TIN SỰ KIỆN

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cùng ngắm lại 9 thầy cô giáo trẻ đang hot trên MXH bởi vẻ ngoài hút hồn và tính tình gần gũi

Bị học sinh chụp lén và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, những thầy giáo chuẩn "soái ca" ngôn tình hay cô giáo xinh tươi như hoa bỗng chốc trở nên nổi tiếng.

Đối với không ít các bạn học sinh, sinh viên thì việc phải đi đến trường mỗi ngày là một áp lực không hề nhỏ, chưa kể có những bài giảng, tiết học đôi khi trôi qua nhàm chán. Vậy nên nhiều khi trường lớp phải có điều gì đó thu hút, kích thích sự chăm chỉ, chuyên cần mà đó có thể xuất phát từ chính các thầy cô giáo.

Nếu như bỗng chốc trên giảng đường, bục giảng xuất hiện các thầy giáo chuẩn "soái ca" ngôn tình, gương mặt góc cạnh, nam tính, cô giáo xinh tươi như hoa, nở nụ cười rạng rỡ thì có lẽ bài giảng sẽ trở nên sôi nổi, việc học sẽ hứng thú hơn rất nhiều.

Những thầy cô giáo dưới đây đã nổi tiếng chỉ nhờ một bức ảnh xuất thần được các bạn học sinh lén chụp lại và chia sẻ trên MXH. Trang cá nhân của họ cũng tăng lượt follow cùng lời mời kết bạn chỉ sau một đêm. Không chỉ điển trai, xinh gái, họ còn dồn nhiều tâm huyết trong giảng dạy. Hãy cùng điểm qua nhé!

1. Cô Đinh Thanh Nhàn - Giáo viên Anh Văn trường Quốc tế Sài Gòn

Giữa tháng 1/2018, tấm ảnh một cô giáo tiếng Anh trong tà áo dài trắng đang đứng giảng trên bục nhận được "bão" like khi cô sở hữu một nhan sắc vô cùng gợi cảm. Với mái tóc dài, vóc dáng chuẩn cùng gương mặt sắc sảo, bức ảnh của cô giáo này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Bức ảnh gây sốt cộng đồng mạng một thời gian dài.

Nhân vật chính trong bức ảnh trên là cô Thanh Nhàn (SN 1995), sinh ra ở Sài Gòn, hiện đang giảng dạy tại trường Quốc tế Sài Gòn. Ngoài tiếng Anh, cô Thanh Nhàn còn thành thạo 2 thứ tiếng nữa là tiếng Nhật (bằng N5) và tiếng Tây Ban Nha (bằng A1). Bất ngờ hơn, cô giáo này còn là thành viên một nhóm nhạc. Cô có thể chơi được các loại nhạc cụ là guitar, piano, ukulele và organ.

Nhìn hình ảnh kín đáo, trang nhã của cô trên bục giảng, ít ai biết được rằng phong cách đời thường yêu thích của cô là phong cách gợi cảm. Những tấm ảnh của cô dễ khiến người ta liên tưởng đến một hot girl với vẻ ngoài quyến rũ, nóng bỏng.

2. Thầy Phạm Bảo Hòa - Giảng viên khoa Kiến trúc, ĐH Duy Tân, Đà Nẵng

Tiếp theo phải kể đến thầy Phạm Bảo Hòa, hiện đang là giảng viên khoa Kiến trúc, trường ĐH Duy Tân, Đà Nẵng. Thầy giáo Bảo Hòa từng gây "náo loạn" MXH vì bức ảnh do một học sinh chụp lại khi thầy đang vẽ hình kí họa tại một trường cấp 3. Ngay sau khi bức hình được đăng tải, thầy đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Bức ảnh xuất thần của thầy giáo Bảo Hòa.

