TIN SỰ KIỆN

Loạt ảnh chứng minh học sinh không chỉ là "team nhất quỷ nhì ma" mà còn có IQ "vô cực"

Những chiêu trò "bá đạo" trong cả học tập và vui chơi của học sinh không bao giờ thiếu "tác phẩm" mới. Những trò này khiến thiên hạ phải "nhặt mồm" và công nhận "team nhất quỷ nhì ma" có IQ "vô cực".

Mới đây, trên group Trường Người Ta xuất hiện một câu chuyện quen thuộc. Đó là việc nhà trường quy định học sinh khi đến lớp phải dép có quai hậu, nhưng với thời tiết nóng nực cộng với sự không thoải mái nên như nhiều học sinh khác, cậu nam sinh đã mang dép không có quai đến lớp.

Tất nhiên, cậu bạn cũng lo sợ sẽ bị giáo viên phát hiện và phải chịu phạt nên đã nghĩ ra sáng kiến... cột dây vào chân làm giả quai hậu để qua mắt giáo viên. Chỉ sau 1 giờ đồng hồ đăng tải, bức ảnh trên đã nhận được 13.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận hài hước của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra “bái phục” trước "IQ vô cực" của cậu bạn này.

Ảnh 1: IQ vô cực - We25.vn

Nguyên Không bình luận: “Quá sáng tạo, đây chính là phương pháp chữa cháy khi bị bảo vệ gọi lại”. Nguyen Ngoc Vi viết: “Sao hồi trước mình không nghĩ ra nhỉ, thật là nể ông bạn quá đi”. Thai Binh Trương Quang bình luận: “Chào người anh em, tôi cũng từng làm kèo như này nhưng là dùng bút lông màu đen tô vào chân”. Hà Thu Hường bình luận: “Thấy có vẻ vô lý nhưng nhìn lại khá thuyết phục”...

Quả là chiêu trò chỉ có "team nhất quỷ nhì ma" mới nghĩ ra được. Trước đó, bức ảnh siêu nghịch ngợm của tụi học trò cũng gây xôn xao khi một nhóm giấu xe đạp của bạn mình rồi chụp ảnh đăng lên Fanpage Bách Kinh Xây Confession thu hút rất nhiều bình luận từ phía cộng đồng mạng.

Ảnh 2: IQ vô cực - We25.vn

Một nam sinh đã bị bạn cùng lớp giấu chiếc xe đạp sau khi tan học vào buổi trưa. Ai rơi vào hoàn cảnh này cũng đều mếu máo khóc thương vì tưởng mất luôn xe đạp. Thật không ngờ hội bạn của cậu để bạn mình lo lắng chán chê mới chỉ ra chỗ giấu xe cho đi lấy. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút tới hơn 7 nghìn lượt like, hơn một nghìn lượt share và những bình luận rôm rả từ cộng đồng mạng.

Đây vốn là trò đùa vừa thương lại vừa buồn cười của tụi học trò. Hầu hết mọi người đều không nhịn được cười trước trò nghịch ngợm "bá đạo" này. Số khác đồng cảm với nam sinh vì chí ít một lần trong đời cũng bị bạn cùng lớp chơi cho “cú lừa” thót tim. “Ngày xưa đi học tụi mình còn giấu xe đạp bạn lên tận cây, nó mếu máo khóc đi tìm trong mà tội. Còn cả hội thì cứ lắn quay ra cười.”, Đức Linh bình luận. “Trò đùa này thót tim thật đấy! Giấu như thế ai cũng nghĩ là mất xe rồi lo lắng cho mà xem.”, Mai An chia sẻ...

Thêm một hình ảnh thể hiện "IQ vô cực" nữa của tụi học trò khi mới đây, chỉ với một chiếc ghế, các bạn học sinh đã lật ngược lại sau đó móc túi đựng rác vào, vậy là một chiếc thùng đựng rác tự chế ra đời. Hình ảnh này sau khi đăng tải trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ảnh 3: IQ vô cực - We25.vn

Rất nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng đã bày tỏ sự thích thú trước sự sáng tạo của lớp học này. Quả thực “nhất quỷ nhì ma, thứ 3 học trò”, chẳng gì có thể làm khó được các bạn học sinh.

Chưa hết, một bạn học sinh đã nảy ra ý tưởng ôn lại bài tập ngay trong... nhà vệ sinh. Bạn học sinh này không chỉ học 1 môn mà còn học hẳn 2 môn Văn và Toán bằng cách dùng bút lông ghi lại công thức Toán học và dàn ý bài Văn ngay trên tường nhà vệ sinh.

Ảnh 4: IQ vô cực - We25.vn

Dù không gian trong nhà vệ sinh thực sự không thích hợp để học bài, nhưng trong tình thế cấp bách thì đây lại là sự sáng tạo "bá đạo" của học sinh. Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội thì lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến phải gật gù công nhận, chỉ có các bạn học trò mới có thể nghĩ ra những chiêu quái lạ này.

