TIN SỰ KIỆN

Tháng sinh tiết lộ điều gì về tính cách và cuộc đời của bạn?

Bum

Bum 20/06/2017

Có thể bạn không tin nhưng tháng sinh của bạn chính là một trong những điều phản ánh cuộc đời bạn đúng và rõ ràng nhất. Thường những người cùng sinh một tháng sẽ có rất nhiều đặc điểm giống nhau mà đến họ cũng không tin được.

Tháng 1

Những người sinh ra vào tháng 1 thường trầm tính, ít nói. Họ chỉ nói nhiều khi thực sự tức giận hoặc rất vui vẻ. Họ thường hành động trong im lặng và rất ít khi ba hoa về bản thân và có chút gì đó hơi bảo thủ.

Họ có một trái tim sắt đá và một cái đầu lạnh vì thế họ là những con người của sự nghiêm túc và tham vọng. Những người này thường thích chỉ bảo người khác cũng như là thích được những người thành đạt hơn chỉ bảo mình. Có một đặc điểm mà những người sinh tháng 1 hay có là suy xét những sai sót của người khác nên ít khi tin tưởng ai.

Người sinh vào tháng này thường biết cách chăm sóc bản thân, không bao giờ để mình bị bệnh nặng hoặc cảm vặt, cũng như chẳng bao giờ để những điều không cần thiết ảnh hưởng đến tâm trí mình. Đây là kiểu người của sự thành công và thường đạt được nhiều thành tích trong việc mình làm.

Tháng 2

Tháng 2 sinh ra những con người nhanh nhẹn từ trí óc đến chân tay. Họ là những người luôn đầy ắp sự sáng tạo, trong đầu họ luôn xuất hiện những ý tưởng lạ lùng khiến người khác ngạc nhiên. Họ là những người thay đổi thất thường, nhưng lại có cách sống rất thực tế.

Khái niệm vui vẻ của những người này thường khác lạ so với người khác. Họ luôn biết cách tìm cho mình những niềm vui không đụng hàng và có phần hơi kì lạ. Họ cũng là những người yêu thích sự tự do, luôn sống chân thật và trung thành.

Những con người của tháng 2 thường không có nhiều biểu cảm phấn khích hay sôi nổi quá đà. Họ thuộc kiểu người ôn hòa, ổn định và kiềm chế cảm xúc tốt. Tuy nhiên, những người này sẵn sàng nổi loạn nếu như bị cấm đoán hoặc công kích. Những người bạn tháng 2 luôn đầy ắp ước mơ và hi vọng.

Công việc thích hợp với họ là những công việc đòi hỏi sự sáng tạo và linh hoạt.

Tháng 3

Những thứ mà tạo hóa ban cho những người sinh vào tháng 3 chính là sự dịu dàng, lãng mạn và giàu lòng yêu thương. Ngoài ra, họ còn là người giàu lòng trắc ẩn. Họ hay mơ mộng, thích đi du lịch và giúp đỡ mọi người. Tuy nhiên, họ cũng là những người hay u uất.

Bạn sinh vào tháng 3, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự mâu thuẫn từ chính con người mình. Bên trong bạn lúc nào cũng có hai luồng ý kiến trái ngược nhau khiến bạn không thể dứt khoát trong mọi quyết định. Điều này chính là trở ngại lớn nhất trong cuộc sống của bạn, khiến bạn không thể trở thành một người lãnh đạo tốt.

Tuy không thể trở thành lãnh đạo, nhưng bạn luôn là người đáng tin tưởng, một đối tượng xứng đáng để người khác trao gửi niềm tin và nỗi lòng của mình. Bạn luôn ngập tràn yêu thương và luôn biết cách để làm cho người ta có cảm giác bình yên khi ở cùng bạn. Bạn luôn sống và nghĩ cho người khác cũng như biết hi sinh cho họ. Chính vì thế, thay vì trở thành người đứng đầu thì bạn nên tìm cho mình một công việc hậu phương thích hợp.

Tháng 4

Sinh ra vào tháng 4, bạn là người năng động hoạt bát. Bạn sở hữu cái đầu với những dây thần kinh làm bằng thép và rất thích được người khác chú ý. Bạn hiếu động với mọi thứ, mọi quyết định của bạn thường được đưa ra một cách nhanh chóng nhưng sau đó lại hối tiếc.

