TIN SỰ KIỆN

4 makeup look đỉnh cao giúp chinh phục màu tím trendy cho làn da châu Á

Đập tan định kiến "Màu tím chỉ dành cho da trắng" bằng 4 kiểu trang điểm hack tông da thần sầu sau nhé.

5 item toát mùi "tiền tỷ" giúp nâng cấp diện mạo sang chảnh cho chị em

Sắc tím lãng mạn chính là bảng màu nổi bật của không chỉ làng thời trang mà còn lấn sân sang xu hướng trang điểm trong hè 2020. Tuy nhiên, đối với những cô gái châu Á, tím không phải là sắc màu dễ sử dụng. Cùng học hỏi ngay 4 makeup look "tím lịm" siêu trendy mà lại hết sức nịnh da cho nhưng cô nàng Á Châu sành điệu nhé.

1. Mắt tím lấp lánh
Thay vì kết hợp nhiều màu sắc khác nhau, bạn hãy thử thay thế bằng cách chỉ màu tím đơn sắc cho phần bầu mắt. Để tạo được điểm nhấn cho đôi mắt, bạn dùng thêm một ít bắt sáng nhũ ở phần đầu đôi mắt và sử dụng mascara tím nhẹ.

Dưới tác động của ánh sáng, sắc tím cùng ánh nhũ sẽ tạo ra cảm giác vừa bí ẩn, vừa long lanh cho đôi mắt của bạn. Màu tím nhẹ nhàng, e ấp kết hợp cùng một chút hiệu ứng bắt sáng lấp lánh sẽ khiến đối phương bị thu hút ngay khi nhìn vào đôi mắt của bạn.

Để tránh đôi mắt không nặng nề và trông già đi, bạn chỉ nên sử dụng một ít phấn mắt và tán nhẹ khắp bầu mắt để tạo cảm giác thật tự nhiên cũng như chuốt mascara thật mỏng. Kiểu trang điểm mắt tím lấp lánh nhẹ nhàng này sẽ làm hài lòng những cô nàng ưa đơn giản nhưng vẫn muốn nổi bật.

2. Sắc hồng tím ngọt ngào
Sự ngọt ngào và nữ tính của sắc hồng tím luôn khiến phái đẹp phải mê mẩn. Là màu không xa lạ với các chị em, sức hút của gam màu hồng tím trong năm hè 2020 vẫn chứng tỏ được rằng đây là sắc màu không hề lỗi mốt.

Nét mềm mại của màu tím lilac kết hợp cùng màu hồng đất ngọt ngào sẽ biến bạn thành một nàng tiên mơ mộng và dịu ngọt. Bạn có thể kết hợp cùng với lối trang điểm “say rượu” Igari thật tự nhiên, nhẹ nhàng. Điểm cộng của kiểu trang điểm này chính là tạo ra sự đáng yêu mơ màng cho các cô gái.

Nếu biết cách tán phấn phù hợp, kiểu trang điểm này sẽ giúp bạn trẻ hơn vài tuổi như các thiếu nữ đôi mươi ở xứ sở phù tang. Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng có nhiều khuyết điểm trên da. Vì vậy, bạn nên cân nhắc trước khi lựa chọn phong cách trang điểm này.

3. Nét tương phản thú vị 
Theo xu hướng năm nay, màu pastel lần nữa quay trở lại với những phá cách độc đáo hơn. Bạn có thể phá cách bằng việc kết hợp màu tím pastel cho bầu mắt và màu cam nude cho đường viền dưới mắt.

Điểm cộng của kiểu trang điểm mắt hai gam màu tương phản này là tạo cho bạn cảm giác tươi mới, đột phá và sáng tạo trong những ngày Hè oi bức. Ngoài ra, nhấn nhẹ màu vào phần khóe mắt cũng mang đến cho bạn vẻ ngoài độc đáo và cá tính hơn.

Khi sử dụng phong cách trang điểm mắt này, bạn không nên áp dụng kĩ thuật phối màu quá cầu kỳ, tạo hiệu ứng rối cho mắt. Ngoài ra, bạn nên chọn màu môi và má bằng những gam màu đất và nude nhẹ nhàng sẽ giúp cân bằng lại nét hài hòa cho gương mặt.

