TIN SỰ KIỆN

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk, người mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin

Trong đời sống tình cảm đầy tranh cãi của mình, Elon Musk được cho là bí mật có cặp song sinh với một giám đốc điều hành, đã ly hôn 3 lần... và mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin - nhà đồng sáng lập Google.

Tuổi thơ ám ảnh với cô đơn

Sinh năm 1971 tại Pretoria, Nam Phi, Musk là con cả trong một gia đình có 3 người con. Mẹ của ông, bà Maye Musk, vốn là một người mẫu Canada từng xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Time và trở thành người phát ngôn của CoverGirl ở tuổi 69. Cha của Musk, ông Errol là một kỹ sư.

Musk từng nói với Rolling Stone rằng ông đã phải vật lộn với sự cô đơn từ khi còn nhỏ. "Khi tôi còn là một đứa trẻ, có một điều tôi đã luôn nói rằng tôi không bao giờ muốn ở một mình.", Musk nhấn mạnh.

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk
Elon Musk thời trẻ. (Ảnh: The South African)

Nhìn chung, tuổi thơ của Musk không hề bình lặng. Ông bị bắt nạt tàn nhẫn trong trường học và thậm chí phải nhập viện sau khi bị những kẻ hành hạ xô ngã ở cầu thang. Ngay sau khi cha mẹ anh chia tay, khoảng năm 1979, Musk chuyển đến sống với cha mình và cũng tiết lộ với Rolling Stone rằng họ hiện bị ghẻ lạnh trong một thời gian dài.

Musk dường như vẫn thân thiết với anh trai Kimbal và em gái Tosca. Tất cả anh chị em của Musk dường như đều có chung một đặc điểm kinh doanh: Kimbal đang tìm cách làm cho ngành công nghiệp thực phẩm bền vững và lành mạnh hơn, trong khi Tosca ra mắt một mạng lưới phim lãng mạn.

Musk dường như cũng có mối quan hệ tốt với mẹ của mình. Vanity Fair từng đưa tin rằng ông đã tặng bà Maye một chiếc xe Tesla màu xanh lá cây và bà đã chuyển đến California vào năm 2013 để gần gũi với con cháu hơn. Bà cũng xuất hiện tại sự kiện Saturday Night Live do Elon Musk tổ chức vào tháng 5/2021.

Ly hôn 3 lần?

Ông gặp người vợ đầu tiên của mình Justine Wilson tại Đại học Queen ở Ontario, Canada. Viết trên Marie Claire, cô kể lại rằng Musk mời cô đi ăn kem nhưng cô quyết định không đi để tập trung học, thế là ông xuất hiện với "hai que kem sô-cô-la chip nhỏ giọt trên tay".

Khi Musk chuyển đến Wharton thì ông vẫn gửi hoa hồng cho Justine. Họ có con đường riêng nhưng đã kết nối lại khi Musk bắt đầu sự nghiệp với công ty khởi nghiệp đầu tiên của mình và Justine thì bắt đầu viết cuốn tiểu thuyết đầu tiên của cô sau khi tốt nghiệp. Justine cho biết Musk đã gây ấn tượng bằng cách đưa cho cô thẻ tín dụng của ông để cô mua bao nhiêu cuốn sách mình muốn. Cặp đôi đã kết hôn vào năm 2000.

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk
Musk và vợ cũ Justine Wilson. (Ảnh: The Ancestory)

Họ chuyển đến Los Angeles và có một cậu con trai tên là Nevada, người con mà sau đó đã qua đời do hội chứng SIDS. Cuối cùng, họ đã sinh đôi rồi sinh ba với tổng cộng là 5 đứa trẻ. Năm 2010, Musk đã gọi các con của mình là "tình yêu của đời tôi". Cặp đôi chia tay vào năm 2008. Sau khi ly hôn, ông trùm công nghệ bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Talulah Riley.

