Chuyên gia khẳng định cuộc sống loài người là "trò chơi máy tính do người ngoài hành tinh điều khiển", Elon Musk tin điều này

Nhiều chuyên gia gây bất ngờ khi khẳng định cuộc sống loài người là "trò chơi máy tính do người ngoài hành tinh điều khiển", có nghĩa là người ngoài hành tinh chơi đùa trên bảng điều khiển, sử dụng chính thực tế của xã hội loài người làm trò giải trí của họ.

cuộc sống loài người là trò chơi máy tính
Người ngoài hành tinh từ các hành tinh khác có thể đứng đằng sau Lý thuyết mô phỏng hoang dã. (Ảnh: Getty Images/Science Photo Library RF)

Một chuyên gia từng tuyên bố Elon Musk tin vào lý thuyết ngoài Trái Đất, lý thuyết này nói cuộc sống thực sự là một mô phỏng giống như Ma trận với người ngoài hành tinh có toàn quyền kiểm soát.

Lý thuyết Mô phỏng đã xuất hiện được một thời gian, nhiều người tin tưởng rằng cuộc sống mà chúng ta biết là hoàn toàn giả tạo, con người bị cuốn hút vào một sinh vật ngoài thế giới. Một chuyên gia trong lĩnh vực này tin rằng người ngoài hành tinh đang kiểm soát thế giới như một trong những trò chơi trên máy tính của họ.

Tuyên bố của Avi Loeb, Giáo sư Đại học Harvard, đã coi các câu hỏi được đặt ra là thực tế với "mối quan hệ họ hàng" giữa trí tuệ nhân tạo và sinh vật ngoài hành tinh. Thậm chí sau đó, lần tiếp xúc đầu tiên với người ngoài hành tinh có thể “làm cho đầu óc con người nổ tung”.

Cuộc sống số hóa có thể là số phận thực sự của nhân loại với việc con người “bị lừa dối” về cách sống của họ. Một người từng tuyên bố bị người ngoài hành tinh bắt cóc đã nói rằng có một tổ chức bí mật đang nỗ lực giữ bí mật về mô phỏng.

cuộc sống loài người là trò chơi máy tính
Theo các chuyên gia, tất cả con người trên Trái Đất có thể chỉ là một mô phỏng đơn thuần. (Ảnh: Getty Images)

Giáo sư Loeb tuyên bố các loài ngoài hành tinh từ các hành tinh khác đang cố gắng "hình thành mối quan hệ họ hàng với AI của con người và hoàn toàn bỏ qua loài người". Nhưng liệu họ có thành công hay không thì điều này vẫn chưa được nhìn thấy.

Nhà triết học người Thụy Điển Nick Bostrom đã đề xuất lý thuyết hoang dã vào năm 2003 và Elon Musk được cho là người có niềm tin vững chắc vào ý tưởng người ngoài hành tinh đang điều khiển một mô phỏng. Bostrom khẳng định khả năng một thực tại vật chất trở thành kết quả chắc chắn là một phần tỷ.

Một số người hiện coi lý thuyết của ông là dấu hiệu của sự tương tác với người ngoài hành tinh chỉ là một phần trò chơi trong lý thuyết, cho thấy một quyền lực cao hơn đang nắm quyền kiểm soát, nhưng đến từ các hành tinh xa xôi.

cuộc sống loài người là trò chơi máy tính
Sự sống ngoài hành tinh thực sự có thể là bàn tay của Chúa điều khiển hành tinh mô phỏng. (Ảnh: Getty Images/Science Photo Library RF)

Người bị cho là bị người ngoài hành tinh bắt cóc Tony Topping cũng đã được phỏng vấn về suy nghĩ của anh về cuộc sống ngoài các vì sao. Anh ta tuyên bố rằng một tổ chức bí mật tên là The Collins Elite đang làm việc với người ngoài hành tinh để giữ kín sự thật.

Tác giả Brian Allan cũng khẳng định hiện tượng che giấu bằng chứng bắt cóc. Allan tin rằng tổ chức bí mật đang nỗ lực ngăn cản mọi người tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra với sự sống ngoài các vì sao. “Chúng ta đang bị lừa dối”, Tony nói.