Thầy giáo điển trai cho biết, bản thân đam mê hội hoạ từ nhỏ bởi nó rèn luyện được tính kiên trì, sáng tạo nên đã quyết tâm theo đuổi lĩnh vực này. Từng có thời gian công tác ở Sài Gòn, Quảng Bình nhưng trong một dịp vào Đà Nẵng tham gia giải chung kết bóng đá, thầy Hòa thấy môi trường nơi đây tốt nên đã quyết định chọn mảnh đất miền Trung làm nơi lập nghiệp.

Tuy nhiên, đã có không ít các bạn nữ phải "tiếc hùi hụt" khi nghe được tin đây là “hoa đã có chủ”. Hiện thầy giáo điển trai như tài tử này đã có gia đình và một cô con gái xinh như thiên thần.

3. Cô Trần Hải Lý - Giáo viên mẫu giáo và tiểu học trường Đinh Tiên Hoàng, Đắk Lắk

Với vẻ đẹp giản dị, mộc mạc và nụ cười dễ mến, loạt ảnh chụp một cô giáo trẻ dạy học tại một trường vùng cao của tỉnh Đắk Lắk xuất hiện trên nhiều diễn đàn đã thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng và nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của nhiều người.

Hình ảnh giản dị, mộc mạc của cô giáo vùng cao.

Cô giáo xinh như hot girl đó không ai khác chính là Trần Hải Lý, 21 tuổi, đang giảng dạy tại trường tiểu học Đinh Tiên Hoàng, thôn 4 Cư San, huyện M'Drăk, tỉnh Đắk Lắk. Nhà của cô Lý nằm ở trung tâm huyện, cách trường gần 50 km. Đường vào trường rất khó đi, có quãng phải đi bộ hơn 10 km nhưng cô không ngại khó khi đăng ký vào dạy ở đây.

4. Thầy Ngô Quang Tuấn - Giảng viên môn Nguyên lý kế toán và Kế toán quản trị, Học viện Ngân hàng, Hà Nội

Chỉ sau một đêm, thầy giáo của Học viện Ngân hàng bỗng chốc trở nên nổi tiếng sau bức ảnh do các bạn sinh viên chụp lén và đăng tải trên mạng xã hội. Mặc dù chỉ chụp ở góc nghiêng nhưng vẫn đủ để nhiều người thấy được sự điển trai, cuốn hút của thầy, cộng với dáng người cao ráo, chuẩn "soái ca" như bước ra từ trong tiểu thuyết ngôn tình.

Thầy giáo có góc nghiêng không thể chê vào đâu được.

Thầy giáo trong ảnh là thạc sĩ Ngô Quang Tuấn, 28 tuổi, quê ở Bắc Giang. Thầy vừa trở về nước sau một thời gian du học tại Anh. Trong quá trình công tác, thầy giáo Quang Tuấn từng có quãng thời gian học Thạc sỹ Kế toán và Quản trị tài chính ở Đại học Tây Anh Quốc.

Nhìn chính diện thì thầy Tuấn lại "cute lạc lối" khiến học trò nào cũng thích thú.

>> 4 cô giáo hot nhất năm qua, hứa hẹn sẽ không giảm độ hot trong năm mới 2018

5. Cô Bùi Thúy Ngân - Giáo viên Tiểu học trường Tân Định, Hà Nội

Cô giáo Bùi Thúy Ngân (SN 1991) hiện đang giảng dạy tại trường Tiểu học Tân Định, Hà Nội. Cô giáo Ngân công tác tại trường đã được 5 năm và từng được phụ huynh chụp lại ảnh rồi chia sẻ lên MXH với nhiều lời khen về sự tận tâm, chu đáo.

Hình ảnh được phụ huynh đưa lên mạng khiến cô Ngân bỗng chốc nổi tiếng.

Đối với trường hợp của cô Ngân, cô được công chúng biết đến rộng rãi không phải do những bức ảnh các bạn học sinh chụp lén nữa mà biết tới cô khi xuất hiện trong những bức ảnh được chính phụ huynh chụp lén vào hồi tháng 7/2017. Đến tháng 9/2017, cô giáo trẻ lại một lần nữa gây sốt trên MXH nhờ những hình ảnh xinh đẹp bên học trò ngày khai giảng.