Trong khi Musk và người vợ đầu tiên trở nên ghẻ lạnh thì Justine đã viết trên Marie Claire rằng cô và Riley lại rất hòa thuận. Cô thậm chí còn gửi cho bạn gái của chồng cũ một email với nội dung: "Tôi muốn sống như phiên bản phim Pháp, trong đó hai người phụ nữ trở thành bạn bè và nhiều triết lý khác nhau đáng được suy ngẫm".

Riley và Musk kết hôn vào năm 2010. 2 năm sau, tin tức về việc ly hôn của họ được công khai khi Musk viết tweet về Riley: "Đó là 4 năm tuyệt vời. Tôi sẽ yêu em mãi mãi. Em sẽ làm cho ai đó rất hạnh phúc vào một ngày nào đó". Cặp đôi tái hôn vào năm 2013 và rồi Musk đệ đơn, sau đó lại rút đơn ly hôn lần thứ 2 vào năm sau.

Vào năm 2016, Riley đệ đơn ly hôn với Musk, vụ việc được hoàn tất vào cuối năm 2016. Tuy nhiên, cả hai vẫn đang giữ mối quan hệ tốt đẹp, Riley thậm chí còn xuất hiện trong hồ sơ Rolling Stone của Strauss về Musk. "Chúng tôi vẫn gặp nhau luôn và chăm sóc nhau.", cô nói với People.

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk
Mối quan hệ giữa Elon Musk và Amber Heard gần đây cũng gây chú ý do vụ kiện của cô với chồng. (Ảnh: Marca)

Musk bắt đầu hẹn hò với nữ diễn viên Amber Heard vào năm 2016, nhưng họ chia tay 1 năm sau đó do lịch trình dày đặc. Trong một bình luận về một trong những bài đăng trên Instagram của Heard, Musk cho biết anh và người yêu cũ "vẫn là bạn, vẫn thân thiết và yêu thương nhau", đồng thời nói thêm rằng "ai biết được tương lai sẽ ra sao". Sau đó, ông nói với Rolling Stone: "Tôi thực sự yêu và điều đó thật tồi tệ!".

Vào tháng 5/2018, Musk đã đến dự buổi gala của Viện Trang phục hàng năm tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan cùng với Grimes, một nhạc sĩ người Canada. Vào thời điểm đó, Page Six đưa tin rằng cặp đôi đã "âm thầm hẹn hò" được vài tuần.

Grimes và Musk hẹn hò nhau qua Twitter. Musk pha trò về công nghệ trí tuệ nhân tạo, cụ thể là về nhân vật Rococo Basilisk trong video "Flesh Without Blood" của cô và phát hiện ra cô đã hạ gục mình. Sau đó, Musk nói với The Wall Street Journal rằng ông yêu Grimes vì ​​"khả năng sáng tạo nghệ thuật hoang dã và tinh thần làm việc siêu cường độ cao" của cô.

Vào tháng 1/2020, Grimes đăng một bức ảnh lên tài khoản Instagram và Twitter cho thấy cô đang mang thai. Sau đó, cô xác nhận rằng đang đón chờ một đứa con với Musk. Vào ngày 4/5/2020, Musk thông báo về sự ra đời của con trai, người mà ông và Grimes đặt tên là "X Æ A-Xii Musk," dường như được phát âm là "X Ash A-12". "Mẹ và con đều ổn!", Musk viết trên Twitter.

Tháng 12 năm đó, Musk nói rằng ông đã chuyển đến Texas sau cuộc chiến kéo dài nhiều tháng với bang California về các hạn chế ngăn chặn đại dịch. Có vẻ như Grimes và em bé X đã chuyển đi cùng ông và vào tháng 3, ông chia sẻ một bức ảnh gia đình check-in gần các cơ sở của SpaceX ở Nam Texas.