Có thể nói rằng những người sinh ra vào tháng 4 thường nóng nảy, bộp chộp. Khả năng kiềm chế cảm xúc cũng khá kém. Bạn thường nghĩ gì nói đó, thật lòng đến mức nhẫn tâm. Bạn thực sự chẳng biết dùng lời hoa mĩ gì cả, lúc nào cũng dội vào mặt người ta một gáo nước lạnh rồi cũng chẳng thèm quan tâm đến việc người ta tổn thương ra sao?

Tuy nhiên, vì sống quá thật nên bạn luôn có được lòng tin của mọi người một cách tuyệt đối. Bạn là một người luôn có tâm với công việc, có trách nhiệm với bạn bè, gia đình và những người liên quan tới bạn. Đôi khi bạn còn hi sinh bản thân mình để chở che cho người khác. Bạn thích sự di chuyển và không bao giờ ngại gian khó. Từ lúc đi học đến đi làm luôn là người xung phong trong mọi hoạt động. Bạn có thể không phải là một người lãnh đạo tuyệt vời nhưng là một người dẫn đầu có khí chất.

Tháng 5

 

Tháng 5 không sinh ra những con người khác lạ như tháng 2, cũng chẳng tạo ra một kẻ năng động như tháng 4. Tháng 5 sinh ra những con người điềm tĩnh, có phần cứng đầu và lì lợm. Bạn sở hữu nghị lực mạnh mẽ và những ý chí cầu tiến đáng khâm phục.

Bạn thường không thích so sánh bản thân mình với người khác mà thường nhìn lại chính mình của hôm qua để phấn đấu. Bạn sở hữu những ý nghĩ có hệ thống chứ không hề bộc phát. Bạn làm việc bằng lí trí chứ không áp đặt cảm giác vào công việc. Bạn luôn dứt khoát, rõ ràng, nói chung bạn là một người khá cứng cỏi.

Tuy vậy, bạn là người không giỏi kiểm soát những cơn giận dữ. Vui, buồn, ghét, hận bạn đều bộc lộ ra mặt. Bạn thực sự không giỏi trong việc diễn đạt và truyền tải ý tưởng. Nên bạn thường chỉ thích hợp làm việc một mình.

Tháng 6

Một điểm không tốt ở những ai sinh vào tháng 6 chính là sự "cả thèm chóng chán". Bạn thường hay nói một đằng và làm một nẻo, sống theo cảm tính và thường hay để cảm xúc chi phối những suy nghĩ của mình. Bạn có lối sống bề bộn và không được ngăn nắp cho lắm. Đôi lúc bạn thích ở bẩn một chút để có nhiều thời gian mơ mộng hơn. Bạn cũng nói nhiều và còn hay nói luyên thuyên những điều chán ngắt nữa.

Một điều tuyệt vời ở bạn chính là bạn người rất nhạy cảm. Bạn nhanh chóng bắt kịp cảm xúc của người khác một cách dễ dàng. Bạn dễ dàng phát hiện ra một ai đó đang vui, buồn, giận dữ... mặc dù người đó đã cố gắng kiềm nén và che giấu điều đó.

Là một người sinh vào tháng 6, bạn luôn dạt dào cảm xúc cho nên bạn rất yêu thích cái đẹp và thường bị cái đẹp làm mê mẩn. Bạn nên chọn cho mình một lối đi thiên về nghệ thuật.

Tháng 7

Những người sinh ra vào tháng 7 thường được xếp vào kiểu người sống nội tâm. Trong những bầu không khi căng thẳng bạn thường im lặng đến khó đoán. Bạn yêu thích sự an nhiên, hài lòng với những thứ êm đềm nên ít khi bạn đi đâu xa mà chỉ ở yên một chỗ. Bạn là một người có lòng tự tôn khá lớn, luôn đề cao cái tôi cá nhân. Tuy nhiên, bạn là người chân thành và rất dễ an ủi.

Mặc dù có lòng vị tha khá lớn nhưng bạn thường không dễ quên đi những lỗi lầm mà người khác gây ra cho bạn. Bạn sẵn sàng thoát khỏi hình tượng hiền lành, trong sáng vốn có của mình để trở nên đanh đá hơn nếu ai đó làm tổn thương sự tự tôn của bạn.

Những người sinh vào tháng 7 tuy dạt dào cảm xúc nhưng thường không có trí sáng tạo và hoạt động không được nhanh nhẹn cho nên bạn hãy chọn cho mình những môi trường làm việc ổn định, không đòi hỏi nhiều sự đổi mới.