Cô Ngân cùng học trò trong ngày lễ khai giảng.

Mọi người nhận xét cô là một người khá hòa đồng, năng động và tận tâm với các em học sinh. Nữ giáo viên trẻ cho biết, ban đầu cô dự định theo ngành kế toán nhưng đã "rẽ ngang" nhờ sự động viên của gia đình vốn có truyền thống dạy học. Dần dần, cô giáo càng gắn bó với nghề nhờ tình yêu học trò.

6. Thầy Nguyễn Minh Quang - Giảng viên khoa Kinh tế, ĐH Thương mại, Hà Nội

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thầy giáo đang chăm chú nhìn vào chiếc máy tính, nghiên cứu nội dung bài giảng, một tay đặt ở cằm, nét mặt đăm chiêu suy nghĩ, tay còn lại thầy đút vào túi quần với dáng ngồi đầy lịch lãm và nam tính trên bàn giáo viên đã gây "bão" mạng.

Thầy Quang được ví như Hứa Ngụy Châu của Việt Nam.

Theo thông tin tìm hiểu được, người trong bức ảnh là thầy Phạm Minh Quang (SN 1988). Thầy Quang đã đi du học Pháp. Bức ảnh trên được chụp cách đây 2 năm khi thầy đang còn giảng dạy tại ĐH Thương mại. Trên trang cá nhân, nam giảng viên khá kín tiếng, ít khi chia sẻ thông tin.

7. Cô Hằng - Giảng viên Triết học ĐH Công nghiệp cơ sở 3, Hà Nam

Cứ nghĩ đến cảnh đi học mà được cô giáo xinh như hot girl thế này giảng dạy thì làm gì còn sinh viên nào muốn chốn học cơ chứ! Cô Hằng cũng là một trong những giáo viên sau một đêm bỗng “nổi như cồn” nhờ những bức ảnh do sinh viên chụp lén.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười siêu dễ thương cùng mái tóc ngắn trẻ trung, năng động, từng cử chỉ, nét mặt, nụ cười khi đang giảng bài, chăm chú nhìn vào laptop nhận được hàng nghìn "cơn mưa" lời khen cùng những cái "bắn tim" ầm ầm.

Bức ảnh chụp lén của cô Hằng gây sốt cộng đồng mạng.

Hiện nay, cô Hằng đang giảng dạy Triết học tại trường ĐH Công nghiệp Hà Nội (cơ sở Hà Nam). Cứ mỗi khi lên lớp là cô lại khiến bao nhiêu nam sinh phải xao xuyến, còn rủ nhau lập nhóm học lại để có thể gặp cô thường xuyên.

Cô Hằng từng học tại trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

8. Cô Nguyễn Thị Hà Duyên, trường TH - THCS - THPT Văn Lang, Quảng Ninh

Cô giáo Nguyễn Thị Hà Duyên (22 tuổi) nhận được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Dân mạng nhanh chóng tìm kiếm trang cá nhân của nữ giáo viên và để lại nhiều lời mời kết bạn, tin nhắn làm quen.

Ảnh chụp lén cô Duyên.

Cô tốt nghiệp loại giỏi khoa Sư phạm Sinh, ĐH Sư phạm Hà Nội và nhận công tác tại trường TH - THCS - THPT Văn Lang, Quảng Ninh. Từ nhỏ, Hà Duyên đã muốn trở thành giáo viên, luôn nỗ lực học tập để có thể thực hiện ước mơ đó. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, 9x vẫn được nhiều học sinh yêu mến vì sự vui vẻ, dễ gần.

Cô giáo trẻ trung, xinh đẹp khiến học sinh nào cũng yêu mến.

