TIN SỰ KIỆN

Tâm sự của 1 nữ DJ nổi tiếng trong vụ cháy nhà tại chung cư Carina: “Lúc khốn khó tôi mới thấy tình người ở xung quanh!”

Minh Châu

Minh Châu 27/03/2018

Vừa qua, DJ Pink(Diếp Hồng Phấn) đã trần tình lại sự việc mình thoát cháy trong vụ cháy kinh hoàng tại chung cư Carina vào 23/3/2018

 

Thời gian vừa qua, dư luận không khỏi bàng hoàng và xót thương cho những cư dân phải trải qua vụ cháy thảm họa.

Mới đây, DJ Pink (Diếp Hồng Phấn), một nữ DJ khá nổi tiếng tại Sài Gòn đã tâm sự về những gì cô phải trải qua trong vụ cháy vừa qua tại chung cư Carina:

 

“Trần tình cháy chung cư Carina 23/3/2018

Đến hôm nay 27/3/2018, sau vụ cháy lớn tại chung cư Carina nơi tôi sinh sống. Tôi mới thật sự hoảng hồn và vừa xuất viện để ngồi viết những dòng này!

2h30’ sáng 23/3/2018, tôi thức giấc khi cảm thấy ngợp không thở được, một mùi tương tự như axit đậm đặc xen lẫn mùi khói xộc lên mũi.

Chung quanh tối đen như mực, lúc này tôi cũng chưa biết là có cháy. Do không có còi báo cháy và ngủ trong phòng khá kín nên tôi cũng chưa biết mọi người đang tháo chạy bên ngoài. Trong đầu tôi chỉ đinh ninh là cúp điện, mở cửa phòng ngủ khói ập vào lúc bấy giờ tôi rất hoảng loạn. Tôi cứ ngỡ tưởng mình ngủ sơ suất để quên thiết bị điện gây cháy tại phòng mình thôi.

Vội cầm theo cái điện thoại và chìa khoá nhà mở cửa định cầu cứu hàng xóm thì vừa mở cửa ra con chó của tôi do quá hoảng loạn đã chạy vụt ra ngoài. Tôi khoá cửa lại thì thấy vali vứt giữa lối đi rất nhiều, tiếng trẻ con và mọi người gào khóc từ tầng dưới vọng lên. Lúc này, khói ngoài hành lang và lối thoát hiểm rất là dày. bật đèn flash điện thoại lên vẫn không nhìn thấy được cự li dù là 1 bước chân.

Tôi gần như không thở được, do không biết cháy lớn và quá hoảng loạn nên tôi không có sự chuẩn bị khăn ướt để bịt mũi nên hít khá nhiều khói độc. Tôi chỉ biết mò mẫm trong làn khói tìm lối thoát hiểm, đến được lối thoát hiểm mất 10 phút nghĩ là sẽ khá hơn nhưng lại còn khói dày hơn trên hành lang.

Vì đám cháy bắt đầu lúc hơn 12h đến 2 tiếng hôm sau tôi mới thức giấc.

Lúc này khói đã lan lên tới tận tầng cao nhất rồi. Tôi thì ở tầng 12. Bịt mũi chạy trong lối thoát hiểm xuống được không biết bao nhiều tầng nữa tôi đã quá ngợp. Chạy xuống được 1 đoạn nữa tôi thấy có cô kia đi từ dưới lên.

Tôi mếu máo hỏi cô: “Cô ơi, ở dưới không có đường ra hả cô?” Cô ý nói ở dưới còn ngợp hơn trên con đừng xuống.

Đọc trên báo đài biết người ta chết cháy thì ít mà đa số chết ngợp thì nhiều tôi đã nghĩ mình sẽ không qua khỏi.

Chạy ngược lên vài tầng nữa chịu hết nổi rồi tôi chạy ra lại hành lang với ý định nhảy lầu vì tôi biết tôi không còn sức đi trong lối thoát hiểm nữa, ra đây tôi gặp được 1 anh đang ôm con nhỏ.

Tôi hỏi: “ Anh ơi! Anh làm ơn, cho em hỏi đây là tầng mấy rồi!”

Anh nói tầng 7. Tôi leo lên lan can tính nhảy xuống, anh đó chụp tay tôi kéo lại và nói: “Em bình tĩnh đi, anh có con nhỏ anh còn không quẫn trí em đừng nhảy, ở đây là tầng 7, em nhảy xuống không sống được đâu”.

Lúc này tôi mới giật mình, 1 giây nữa thôi chắc hôm nay tôi không còn cơ hội để ngồi viết những dòng này!

