TIN SỰ KIỆN

Tuyệt kỹ đánh ghen của phụ nữ thông minh khiến đàn ông nể phục, tình địch chạy xa

M.I.T

M.I.T 19/07/2017

Còn gì đau đớn hơn là việc người đàn ông của mình ngoại tình. Mới đây cộng đồng cũng được một phen rụng rời trước cảnh người vợ bụng mang dạ chửa rủ bạn thân đến nhà nghỉ xát ớt tươi vào vùng nhạy cảm của tình địch vì dám "léng phéng" với ông chồng trăng hoa.

đánh ghen

Nhưng tuyệt chiêu đánh ghen bằng phương pháp xát ớt chỉ thiên vào vùng nhạy cảm của chị vợ không được xem là thông minh. Phụ nữ có đầu óc sẽ có độc chiêu đánh ghen mang chất riêng của mình khiến cho các đức ông chồng "tởn đến già" còn những kẻ mang danh "con giáp thứ 13" phải nghiêng mình nể phục.

Nhắc đến chuyện ghen tuông là mọi người luôn mường tượng đến những cảnh lộn xộn, chửi bới, túm tóc, tạt tai "ăn miếng trả miếng" của chị em phụ nữ. Nhưng thực tế vẫn có những màn đánh ghen khéo léo nhưng đánh trúng tim đen khiến người trong cuộc và người ngoài cuộc đều tâm phục khẩu phục.

Những người phụ nữ thông mình, hiện đại sẽ chọn cách ứng xử văn minh nhưng cực kỳ cao tay mà những cô bồ nhí não ngắn không bao giờ có thể sánh kịp.

đánh ghen

Chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi "lâm trận"

Thông thường, cánh mày râu khi ngoại tình thường chọn những cô em trẻ trung, xinh đẹp hơn, nên khi nhìn thấy tình địch chị em thường cay cú, mất hết lý trí và hạnh động theo cảm tính. Chính điều này đã khiến chị em tự biến mình thành những "mụ già" độc ác, cay nghiệt và hoàn toàn mất hình tượng trong mắt đàn ông. Người phụ nữ thông minh nên hiểu rõ chân lý, biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Do đó, trước khi làm rùm beng mọi chuyện, chị em nên dành thời gian để tìm hiểu rõ kẻ đang xen vào hạnh phúc của mình. 

Khi chưa tìm được cơ hôi thích hợp, thì trước mặt người đàn ông của mình, chị em phải biết "diễn sâu" để "bảo vệ hiện trường". Bạn phải hết sức bình tĩnh, không thể hiện thái độ bất thường, hãy theo dõi một thời gian, và nghĩ mưu cao để trị người đã phản bội mình.

Đặc biệt trong mọi hoàn cảnh, chị em cẩn cảnh giác trước những lời nói bóng gió, thêm mắm thêm muối vào chuyện mình bị "cắm sừng" như thế nào. Hãy thể hiện ra bên ngoài rằng bạn vẫn luôn tin tưởng người đàn ông của mình tuyệt đối. Bạn có thể thử lòng anh ta bằng cánh truyền lại lời bóng gió của người khác để xem phản ứng của anh ta như thế nào. Tất nhiên, hãy diễn như thể bạn chỉ đang bông đùa mà thôi!

Lúc này chính là lúc người phụ nữ phải thật tỉnh táo, đặc biệt là cảnh giác trước những chiêu trò khiêu khích của cô bồ nhí. Một cuộc cãi vã ngay tại trận có thể sẽ phá hỏng hoàn toàn kế hoạch của bạn. Thay vào đó, hãy lấy chữ "nhẫn" làm đầu, và tìm hiểu những điểm yếu của đối phương, bạn chỉ nên "đánh" khi đã nắm chắc phần thắng trong tay mình.

đánh ghen

Tuyệt kỹ số 1: Làm quen với tình địch

Hãy cố gắng tra được số điện thoại của kẻ thứ 3. Mua một chiếc sim rác và giả vờ mình là một anh chàng đang muốn làm quen với cô ả. Thường thì bạn sẽ phải diễn ngọt ngào với ả trong thời gian dài mới có thể hiểu được bản chất của cô ta. Bạn nên lưu lại những tin nhắn tố cáo cô ta là kẻ phụ tình, ham tài, chuyên đi vụ lợi đàn ông. Những tin nhắn này sẽ là bằng chứng đanh thép khiến người đàn ông của bạn chán ngán cô ta ngay khi đọc được.