9. Cô giáo tiểu học nổi tiếng vì quá xinh tươi nhưng chưa rõ danh tính

Trên MXH, vài bức hình chụp một cô giáo tiểu học đang đứng cùng các bạn học sinh được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ rần rần. Ngay sau khi hình ảnh của cô giáo này xuất hiện trên các fanpage thì lập tức gây được ấn tượng mạnh với công chúng bởi mái tóc dài, gương mặt bầu bĩnh rất xinh xắn.

Cô giáo tiểu học có vẻ ngoài vừa xinh đẹp, vóc dáng lại chuẩn nữa chứ!

Theo tìm hiểu ban đầu thì đây là một cô giáo của một trường tiểu học trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Nhìn thấy những bức hình, hàng loạt dân mạng đã phải xuýt xoa, ước rằng mình được quay lại thời cắp sách tới trường một lần nữa.

Theo Tiin.vn


TIN LIÊN QUAN

Xúc động ngắm ảnh hiếm về các nhà giáo Việt Nam một thế kỷ trước

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cùng xem những hình ảnh tư liệu quy hiếm về các thầy cô giáo ở Việt Nam một thế kỷ trước.

Chấn động: Cô giáo bị tố “tằng tịu” với cha của học sinh, gửi ảnh nhạy cảm, làm cả thẻ xe chung cư

Chấn động: Cô giáo bị tố “tằng tịu” với cha của học sinh, gửi ảnh nhạy cảm, làm cả thẻ xe chung cư

Quá bức xúc và đau khổ, vào ngày 13/9/2022, chị T. đã làm đơn tố cáo và gửi đến Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Bình Tân, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học N.Q để tố cáo bà L. có quan hệ bất chính với phụ huynh học sinh.

Cả lớp biến buổi lễ chia tay cấp 3 thành "lễ bàn giao xe" cho thầy chủ nhiệm

Cả lớp biến buổi lễ chia tay cấp 3 thành "lễ bàn giao xe" cho thầy chủ nhiệm

Tự gọi sự kiện đặc biệt của lớp là “cú chơi lớn”, các bạn học sinh lớp 12A4, trường THPT Thanh Ba (Phú Thọ) biến buổi lễ chia tay cấp 3 thành "lễ bàn giao xe" cho thầy chủ nhiệm.

Âu Hà My: Từ nữ giảng viên xinh đẹp, trong trẻo đến hot girl cõi mạng rộ tin đồn "dao kéo" hậu ly hôn

Âu Hà My: Từ nữ giảng viên xinh đẹp, trong trẻo đến hot girl cõi mạng rộ tin đồn "dao kéo" hậu ly hôn

Loạt ảnh mới của Âu Hà My liên tục vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Bị học sinh chê "có cái áo mặc hoài", thầy giáo đáp trả bằng bộ sưu tập "cầu vồng": "Vừa lòng chưa!"

Bị học sinh chê "có cái áo mặc hoài", thầy giáo đáp trả bằng bộ sưu tập "cầu vồng": "Vừa lòng chưa!"

Thầy giáo bắt trọn những gam màu hot trend năm nay khiến đám học sinh "câm nín".

Cô giáo dạy cấp 1 từng khiến các ông bố "quên lối về" vì quá xinh đẹp giờ đã khác xưa

Cô giáo dạy cấp 1 từng khiến các ông bố "quên lối về" vì quá xinh đẹp giờ đã khác xưa

Cô giáo Bùi Thúy Ngân từng khiến cộng đồng mạng chao đảo vì bức ảnh chụp lén quá xinh đẹp, thùy mị khi đang dạy học.

Cô giáo diện áo dài trên lớp đẹp tựa nàng thơ trong sách Ngữ văn được học trò chụp lén

Cô giáo diện áo dài trên lớp đẹp tựa nàng thơ trong sách Ngữ văn được học trò chụp lén

Chỉ từ những bức ảnh chụp lén của học sinh đăng tải, cô giáo bất ngờ nổi như cồn, thu hút sự chú ý từ dân mạng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp.