"Girl xinh" khoe cả rổ đồ đi biển toàn hàng hiệu Dior, Balenciaga "xịn xò" mà giá chỉ 20-70k, nghe tới chỗ mua mới thực giật mình

Học lỏm 8 "chiêu" ăn mặc từ “hot girl Bạch Tuyết” cao 1m70 xứ Hàn, bạn nhất định “lên level” mặc đẹp lẫn thần thái

4. Quyến rũ với mắt tím khói
Đôi mắt màu khói vẫn là xu hướng trang điểm được phụ nữ trên thế giới ưa chuộng từ nhiều thập kỉ nay, đặc biệt là các cô nàng phương Tây. Nhiều cô nàng châu Á vẫn băn khoăn vì cho rằng việc đánh mắt khói không hợp với gương mặt. Tuy nhiên, trang điểm mắt tím khói nhẹ nhàng là một lựa chọn thông minh cho các cô nàng châu Á cá tính.

Bắt đầu bằng màu tím nhạt tán đều ½ đầu mí mắt. Sau đó bạn dùng màu tím đậm hơn tán đều vào hốc mắt và phần còn lại phía đuôi mắt. Cuối cùng, bạn chọn màu đen xám không nhũ tán vào 1/3 đuôi mắt theo hướng chữ V tạo điểm nhấn cho đến khi đuôi mắt đậm vừa phải.

Nếu bạn vẽ đuôi mắt càng dài thì đôi mắt sẽ càng sắc nét. Thế nên, vẽ đuôi mắt nên dừng ở nếp cuối đôi mắt đủ thần thái và sắc sảo nhưng không quá dữ. Tím khói là kiểu trang điểm mắt đòi hỏi khả năng phối màu mắt, tán cọ đều tay và kỹ thuật đánh khối tốt. Vậy nên, đây không phải là lựa chọn an toàn cho mọi cô nàng.

Ngoài ra, nếu không phải là một cô nàng quá khéo léo trong makeup, bạn vẫn hoàn toàn bắt trend "ngon lành" bằng một cây son tím. Chỉ với cặp chân mày sắc nét, hàng mi cong vút và một chút má ửng hồng thôi, một đôi môi sắc tím căng mọng cũng đủ làm sáng bừng cả gương mặt cho bạn rồi đấy.

 Sẽ rất may mắn nếu sở hữu tông da trắng hồng vì bạn phù hợp với mọi màu son. Chính vì như vậy nên bạn cũng không cần đắn đo quá nhiều nếu bạn muốn chọn màu son tím. Bạn có thể thoải mái “oánh” son tím đậm, tím nhạt, hay tím vừa gì đều được. 

Đối với những nàng da vàng, màu da thường thiên về tông ấm là chủ yếu. Vậy nên khi chọn son tím, sắc son có màu hồng nhiều hơn rất phù hợp với bạn vì sẽ giúp khuôn mặt được sáng và rạng rỡ rất nhiều. Nhưng lưu ý không nên chọn tông hồng tím quá nổi hoặc quá sáng. 

Hot fashionista Việt từng dính nghi vấn mắc Covid "tái xuất" với mốt thời trang lạ mắt


TIN LIÊN QUAN

9 xu hướng thời trang và làm đẹp nguy hiểm từng được mọi người theo đuổi trong thời kỳ dài

Con người ở các thế kỷ trước bị thời trang kiểm soát nhiều hơn chúng ta ngày nay, thể hiện qua 9 xu hướng thời trang và làm đẹp nguy hiểm từng được mọi người theo đuổi trong thời kỳ dài.

8 mẹo làm đẹp hoang đường khiến không ít chị em tưởng đúng làm theo

8 mẹo làm đẹp hoang đường khiến không ít chị em tưởng đúng làm theo

Tất cả chúng ta đều từng biết về các phương pháp làm đẹp có vẻ hiệu quả như cắt tóc thường xuyên sẽ khiến tóc mọc nhanh hơn, rửa mặt nhiều có thể ngăn ngừa mụn... Sau đây là 8 mẹo làm đẹp hoang đường và sự thật đằng sau chúng.

11 lầm tưởng về sắc đẹp khiến chị em trông tệ hơn nếu áp dụng vào thực tế

11 lầm tưởng về sắc đẹp khiến chị em trông tệ hơn nếu áp dụng vào thực tế

Niềm tin hay thói quen nào đó có thể gây ra 11 lầm tưởng về sắc đẹp khiến chị em trông tệ hơn nếu áp dụng vào thực tế sau đây.

