàn hảo nhất”. Hãy tham khảo Top 9 phụ nữ nổi tiếng có "tỷ lệ vàng" chuẩn nhất dưới góc nhìn khoa học.

Loạt ảnh "siêu lầy lội" bên những bức tượng nổi tiếng của cư dân mạng quốc tế

Loạt ảnh "siêu lầy lội" bên những bức tượng nổi tiếng của cư dân mạng quốc tế

Thực hiện những tư thế ngớ ngẩn khiến người khác phải bật cười là một trong những phần tuyệt vời nhất khi được chụp ảnh. Loạt ảnh "siêu lầy lội" bên những bức tượng nổi tiếng sau đây chính là những ví dụ sinh động nhất.

Xu hướng thẩm mỹ đẹp an toàn trên MXH với kênh Tiktok "tamsudaokeo28"

Xu hướng thẩm mỹ đẹp an toàn trên MXH với kênh Tiktok "tamsudaokeo28"

Kênh Tiktok "tamsudaokeo28" được xây dựng trên nền tảng Tiktok với mục tiêu đưa các thông tin hữu ích, chất lượng về việc làm đẹp an toàn, cập nhật các xu hướng làm đẹp đã được khoa học chứng minh trong và ngoài nước.

Theanh28 Entertainment ra mắt hai kênh TikTok hút hàng chục triệu follow: Theanh28giaitrikinhte và Theanh28congnghe

Theanh28 Entertainment ra mắt hai kênh TikTok hút hàng chục triệu follow: Theanh28giaitrikinhte và Theanh28congnghe

Theanh28 Entertainment - công ty dẫn đầu xu hướng người dùng trên "ứng dụng video ngắn - TikTok" cho ra mắt hai kênh TikTok gồm: Theanh28giaitrikinhte và Theanh28congnghe với các nội dung chuyên biệt.

Chi 12 triệu mỗi năm để nhuộm hồng chú cún của mình, cô gái bị dân mạng mỉa mai

Chi 12 triệu mỗi năm để nhuộm hồng chú cún của mình, cô gái bị dân mạng mỉa mai

Angela Schoonover, 42 tuổi, đến từ San Diego (Mỹ), đã bị những kẻ "troll" cho là "độc ác" vì đã nhuộm màu tím, hồng và xanh cho chú chó của mình để phù hợp với các phụ kiện, nhưng cô kiên quyết bảo vệ hành động của mình.

Bà mẹ 12 con gây tranh cãi khi dùng chậu tắm trẻ em thay bát đĩa cho bữa ăn gia đình

Bà mẹ 12 con gây tranh cãi khi dùng chậu tắm trẻ em thay bát đĩa cho bữa ăn gia đình

Một câu chuyện gây sốt cộng đồng mạng quốc tế gần đây về một bà mẹ 12 con dùng chậu tắm trẻ em thay bát đĩa cho bữa ăn gia đình do tự tay bà mẹ chế biến.

Người cao nhất và thấp nhất thế giới rút ra kinh nghiệm quý báu cho những người bình thường

Người cao nhất và thấp nhất thế giới rút ra kinh nghiệm quý báu cho những người bình thường

Người cao nhất và thấp nhất thế giới có cuộc sống như nào? Không chỉ bình thường mà còn phi thường. Hãy xem cách họ rút ra kinh nghiệm quý báu cho chính những người bình thường.

Những thủ thuật giúp người nổi tiếng đi giày cao gót trong nhiều giờ thật ấn tượng mà không đau chân

Những thủ thuật giúp người nổi tiếng đi giày cao gót trong nhiều giờ thật ấn tượng mà không đau chân

Những phụ nữ nổi tiếng thường phải đi giày cao gót trong nhiều giờ. Và để làm cho trải nghiệm này thoải mái hơn, họ sử dụng các thủ thuật khác nhau đây là những thủ thuật hiệu quả nhất.

Netizen thế giới thể hiện kỹ năng khắc bí ngô đón mùa Halloween 2022

Netizen thế giới thể hiện kỹ năng khắc bí ngô đón mùa Halloween 2022

Bạn đã chuẩn bị gì cho mùa Halloween sắp tới? Khắc bí ngô đón mùa Halloween 2022 là việc mà nhiều người dân phương Tây đang làm. Hãy xem netizen thế giới thể hiện kỹ năng của họ nhé!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

8 điều mà những người "ế do năng lực" rất hay phạm phải mà không hề biết

8 điều mà những người "ế do năng lực" rất hay phạm phải mà không hề biết

Nếu bạn có chỉ MỘT trong số những thói quen sau đây thì hãy nhanh chóng sửa đi nhé, vẫn còn kịp đó

Đời sốngMorax | 16/06/2022
Những dấu hiệu cho thấy chồng/bạn trai đang lừa dối và lợi dụng tình cảm của bạn

Những dấu hiệu cho thấy chồng/bạn trai đang lừa dối và lợi dụng tình cảm của bạn

Lần đầu tiên nghĩ về vấn đề ngoại tình, hầu như chúng ta không bao giờ nghĩ đến viễn cảnh bản thân sẽ có quan hệ tình cảm với người khác ngoài luồng, hay sẽ có người thứ ba xen vào cuộc tình của bạn.

