TIN SỰ KIỆN

Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Bắc

Bắc 29/04/2019

Những dòng tin nhắn vô tình người vợ đọc được khi bắt gặp trong máy điện thoại của chồng khiến chị bị tổn thương nặng nề. Đành rằng ai cũng có một quá khứ, thế nhưng chị không thể nghĩ rằng chồng mình lại lên giường với người yêu cũ ngay trong lúc mình mang bầu.

Lâu nay, cái tên ''người yêu cũ của chồng'' luôn là điều khiến phụ nữ cảm thấy không thoải mái. Mọi người vẫn nói với nhau, đã là "cũ" thì không thèm chấp, không nhắc tới để hướng tới tương lai tốt đẹp. 

Nhưng đôi khi, chính những người đã cũ lại không muốn điều đó, họ lại luôn muốn một tay che trời, tham lam, chủ động ve vãn chồng người khác để chọc tức, thậm chí lấy đó làm niềm vui cho mình.

Trên rất nhiều hội nhóm các chị em thường kêu chán nản, buồn phiền vì người yêu cũ liên lạc với chồng hoặc gia đình chồng mình. Cũng có rất nhiều trường hợp cả chồng và người cũ chủ động liên lạc, thậm chí quan hệ ngoài luồng với nhau khiến nhiều chị em vô cùng căm phẫn.

Chồng ngủ với người yêu cũ vì vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu, cô bồ còn bảo em không muốn phá gia đình anh - Ảnh 1.

''Người yêu cũ của chồng'' là cụm từ mà bất cứ bà vợ nào cũng thấy khó chịu mỗi khi nhắc đến. (Ảnh minh họa)

Mới đây, đăng tải trên một diễn đàn đông thành viên, một người vợ trẻ có nickname B.L.L uất ức tâm sự: ''Thời buổi con giáp thứ 13 các anh chị ạ. Thật đáng sợ. Vợ bầu bí, chồng qua lại với người yêu cũ.

Chị này là người yêu cũ của chồng em các chị ạ. Chị ta nhắn tin cho chồng em như thế này, vậy mà lúc em nhắn tin nói chuyện thì chị ta bảo là trêu nhau, không có gì với chồng em, còn già mồm dọa ngược lại em là nếu chị ta thích cướp chồng em thì em không đủ tuổi để đương đầu với chị ta nữa chứ.

Ôi, sự thật rành rành ra như thế còn già mồm, không có gì sao mà lại sợ vợ người ta biết? Không có gì mà lại biết chồng em nghe điện thoại của vợ trong khi con khác đang trèo lên người? Không có gì mà à ơi mời gọi rủ đến nhà ngủ rồi bảo em trêu? Các chị em thông thái cho em xin ý kiến với ạ, chuyện rõ như ban ngày mà nó còn cãi không có gì, các chị em tin nổi không ạ?''.

Đính kèm với dòng tâm sự là những bức ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa chồng người vợ và cô người yêu cũ kia. Nội dung khá thân mật và tình cảm, thậm chí đôi bên còn rủ nhau ngủ cùng và miêu tả chuyện ái ân chẳng khác nào vợ chồng. 

Đáng trách hơn, không chỉ xuất phát từ phía cô người yêu cũ, anh chồng trong câu chuyện này cũng chủ động tà lưa, thả thính cô người yêu cũ trong khi vợ đang mang thai.

Chồng ngủ với người yêu cũ vì vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu, cô bồ còn bảo em không muốn phá gia đình anh - Ảnh 2.

Chồng ngủ với người yêu cũ vì vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu, cô bồ còn bảo em không muốn phá gia đình anh - Ảnh 3.

Chồng ngủ với người yêu cũ vì vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu, cô bồ còn bảo em không muốn phá gia đình anh - Ảnh 4.

Người yêu cũ chủ động nhắn tin nhờ chồng chị vợ đưa đi học lái xe

Chồng ngủ với người yêu cũ vì vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu, cô bồ còn bảo em không muốn phá gia đình anh - Ảnh 5.