Nhưng vào tháng 9/2021, Musk nói với Page Six rằng ông và Grimes đã chia tay. "Hầu hết công việc của tôi tại SpaceX và Tesla yêu cầu tôi chủ yếu ở Texas hoặc đi nước ngoài và công việc của cô ấy chủ yếu ở LA.", Musk lý giải vào thời điểm đó.

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk
Musk và nữ ca sĩ Grimes. (Ảnh: People)

Vào tháng 3/2022, Grimes tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn trên Vanity Fair rằng cặp đôi đã bí mật có một bé gái thông qua người đại diện tên là Exa Dark Sideræl Musk. Grimes cho biết "Exa" là một tham chiếu đến thuật ngữ siêu máy tính exaflops, "Dark" là về điều chưa biết và "Sideræl" là cách viết "elven" của sidereal, có nghĩa là "thời gian thực sự của vũ trụ" và Grimes và Musk gọi tắt là Y.

Grimes còn nói với Vanity Fair rằng cô và Musk không quay lại với nhau, nhưng mối quan hệ của họ "rất trôi chảy" và họ dự định có thêm con với nhau.

Những chuyện không hay

Trong khi đó, vào tháng 4 vừa qua, con gái 18 tuổi của Musk, một người chuyển giới, đã nộp đơn xin đổi tên hợp pháp để xác nhận bản dạng giới của mình và tránh xa Musk. Trong đơn, cô gái viết rằng không còn muốn sống cùng hoặc có "liên quan đến cha ruột của tôi dưới bất kỳ hình thức, hình dạng hay dạng thức nào".

Theo tài liệu tòa án mà Insider có được, Musk đã sinh đôi với một trong những giám đốc điều hành hàng đầu của mình Shivon Zilis vào tháng 11. Zilis, người làm việc tại công ty Neuralink của Musk, đã có tên trong danh sách 30 Under 30 của Forbes trong hạng mục đầu tư mạo hiểm vào năm 2015.

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk
Giám đốc điều hành Shivon Zilis của Musk. (Ảnh: NZ Herald)

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk
Vụ lùm xùm gần nhất của Musk lại liên quan đến vợ chồng bạn thân. (Ảnh: Czechia Post)

Theo một báo cáo tổng hợp từ The Wall Street Journal, Musk được cho là đã ngoại tình vào mùa thu năm ngoái với Nicole Shanahan, vợ của người bạn lâu năm và chính là đồng sáng lập Google - Sergey Brin. Brin đệ đơn ly hôn với Shanahan vào tháng 1/2022 sau khi biết chuyện ngoại tình, theo tờ Journal đưa tin.

Elon Musk tất nhiên phủ nhận những cáo buộc, ông viết trên Twitter: "Điều này hoàn toàn là vớ vẩn. Tôi và Sergey là những người bạn và đã cùng dự tiệc với nhau vào tối qua. Tôi chỉ gặp Nicole 2 lần trong vòng 3 năm, cả 2 lần đều có nhiều người xung quanh".

Theo Business Insider

>> Thực hư phát ngôn của Lê Hoàng: "Vợ phải như gái làng chơi thì chồng mới ngoan" gây bão MXH nhiều giờ qua


TIN LIÊN QUAN

10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn

Một số ý tưởng về các hoạt động chung vào buổi tối sẽ giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn. Sau đây là 10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữa gìn hạnh phúc trọn vẹn.

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn

Nếu bạn là đàn ông, bạn sẽ vô cùng thấm thía với loạt tranh minh họa về sự thay đổi cuộc đời đàn ông sau kết hôn này, đặc biệt là những ai đã kết hôn. Còn những ai chưa có vợ hãy chuẩn bị tinh thần bằng cách tham khảo những bức tranh này.