Tuyệt kỹ số 2: Ngừng "bóc mẽ" đàn ông và tình địch trên mạng xã hội

Việc cứ có chuyện gì xấu hay tốt dân tình cũng mang lên mạng xã hội để bàn tán gần như đã trở thành văn hóa của cộng đồng hiện nay. Nhưng là phụ nữ thông minh thì đừng ham "bóc phốt" người mình yêu bạn nhé. Ông cha ta có câu "xấu chàng hổ ai". Chả thế mà nhiều phen vợ "bóc phốt" chồng chả được hả hê lại bị dân tình quay ra "ném đá ngược".

Trang cá nhân của mình thì chỉ nên đăng tải những hình ảnh, thông tin mang tính tích cực. Hãy cho thiên hạ thấy mình là người phụ nữ có học thức, nhân cách cao thượng, bao dung và luôn ngẩng cao đầu trước mọi chông gai trong cuộc sống. Điều này sẽ khiến người đàn ông của bạn và hàng tá người đàn ông khác phải nể phục. Chẳng có gì là khó khăn khi bạn muốn tiếp cận một đối tượng khác, khi cuộc tình của bạn đổ vỡ. Đây cũng là cách để bạn tự chừa đường lui cho chính mình.

đánh ghen

Tuyệt kỹ số 3: Đàm phán riêng với tình địch

Đánh ghen văn minh thể hiện đẳng cấp của người bề trên. Việc ghen tuông cũng phải thể hiện được bản ngã và trí tuệ của mình. Việc làm um xùm, đánh đấm tơi bời hoa lá chỉ khiến dư luận chỉ trích mình là kẻ "giang hồ" mà thôi. Thêm vào đó việc làm rùm beng sẽ khiến người đàn ông của mình xấu hổ, rất khó để cứu vãn cuộc tình vốn đã rạn nứt của cả hai. 

Một cuộc đàm phán riêng với kẻ thứ 3 sẽ là giải pháp tốt cho cả 3 người. Hai người phụ nữ sẽ dễ nói chuyện với nhau và dễ phân định rạch ròi vị thế cao - thấp trong cuộc tình tay 3 này. Hãy cho tình địch thấy những thứ mà bạn hơn cô ta, rằng cô ta có cố gắng cả đời cũng không bao giờ có thể "trèo lên đầu" bạn được. Đặc biệt, người đàn ông của bạn chỉ đang trêu đùa, lợi dụng thân xác của cô ta mà thôi, chẳng bao giờ anh ấy bỏ bạn để ở bên cô ả.

Tuyệt kỹ số 4: Biết mà như không biết

Rất nhiều chị em đánh ghen thành công bằng những tuyệt kỹ thông mình. Đa phần các chị đều chịu nén nỗi đau trong lòng và chỉ hành động trong im lặng. Ngay khi nhận được thông tin người đàn ông của mình đang "mây mưa" với bồ trong nhà nghỉ, đừng vội vàng xông vào "xát ớt", tạt tai hay chửi bới ầm ĩ. Chị em hãy chụp ảnh "đôi gian tình" thật rõ nét rồi nhẹ nhàng gửi cho người đàn ông của mình. Nếu còn yêu thương anh ta sẽ quay trở về bên bạn, còn khi đã dứt tình thì buông tay nhau ra là sự lựa chọn tốt nhất cho cả hai.

đánh ghen

Tuyệt kỹ số 5: Hâm nóng tình yêu

Đàn ông ngoại tình không phải 100% lỗi đều ở phía anh ta. Chắc chắn quan hệ của cả hai đang có mâu thuẫn hoặc rạn nứt. Ngay sau khi đánh ghen, chị em đừng quên hâm nóng lại tình yêu của mình nếu cả hai đã quyết định bỏ qua quá khứ và quay trở lại bên nhau. 