Đây vẫn là một hành động cực đáng khen ngợi bởi đúng với tinh thần “học, học nữa, học mãi”. Hữu Nguyễn bình luận: “Kiểu này thì dù cô giáo có kiểm tra cũng không làm khó được cậu bạn này nhé”. Hạnh Nguyên viết: “Vừa giải quyết nỗi buồn vừa ôn bài, thú vui tao nhã của những học sinh gương mẫu đây mà”. Lê Thị Khánh Ly nhắn nhủ: "Cái này chỉ có hiệu lực khi các bạn không đem điện thoại vào phòng vệ sinh nhé"...

Tuy nhiên, dù có IQ "vô cực" thì nhiều lúc "team nhất quỷ nhì ma" cũng phải "chào thua" các thầy cô giáo. Cũng mới đây, một hình phạt có một không hai đã được chia sẻ lên một diễn đàn lớn đã khiến không ít người dùng cảm thấy bất ngờ cũng như ngưỡng mộ trước cách giáo dục học sinh vừa hay lại vừa hiệu quả của cô giáo.

Trong ảnh, một nhóm nam sinh phải thực hiện việc đội mũ bảo hiểm ngay trong tiết học chỉ bởi lý do không tuân thủ quy định an toàn giao thông khi sử dụng xe gắn máy. Nguyên văn nội dung mà người dùng này chia sẻ như sau: “Cái kết của những thanh niên đi xe không đội mũ bảo hiểm bị cô phạt”.

Ảnh 5: IQ vô cực - We25.vn

Bài đăng này đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng và nhận về gần 20.000 lượt tương tác chỉ sau 3 giờ đăng tải. Đa số người xem đều không thể nhịn được cười và phải “trầm trồ ngưỡng mộ” trước hình phạt vừa mang tính giáo dục, vừa mang tính hài hước của cô giáo. Bạn T.N.T ngạc nhiên trước hình phạt này: “Mình tưởng đâu mấy bạn ấy sợ quạt rơi trúng đầu nên mới đội mũ bảo hiểm chớ”. “Mình còn tưởng những thanh niên chuyên bị ném phấn trúng đầu nên đội mũ bảo hiểm trong lớp.” - Bạn N.H tưởng tượng...

Không hiểu sẽ còn bao nhiêu chiêu trò mới lạ được cả các thầy cô và các bạn học sinh tạo ra để mua vui cho cộng đồng nữa đây?!

Tổng hợp từ Saostar.vn


TIN LIÊN QUAN

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển sau đây là một ví dụ hấp dẫn về nghệ thuật biến sự hỗn loạn thành khuôn mẫu của Jon Foreman.

Những kiểu trang trí nhà cửa dịp Halloween khiến người xem "cạn lời"

Những kiểu trang trí nhà cửa dịp Halloween khiến người xem "cạn lời"

Halloween sắp đến rồi, không khí của nó đang tràn ngập từ phố phường đến trường học, mọi người đang đổ xô đi mua đồ trang trí năm nay. Tham khảo ngay những kiểu trang trí nhà cửa dịp Halloween khiến người xem "cạn lời" này nhé!

Người phụ nữ có tình trạng da hiếm gặp dạy mọi người trân trọng sự độc đáo của bản thân

Người phụ nữ có tình trạng da hiếm gặp dạy mọi người trân trọng sự độc đáo của bản thân

Trân trọng sự độc đáo của bản thân là điều mà người phụ nữ có tình trạng da hiếm gặp này muốn nhắn nhủ đến mọi người, rút kinh nghiệm từ chính cuộc sống của cô.

Phong tục độc đáo của phụ nữ một số quốc gia: Chuyện lạ của du khách nhưng là niềm tự hào của phụ nữ bản địa

Phong tục độc đáo của phụ nữ một số quốc gia: Chuyện lạ của du khách nhưng là niềm tự hào của phụ nữ bản địa

Phong tục độc đáo của phụ nữ một số quốc gia có thể khiến bạn ngỡ ngàng, là chuyện lạ của hầu hết du khách trên thế giới nhưng lại là niềm tự hào của phụ nữ bản địa.

12 lễ hội nổi tiếng độc đáo và sôi động trên khắp thế giới

12 lễ hội nổi tiếng độc đáo và sôi động trên khắp thế giới

Việt Nam vẫn đang trong mùa lễ hội xuân với không ít những lễ hội vô cùng sôi động. Cũng tương tự, 12 lễ hội nổi tiếng độc đáo và sôi động trên khắp thế giới sẽ mang đến cho bạn nhiều góc nhìn thú vị.

