TIN SỰ KIỆN

Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Bắc

Bắc 05/05/2019

Dù chỉ mới sinh con được 1-2 tháng, cả hai người đẹp đều đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Mới đây, Tú Anh gây chú ý khi đăng tải những khoảnh khắc đi dạo cùng con trai. Trong ảnh, Á hậu diện bộ váy màu xanh H&M, đi dép lê giản dị. Mặc dù vẫn giấu gương mặt của con như những lần chụp ảnh trước đây tuy nhiên cư dân mạng vẫn hết lời khen ngợi con trai Tú Anh bụ bẫm, có làn da trắng.

Hàng loạt dân mạng bình luận: “Chị và bé Kem đáng yêu quá”, “Tú Anh ơi cho chụp hình Kem đăng lên đi nhìn chân tay bụ bẫm trắng trẻo thích quá”…”. Khi được nhận xét: “Hạp đẻ lắm em gái ạ, xinh tuyệt vời luôn”. Tú Anh trả lời: “Đẻ xong yêu đời nên trẻ ra chị ạ”.

Bên cạnh đó, khi được hỏi bí quyết trồng hoa nở đẹp, Tú Anh bình luận: “Có chồng đẹp trai là tự dưng có hoa đẹp đó em”.

Tú Anh tiết lộ bí quyết giúp hoa đẹp là nhờ chồng

Người đẹp cho biết đẻ xong yêu đời nên trẻ ra

 

Trong đám cưới với chồng thiếu gia, Á hậu Tú Anh bị đồn “cưới chạy bầu” vì để lộ vòng 2 lùm xùm. Mặc dư luận bàn tán, người đẹp họ Dương không có bất cứ phản hồi nào.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mỹ nhân 26 tuổi chính thức xác nhận lên chức mẹ chỉ sau 5 tháng kết hôn. Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2012 chia sẻ niềm vui khi con đầu lòng chào đời. Được biết, em bé được bố mẹ đặt tên ở nhà là Kem.

Còn đối với Nhã Phương nhanh chóng quay trở lại với công việc trong khi mới hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng được hơn 1 tháng.

Cuối tháng 1 vừa qua, mạng xã hội xôn xao thông tin Nhã Phương hạ sinh con đầu lòng tại một bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM. Nguồn tin này cho biết, Nhã Phương luôn được bảo vệ nghiêm ngặt để tránh việc hình ảnh bị lọt ra bên ngoài. 

Ngay khi có thông tin Nhã Phương hạ sinh con đầu lòng, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời chúc mừng. Trái với sự háo hức từ công chúng, cặp đôi danh hài - diễn viên chọn cách im lặng và không có bất cứ phản hồi nào.

Nhã Phương xuất hiện đúng dáng mẹ bỉm sữa: Mặt phờ phạc, mắt thâm quầng sau 1 tháng sinh con-1

Về phía đại diện của Nhã Phương, người này cho biết đến vẫn chưa có một thông tin nào khẳng định nữ diễn viên đã sinh con. Vị đại diện cũng đây là quyền riêng tư cá nhân của Nhã Phương và điều này cần được tôn trọng. 

Gần một tháng sau thông tin nữ diễn viên Tuổi thanh xuân hạ sinh con đầu lòng, hình ảnh của cô lộ diện. Có thể thấy, dù mới vượt cạn nhưng người đẹp họ Trần đã rất nhanh lấy lại vóc dáng thon thả. Trong những bức ảnh chụp lại cuộc gặp gỡ với bạn bè thân thiết, Nhã Phương khéo léo quay góc nghiêng, dùng tay che bớt gương mặt chưa thon thả trở lại do tăng cân. 

Nhã Phương xuất hiện đúng dáng mẹ bỉm sữa: Mặt phờ phạc, mắt thâm quầng sau 1 tháng sinh con-2

Nhã Phương tái xuất xinh đẹp sau 1 tháng sinh con. 

Dù vậy, người hâm mộ vẫn không khỏi xuýt xoa trước vẻ ngoài "gái một con trông mòn con mắt" của nàng Điềm - Trạng Quỳnh. Mới đây, hình ảnh Nhã Phương cùng ông xã Trường Giang trong hậu trường cũng nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. 