Đừng quá khắt khe với đàn ông, hãy cho anh ấy sự tự do, vì dù có nhốt anh ấy trong lồng thì bạn cũng chẳng thể giữ được trái tim của người không còn yêu mình. Nếu thực sự còn yêu nhau thì anh ấy sẽ tự biết phải làm gì để hàn gắn những tổn thương đã gây ra cho bạn. Vì vậy, hãy là người phụ nữ vị tha và biết tin tưởng. Cho anh ấy cơ hội bắt đầu lại từ đầu cũng chính là cho bản thân mình một cơ hội để hiểu rõ tình yêu của mình có thật sự phù hợp hay không.

Thay vì đay nghiến sai lầm trong quá khứ, hãy dành thời gian để chăm lo cho bản thân mình. Phụ nữ phải luôn đẹp và rạng rỡ thì đàn ông mới luôn khao khát. Ngoại tình là điều chẳng ai mong muốn, nhưng nếu rơi vào hoàn cảnh phải đánh ghen để giữ người đàn ông của mình, phụ nữ hãy suy nghĩ thật kỹ và lựa chọn phương pháp thông minh. 

Nội dung liên quan: 

>> Đánh ghen kinh hoàng: vợ rủ bạn thân xát ớt tươi vào "vùng kín" tình địch

>> Từng bị đánh ghen te tua, Trâm đỏng đảnh bất ngờ phát ngôn cực sốc về Hoa hậu Phương Nga và vụ án 16 tỷ đồng

>> Sau khi bị "đánh ghen" Hương Giang "lẳng lơ" có cuộc sống đặc mùi u ám

 

TIN LIÊN QUAN

Bắt gặp chồng "ăn phở", vợ hành động quyết liệt ngay tại chỗ khiến cả con phố tắc nghẽn

Hành động “đánh ghen” kinh hoàng của chính thất với tiểu tam khiến ai trên phố cũng phải ngoái lại nhìn.

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk, người mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk, người mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin

Trong đời sống tình cảm đầy tranh cãi của mình, Elon Musk được cho là bí mật có cặp song sinh với một giám đốc điều hành, đã ly hôn 3 lần... và mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin - nhà đồng sáng lập Google.

Cô vợ trong clip xung đột phố Tô Hiệu lên tiếng bênh vực "tiểu tam", tiết lộ dù đau nhưng "đang diễn tôi không thể thoát vai"

Cô vợ trong clip xung đột phố Tô Hiệu lên tiếng bênh vực "tiểu tam", tiết lộ dù đau nhưng "đang diễn tôi không thể thoát vai"

Clip xung đột phố Tô Hiệu (Hà Nội) được chia sẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Anh chồng quốc dân từng tuyên bố "đàn ông không biết bảo vệ vợ con là thằng hèn!" bất ngờ bị mẹ vợ tố cặp bồ

Anh chồng quốc dân từng tuyên bố "đàn ông không biết bảo vệ vợ con là thằng hèn!" bất ngờ bị mẹ vợ tố cặp bồ

'Bà ngoại hot girl' U40 Hương Bella đã chính thức lên tiếng tố con rể Sơn Hoàng bồ bịch, bỏ nhà đi, nhận về hàng chục nghìn like và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Khi đối mặt với chuyện bị phản bội, liệu người nổi tiếng xử xự thế nào?

"Giật chồng, cướp cha" của bạn thân, cô gái bị chính chị vợ hất thẳng cốc nước vào mặt ngay tại quán cafe

"Giật chồng, cướp cha" của bạn thân, cô gái bị chính chị vợ hất thẳng cốc nước vào mặt ngay tại quán cafe

Câu chuyện đánh ghen đã không còn quá xa lạ với các chị em. Sau những vụ tố cáo cặp bồ rồi cắm sừng liên tiếp, từ ngoài đời cho đến MXH đã không còn là xa lạ. Thế nhưng còn gì đau lòng hơn khi người chồng của mình, người cha của con mình lại cặp kè với bạn thân của mình đây.

Chuẩn bị ăn hỏi thì phát hiện chồng tương lai "cắm sừng", cô gái bày kế vạch mặt tuesday cực "đỉnh kout"

Chuẩn bị ăn hỏi thì phát hiện chồng tương lai "cắm sừng", cô gái bày kế vạch mặt tuesday cực "đỉnh kout"

Bị chồng sắp cưới phản bội, bị bạn thân lừa dối cô vợ trẻ cay đắng chia sẻ câu chuyện của mình trên mạng xã hội và "cầu cứu" cộng đồng mạng cho lời khuyên đồng thời "vạch mặt" kẻ thứ 3.