Ngồi tựa lưng vô lan cang, tôi nhắn tin từ giã chị tôi Kimmy Jiang: “Nếu em có chuyện gì, kiếp này rất vui được làm em của chị!”

Tôi không dám gọi điện thoại cho mẹ, vì mẹ tôi có chứng cao huyết áp. Nên tôi nhắn số điện thoại của mẹ qua cho người yêu của tôi. Dặn bạn tôi nếu tôi có chuyện gì xảy ra gọi báo mẹ của tôi dùm và lo cho ba mẹ thay tôi.

Trong lúc ngồi nhắn tin,  tôi nhận ra chỗ tôi ngồi đỡ ngợp hơn những chổ khác. Tôi kéo anh hàng xóm ôm con nhỏ đứng gần đó ngồi xuống, ngồi khoảng 5 phút sau có 2 anh khác cũng là cư dân Carina nhưng có chuyên môn và bình tĩnh hơn. Hai anh ấy dẫn 2 người tụi tôi đi vào một nhà dân gần đó đóng cửa, chèn khăn ướt cho không có khói lọt vô. Trong đây có khoảng 8 người, lúc này thấy có đông người hơn tôi cũng bình tĩnh và đỡ sợ hơn! Tôi và mọi người tỏa ra tìm khăn, nhúng ướt bịt mặt lại. Tôi chạy vào tolet xả nước ướt người dự trù trường hợp cửa ra có lửa. Ra ngoài, tôi cho mọi người mượn điện thoại,  gọi cho người thân còn chạy lạc ở các nơi khác, phụ các chị ôm em nhỏ cột khăn lên mặt.

Mọi người kéo nhau ra ban công ngồi vì ở đó ít khói nhất. Cùng nhau bật đèn flash điện thoại lên cầu cứu lính cứu hỏa. Bất giác tôi nghĩ, thời gian qua mình sống hời hợt quá, đây là những gương mặt hàng xóm của tôi, ở kế bên nhà 2 năm nay mà cho đến thời khắc gần như là cuối đời tôi mới biết mặt họ.

Tự hứa với lòng nếu còn cơ hội sống, tôi sẽ sống có ý nghĩa và trọn vẹn hơn. Tôi xin chị ngồi kế bên tôi cho tôi được bế con chị 1 lúc. Với lý do tôi muốn thử cảm giác được bế con, vì tôi sợ khi chết cũng chưa biết cảm giác làm mẹ là như nào. Ngồi đợi khoảng 45’ sau có 1 anh cứu hỏa lên. Mọi người thấy yên tâm hơn rất nhiều. Người anh cứu hỏa lấm lem, nếu các bạn chưa trong đám cháy các bạn thật sự ko thể nào hiểu hết được sự tàn phá và kinh khủng của nó như nào. Không một sách báo nào có thể diễn tả hết được! Anh lính cứu hỏa bảo mọi người đợi anh đi mở đường rồi dẫn mọi người xuống, vẫn đi bằng thang thoát hiểm, và thang đang nhiễm khói rất nặng, nên mọi người phải chuẩn bị khăn ướt, và nếu xuống hết nổi phải tản ra 2 bên để lấy hơi! Cứ thế, anh lính cứu hỏa dẫn nhóm tôi ra được khỏi chung cư. Càng xuống tầng càng thấp thì càng nóng. Vừa thoát ra được bên ngoài chung cư tôi oà khóc như 1 đứa trẻ, gọi điện thoại báo tin cho mẹ. Hai mẹ con tôi khóc rất nhiều, tôi không nghĩ là tôi còn có cơ hội được sống! Chưa bao giờ tôi thấy không khí nó quan trọng đến như vậy!

Người yêu chạy qua đón tôi, đi thuê khách sạn cho tôi ngủ đỡ qua đêm. Lúc này là 5h30’ sáng rồi. Không khách sạn nào chịu cho thuê vì nhìn người tôi lắm lem, vô sheraton anh đi thuê phòng còn tôi đi vào tolet rửa tay chân. Đang trong tolet nghe tiếng anh nhân viên gõ cửa, tôi mở cửa ra ảnh nhìn tôi 1 lượt từ trên xuống dưới. Lúc này tôi mặc áo ngủ, người dính lọ lem, mặc đỡ cái áo khoác của anh người yêu và  đi chân đất! Xong anh ta nói thôi không có gì.

Tôi thấy anh nhân viên lấy bộ đàm ra gọi báo là có đối tượng nữ đang trong tolet và đối tượng nam đang ở quầy lễ tân đang gọi điện thoại cho ai đó! Tức là anh người yêu tôi đang gọi điện thoại vô cho tôi báo hết phòng.