Học sinh chụp lén, cô giáo gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp, trẻ trung chẳng kém gì học trò

Học sinh chụp lén, cô giáo gây sốt với khoảnh khắc xinh đẹp, trẻ trung chẳng kém gì học trò

Chỉ từ những bức ảnh chụp lén của học sinh, cô giáo trẻ đã khiến dân mạng xao xuyến với vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng, trông như vừa mới ra trường.

"Nghẹn tim" trước loạt "cực phẩm" giáo viên trường "người ta" trông như siêu mẫu đẳng cấp thế giới

"Nghẹn tim" trước loạt "cực phẩm" giáo viên trường "người ta" trông như siêu mẫu đẳng cấp thế giới

Học trò trên khắp các trang MXH đang trầm trồ không ngớt khi truyền tay nhau ngắm loạt ảnh giáo viên nước ngoài của một ngôi trường ở Hà Nội trong buổi lễ khai giảng năm học mới.

Nam nữ ngồi chung ghế trong lễ khai giảng tạo hình ảnh không đẹp, cô giáo thẳng tay “xử” khiến dân tình hoan hô

Nam nữ ngồi chung ghế trong lễ khai giảng tạo hình ảnh không đẹp, cô giáo thẳng tay “xử” khiến dân tình hoan hô

Tình yêu vốn chẳng sai đâu, nhưng nếu để cô phải ra tay thế này thì chắc chắn là sai rồi nhé! Học trò ngày nay bạo dạn thật đấy, bất chấp nắng nóng, không ngại thể hiện tình cảm với nhau.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi vừa công bố điểm chuẩn năm 2022 xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ.

Học đườngBông Bông | 16/09/2022
Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Chỉ 10 tháng ôn luyện môn Văn, nam sinh đạt 10 điểm Văn, mang danh hiệu thủ khoa C03 (Văn, Toán, Sử) toàn quốc.

Học đườngBông Bông | 27/07/2022
Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Các bài đăng trên Lớp Người Ta không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần mà còn có nhiều ảnh chế, video giải trí cực hấp dẫn nhằm tạo nên những tiếng cười cho người xem.

Học đườngThuận Thiên | 27/12/2021
"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

Tối 26/1, buổi công diễn vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đã diễn ra, đánh dấu Liveshow Kịch 2021 chính thức khép lại. Có mặt tại địa điểm tổ chức, các bạn sinh viên Báo chí cùng những người yêu mến nghệ thuật Kịch nói đã được thưởng thức một bữa tiệc ca kịch đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Học đườngThuận Thiên | 27/01/2021
Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Tiếp nối thành công từ chương trình NEU Internship Day 2019, ngày 3/10 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020”.

Học đườngThuận Thiên | 05/10/2020
Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Thời đi học có rất nhiều môn đòi hỏi đôi chút năng khiếu, đặc biệt là khả năng vẽ. Một trong những môn học đó là môn Công nghệ, một trong những nỗi ám ảnh của học trò vẽ kém.

Học đườngThuận Thiên | 24/09/2020
Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

Học đườngThuận Thiên | 23/09/2020
Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Cậu bạn chia sẻ hình vẽ "siêu kute" làm kiểu hình nộm thay thế khi bạn cùng bàn nghỉ học khiến dân tình được phen rủ rê bạn bè vô cùng sôi động. Và nhiều người phát hiện cậu bạn khá điển trai.

Học đườngThuận Thiên | 22/09/2020
Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Trước khi bước lên phía trước để thi Về đích, Quốc Anh cúi xuống rồi bước ra với chiếc quần xắn cao để lộ đôi tất màu xanh. “Đây là đôi tất của cha em!”, câu nói của nam sinh khiến nhiều người rưng rưng.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020
Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Không thể không buông lời khen khi chiêm ngưỡng loạt hình vẽ môn Sinh học trên cuốn vở đã có 35 năm tuổi thời lớp 8 của mẹ bạn học sinh này.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020