Điều gây ngạc nhiên là vẻ ngoài tươi tắn trước đó của chân dài sinh năm 1990 hoàn toàn biến mất. Thay vào đó, Nhã Phương xuất hiện với gương mặt có bọng mắt to, thâm quầng. Nhiều "mẹ bỉm sữa" cho rằng bức ảnh của Nhã Phương đã thực sự chứng minh cô lên chức mẹ: dung nhan phờ phạc sau nhiều đêm thức chăm con mọn. 

Không thua kém gì bà xã, danh hài họ Võ gây sốc với đôi mắt quầng thâm cùng mái tóc rối bù. Việc vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thay đổi ngoại hình chỉ sau một tháng sinh con khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Nhã Phương xuất hiện đúng dáng mẹ bỉm sữa: Mặt phờ phạc, mắt thâm quầng sau 1 tháng sinh con-3

Nhã Phương lấy lại thân hình mảnh mai nhưng gương mặt cô lại khiến dân tình hoảng sợ

Nhã Phương xuất hiện đúng dáng mẹ bỉm sữa: Mặt phờ phạc, mắt thâm quầng sau 1 tháng sinh con-4

Nhã Phương - Trường Giang khiến người hâm mộ giật mình với vẻ ngoài xuống sắc

Sau những phút ngỡ ngàng, dân mạng nhanh chóng tìm ra hậu trường những bức ảnh. Hóa ra hình ảnh cặp vợ chồng ngôi sao thiếu sức sống đến vậy là do được trang điểm theo nội dung quảng cáo mà cả hai đang tham gia. Sự có mặt của bé gái cũng phần nào nói về tổ ấm nhỏ của Nhã Phương và Trường Giang ngoài đời thực.

Dù vậy, nhiều người không khỏi lo lắng khi nữ diễn viên Tuổi thanh xuân quay lại với công việc quá sớm. Nhiều người khuyên nhủ cô nên ở cữ một thời gian đủ phục hồi sức khỏe sau sinh rồi hãy lo kiếm tiền. 

Người ta vẫn thường nói, với những người phụ nữ, dù đã được chuẩn bị rất kỹ càng về mặt tâm lý và kiến thức, nhưng khi đối diện với thực tế có thêm một thành viên mới, ít nhiều sẽ có những lúc stress và nặng hơn là trầm cảm. Stress vì mình mất đi quá nhiều thứ: sắc đẹp, sức khỏe, vóc dáng, trí nhớ,... Nhiều chị em đã phải thốt lên rằng sẽ không sinh con lần thứ hai. Dẫu vậy, vẫn có những người phụ nữ như: Á hậu Tú Anh, Nhã Phương,... sau sinh vẫn nhanh chóng lấy lại cuộc sống viễn mãn của mình cả về chuyện tình cảm lẫn ngoại hình. Đó là nhờ họ có những người chồng hết mực yêu thương bên cạnh.

tam su cua nhung me tung tram cam sau sinh cac ong chong doc ma thuong

Chẳng sai khi nói, phụ nữ đẹp hay xấu, sướng hay khổ sau sinh đều do đàn ông. Thời gian sau sinh giống như một phép thử bản lĩnh của một người đàn ông và cũng là cách để chị em biết mình chọn đúng hay sai người. Phụ nữ nào mà chẳng muốn chồng quan tâm, chăm sóc, tận tâm sau sinh... ấy thế nhưng hiếm lắm mới có được một ông chồng như thế. 

Đàn ông ơi hãy hiệu cho vợ của mình, những đau đớn thời kỳ sinh nở, cho đến khi đón con chào đời vẫn chưa hết đau đớn. Đau cả về thể xác lẫn tinh thần. Hãy bên người vợ của mình mỗi khi họ cần. Bởi với họ đơn giản chỉ cần sự quan tâm, yêu chiều là quá đủ để vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất này.

Dù chồng không hiểu lắm và không chia sẻ nhiều với vợ về những cảm xúc vợ đang trải qua nhưng may mắn rằng, có những người phụ nữ đã vượt qua được chính mính để bình tâm lại vì con. "Mình cũng từng trải qua giai đoạn như thế vì mình sinh liên tiếp 2 đứa. Mình thấy stress nặng và nói với chồng đưa mình đi gặp bác sĩ tâm lý nhưng chồng mình không tin. Mình phải nói chuyện với đứa em đang học khoa tâm lý để có thể chia sẻ bớt. Đã có lúc mình cảm thấy cùng đường mà muốn kết thúc hết chuỗi ngày mệt mỏi đó nhưng khi mình nhìn 2 đứa con nhỏ mình đã nghĩ chúng sẽ ra sao nếu không có mẹ vì mình đã trải qua time không có mẹ nên mình biết tương lai con sẽ khổ. Mình chỉ hy vọng ở Việt Nam các ông chồng có thể hiểu và san sẻ với vợ nhiều hơn".