Chồng ngủ với người yêu cũ vì vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu, cô bồ còn bảo em không muốn phá gia đình anh - Ảnh 6.

Thậm chí còn nói dối đi ăn cỗ để đi ngủ với người yêu cũ

Chồng ngủ với người yêu cũ vì vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu, cô bồ còn bảo em không muốn phá gia đình anh - Ảnh 7.

Chồng ngủ với người yêu cũ vì vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu, cô bồ còn bảo em không muốn phá gia đình anh - Ảnh 8.

Trong khi nhắn tin toàn nói đến chuyện ngủ với nhau khi cô vợ đang có bầu...

Chồng ngủ với người yêu cũ vì vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu, cô bồ còn bảo em không muốn phá gia đình anh - Ảnh 9.

...nhưng khi bị vợ phát hiện, cả hai đều chối và cho rằng đó là trêu đùa?

Chỉ vài phút sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhận được rất nhiều phản ứng của chị em trong hội. Đa phần đều tỏ ra ức chế và buông lời chỉ trích gay gắt đối với anh chồng và cô người yêu cũ kia, đồng thời động viên chị vợ cố gắng vượt qua và buông bỏ cho nhẹ lòng.

''Trời ơi, nhắn tin gạ nhau đi ngủ nghê thế kia mà nói không có gì à? Chỉ có trẻ con mới tin được. Nhưng xem hết tin nhắn mình thấy đúng là cô người yêu cũ trơ trẽn thật nhưng anh chồng bạn cũng không vừa, cũng chủ động mơi người ta và không xem vợ ra gì, dù vợ đang bầu bí. Nếu bạn trách, trách chồng bạn trước nhất''.

''Đọc đến đâu run rẩy đến đấy. Bạn gống hệt mình, cưới về 1 ngày phát hiện chồng liên lạc với người yêu cũ tận nửa năm trời rồi mà mình chẳng hề hay biết. 

Nhưng mình không làm ầm lên, bình tĩnh theo dõi xem họ diễn được đến bao giờ, sau khi chụp hết lại tin nhắn, lưu lại ảnh làm bằng chứng rồi mình nói chuyện với chồng, hỏi giờ anh thích sống với vợ hay người yêu cũ, em sẽ cho anh toại nguyện. Còn nếu như vẫn quyết sống với vợ, thì đừng bao giờ tơ tưởng đến người cũ, có lần tới, mình sẽ không để yên".

Thế mới thấy đàn bà sinh con mới hiểu được lòng chồng. Một trong những giai đoạn người chồng dễ sa ngã nhất chính là lúc này. Khi đó chuyện vợ chồng sẽ bị hạn chế, thậm chí “cấm vận” vì sức khỏe cho mẹ và con. Đây cũng là lúc người vợ trở nên không đẹp xí nhất, luộm thuộm, tăng cân rất nhiều. Đàn ông nhiều người không thấy được sự hy sinh của vợ, chỉ thấy mệt mỏi, buồn chán vì chuyện sinh lý không được thỏa mãn. Và trong lúc vợ khổ ải nhất, họ lại đi ngoại tình

Đàn ông ngoại tình thì tệ bạc và nhẫn tâm lắm. Nhưng ngoại tình khi vợ mang nặng đẻ đau là một tội ác. Khi vợ 9 tháng cưu mang đứa con trong bụng, đau đớn, mệt mỏi để sinh con cho chồng thì đàn ông chỉ nghĩ làm sao để thỏa mãn ѕinh lý. Đàn ông à, nếu chỉ nghĩ được như thế thì các anh là những kẻ hèn nhất trên đời!

Khi vợ mệt mỏi, nôn ói vì những cơn ốm nghén, có khi cả ngày chẳng thiết ăn uống thì chồng trong đầu chỉ nghĩ đến nhân tình. Vợ mang thai, có khi chẳng được chồng mua cho món gì ngon để tẩm bổ thì anh ta lại hào phóng rút hầu bao để cung phụng người đàn bà khác. Khi vợ thức đêm trông con, rộc người mệt mỏi đàn ông lại chê bai vợ mình luộm thuộm, người đầy mùi bỉm sữa chứ không thơm tho, sạch sẽ như cô nhân tình trẻ đẹp.