Gửi ảnh khai báo đi ăn đêm với bạn, anh chồng không ngờ bức ảnh lại bị vợ lật tẩy việc anh cặp với người yêu cũ

Gửi ảnh khai báo đi ăn đêm với bạn, anh chồng không ngờ bức ảnh lại bị vợ lật tẩy việc anh cặp với người yêu cũ

Định tạo lòng tin với vợ bằng bức ảnh đi ăn với bạn, anh chồng đâu ngờ nó lại là bằng chứng tố cáo ngoại tình.

Chị vợ vô tình phát hiện mình "mọc sừng" dài cả mét trên đầu khi dùng điện thoại của chồng gọi đồ ăn

Chị vợ vô tình phát hiện mình "mọc sừng" dài cả mét trên đầu khi dùng điện thoại của chồng gọi đồ ăn

Câu chuyện hi hữu này xảy ra khiến nhiều người chột dạ, phải kiểm tra ngay danh bạ của người thương.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

Không gian công cộng có thể là nơi sinh sản của những tình huống vui nhộn và bất ngờ. Và chắc chắn 17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng.

Hài hướcThuận Thiên | 26/04/2024
10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

Thời gian không đứng yên. Chúng ta thay đổi, môi trường của chúng ta thay đổi và mọi thứ cũng thế. Sau đây là 10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào.

Hài hướcThuận Thiên | 08/03/2024
30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước có thể bạn chưa bao giờ được thấy

Hầu hết chúng ta coi những thứ xung quanh mình là hiển nhiên nhưng một số người lại dành thời gian và sức lực để thu thập và phân loại. Đó là lý do tồn tại 30 bộ sưu tập hấp dẫn và hài hước này.

Hài hướcThuận Thiên | 28/02/2024
10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

Chó bắt mồi giữa không trung một cách chính xác và nhiệt tình với tất cả niềm vui, sự tập trung và sự vui thích. 10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn sau đây chứng minh điều đó.

Hài hướcThuận Thiên | 23/02/2024
Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ vô cùng thấm thía với loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn này, đặc biệt là những ai đã kết hôn. Còn những ai chưa có vợ hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách tham khảo những bức tranh này.

Hài hướcThuận Thiên | 18/01/2024
11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai

Mọi người liên hệ với biểu tượng cảm xúc theo cách khác nhau, chúng giúp các cuộc trò chuyện sinh động, vui vẻ hơn. Chỉ có điều là vẫn có 11 biểu tượng cảm xúc mà chúng ta thường hay sử dụng sai.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

14 đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ

Không chỉ những nhân vật của công chúng, động vật và những vật dụng ngẫu nhiên hàng ngày dường như chứng minh trên đời có những đối tượng không liên quan gì nhau nhưng lại bất ngờ trông giống nhau đến kỳ lạ.

Hài hướcThuận Thiên | 31/12/2023
14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

14 bức ảnh AI lỗi và tạo ra những "siêu phẩm gây cười"

Trí tuệ nhân tạo đang bùng nổ một cách nghiêm túc, kể cả trong ngành công nghiệp sáng tạo nhưng vẫn chưa hoàn hảo. Đó là lý do có 14 bức ảnh AI lỗi và chúng vô tình tạo ra những "siêu phẩm gây cười".

Hài hướcThuận Thiên | 26/12/2023
24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế

Trong những năm gần đây, công nghệ AI đã có những bước đột phá đáng kể và ngày càng hòa nhập vào cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hãy thưởng thức 24 bức ảnh vui nhộn dùng AI thử nghiệm ghép ảnh từ 2 bức ảnh thực tế sau đây thì rõ.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023
28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh

28 bức ảnh bất ngờ ở Hogwarts do AI tưởng tượng với góc camera an ninh hẳn sẽ khiến nhiều fan của bộ truyện cũng như loạt phim "Harry Potter" bật cười.

Hài hướcThuận Thiên | 29/11/2023