Hơn bao giờ hết đã là chồng hãy mang đến cho những người vợ của mình những điều tốt đẹp nhất, hạnh phục nhất. Nếu không cũng hãy cùng đồng hành với người phụ nữ của mình vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời.

 

 


TIN LIÊN QUAN

Nhã Phương lần đầu nhắc lại màn cầu hôn "lố" trên sóng trực tiếp của Trường Giang

Nhã Phương khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ từng dứt khoát chia tay Trường Giang nhưng anh níu kéo bằng màn cầu hôn ngay trên sóng truyền hình năm 2018.

Nhã Phương nhuận sắc khi mang bầu lần hai, Trường Giang cưng như trứng mỏng

Nhã Phương nhuận sắc khi mang bầu lần hai, Trường Giang cưng như trứng mỏng

Diện mạo của Nhã Phương khi mang bầu lần 2 được nhận xét ngày càng thăng hạng. Thế mới thấy nữ diễn viên "có thù" với giảm cân. 

Đang mang bầu còn ham giảm cân, Nhã Phương gầy trơ xương, lên phim trường khóc đỏ mắt

Đang mang bầu còn ham giảm cân, Nhã Phương gầy trơ xương, lên phim trường khóc đỏ mắt

Nhã Phương từng ám ảnh chuyện giảm cân trong quá khứ, giờ đây khi cô mang bầu lần 2 thì cơ thể lại gầy gò khiến nhiều fan hâm mộ lo lắng. 

Nhã Phương "lật mặt" bất ngờ sau 2 lần mang bầu: Suýt "cạch mặt" bạn thân vì để lộ chuyện

Nhã Phương "lật mặt" bất ngờ sau 2 lần mang bầu: Suýt "cạch mặt" bạn thân vì để lộ chuyện

Mới đây, Nhã Phương đã chính thức tiết lộ mình đang mang thai em bé thứ hai. Netizen phát hiện ra thái độ của nữ diễn viên trong 2 lần mang thai hoàn toàn khác nhau.

Nhã Phương “vừa khóc vừ la làng” sau khi làm sái quai hàm đồng nghiệp, bị chỉ trích: “ Đa nhân cách”

Nhã Phương “vừa khóc vừ la làng” sau khi làm sái quai hàm đồng nghiệp, bị chỉ trích: “ Đa nhân cách”

Nhã Phương nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ có vẻ ngoài mong manh, được ông xã cưng chiều. Thế nhưng, việc cô khiến một nghệ sĩ bị sái quai hàm khiến ai nấy đều bất ngờ.

Người phụ nữ 56 tuổi vẫn mang thai và sinh con hoàn toàn tự nhiên

Người phụ nữ 56 tuổi vẫn mang thai và sinh con hoàn toàn tự nhiên

Quả không phải là một trường hợp thường gặp khi 56 tuổi vẫn mang thai và sinh con hoàn toàn tự nhiên. Đó là câu chuyện vô cùng bất ngờ của một phụ nữ Brazil trong câu chuyện sau đây.

Ở nhà quen được Trường Giang "phục vụ", Nhã Phương bị chê tính tiểu thư trong “Sao nhập ngũ”: Buồn ngủ, sợ nắng thì đừng đi

Ở nhà quen được Trường Giang "phục vụ", Nhã Phương bị chê tính tiểu thư trong “Sao nhập ngũ”: Buồn ngủ, sợ nắng thì đừng đi

Những hình ảnh, thông tin liên quan đến Nhã Phương trong chương trình “Sao nhập ngũ” luôn được khán giả chú ý. Mới đây, nữ diễn viên có những hành động gây ra tranh cãi.

Từng bị chê bai không phù hợp tham gia "Sao nhập ngũ", Nhã Phương khiến CĐM "quay xe" chỉ sau 2 tập phát sóng

Từng bị chê bai không phù hợp tham gia "Sao nhập ngũ", Nhã Phương khiến CĐM "quay xe" chỉ sau 2 tập phát sóng

Dù chỉ mới phát sóng được 2 tập, nhưng Nhã Phương đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả nhờ hành động đẹp với đồng đội.