Tuyên bố của những được đưa ra trước thời điểm phát hiện mang tính đột phá về hai xác chết được cho là của người ngoài hành tinh. Chính phủ Mexico đã trao tặng hai thi thể này cho triển lãm và hiện các quan chức NASA đang điều tra.

Theo Daily Star

>> AI tạo ra hình ảnh tương lai của các thành phố lớn: Nước Anh trông như thế nào vào năm 2050?

18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng và đặt câu hỏi về mọi thứ mình biết

Cuộc sống trên khắp thế giới vẫn còn đầy rẫy những điều kỳ diệu hay là kỳ lạ khiến ta đôi khi cảm giác như có phép thuật, như 18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng sau đây.

20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho những người nghĩ rằng họ đã nhìn thấy mọi thứ

Đôi khi có vô số điều lạ trên thế giới không chỉ khiến bạn ngạc nhiên mà còn giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống. Nếu ai cho rằng mình đã nhìn thấy mọi thứ thì đây là 20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho họ.

Người phụ nữ thấp nhất thế giới và người đàn ông cao nhất thế giới hội ngộ, sự chênh lệch chiều cao vẫn gây sửng sốt

Một lần nữa người phụ nữ thấp nhất thế giới và người đàn ông cao nhất thế giới hội ngộ. Như những lần trước, sự chênh lệch chiều cao giữa họ vẫn khiến mọi người sửng sốt.

Cuộc sống khốn khó của người phụ nữ sinh nhiều con nhất thế giới: 44 đứa con ở tuổi 43

Nếu phải nuôi 44 đứa con với tư cách là một bà mẹ đơn thân, bạn sẽ đương đầu như thế nào để có cơm ăn, áo mặc, giáo dục và yêu thương? Người phụ nữ sinh nhiều con nhất thế giới đã đương đầu với tất cả những điều này.

10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào

Thời gian không đứng yên. Chúng ta thay đổi, môi trường của chúng ta thay đổi và mọi thứ cũng thế. Sau đây là 10 bức ảnh cho thấy thời thế đã thay đổi chóng mặt như thế nào.

10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối tự hỏi tại sao

Tại sao hươu cái lại phản ứng khi nghe tiếng con người khóc? Tại sao đôi khi chúng ta quên mất mình đang đi đâu và định làm gì?... 10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối khi biết sự thật.

Cô gái mắc hội chứng Down tốt nghiệp đại học danh tiếng và vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống

Tốt nghiệp đại học là một thành tựu to lớn, với những người khuyết tật có vẻ ngoài tầm với. Giữa những thử thách không nhỏ đó, một cô gái mắc hội chứng Down tốt nghiệp đại học danh tiếng đã truyền cảm hứng cho tất cả chúng ta.

Phát hiện gây sốt nhất của thợ dò kim loại: Từ 15.000 đồng xu đến 3,3 triệu bảng

Chương trình truyền hình nổi tiếng của Anh tên "Người phát hiện" theo chân một cặp thợ săn kho báu là Mackenzie Crook và Toby Jones. Hãy xem phát hiện gây sốt nhất của thợ dò kim loại để biết làm thế nào mà họ kiếm cả triệu bảng.

30 bức ảnh thú vị và điên rồ chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới

Đã có nhiều loạt ảnh về những điều kỳ diệu ở Nhật Bản và 30 bức ảnh thú vị và điên rồ sau đây tiếp tục chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới.

Một người phụ nữ vô gia cư lột xác ngoạn mục và trở thành câu chuyện gây ấn tượng với cả thế giới

Một người phụ nữ vô gia cư lột xác ngoạn mục nhờ vào sự giúp đỡ của mạnh thường quân tràn đầy lòng nhân ái. Câu chuyện này đã gây ấn tượng với cả thế giới.

Người mẫu gây sốt MXH với bộ đồ bóng đá gợi cảm, nhưng nhiều người nhận ra "vấn đề lớn"

Milla Sofia đã đăng lên MXH một bức ảnh chụp với áo bóng đá và quần đùi, nhưng không phải tất cả đều như vậy. Người mẫu gây sốt MXH với bộ đồ bóng đá gợi cảm này có tới 150.000 người theo dõi trên Instagram.