Đời sốngMorax | 17/05/2022
Tại sao đàn ông dù "nương tựa" gái ngoài vẫn chẳng dám bỏ vợ? Chuyên gia chỉ ra 8 lý do

Tại sao đàn ông dù "nương tựa" gái ngoài vẫn chẳng dám bỏ vợ? Chuyên gia chỉ ra 8 lý do

Tại sao những người chồng lừa dối vợ không muốn ly hôn, mà vẫn tiếp tục chung sống với vợ và vẫn lừa dối?

Đời sốngMorax | 16/05/2022
4 điều cấm kỵ phụ nữ khôn ngoan không bao giờ thử, dù chỉ một lần

4 điều cấm kỵ phụ nữ khôn ngoan không bao giờ thử, dù chỉ một lần

Những điều dưới đây cực kỳ dại dột, phụ nữ đừng cố thử làm gì để rồi lại khóc hận. Cần phải tránh để duy trì hạnh phúc và cuộc sống được yên ổn

Đời sốngMorax | 13/05/2022
Vợ chồng nào có 7 dấu hiệu này thì nguy cơ tan vỡ là rất cao

Vợ chồng nào có 7 dấu hiệu này thì nguy cơ tan vỡ là rất cao

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cụm từ "lời nguyền 7 năm", cụm từ ám chỉ thời điểm các cặp vợ chồng không còn cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân nữa. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê về ly hôn, “giai đoạn nguy hiểm” thường xảy ra trong khoảng từ 5 đến 8 năm sau khi kết hôn.

Đời sốngMorax | 12/05/2022
4 kiểu đàn bà khiến đàn ông say như điếu đổ, biết ngoại tình là sai trái vẫn cứ lao vào

4 kiểu đàn bà khiến đàn ông say như điếu đổ, biết ngoại tình là sai trái vẫn cứ lao vào

Những mẫu đàn bà này có một sức hấp dẫn cực khó cưỡng với đàn ông, khiến họ dễ dao động, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối…và kết quả là nảy sinh những tình cảm không mong muốn.

Đời sốngMorax | 11/05/2022
Những kiểu phụ nữ dễ bị bạn đời lừa dối sau lưng

Những kiểu phụ nữ dễ bị bạn đời lừa dối sau lưng

Hãy hạn chế hết mức có thể những điều dưới đây, bởi đôi khi phụ nữ cũng cần phải xem lại chính bản thân mình. Đàn ông có chán chường thì mới tìm đến “phở” ngoài đường.

Đời sốngMorax | 10/05/2022
Tại sao ngày nay phụ nữ càng lớn tuổi càng thích yêu các "phi công trẻ"?

Tại sao ngày nay phụ nữ càng lớn tuổi càng thích yêu các "phi công trẻ"?

Con gái trưởng thành sớm hơn con trai về thể chất và tâm lý. Theo lẽ thường, bạn đời là đàn ông lớn tuổi hơn sẽ đáng tin cậy hơn. Nhưng tại sao vẫn có nhiều phụ nữ yêu thích “phi công trẻ”?

Đời sốngMorax | 09/05/2022
"Táo quân tranh tài" - Nhanh tay hốt giải ngay!!!

"Táo quân tranh tài" - Nhanh tay hốt giải ngay!!!

Hàng ngàn khách hàng đã nhận giải thưởng hiện vật (gaming gear, sản phẩm công nghệ) - voucher và tiền mặt siêu hot từ sự kiện Táo Quân Tranh Tài của Ví VTC Pay. Bạn đã nhận chưa? Truy cập ngay https://vtcpay.vn/taoquantranhtai hoặc app Ví VTC Pay để tham gia vad nhận thưởng nhé!

Đời sốngThuận Thiên | 23/02/2021
Nhan sắc mặn mà ở tuổi 35 của "Hoa hậu" doanh nhân tố cáo BTC cuộc thi nhan sắc lừa đảo

Nhan sắc mặn mà ở tuổi 35 của "Hoa hậu" doanh nhân tố cáo BTC cuộc thi nhan sắc lừa đảo

Được biết đến với ngôi vị "Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020" nhưng chính chị Lương lại quay ra tố cáo BTC cuộc thi này đã lừa đảo chị và nhiều thí sinh khác khi tổ chức cuộc thi không phép.

Đời sốngThuận Thiên | 29/12/2020