Tháng 8

Những người sinh vào tháng 8 thường là những người bạn thích đùa. Bạn có năng khiếu thẩm mĩ, biết cách cư xử và quan tâm đến người khác. Những người sinh vào tháng 8 thường có rất nhiều bạn, và nhận được nhiều sự tín nhiệm của mọi người.

Sinh ra vào những ngày thu nên tính cách của bạn cũng rất lãng mạn, nhạy cảm và có nhiều ước mơ.

Bạn không thích làm tổn thương người khác và cũng không thích người khác làm tổn thương mình. Bạn luôn nói chuyện tử tế nhưng vẫn không kém phần ngay thẳng, vì bạn chẳng thích giả dối một chút nào.

Bạn không ưa thích những thứ tầm thường và chán ghét những kẻ hay nói chuyện tầm phào.

Bạn không hẳn là một người cầu toàn, nhưng khi bạn bắt tay vào làm một việc gì đó bạn sẽ đặt hết tâm trí của mình vào nó và sẽ không bao giờ để những sản phẩm của mình làm bị đánh giá thấp. Bạn không thuộc kiểu người nhanh nhẹn, bạn thích đầu tư tỉ mỉ vào những việc bạn làm, điều bạn cần là sự hoàn hảo. Nhưng bị bắt buộc làm những việc mà mình không thích, bạn sẽ làm nó một cách qua loa và lười biếng.

Thật khó để có thể xác định được công việc phù hợp với bạn là gì vì bạn sẽ luôn làm tốt mọi thứ bằng sự tâm huyết của mình trong điều kiện là làm những điều bạn thích.

Tháng 9

Tháng 9 thường sinh ra những con người cầu toàn, tỉ mỉ. Bạn thường không thích nổi loạn mà thường chọn cho mình những lối đi chuyên nghiệp. Những ai sinh ra vào tháng này thường có khả năng kiềm chế cảm xúc tốt, cư xử khéo léo, hành động cẩn trọng. Bạn thường ít khi thông báo cho người khác về những việc mà bạn sắp làm. Bạn thích làm cho người khác phải liên tục ngạc nhiên vì khả năng của mình.

Bạn là người có khả năng quản lí tài chính khá tốt, luôn nghiêm khắc với bản thân trong việc chi tiêu. Đôi lúc bạn còn rất keo kiệt với chính mình.

Tháng 10

Sinh vào tháng 10, bạn là người luôn muốn đưa cuộc sống của mình vào thế cân bằng. Chính vì luôn muốn cân bằng mọi thứ nên bạn luôn đưa bản thân vào tình trạng lưỡng lự, vì không muốn làm tổn thương đôi bên.

Đồng thời, bạn cũng là người rất kén chọn. Bạn không giỏi trong việc đưa ra quyết định cho bản thân nhưng lại có khả năng phân tích tốt, thường giúp người khác có được những sự chọn lựa xuất sắc. Việc trở thành một chuyên gia tư vấn là một công việc phù hợp dành cho bạn.

Ngoài ra, những người sinh vào tháng 10 thường có khả năng lĩnh hội nghệ thuật khá nhạy bén, đặc biệt là văn học và âm nhạc.

Tháng 11

Những người sinh ra vào tháng 11 thường thích phức tạp hóa cuộc sống của mình. Bạn cũng thuộc kiểu người sống hướng nội và sống bằng cảm xúc. Nhưng có một điều không tốt ở bạn là bạn thường để mình sống quá lâu với những cảm xúc tiêu cực.

Bạn sống khép kín, không thích mở rộng lòng mình với một ai ngoại trừ những người thân thuộc nhất. Bạn chỉ tin người đó khi bạn biết rõ về người đó như thế nào. Bạn đa nghi, hay nghi ngờ và thường hay ganh tị với người khác. Bạn ghét cảm giác phải thua kém người khác. Thật khó để bắt buộc bạn phải từ một thứ gì đó mà mình đang nắm giữ.

Chính điều đó đã tạo nên một con người phi thường với nghị lực sống mạnh mẽ. Việc mà bạn giỏi nhất chính là biến đau thương thành sức mạnh. Bạn sẵn sàng trả thù nếu ai đó làm tổn hại bạn. Nhưng bạn là người giỏi giữ gìn những bí mật, dù là của mình hay của người khác. Giá như bạn có thể qua những cảm xúc tiêu cực thì bạn sẽ không bao giờ phải thất bại trong việc gì.