Không phải "bánh dày kẹp giò" như Ngọc Trinh, Nhã Phương lên cân đã chiếm spotlight: Mẹ 1 con đẹp mặn mà

Không phải "bánh dày kẹp giò" như Ngọc Trinh, Nhã Phương lên cân đã chiếm spotlight: Mẹ 1 con đẹp mặn mà

Trong khoảng thời gian trước, Nhã Phương là sao nữ thường xuyên bị gọi tên trong câu chuyện sắc vóc vì nhiều lần lộ thân hình mỏng manh quá mức.

Chán làm ngọc nữ "gầy guộc", Nhã Phương tăng vài cân cũng đủ chiếm spotlight: Được khen như búp bê sống

Chán làm ngọc nữ "gầy guộc", Nhã Phương tăng vài cân cũng đủ chiếm spotlight: Được khen như búp bê sống

Mỹ nhân Vbiz luôn cố gắng tập luyện giảm cân để nâng tầm hình ảnh, tuy nhiên Nhã Phương là trường hợp ngược lại khi hễ người đẹp lộ tay chân mỏng manh lại đối mặt với nhiều lời bàn tán chê bai của người hâm mộ.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Bà Nguyễn Thị Liên khóc ngất trong vòng tay hàng xóm khi nhìn thấy con gái trở về sau 24 năm xa cách.

Tổ ấmThúy Thúy | 18/07/2019
Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Có người từng nói rằng "Càng biết làm nhiều càng khổ". Quả thực như vậy, người phũ nữ đảm đang thường sống một đời hy sinh vì người khác, thế nhưng đàn ông vô tâm lắm họ không biết trân trọng điều đó đâu. Vì thế hãy tự yêu thương lấy bản thân, đừng gồng mình gánh vác tất cả, tội cho đôi vai gầy ấy lắm.

Tổ ấmThúy Thúy | 10/07/2019
 6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những người xung quanh bạn "tình sử" đã dài dằng dặc, đến thế còn bạn tìm hoài tìm tìm mãi vẫn chẳng thấy ai phù hợp với mình? Trong khi bạn nhìn cũng không đến nỗi, ăn nói cũng không phải dạng vừa, công ăn việc làm lại ổn định.

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Bạn vừa trải qua một mối tình đầy đau đớn? Bạn đã mất niềm tin vào tình yêu và nghĩ rằng: "Làm quái nào có tình yêu đích thực, bên nhau đến răng long đầu bạc?" Đấy do bạn chưa biết câu chuyện cổ tích đời thực này thôi!

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bức hình “trải nghiệm đi làm bằng trực thăng” của bà xã Châu Kiệt Luân đã gây bão cộng đồng mạng, không khỏi khiến hội chị em phải ước ao một lần được “trải nghiệm”.

Tổ ấmHuyền | 08/05/2019
Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Một ngày tháng 10/1986, trong một buổi trà ngoại giao tiếp đón công Cʜύа Elena của Tâʏ Bαɴ Nʜα, Thái tử Naruhito (nay là Tân Thiên hoàng Nhật bản), con trai cả của Nhật hoàng Akihito, vô tình nhìn thấy cô tiểu thư xinh đẹp Masako Owada (khi đó mới 22 tuổi)

Tổ ấmHuyền | 03/05/2019
Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Tình yêu ngộ nghĩnh lạ thường, hôm nay hứa hẹn yêu nhau bao nhiêu, sang hôm sau cũng có thể hứa hẹn với người khác giống vậy bấy nhiêu. Ơ, thế thì ngay từ đầu, nói lời yêu làm gì cho uổng phí.

Tổ ấmHuyền | 02/05/2019
Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Những dòng tin nhắn vô tình người vợ đọc được khi bắt gặp trong máy điện thoại của chồng khiến chị bị tổn thương nặng nề. Đành rằng ai cũng có một quá khứ, thế nhưng chị không thể nghĩ rằng chồng mình lại lên giường với người yêu cũ ngay trong lúc mình mang bầu.

Tổ ấmBắc | 29/04/2019
Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Đi xa để lại về gần, thời gian của chúng ta dài rộng, đủ sức ôm trọn nhân gian. Ấy nhưng năm tháng của mẹ ngày càng ngắn lại, chẳng thể theo con suốt miền ngang dọc; mẹ chỉ đủ sức ôm trọn con vào lòng thôi. Mẹ dặn không được khóc, nhưng kiên cường hơn thì mẹ có ở bên con cả đời không?

Tổ ấmBắc | 27/04/2019