 

Cũng không trách người ta được, vì nhìn tôi như con mới nhặt ở bãi rác về còn người yêu tôi thấy tôi có chuyện chạy vội quá cũng ko có giấy tờ tuỳ thân gì!

Thế là hai đứa lại lầm lũi đi tìm khách sạn khác. Tìm đến khách sạn thứ 5 kể cho người ta nghe nhà cháy mới được cho vào ở! Do quá hoảng loạn nên tôi không cảm giác thấy mình tức ngực, nên cứ thế ngủ đến sáng hôm sau.

11h trưa hôm sau tôi bắt taxi quay về chung cư xem có lên nhà tìm Angel (con chó của tôi) được chưa. Thì công an chưa cho lên, đang đứng lóng ngóng thì nghe tiếng nổ lớn, chung cư lại cháy tại block B. Sợ quá tôi bắt xe đi không dám ở lại chung cư. Đang trên taxi tôi chóng mặt, đau đầu, ói đầy trên xe taxi, thế là bác tài chở thẳng tôi đến bệnh viện, bác sĩ chuẩn đoán bị ngộ độc khói, rối loạn tiền đình do hoảng loạn, và nhập viện luôn.

Nhưng trong lòng tôi không yên do chưa tìm được Angel. Đến trưa mẹ từ quê lên với tôi. Tôi vật vã thở oxy, chích thuốc, và ói rất nhiều, uống nước cũng ói. Hôm sau ngày 25/3/2018 sáng sớm mẹ về chung cư đang ký lên nhà tìm đồ để tìm lại Angel cho tôi. Tôi ngủ dậy thấy mẹ đi rồi cũng trốn viện về tìm Angel. Vừa về tới chung cư thi mẹ gọi điện thoại báo tin Angel còn sống.... kỳ tích xuất hiện trong đời tôi!

Bởi vì, 90% tôi nghĩ Angel và bầy con của nó sẽ chết, do người dẫm đạp và do ngạt khói, vì mẹ con nó ở 2 ngày trong chung cư. Nhưng mẹ tôi nói mẹ lên nhà thấy Angel nằm với con nó trong nhà, do lính cứu hỏa sợ có người chết ngạt trong nhà nên nhà nào cũng phá cửa vào kiểm tra. Nên Angel mới vào lại nhà được.

Cứu được Angel là đã mãn nguyện lắm rồi, tôi không dám mong ước gì hơn. So với bao nhiều mất mác của gia đình khác tôi thấy mình thật may mắn! Tôi đem mấy mẹ con Angel về bệnh viện, vì các chị điều dưỡng ai cũng biết chuyện của tôi nên ai cũng rất vui vẻ cho tôi mang Angel vào. Thậm chí có chị còn tìm thùng caton để tôi làm ổ cho chó con! Bởi lúc khốn khó tôi mới thấy tình người ở xung quanh tôi....

Bạn bè nhắn tin, gọi điện thoại hỏi thăm rất nhiều. Dù là gặp nạn nhưng tôi vẫn thấy mình thật hạnh phúc. Ngày 26/3/2018, chung cư nhắn tin thông báo cho xuống tầng hầm kiểm tra xe và dời xe đi. Tôi tức tốc chạy qua với hy vọng 10% xe còn...

Vì tôi ở Block A, mà cháy ngay tầng hầm Block A. Gần như tất cả xe đều bị thiêu rụi, mà trời phật còn thương, tôi không biết mình có ở hiền không nhưng tôi gặp lành. 1 chiếc oto 1 chiếc xe máy còn đủ, chỉ bị nung nóng quá làm lem nhem sắp chảy sơn, và bám khói đen thôi. Xác xe nằm đầy hầm, dây điện thòng xuống, vừa đi vừa nghe ban quản lí cứ dặn cẩn thận điện giựt. Mất 45’ mới đưa được 2 chiếc xe ra khỏi hầm!

Sau đó tôi ra đăng ký lên nhà đem chút đồ quan trọng và vật dụng cần thiết. Do hôm trước tim được Angel mừng quá ko còn thiết tha gì lấy đồ cả. Quan cảnh lúc này tại Carina rất là thảm. Mọi người nằm la liệt dưới đất, siêu thị phát đồ ăn, thức uống miễn phí, mọi người đăng ký đê lên nhà lấy đồ rất đông, quang cảnh rất là ồn ào. Đăng ký xong có 1 anh trong bản quản lý chữa cháy dẫn tôi và mẹ cùng người yêu tôi lên nhà. Phải đi lối thang bộ thoát hiểm lên lầu 12. Thang tối đen như mực dù là ban ngày. Mọi người phải bật đèn flash điện thoại lên.Tôi nghe mùi axit và khói vẫn còn trong thang thoát hiểm, bất giác tôi ói lênh láng trong thang. Thật sự đến giờ này tôi vẫn còn ám ảnh cái mùi ấy!