Tháng 12

Phần đông những người sinh vào tháng 12 là những người đa tài, hoạt bát, hiếu động. Những chàng trai, cô gái tháng 12 thường rất thông minh và hài hước. Họ luôn mang đến niềm vui và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Họ yêu mến sự tự do và tôn trọng sự riêng tư.

Những người sinh vào tháng này thường rất lanh lợi và có phần sắc sảo. Họ thích sự di chuyển và thường nói nhiều để thể hiện những thứ mình biết. Họ ham mê học hỏi, thích khám phá và thường hay tò mò về những thứ mới mẻ.

 

Đọc thêm:

Bật mí tương lai giàu sang qua nốt ruồi trên tay

Trời sinh 3 nàng giáp đã có khí chất thông minh "sang chảnh"

Điểm danh 4 con giáp giỏi xoay chuyển tình thế, gặp dữ hóa lành


TIN LIÊN QUAN

"Hẹn ăn trưa": Nam chính 1 đời vợ từ chối hẹn hò với cô giáo xinh đẹp vì lý do "mệnh Hỏa với mệnh Thủy không hợp nhau"

Chương trình "Hẹn ăn trưa" đã se duyên thành công cho khá nhiều cặp đôi. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng xôn xao với câu chuyện nam dù đã qua một đời vợ từ chối hẹn hò với cô giáo xinh đẹp vì không hợp tuổi.

Năm mới 2019 đến rồi, hãy “bỏ túi” ngay 6 điều cần thay đổi để đi đúng "quỹ đạo" thành công này

Năm mới 2019 đến rồi, hãy “bỏ túi” ngay 6 điều cần thay đổi để đi đúng "quỹ đạo" thành công này

Trong năm qua, có lẽ hầu hết mọi người đều trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp và cuộc sống, dù nhiều hay ít. Liệu bạn có nghĩ đã đến lúc cần thay đổi?

Cổ nhân dạy: Ăn cơm tay bưng bát sẽ nghèo một đời, quen thói rung chân sẽ xui xẻo ba kiếp!

Cổ nhân dạy: Ăn cơm tay bưng bát sẽ nghèo một đời, quen thói rung chân sẽ xui xẻo ba kiếp!

Người xưa nói: ăn cơm tay không bưng bát sẽ nghèo một đời, có thói quen rung chân sẽ khổ ba kiếp. Đạo lý đó nghe thôi cứ tưởng dễ làm những có phải ai cũng chịu sửa đổi vì tương lại vận mệnh của mình.

Top 4 nàng giáp càng hy sinh vì tình yêu càng dễ bị đối phương lạnh nhạt

Top 4 nàng giáp càng hy sinh vì tình yêu càng dễ bị đối phương lạnh nhạt

Tuổi Mùi, Dậu, Thìn, Mão là những con giáp nữ càng hy sinh vì tình yêu càng dễ bị lạnh nhạt.

Cách xem tướng mặt đàn ông đoán tình duyên, tính cách, vận mệnh chính xác đến 99%

Cách xem tướng mặt đàn ông đoán tình duyên, tính cách, vận mệnh chính xác đến 99%

Chỉ cần nhìn các nét trên khuôn mặt của người đàn ông đối diện cũng có thể đoán định được nhiều điều về người đó. Theo nhân tướng học xem tướng khuôn mặt có độ chính xác rất cao.

Top 3 con giáp may hết phần người khác trong tháng 9

Top 3 con giáp may hết phần người khác trong tháng 9

Tháng 9, trong 12 con giáp, 3 con giáp này là may mắn nhất. Mọi chuyện đến với các con giáp này luôn suôn sẻ và tốt đẹp.

Điểm danh 3 con giáp nam có thể làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình

Điểm danh 3 con giáp nam có thể làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình

Tình yêu là điều vô cùng thiêng liêng và trân quý và đối với những con giáp này thì không gì thất bại bằng việc đánh mất tình yêu của mình, cùng xem họ là ai nhé.

Tháng cô hồn chưa cầm nắm muối ném qua vai thì sẽ bị quỷ đói ám hại đủ điều

Tháng cô hồn chưa cầm nắm muối ném qua vai thì sẽ bị quỷ đói ám hại đủ điều

Tháng cô hồn theo quan niệm phương Đông là tháng xui xẻo, nhiều vận hạn, nếu không làm phép hay kiêng kỵ thì sẽ bị quỷ đói quấy nhiễu, ngầm ám hại đủ đường.

