TIN SỰ KIỆN

Muốn được hoàng tử yêu thì trước nhất bạn phải là công chúa cái đã!

Không cần biết là bạn sinh ra đã là một tiểu thư đài các hay bạn cố gắng biến mình trở nên thanh lịch, kiêu sa đều được cả, miễn sao bạn đúng là công chúa thì mới mong hạnh phúc với hoàng tử. Chẳng thể phủ nhận sự thu hút của vẻ bề ngoài, nhưng để ngồi lại với nhau lâu dài thì còn cần hơn thế nữa.

Mua ngay điều hòa không sợ mùa hè nóng bức

Là con gái, đâu nhất thiết phải mặt trái xoan, mắt bồ câu, mũi cao dọc dừa, môi trái tim mới là đẹp. Cũng bởi quy chuẩn vẻ đẹp ngoại hình thay đổi liên xoành xoạch cơ mà. Chỉ cần dịu dàng, hài hòa không gai mắt thôi, để còn chừa chỗ cho những ưu điểm khác nữa chứ.

Vẻ đẹp vĩnh cửu của phụ nữ đương nhiên nằm ở tâm hồn, ở trí thức và cách đối nhân xử thế trong cái xã hội đảo điên này. Những cũng chính vẻ đẹp "giấu kín" này khiến nhiều người bỏ lỡ bởi những vẻ đẹp hiện hình hiện hữu khác dù chúng có nhanh chóng biến mất theo thời gian. Bạn cũng chẳng cần bận tâm hay lưu luyến những người đàn ông phù phiếm chỉ biết đến mông ngực hay cơ thể phụ nữ. Họ có thể đánh mắt nhìn chúng ta hay đong đưa bằng một cái nháy mắt gợi tình, nhưng tuyệt đối đừng để cánh mày râu có cơ hội huýt sáo sỗ sàng và buông lời lả lơi khiếm nhã khi ta đi lướt qua. Kể cả việc tụm năm tụm ba gọi ta là “con này” hay “con kia”.

 

Tuy nhiên, trước khi trách thiên hạ, đổ lỗi cho bản thân là một việc khôn ngoan. Bạn có bao giờ tự hỏi “Tại sao họ lại đối xử với mình như vậy?”

Một anh chàng muốn tán tỉnh bạn, hãy nhìn vào anh ta thật kỹ, bởi anh ta phản ánh giá trị của chính bạn. Con người ta luôn chọn đối tượng phù hợp và tương xứng với bản thân như một bản năng, và đàn ông có khả năng phân loại phụ nữ đáng kinh ngạc. Nếu một người đàn ông tướng tá đường hoàng đến với bạn, hãy tự hào rằng thời gian qua bạn đã chăm sóc tốt cho bản thân. Nếu một kẻ phường ất ơ nào đó nhăn nhở xin số điện thoại của bạn, bạn có thể nghĩ “cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga”, nhưng sau đó hãy về nhà và tút tát lại từ trong ra ngoài ngay đi!

Đàn ông không tự dưng cư xử tùy tiện và thiếu đứng đắn với phụ nữ. Tôi nghĩ phần lớn họ biết cách trở thành một quý ông, nhưng sẽ chỉ có một vài phụ nữ khiến họ trở thành một quý ông đích thực. Bạn không thể mong chờ họ mở cửa, kéo ghế hay “lady first” trong khi bản thân cứ phăm phăm đi trước. Bạn không thể đòi hỏi sự tôn trọng với cái mặc định buồn cười là thanh toán hóa đơn quy về trách nhiệm của đàn ông, và cứ thế vô tư sử dụng tiền của họ hết lần này đến lần khác. Tất nhiên, khi một chàng trai mời bạn đi chơi, anh ta đã chuẩn bị sẵn sàng hết rồi, nhưng phụ nữ thông minh và khéo léo vẫn sẽ đề nghị chia đôi hóa đơn để nhận lời từ chối, sau đó tặng họ nụ cười và lời cảm ơn. Hãy chắc chắn rằng lần sau sẽ đến lượt bạn mời lại họ.

“C’mon girls, be a lady!”

 

Vậy đấy, không phải tự dưng đàn ông có thể thiếu tôn trọng ta, mà là ta đã lơ là tôn trọng chính mình. Phụ nữ quyết định hình ảnh của bản thân mình trong mắt đàn ông ra sao, hãy lựa chọn cho mình một phẩm chất/khí chất riêng biệt chỉ mình bạn có khiến đàn ông tôn trọng, thậm chí là mê mệt. Hãy tin tôi, nền tảng để phát triển bất cứ mối quan hệ tốt đẹp và bền lâu chính là sự tôn trọng giữa hai bên, mà để có được sự tôn trọng từ đối phương, phụ nữ cũng như đàn ông nên biết cách làm tăng giá trị con người mình trong mắt nhau. Bằng cách nào? Đơn giản lắm, chính là tự tôn trọng mình, biết phát huy giá trị và ưu điểm của mình, giảm thiểu tối đa những gì chưa tốt.