11 sự thật lý giải tại sao việc theo kịp các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại thật khó

11 sự thật lý giải tại sao việc theo kịp các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại thật khó

Qua nhiều thế kỷ, những tiêu chuẩn đã thay đổi và biến đổi, phản ánh các giá trị, chuẩn mực văn hóa và áp lực xã hội ở từng thời đại tương ứng. Nhưng tại sao việc theo kịp các tiêu chuẩn sắc đẹp hiện đại thật khó và dường như ngày càng khó hơn?

10 bước chăm sóc da hàng ngày kiểu Hàn Quốc giúp bạn trẻ hơn đến 15 tuổi

10 bước chăm sóc da hàng ngày kiểu Hàn Quốc giúp bạn trẻ hơn đến 15 tuổi

Tất cả những ai từng đến Hàn Quốc ít nhất một lần đều nhận thấy khả năng đáng kinh ngạc của những quy trình chăm sóc da. Hãy tham khảo 10 bước chăm sóc da hàng ngày kiểu Hàn Quốc, điều hứa hẹn giúp bạn trẻ hơn đến 15 tuổi.

16 phụ nữ dũng cảm đồng ý so sánh khuôn mặt tự trang điểm với kết quả trang điểm của chuyên gia

16 phụ nữ dũng cảm đồng ý so sánh khuôn mặt tự trang điểm với kết quả trang điểm của chuyên gia

16 phụ nữ này đã dũng cảm đồng ý so sánh khuôn mặt tự trang điểm với kết quả trang điểm của chuyên gia. Hãy tham khảo cách làm của cả chuyên gia và những người đã tự trang điểm nhé!

9 kiểu làm đẹp thực tế có thể gây hại cho vẻ ngoài của bạn

9 kiểu làm đẹp thực tế có thể gây hại cho vẻ ngoài của bạn

Chúng ta nối mi, nhổ lông mày và chi rất nhiều tiền cho bút kẻ mắt hay son môi với những màu sắc hợp thời trang, nhưng đừng quên 9 kiểu làm đẹp thực tế có thể gây hại cho vẻ ngoài của bạn.

7 mẹo làm đẹp giúp xử lý những vấn đề thường gặp ở hầu hết phụ nữ

7 mẹo làm đẹp giúp xử lý những vấn đề thường gặp ở hầu hết phụ nữ

Có nhiều mẹo làm đẹp được thực hành thành công trên mạng, một số trong số chúng có vẻ rất hiệu quả và một số khác lại khiến bạn thành trò cườu. Đây là danh sách chọn lọc 7 mẹo làm đẹp giúp xử lý những vấn đề thường gặp ở hầu hết phụ nữ.

Xu hướng thẩm mỹ đẹp an toàn trên MXH với kênh Tiktok "tamsudaokeo28"

Xu hướng thẩm mỹ đẹp an toàn trên MXH với kênh Tiktok "tamsudaokeo28"

Kênh Tiktok "tamsudaokeo28" được xây dựng trên nền tảng Tiktok với mục tiêu đưa các thông tin hữu ích, chất lượng về việc làm đẹp an toàn, cập nhật các xu hướng làm đẹp đã được khoa học chứng minh trong và ngoài nước.

9 mẹo làm đẹp hiệu quả mọi phụ nữ đều nên biết

9 mẹo làm đẹp hiệu quả mọi phụ nữ đều nên biết

Để ý tất cả những người đam mê làm đẹp và những người yêu thích mỹ phẩm, dành hàng giờ trước gương để tìm kiếm vẻ ngoài hoàn hảo trong tuyệt vọng có thể khiến bạn mệt mỏi. Thay vào đó, hãy ghi nhớ 9 mẹo làm đẹp hiệu quả sau đây.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thẩm mỹ Orchard - Nơi làm đẹp uy tín của chị em Hà Thành

Thẩm mỹ Orchard - Nơi làm đẹp uy tín của chị em Hà Thành

Mong muốn trở thành người đồng hành tận tâm cùng phái đẹp trong hành trình hoàn thiện bản thân, Orchard Group kết hợp các phương pháp làm đẹp mới đạt chuẩn Quốc tế, nhằm đến cho chị em vẻ đẹp an toàn và dài lâu.