Điểm danh 4 nàng giáp càng tròn trịa thì càng xinh đẹp, phát tài, lại được mẹ chồng cưng chiều

Điểm danh 4 nàng giáp càng tròn trịa thì càng xinh đẹp, phát tài, lại được mẹ chồng cưng chiều

4 con giáp này càng mũm mĩm, mập mạp béo tốt thì phúc khí càng lớn, tiền vô như nước, đặc biệt còn được mẹ chồng cưng chiều hết mực!

Những con giáp chưa đến "tháng cô hồn" nhưng đã xui rủi đủ đường

Những con giáp chưa đến "tháng cô hồn" nhưng đã xui rủi đủ đường

4 con giáp dưới đây cẩn thận và cảnh giác với những tai ương có thể đến với mình trong nửa cuối tháng 8 này nhé!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Bà Nguyễn Thị Liên khóc ngất trong vòng tay hàng xóm khi nhìn thấy con gái trở về sau 24 năm xa cách.

Tổ ấmThúy Thúy | 18/07/2019
Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Có người từng nói rằng "Càng biết làm nhiều càng khổ". Quả thực như vậy, người phũ nữ đảm đang thường sống một đời hy sinh vì người khác, thế nhưng đàn ông vô tâm lắm họ không biết trân trọng điều đó đâu. Vì thế hãy tự yêu thương lấy bản thân, đừng gồng mình gánh vác tất cả, tội cho đôi vai gầy ấy lắm.

Tổ ấmThúy Thúy | 10/07/2019
 6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những người xung quanh bạn "tình sử" đã dài dằng dặc, đến thế còn bạn tìm hoài tìm tìm mãi vẫn chẳng thấy ai phù hợp với mình? Trong khi bạn nhìn cũng không đến nỗi, ăn nói cũng không phải dạng vừa, công ăn việc làm lại ổn định.

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Bạn vừa trải qua một mối tình đầy đau đớn? Bạn đã mất niềm tin vào tình yêu và nghĩ rằng: "Làm quái nào có tình yêu đích thực, bên nhau đến răng long đầu bạc?" Đấy do bạn chưa biết câu chuyện cổ tích đời thực này thôi!

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bức hình “trải nghiệm đi làm bằng trực thăng” của bà xã Châu Kiệt Luân đã gây bão cộng đồng mạng, không khỏi khiến hội chị em phải ước ao một lần được “trải nghiệm”.

Tổ ấmHuyền | 08/05/2019
Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Dù chỉ mới sinh con được 1-2 tháng, cả hai người đẹp đều đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tổ ấmBắc | 05/05/2019
Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Một ngày tháng 10/1986, trong một buổi trà ngoại giao tiếp đón công Cʜύа Elena của Tâʏ Bαɴ Nʜα, Thái tử Naruhito (nay là Tân Thiên hoàng Nhật bản), con trai cả của Nhật hoàng Akihito, vô tình nhìn thấy cô tiểu thư xinh đẹp Masako Owada (khi đó mới 22 tuổi)

Tổ ấmHuyền | 03/05/2019
Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Tình yêu ngộ nghĩnh lạ thường, hôm nay hứa hẹn yêu nhau bao nhiêu, sang hôm sau cũng có thể hứa hẹn với người khác giống vậy bấy nhiêu. Ơ, thế thì ngay từ đầu, nói lời yêu làm gì cho uổng phí.

Tổ ấmHuyền | 02/05/2019
Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Những dòng tin nhắn vô tình người vợ đọc được khi bắt gặp trong máy điện thoại của chồng khiến chị bị tổn thương nặng nề. Đành rằng ai cũng có một quá khứ, thế nhưng chị không thể nghĩ rằng chồng mình lại lên giường với người yêu cũ ngay trong lúc mình mang bầu.

Tổ ấmBắc | 29/04/2019
Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Đi xa để lại về gần, thời gian của chúng ta dài rộng, đủ sức ôm trọn nhân gian. Ấy nhưng năm tháng của mẹ ngày càng ngắn lại, chẳng thể theo con suốt miền ngang dọc; mẹ chỉ đủ sức ôm trọn con vào lòng thôi. Mẹ dặn không được khóc, nhưng kiên cường hơn thì mẹ có ở bên con cả đời không?

Tổ ấmBắc | 27/04/2019