Để thực hiện tốt những điều trên, phụ nữ cần kiến thức và hiểu biết, ít nhất là sâu sắc về một lĩnh vực nào đó. Đương nhiên sự thông tuệ không từ trên trời rơi xuống, mà là cả một quá trình quan sát, đánh giá và không ngừng cải thiện. Chính vì thế, đừng ngạc nhiên khi thấy một cô gái nhan sắc bình bình mà lắm vệ tinh theo đuổi, còn mấy cô nàng xinh đẹp như búp bê lại hay lăn lộn đau khổ với tình trường mà chẳng đi đến đâu.

Có người nói với tôi, thời buổi này không có chút nhan sắc thì chẳng ma nào có kiên nhẫn ngồi lại tìm hiểu vẻ đẹp tâm hồn. Không sai, tôi cũng sẽ không thể ngồi đối diện suốt 20 phút với một người quần áo luộm thuộm, nhăn nhúm, mặt mũi đầy mụn nhọt và chất nhờn, tóc búi xùi bết dính, cộng thêm mùi cơ thể thoang thoảng trong không khí. Thậm chí, tôi sẽ cảm thấy bị xúc phạm về thị giác cũng như lòng tự tôn cơ đấy!Phụ nữ thích đàn ông gọn gàng chải chuốt, thì đàn ông cũng vậy thôi. Chẳng thể phủ nhận sự thu hút của vẻ bề ngoài, nhưng để ngồi lại với nhau lâu dài thì còn cần hơn thế nữa. Vậy nên, là phụ nữ ít nhất hãy biết cách trau dồi gu thẩm mỹ, biến khuyết điểm thành ưu điểm hoặc để những ưu điểm khác lấn át khuyết điểm của mình. Tôi thích tự nghĩ cách khắc phục khiếm khuyết của mình (cả ngoài lẫn trong) hơn là nhờ sự giúp đỡ tác động ngoại cảnh. Việc ngắm mình chậm rãi thay đổi từng chút một theo thời gian cũng là cái thú khó cưỡng. Do đó, muốn yêu được hoàng tử thì trước hết bạn phải là công chúa đã nhé.


TIN LIÊN QUAN

6 điều phụ nữ không bao giờ nên làm cho người đàn ông của mình

Một số phụ nữ thường đảm nhận vai trò của người đàn ông trong cuộc hôn nhân, thậm chí hy sinh hạnh phúc của mình nhân danh tình yêu. Hãy lưu ý 6 điều phụ nữ không bao giờ nên làm cho người đàn ông của mình.

Đàn ông chung thủy sẽ yêu vợ bao lần 1 tuần?

Đàn ông chung thủy sẽ yêu vợ bao lần 1 tuần?

Nếu phụ nữ nào từng 1 lần đặt câu hỏi như thế thì hãy cùng tìm hiểu xem chồng yêu vợ bao nhiêu lần mới không nằm trong vùng đỏ báo động nhé.

Trong khi Chí Trung lên báo bảo vệ "bồ mới" thì vợ cũ Ngọc Huyền đang sống thế nào?

Trong khi Chí Trung lên báo bảo vệ "bồ mới" thì vợ cũ Ngọc Huyền đang sống thế nào?

NSƯT Ngọc Huyền đang trải qua những ngày tháng êm ả sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ.

Thứ cứu rỗi cuộc đời phụ nữ chưa bao giờ là đàn ông: Đó là tiền và chính bản thân mình

Thứ cứu rỗi cuộc đời phụ nữ chưa bao giờ là đàn ông: Đó là tiền và chính bản thân mình

Nhiều người hay nghĩ phụ nữ tuổi càng về chiều, mọi thứ đã dần ổn định thì phải chạy đôn chạy đáo đi làm đẹp, níu giữ tuổi xuân. Nhưng thật ra, phụ nữ mỗi tuổi có một vẻ đẹp riêng, phụ nữ nhiều tuổi không cần son phấn mỹ miều hay trang sức xa xỉ mà vẫn cứ đậm đà, mặn mà theo 1 nét gì đó rất riêng.

Con gái chạm ngưỡng 25, có nhiều thứ để theo đuổi ngoài tình yêu

Con gái chạm ngưỡng 25, có nhiều thứ để theo đuổi ngoài tình yêu

25 tuổi đối với nhiều người đã là quá chuẩn để nghĩ đến chuyện yêu đương hay thậm chí là kết hôn. Nhưng thực chất, 25 tuổi vẫn còn rất trẻ để có thể theo đuổi nhiều thứ hơn là tình yêu. Đồng ý rằng tình yêu là một phần quan trọng của cuộc sống nhưng không thể vì thế mà mình bỏ qua những điều thú vị ở phía trước kia. Nàng à, 25 tuổi là tuổi đẹp nhất để chúng ta bắt đầu theo đuổi những gì hấp dẫn ở ngoài kia đấy!