Lên được tầng 1 thấy có ban thờ ngay trong thang, dép người ta bỏ lại, dấu tay cào cấu in trên tường thì tầng nào cũng có. Thật sự quan cảnh đó không khác trong phim kinh dị là bao. Cứ cách khoảng 1-2 lầu lại có 1 góc trong thang thoát hiểm người ta cúng bánh và đốt nhang, tường và tay vịnh thang bám khói đen nghịt. Cái tiếng gào thét trước khi chết của con người nó rất kinh khủng, suốt cả cuộc đời này tôi sẽ không bao giờ quên!

Lên được tới tầng 12 nghe có mùi như mùi xác chết nó thối một cách lạ kỳ (tôi thầm nghĩ chắc có người chết nằm đây người ta mới dọn đi nên vẫn còn mùi). Tôi phải bịt mũi để vào nhà gom những vật dụng cần thiết. Bỏ vào bao kéo xuống!

Xuống tới nơi do phải kéo bao nặng, tay toé máu, người ê ẩm! Bây giờ tôi sẽ ko quay lại chung cư1 lần nào nữa. Tôi không muốn nhìn lại quan cảnh đó thêm. Bây giờ chỉ khi nào họ trùng tu dọn xong chung cư có thang máy tôi mới về dọn đồ thôi!

Qua chuyện này tôi mong các bạn đã, đang ở chung cư nên cảnh giác, mua mặt nạ chống độc, áo chống cháy, bình oxy trữ sẵn, và đừng bao giờ đốt giấy tiền vàng bạc tại chung cư!

Chúng ta không biết ngày nào là ngày cuối cùng của mình đâu!

Và thành tâm chia buồn với người nhà các nạn nhân trong vụ cháy Chung Cư Carina thứ sáu ngày 23 tháng 3 năm 2018.

Diếp Hồng Phấn”

Sau khi đăng tải, khá nhiều bạn bè cảm thấy xúc động và “thở phào nhẹ nhõm” vì DJ Pink đã an toàn, sống xót vượt qua tử thần một cách kinh hoàng.

 

Qua câu chuyện của nữ DJ có thể thấy được tình người ấm áp tại chung cư Carina.

 

Tin liên quan:

>> Dân mạng rần rần chia sẻ kinh nghiệm thoát hiểm khi gặp hỏa hoạn cực ngắn gọn và dễ hiểu

>> Vụ cháy chung cư: Đau lòng mẹ nhường con được sống, em bé thẫn thờ chờ mẹ quay về

>> Bức ảnh 3 bố con mặt "lấm lem khói" và câu chuyện “vượt qua tử thần” trong vụ cháy kinh hoàng ở chung cư Carina khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Câu chuyện xúc động về chú chó cứu cả gia đình khỏi đám cháy

Những chú chó trung thành có thể bảo vệ gia đình của chúng khỏi mọi nguy hiểm. Câu chuyện xúc động về chú chó cứu cả gia đình khỏi đám cháy sau đây minh chứng điều này.

Vụ cháy hóa chất ở Long Biên: Hóa chất độc hại vượt ngưỡng 17 lần

Vụ cháy hóa chất ở Long Biên: Hóa chất độc hại vượt ngưỡng 17 lần

Sau đám cháy, kết quả quan trắc phát hiện ra nhiều hóa chất độc hại ở môi trường không khí xung quanh khu vực xảy ra đám cháy, trong đó nồng độ hóa chất Toluen vượt quy chuẩn hơn 17 lần.

Xót xa di sản thế giới 600 năm tuổi của Nhật Bản bị tàn phá trong đám cháy lớn

Xót xa di sản thế giới 600 năm tuổi của Nhật Bản bị tàn phá trong đám cháy lớn

Vụ hoả hoạn xảy ra vào khoảng 3h rạng sáng nay 31/10, khiến cho toà lâu đài cổ Shuri - Di sản thế giới 600 năm tuổi của Nhật Bản chịu thiệt hại nặng nề.

Những chiến sĩ dũng cảm trong vụ cháy nhà kho 3.000 mét vuông của Công ty Rạng Đông

Những chiến sĩ dũng cảm trong vụ cháy nhà kho 3.000 mét vuông của Công ty Rạng Đông

Tất cả người dân sống trong con ngõ nhỏ ở quận Thanh Xuân, Hà Nội đều chưa từng trải qua vụ hoả hoạn nào lớn như thế. Lâm vào cảnh màn trời chiếu đất, họ chỉ mong sao lửa được dập để về nhà và giải quyết mớ ngổn ngang.