Đàn ông ngoại tình là nông cạn vô cùng. Bởi ngoài những phút giây trên giường anh sẽ có được gì? Ai là người mang nặng đẻ đau đứa con của anh? Ai là người cho anh gia đình, bên anh những lúc khó khăn khổ ải? Khi anh lên giường với người đàn bà khác, anh có bao giờ cảm thấy tội lỗi với đứa con đỏ hỏn vừa chào đời?

Đàn ông à, trên đời này có nhiều điều đáng để ta trân trọng, yêu thương hơn là những bản năng tầm thường. Hãy thương lấy người đàn bà bên cạnh. Hãy cho cô ấy thấy được sự bản lĩnh và mạnh mẽ của một người chồng khi vợ trở dạ sinh con. Chỉ cần sống tử tế, anh sẽ có được một mái ấm và một tình yêu sắt son trọn đời.


TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ 56 tuổi vẫn mang thai và sinh con hoàn toàn tự nhiên

Quả không phải là một trường hợp thường gặp khi 56 tuổi vẫn mang thai và sinh con hoàn toàn tự nhiên. Đó là câu chuyện vô cùng bất ngờ của một phụ nữ Brazil trong câu chuyện sau đây.

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk, người mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin

Đời sống tình cảm đầy tranh cãi của tỷ phú Elon Musk, người mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin

Trong đời sống tình cảm đầy tranh cãi của mình, Elon Musk được cho là bí mật có cặp song sinh với một giám đốc điều hành, đã ly hôn 3 lần... và mới đây bị nghi ngoại tình với vợ của Sergey Brin - nhà đồng sáng lập Google.

Trang Lou khoe quà "siêu to" tặng ông xã ngày sinh nhật kèm lời nhắn: "Chồng tui sẵn sàng tinh thần làm ông bố 2 con nhé"

Trang Lou khoe quà "siêu to" tặng ông xã ngày sinh nhật kèm lời nhắn: "Chồng tui sẵn sàng tinh thần làm ông bố 2 con nhé"

Thế là dân mạng không cần phải chúc gia đình Trang Lou sớm có em Dâu hay em Dừa nữa đâu, mà giờ là có thật luôn rồi nhé, chúc mừng Trang Lou - Tùng Sơn - bé Xoài sắp đón thêm thành viên mới.

Phạm Hương lộ ảnh tay chân to, mặt tròn vo nhưng tất cả chú ý dồn vào bụng

Phạm Hương lộ ảnh tay chân to, mặt tròn vo nhưng tất cả chú ý dồn vào bụng

Dận mạng nhận xét khi "có da có thịt" trông Hoa Hậu xinh hơn hẳn.

"Lỡ tay" đăng ảnh lộ bụng bầu to rồi vội xóa, Hà Hồ chứng minh nhan sắc đỉnh cao cuối thai kỳ

"Lỡ tay" đăng ảnh lộ bụng bầu to rồi vội xóa, Hà Hồ chứng minh nhan sắc đỉnh cao cuối thai kỳ

Trong những tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà đã không ngần ngại chia sẻ tin vui, tự tin khoe dáng trước công chúng. Mới đây, Hà Hồ đã đích thân lộ bụng bầu, xác nhận mang song thai với bạn trai Kim Lý

Anh chồng quốc dân từng tuyên bố "đàn ông không biết bảo vệ vợ con là thằng hèn!" bất ngờ bị mẹ vợ tố cặp bồ

Anh chồng quốc dân từng tuyên bố "đàn ông không biết bảo vệ vợ con là thằng hèn!" bất ngờ bị mẹ vợ tố cặp bồ

'Bà ngoại hot girl' U40 Hương Bella đã chính thức lên tiếng tố con rể Sơn Hoàng bồ bịch, bỏ nhà đi, nhận về hàng chục nghìn like và sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Bị "một nửa" phản bội, đi ngoại tình: Em trai Hoài Linh chịu đựng 7 năm, cao tay nhất là "cô Ốc"

Khi đối mặt với chuyện bị phản bội, liệu người nổi tiếng xử xự thế nào?