13 điều tâm đắc mà phụ nữ phải đọc, thấm và nhớ để an yên hạnh phúc

13 điều tâm đắc mà phụ nữ phải đọc, thấm và nhớ để an yên hạnh phúc

Phụ nữ dù đang ở độ tuổi nào, dù giỏi giang, xinh đẹp tới mức nào, còn độc thân hay đã có gia đình cũng nên "nằm lòng" những điều này trước thì mới có thể hạnh phúc, an yên về sau này.

Phụ nữ sau đổ vỡ: Vì là hoa nên có thể tỏa hương dù chẳng cần ai bên cạnh

Phụ nữ sau đổ vỡ: Vì là hoa nên có thể tỏa hương dù chẳng cần ai bên cạnh

Ly hôn, suy cho cùng là điều chẳng ai mong muốn và đứng trước tòa cũng chẳng có ai là người chiến thắng. Thế nhưng, ly hôn không phải là chấm hết. Hãy nhìn cách những người phụ nữ sống hậu ly hôn để hiểu rằng phụ nữ vẫn luôn có quyền kiêu hãnh dù thế nào đi chăng nữa.

Một nách 2 con nhưng hội mẹ bỉm sữa hot nhất Hà thành vẫn cứ trẻ đẹp với thần thái xuất sắc

Một nách 2 con nhưng hội mẹ bỉm sữa hot nhất Hà thành vẫn cứ trẻ đẹp với thần thái xuất sắc

Hội mẹ bỉm sữa thân nhau đã nhiều năm này luôn thu hút sự chú ý lớn mỗi khi xuất hiện, quy tụ những cựu hot girl như Miss Audition Ngọc Anh, Ngọc Mon, Thanh Hà, Jang Hy...

Tìm lại những hot girl trong hội bạn thân của Huyền Baby sau 10 năm nổi tiếng

Tìm lại những hot girl trong hội bạn thân của Huyền Baby sau 10 năm nổi tiếng

Sau nhiều năm mỗi người một hướng đi riêng, những cô nàng cựu hot girl Hà thành trong hội bạn thân của Huyền Baby nay đều có cuộc sống hạnh phúc.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

Không gian công cộng có thể là nơi sinh sản của những tình huống vui nhộn và bất ngờ. Và chắc chắn 17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng.

Hài hướcThuận Thiên | 26/04/2024
10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

Thời gian không đứng yên. Chúng ta thay đổi, môi trường của chúng ta thay đổi và mọi thứ cũng thế. Sau đây là 10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào.

Hài hướcThuận Thiên | 08/03/2024
30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

Hầu hết chúng ta coi những thứ xung quanh mình là hiển nhiên nhưng một số người lại dành thời gian và sức lực để thu thập và phân loại. Đó là lý do tồn tại 30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước này.

Hài hướcThuận Thiên | 28/02/2024
10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

Chó bắt mồi giữa không trung một cách chính xác và nhiệt tình với tất cả niềm vui, sự tập trung và sự vui thích. 10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn sau đây chứng minh điều đó.

Hài hướcThuận Thiên | 23/02/2024
Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ vô cùng thấm thía với loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn này, đặc biệt là những ai đã kết hôn. Còn những ai chưa có vợ hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách tham khảo những bức tranh này.

Hài hướcThuận Thiên | 18/01/2024
11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

Mọi người liên hệ với biểu tượng cảm xúc theo cách khác nhau, chúng giúp các cuộc trò chuyện sinh động, vui vẻ hơn. Chỉ có điều là vẫn có 11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

Không chỉ những nhân vật của công chúng, động vật và những vật dụng ngẫu nhiên hàng ngày dường như chứng minh trên đời có những đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

Trí tuệ nhân tạo đang bùng nổ một cách nghiêm túc, kể cả trong ngành công nghiệp sáng tạo nhưng vẫn chưa hoàn hảo. Đó là lý do có 14 bức ảnh AI lỗi và chúng vô tình tạo ra những "siêu phẩm gây cười".

Hài hướcThuận Thiên | 26/12/2023
24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

Trong những năm gần đây, công nghệ AI đã có những bước đột phá đáng kể và ngày càng hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hãy thưởng thức 24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế sau đây thì rõ.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023
28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh hẳn sẽ khiến nhiều fan của bộ truyện cũng như loạt phim "Harry Potter" bật cười.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023