Những tác phẩm điêu khắc trên cát không thể tin nổi khiến người ta phải chiêm ngưỡng thật kỹ

Những tác phẩm điêu khắc trên cát không thể tin nổi khiến người ta phải chiêm ngưỡng thật kỹ

Mỗi bãi biển là một nơi kỳ diệu và là nơi mà hầu hết chúng ta muốn đến vào cuối tuần trong mùa hè. Và đôi khi ở đó có những tác phẩm điêu khắc trên cát không thể tin nổi khiến người ta phải chiêm ngưỡng thật kỹ.

18 đồ vật kỳ dị khiến ai cũng phải đặt câu hỏi về mục đích sử dụng của chúng

18 đồ vật kỳ dị khiến ai cũng phải đặt câu hỏi về mục đích sử dụng của chúng

Bạn có thể đã gặp một trong nhiều vật dụng kỳ lạ mà bạn lần đầu thấy hoặc chưa từng nghe ai kể. Sau đây là 18 đồ vật kỳ dị khiến ai cũng phải đặt câu hỏi về mục đích sử dụng của chúng và chắc chắn bạn chưa từng thấy trong đa số chúng.

Loạt tranh độc đáo và hài hước chứng minh trí tưởng tượng có thể biến mọi góc đơn điệu thành kiệt tác

Loạt tranh độc đáo và hài hước chứng minh trí tưởng tượng có thể biến mọi góc đơn điệu thành kiệt tác

Bạn có lẽ phải công nhận rằng những tác phảm này quả loạt tranh độc đáo và hài hước, chúng chứng minh trí tưởng tượng của con người có thể biến mọi góc đơn điệu thành kiệt tác đáng được chiêm ngưỡng.

15 phát minh điên rồ khiến bất cứ ai cũng phải bối rối khi nhìn thấy

15 phát minh điên rồ khiến bất cứ ai cũng phải bối rối khi nhìn thấy

Trên đời luôn có những phát minh điên rồ và dù chỉ là những phát minh nhỏ nhưng chúng lại khiến bất cứ ai cũng phải bối rối khi nhìn thấy.

Biến những hình xăm thông thường thành những tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục bằng một chút vàng lấp lánh

Biến những hình xăm thông thường thành những tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục bằng một chút vàng lấp lánh

Nghệ sĩ Hàn Quốc đã biến những hình xăm thông thường thành những tác phẩm nghệ thuật ngoạn mục bằng cách thêm vào một chút vàng, bạc hoặc đá quý lấp lánh.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi vừa công bố điểm chuẩn năm 2022 xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ.

Học đườngBông Bông | 16/09/2022
Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Chỉ 10 tháng ôn luyện môn Văn, nam sinh đạt 10 điểm Văn, mang danh hiệu thủ khoa C03 (Văn, Toán, Sử) toàn quốc.

Học đườngBông Bông | 27/07/2022
Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Các bài đăng trên Lớp Người Ta không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần mà còn có nhiều ảnh chế, video giải trí cực hấp dẫn nhằm tạo nên những tiếng cười cho người xem.

Học đườngThuận Thiên | 27/12/2021
"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

Tối 26/1, buổi công diễn vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đã diễn ra, đánh dấu Liveshow Kịch 2021 chính thức khép lại. Có mặt tại địa điểm tổ chức, các bạn sinh viên Báo chí cùng những người yêu mến nghệ thuật Kịch nói đã được thưởng thức một bữa tiệc ca kịch đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Học đườngThuận Thiên | 27/01/2021
Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Tiếp nối thành công từ chương trình NEU Internship Day 2019, ngày 3/10 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020”.

Học đườngThuận Thiên | 05/10/2020
Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Thời đi học có rất nhiều môn đòi hỏi đôi chút năng khiếu, đặc biệt là khả năng vẽ. Một trong những môn học đó là môn Công nghệ, một trong những nỗi ám ảnh của học trò vẽ kém.

Học đườngThuận Thiên | 24/09/2020
Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

Học đườngThuận Thiên | 23/09/2020
Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Cậu bạn chia sẻ hình vẽ "siêu kute" làm kiểu hình nộm thay thế khi bạn cùng bàn nghỉ học khiến dân tình được phen rủ rê bạn bè vô cùng sôi động. Và nhiều người phát hiện cậu bạn khá điển trai.

Học đườngThuận Thiên | 22/09/2020
Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Trước khi bước lên phía trước để thi Về đích, Quốc Anh cúi xuống rồi bước ra với chiếc quần xắn cao để lộ đôi tất màu xanh. “Đây là đôi tất của cha em!”, câu nói của nam sinh khiến nhiều người rưng rưng.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020
Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Không thể không buông lời khen khi chiêm ngưỡng loạt hình vẽ môn Sinh học trên cuốn vở đã có 35 năm tuổi thời lớp 8 của mẹ bạn học sinh này.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020