Phạm Hương bất ngờ tung "bằng chứng" để dập tắt tin đồn bầu bí lần 2

Phạm Hương bất ngờ tung "bằng chứng" để dập tắt tin đồn bầu bí lần 2

Dù than thở vì tăng 5kg sau đợt dịch nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã khéo dập tắt tin đồn mang thai lần 2 bằng cách zoom vào vòng eo thon gọn của mình.​

"Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai" rạng rỡ khi lên hình sau 1 tháng vượt cạn thành công

"Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai" rạng rỡ khi lên hình sau 1 tháng vượt cạn thành công

Thêm thành viên mới là thêm niềm vui nhưng cuộc sống của cặp vợ chồng chuyển giới Minh Anh, Minh Khang cũng có ít nhiều xáo trộn.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Bà Nguyễn Thị Liên khóc ngất trong vòng tay hàng xóm khi nhìn thấy con gái trở về sau 24 năm xa cách.

Tổ ấmThúy Thúy | 18/07/2019
Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Có người từng nói rằng "Càng biết làm nhiều càng khổ". Quả thực như vậy, người phũ nữ đảm đang thường sống một đời hy sinh vì người khác, thế nhưng đàn ông vô tâm lắm họ không biết trân trọng điều đó đâu. Vì thế hãy tự yêu thương lấy bản thân, đừng gồng mình gánh vác tất cả, tội cho đôi vai gầy ấy lắm.

Tổ ấmThúy Thúy | 10/07/2019
 6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những người xung quanh bạn "tình sử" đã dài dằng dặc, đến thế còn bạn tìm hoài tìm tìm mãi vẫn chẳng thấy ai phù hợp với mình? Trong khi bạn nhìn cũng không đến nỗi, ăn nói cũng không phải dạng vừa, công ăn việc làm lại ổn định.

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Bạn vừa trải qua một mối tình đầy đau đớn? Bạn đã mất niềm tin vào tình yêu và nghĩ rằng: "Làm quái nào có tình yêu đích thực, bên nhau đến răng long đầu bạc?" Đấy do bạn chưa biết câu chuyện cổ tích đời thực này thôi!

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bức hình “trải nghiệm đi làm bằng trực thăng” của bà xã Châu Kiệt Luân đã gây bão cộng đồng mạng, không khỏi khiến hội chị em phải ước ao một lần được “trải nghiệm”.

Tổ ấmHuyền | 08/05/2019
Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Dù chỉ mới sinh con được 1-2 tháng, cả hai người đẹp đều đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tổ ấmBắc | 05/05/2019
Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Một ngày tháng 10/1986, trong một buổi trà ngoại giao tiếp đón công Cʜύа Elena của Tâʏ Bαɴ Nʜα, Thái tử Naruhito (nay là Tân Thiên hoàng Nhật bản), con trai cả của Nhật hoàng Akihito, vô tình nhìn thấy cô tiểu thư xinh đẹp Masako Owada (khi đó mới 22 tuổi)

Tổ ấmHuyền | 03/05/2019
Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Tình yêu ngộ nghĩnh lạ thường, hôm nay hứa hẹn yêu nhau bao nhiêu, sang hôm sau cũng có thể hứa hẹn với người khác giống vậy bấy nhiêu. Ơ, thế thì ngay từ đầu, nói lời yêu làm gì cho uổng phí.

Tổ ấmHuyền | 02/05/2019
Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Đi xa để lại về gần, thời gian của chúng ta dài rộng, đủ sức ôm trọn nhân gian. Ấy nhưng năm tháng của mẹ ngày càng ngắn lại, chẳng thể theo con suốt miền ngang dọc; mẹ chỉ đủ sức ôm trọn con vào lòng thôi. Mẹ dặn không được khóc, nhưng kiên cường hơn thì mẹ có ở bên con cả đời không?

Tổ ấmBắc | 27/04/2019