Bất ngờ 9 đặc điểm cho thấy hôn nhân khó bền lâu ở một người

Bất ngờ 9 đặc điểm cho thấy hôn nhân khó bền lâu ở một người

Tất cả mọi người đều mong muốn có được tình yêu trong đời, nhưng thực tế cho thấy tình huống này là một ngoại lệ hiếm hoi đối với một thực tế khắc nghiệt. Đó là người có 9 đặc điểm cho thấy hôn nhân khó bền lâu sau đây.

Elon Musk thổi bùng thuyết âm mưu kim tự tháp Ai Cập do người ngoài hành tinh xây dựng

Elon Musk thổi bùng thuyết âm mưu kim tự tháp Ai Cập do người ngoài hành tinh xây dựng

Elon Musk thổi bùng thuyết âm mưu kim tự tháp Ai Cập do người ngoài hành tinh xây dựng trong một bài tranh luận trên MXH. Các nhà sử học bối rối trong nhiều thế kỷ về thuyết âm mưu này.

Một người bạn tỷ phú khuyên Elon Musk điều này và nó có thể thay đổi quan điểm của bạn về cuộc sống

Một người bạn tỷ phú khuyên Elon Musk điều này và nó có thể thay đổi quan điểm của bạn về cuộc sống

Một tỷ phú đã gửi cho Elon Musk một lá thư thân thiện, đưa ra một số lời khuyên hữu ích về cách quản lý cảm xúc của ông bất cứ khi nào ông cảm thấy cơn tức giận dâng trào. Lời khuyên này có thể thay đổi quan điểm của bạn về cuộc sống.

Chuyên gia khẳng định cuộc sống loài người là "trò chơi máy tính do người ngoài hành tinh điều khiển", Elon Musk tin điều này

Chuyên gia khẳng định cuộc sống loài người là "trò chơi máy tính do người ngoài hành tinh điều khiển", Elon Musk tin điều này

Nhiều chuyên gia gây bất ngờ khi khẳng định cuộc sống loài người là "trò chơi máy tính do người ngoài hành tinh điều khiển", có nghĩa là người ngoài hành tinh chơi đùa trên bảng điều khiển, sử dụng chính thực tế của xã hội loài người làm trò giải trí của họ.

Đâu là những năm hạnh phúc nhất và khó khăn nhất của hôn nhân?

Đâu là những năm hạnh phúc nhất và khó khăn nhất của hôn nhân?

Không phải tất cả các cặp vợ chồng đều nhận ra rằng cần có sự nỗ lực của cả hai bên trong cuộc sống gia đình. Hãy xem đâu là những năm hạnh phúc nhất và khó khăn nhất của hôn nhân, theo các nghiên cứu.

Những cặp đôi vẫn yêu say đắm sau hàng chục năm kết hôn chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân

Những cặp đôi vẫn yêu say đắm sau hàng chục năm kết hôn chia sẻ bí quyết giữ lửa hôn nhân

Giờ bạn đang yêu say đắm, đám cưới sẽ diễn ra và cả cuộc đời hai bạn bên nhau. Nhưng sau nhiều năm kết hôn, thật khó để nhớ lại những cảm giác ban đầu mà bạn đã từng có.

4 điều cần làm cho năm đầu sống trong hôn nhân trôi qua thật ngọt ngào và đáng nhớ

4 điều cần làm cho năm đầu sống trong hôn nhân trôi qua thật ngọt ngào và đáng nhớ

Mặc dù mỗi cặp đôi là khác nhau nhưng có một số điều mà tất cả các cặp đôi có thể làm để thực sự khiến cho năm hôn nhân đầu tiên trở nên đáng nhớ.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Ngân 98 bức xúc khi "cần câu cơm" triệu view bị s:ập, thu thập bằng chứng "bế" Nam Em cùng Quế Vân ra tòa

Ngân 98 bức xúc khi "cần câu cơm" triệu view bị s:ập, thu thập bằng chứng "bế" Nam Em cùng Quế Vân ra tòa