Rừng Amazon cháy suốt 3 tuần mới được hỗ trợ 22 triệu USD, Nhà thờ Đức bà Paris nhận gần 1 tỷ USD chỉ sau 24h hỏa hoạn

Rừng Amazon cháy suốt 3 tuần mới được hỗ trợ 22 triệu USD, Nhà thờ Đức bà Paris nhận gần 1 tỷ USD chỉ sau 24h hỏa hoạn

Rừng Amazon cháy suốt 3 tuần mới được hỗ trợ 22 triệu USD. Khoản tiền hỗ trợ này không đáng kể so với những thiệt hại mà vụ cháy rừng Amazon gây ra cho nhân loại.

Hà Tĩnh lại cháy rừng, người dân ôm đồ sơ tán trong đêm

Hà Tĩnh lại cháy rừng, người dân ôm đồ sơ tán trong đêm

Ông Hoàng Quốc Huấn - Chi cục trưởng Cục Kiểm lâm Hà Tĩnh cho biết, huyện Hương Sơn đêm qua xảy ra cháy rừng. Như vậy, Hà Tĩnh lại cháy rừng không lâu sau vụ cháy lớn mới đây.

Danh tính người đốt rác gây cháy rừng 2 ngày mới khống chế được ở Hà Tĩnh

Danh tính người đốt rác gây cháy rừng 2 ngày mới khống chế được ở Hà Tĩnh

Ông Thành là người đốt rác gây cháy rừng, đã để lửa lan ra núi Hồng Lĩnh khiến nhà chức trách phải mất 2 ngày mới khống chế được hỏa hoạn.

Bi thương khung cảnh đổ nát sau vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris, thánh giá vẫn sừng sững

Bi thương khung cảnh đổ nát sau vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris, thánh giá vẫn sừng sững

Nhìn những hình ảnh chụp khung cảnh đổ nát sau vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris, ấn tượng mạnh nhất là hình ảnh cây thánh giá vẫn sừng sững hiên ngang.

Cháy chung cư HH Linh Đàm, công an niêm phong ô tô dưới chân tòa nhà

Cháy chung cư HH Linh Đàm, công an niêm phong ô tô dưới chân tòa nhà

Thêm một vụ cháy chung cư HH Linh Đàm. Nhiều người tò mò không hiểu tại sao công an niêm phong ô tô dưới chân tòa nhà và đây là lý do.

Victor Hugo không tiên đoán Nhà thờ Đức Bà Paris bị cháy, ông chỉ kể về vụ cháy gần 200 năm trước

Victor Hugo không tiên đoán Nhà thờ Đức Bà Paris bị cháy, ông chỉ kể về vụ cháy gần 200 năm trước

Trong tác phẩm nổi tiếng của, đại văn hào Victor Hugo đã miêu tả vụ cháy nhà thờ và nhiều người cho rằng ông tiên đoán nhà thờ Đức Bà Paris bị cháy.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood tiếp tục tung bộ ảnh photoshop cực đỉnh sánh vai cùng các nhân vật nổi tiếng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Cover lại ca khúc "Bùa yêu" của Bích Phương trong lúc ngẫu hứng, Linh Ka không ngờ lại nhận về phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng, khác xa với những video hát nhép trước đây.

Văn hóaBảo Trang | 11/06/2018
Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Những khuyết điểm của chàng trai như lười tắm, sợ nước lạnh, hay ngoáy mũi và khạc nhổ lung tung khiến cô gái và 2 MC phải giật mình

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Hành động và lời nói của ông chồng khi đút cơm cho 3 mẹ con khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Chỉ với 2 năm, cô gái đã lột xác hoàn toàn khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

Chắc hẳn chàng trai này sẽ chẳng bao giờ quên nổi cú lừa ngoạn mục suốt 5 năm của chàng trai "fake nick" gái để lừa mình.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Cách xử lý của hai cô gái khi gặp thanh niên có hành động khó hiểu trước cửa nhà khiến dân tình hưởng ứng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Trước khi nói lời tạm biệt với Yahoo Messenger cùng nhìn lại loạt ảnh của các hot boy, hot girl Việt từng nổi tiếng một thời.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Tâm sự "dở khóc, dở cười" của cô vợ khi quyết định ly dị chồng khiến chị em không biết nên tư vấn thế nào cho vừa.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Ngồi khóc ở đám hỏi, cô gái Quảng Ngãi bị cư dân mạng hiểu nhầm là người yêu cũ của chú rể nhưng sự thật thì...

Văn hóaT.H | 10/06/2018