Cho nàngTessie | 26/04/2023
Tóc bết đã có 3 cách biến hình cứu nguy ngay lập tức

Tóc bết đã có 3 cách biến hình cứu nguy ngay lập tức

Những gợi ý vừa gọn gàng lại xinh xắn cực thích hợp để diện trong những ngày mưa gió.

Cho nàngHà Phương | 28/10/2020
Nhìn chùm ảnh Sài Gòn này mới thấy các bà các mẹ chúng ta ngày xưa ăn chơi như thế nào

Nhìn chùm ảnh Sài Gòn này mới thấy các bà các mẹ chúng ta ngày xưa ăn chơi như thế nào

bạn trẻ ngày nay không khỏi ngỡ ngàng trước những kiểu áo từ cách đây tới hơn 50 năm nhưng đã sành điệu không kém thời hiện đại

Cho nàngHà Phương | 26/10/2020
Đừng xem thường áo cổ lọ chỉ cần có 1 là diện được 10

Đừng xem thường áo cổ lọ chỉ cần có 1 là diện được 10

Áo cổ lọ mặc theo phong cách cổ điển, thanh lịch hay nữ tính, ngọt ngào đều giúp bạn nâng tầm trang phục

Cho nàngHà Phương | 21/10/2020
Trời trở lạnh chỉ cần 1 chiếc trend coat dáng dài là các nàng đã đủ sang chảnh ngút ngàn

Trời trở lạnh chỉ cần 1 chiếc trend coat dáng dài là các nàng đã đủ sang chảnh ngút ngàn

Mặc đẹp trong mùa lạnh thực ra không hề khó, chỉ cần một chiếc trend coat thôi cũng đủ chảnh ngất ngây rồi

Cho nàngHà Phương | 20/10/2020
Không lo muộn làm nhờ chuẩn bị trước 6 set trang phục cho nàng công sở mặc đẹp mỗi ngày

Không lo muộn làm nhờ chuẩn bị trước 6 set trang phục cho nàng công sở mặc đẹp mỗi ngày

6 gợi ý mix đồ cho cô nàng văn phòng để không còn phải băn khoăn "đi làm mặc gì"

Cho nàngHà Phương | 05/10/2020
Không muốn lộ hói của Châu Bùi, Lisa thì dùng ngay 5 tuyệt chiêu “hô biến” tóc mỏng dính thành bồng bềnh trong tích tắc

Không muốn lộ hói của Châu Bùi, Lisa thì dùng ngay 5 tuyệt chiêu “hô biến” tóc mỏng dính thành bồng bềnh trong tích tắc

Vì phải đổi style quá nhiều nên tóc của các mỹ nhân nổi tiếng mới chịu hư tổn nặng nề đến vậy nhưng đã có 5 tuyệt chiêu này khiến cho mái tóc trở nên dày hơn trong 1 nốt nhạc

Cho nàngHà Phương | 25/09/2020
Tranh thủ thời tiết còn cho phép mặc váy thì đừng bỏ qua 3 mẫu lắc chân xịn xò này các nàng nhé

Tranh thủ thời tiết còn cho phép mặc váy thì đừng bỏ qua 3 mẫu lắc chân xịn xò này các nàng nhé

3 kiểu lắc chân xinh xắn mà các nàng không thể bỏ qua nếu muốn thật xinh xắn khi mặc váy

Cho nàngHà Phương | 25/09/2020
Học Hà Tăng ăn theo chế độ này đảm bảo da xinh, dáng đẹp không kém gì ngọc nữ

Học Hà Tăng ăn theo chế độ này đảm bảo da xinh, dáng đẹp không kém gì ngọc nữ

Tăng Thanh Hà vô cùng chú trọng chuyện ăn uống. Cô còn thường xuyên vào bếp để chuẩn bị những bữa ăn cho bản thân và gia đình để có được cơ thể khoẻ mạnh và nhan sắc luôn tươi trẻ

Cho nàngHà Phương | 17/09/2020
Muốn đánh bật đầu cắt  moi của bọn con trai thì các nàng nên cắt tóc này ngay

Muốn đánh bật đầu cắt moi của bọn con trai thì các nàng nên cắt tóc này ngay

Nếu như đầu cắt moi là cụm từ hot nhất của các chàng mấy ngày gần đây thì tóc layer chính là kiểu tóc phải cắt nhất năm 2020 dành cho các nàng nàng

Cho nàngHà Phương | 09/09/2020