Ngân 98 cho biết, kênh livestream triệu view của cô bị đánh sập hết sau vụ ồn ào với Nam Em và Quế Vân.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Tháng 5 dương lịch: 4 tuổi hạn đ.en kéo đến, tiền của cẩn thận không cánh mà bay

Tháng 5 dương lịch: 4 tuổi hạn đ.en kéo đến, tiền của cẩn thận không cánh mà bay

Sang tháng 5 dương, có 4 con giáp cần cẩn trọng đen đủi, vận đen đeo bám.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Vợ thiếu gia Phan Thành bất ngờ công khai giấy đăng ký kết hôn, cực c.ăng làm rõ tin đồn "cưới chạy bầu"

Vợ thiếu gia Phan Thành bất ngờ công khai giấy đăng ký kết hôn, cực c.ăng làm rõ tin đồn "cưới chạy bầu"

Lần đầu tiên thấy Primmy Trương căng như vậy.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Thông tin về đám hỏi của Midu và chồng thiếu gia, mọi thủ tục đang dần được tiến hành

Thông tin về đám hỏi của Midu và chồng thiếu gia, mọi thủ tục đang dần được tiến hành

Midu và chồng tổ chức đúng các nghi lễ theo phong tục cưới hỏi truyền thống.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Tuấn Trần, Phương Anh Đào lộ hint "phim giả tình thật": Cặp đôi dính như sam, diện giày đôi khi tụ họp?

Tuấn Trần, Phương Anh Đào lộ hint "phim giả tình thật": Cặp đôi dính như sam, diện giày đôi khi tụ họp?

Trấn Thành và Hari Won cũng nhiều lần "đẩy thuyền" cho đôi này.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
B Trần lên tiếng về đoạn clip "tính n.óng như kem" với bảo vệ giữa phố đang gây náo lo.ạn cõi mạng

B Trần lên tiếng về đoạn clip "tính n.óng như kem" với bảo vệ giữa phố đang gây náo lo.ạn cõi mạng

B Trần tường thuật diễn biến dẫn đến vụ cự cãi với bảo vệ gây ồn ào.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
Lộ clip B Trần "tính nóng như kem" với bảo vệ ngay giữa phố trong lúc đi cùng bạn gái Quỳnh Kool

Lộ clip B Trần "tính nóng như kem" với bảo vệ ngay giữa phố trong lúc đi cùng bạn gái Quỳnh Kool

B Trần đã có lời ra tiếng vào với một nhân viên bảo vệ sau khúc mắc về chuyện đỗ xe.

Sự kiệnThúy Hiền | 26/04/2024
3 con giáp nữ là "người vợ hoàn hảo": Tốt bụng, dịu dàng, mang lại may mắn cho gia đình

3 con giáp nữ là "người vợ hoàn hảo": Tốt bụng, dịu dàng, mang lại may mắn cho gia đình

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nữ được mệnh danh là "phu thê hiền", "vợ hoàn hảo" bởi họ sở hữu những phẩm chất tuyệt vời như tốt bụng, dịu dàng, đảm đang, biết vun vén cho gia đình.

Sự kiệnThúy Hiền | 25/04/2024
Midu bị lập group an.ti sau khi tung ảnh cưới với chồng doanh nhân, netizen khó chịu "như bị l:ừa"

Midu bị lập group an.ti sau khi tung ảnh cưới với chồng doanh nhân, netizen khó chịu "như bị l:ừa"

Sau khi Midu thông báo sắp cưới, cư dân mạng, nhất là fan couple Midu - Harry Lu đã để lại nhiều ý kiến trái chiều.

Sự kiệnThúy Hiền | 25/04/2024
Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ

Hương Tràm xác nhận đã về Việt Nam, tiết lộ 1 chuyện đặc biệt sau 5 năm ở Mỹ

Hương Tràm cho biết sẽ tái xuất làng giải trí sau thời gian dài hạn chế hoạt động.

Sự kiệnThúy Hiền | 25/04/2024