Hồ sơThuận Thiên | 21/06/2024
Ngôi sao “1.000 pound” tiết lộ sự thay đổi ấn tượng của mình và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người

Ngôi sao “1.000 pound” nổi tiếng Tammy đã khiến cư dân mạng bàn tán về sự biến đổi ấn tượng của cô. Mới đây, cô đã chia sẻ hành trình giảm cân của mình với người hâm mộ và khiến mọi người cảm động trước quyết tâm của mình.

Hồ sơThuận Thiên | 13/06/2024
Bí ẩn đằng sau cách người Ai Cập xây dựng quần thể kim tự tháp Giza cuối cùng dường như đã được vén màn

Trong nhiều năm, các nhà khoa học không hiểu làm thế nào người Ai Cập cổ đại có thể vận chuyển những khối đá khổng lồ từ hơn 4.000 năm trước. Và giờ đây bí ẩn đằng sau cách người Ai Cập xây dựng quần thể kim tự tháp Giza đã được vén màn.

Hồ sơThuận Thiên | 23/05/2024
Trận động đất mạnh nhất trong nhiều thập kỷ ở Napoli khiến nhiều tòa nhà bị hư hại

Trận động đất mạnh nhất trong nhiều thập kỷ ở Napoli được ghi nhận tại một miệng núi lửa gần thành phố miền nam nước Ý này vào tối qua 20/5 (giờ địa phương) khiến người dân hoảng loạn đổ ra đường.

Hồ sơThuận Thiên | 21/05/2024
Cô gái vô tình quay được video về một mảnh sao chổi tuyệt đẹp trên bầu trời

Quả cầu lửa thắp sáng bầu trời nhiều nơi ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã gây xôn xao người dân châu Âu suốt tuần qua. Một cô gái vô tình quay được video về một mảnh sao chổi liên quan vụ việc này.

Hồ sơThuận Thiên | 21/05/2024
10 xu hướng thời trang cổ xưa có thể gây sốc những tín đồ thời trang hiện đại

Nếu ai đó có quan điểm rằng thời trang cổ xưa có nhiều điểm tốt hơn thời trang hiện đại ngày nay thì đây là 10 xu hướng thời trang cổ xưa có thể gây sốc những tín đồ thời trang hiện đại.

Hồ sơThuận Thiên | 20/05/2024
Sự kết hợp giữa con người và động vật nếu có thật có thể có ý nghĩa gì đối với tương lai?

Các nhà khoa học viễn tưởng đã đưa ra những dự đoán về sự kết hợp giữa con người và động vật để xem những khả năng này có ý nghĩa gì đối với tương lai.

Hồ sơThuận Thiên | 16/05/2024
Anh chàng có kết quả chỉnh sửa ngoại hình phi thường rút ra kết luận bất ngờ về hạnh phúc

Kết luận bất ngờ về hạnh phúc của anh chàng có kết quả chỉnh sửa ngoại hình phi thường có thể khiến nhiều người phải suy ngẫm và rút ra bài học cho chính bản thân.

Hồ sơThuận Thiên | 13/05/2024
Vệ tinh viễn thám theo dõi màu sắc đại dương mang lại những hiểu biết quan trọng về hệ sinh thái của Trái Đất

Đôi khi bạn cần phải tránh xa tất cả để nhìn rõ mọi thứ. Các vệ tinh viễn thám theo dõi màu sắc đại dương của NOAA sẽ làm điều đó theo nghĩa đen với quỹ đạo 22.300 dặm phía trên đường xích đạo với tốc độ bằng tốc độ quay của Trái Đất.

Hồ sơThuận Thiên | 13/05/2024
Đợt nắng nóng đặc biệt mạnh ở Nam Á và Đông Nam Á do El Nino

Đợt nắng nóng đặc biệt mạnh ở Nam Á và Đông Nam Á dẫn đến cảnh báo về nhiệt độ nguy hiểm trên khắp các vùng của Philippines, Thái Lan, Bangladesh và Ấn Độ. Những tháng nóng nhất trong năm này trở nên tồi tệ hơn do El Niño.

Hồ sơThuận Thiên | 26/04/2024