TIN SỰ KIỆN

Điểm danh 10 quán cà phê Hà Nội đã "lên concept" Giáng Sinh cực lung linh, ấm áp

Sharon

Sharon 01/12/2019

Cuối tuần rảnh rỗi rủ nhỏ bạn thân lên đồ "sống ảo" để có ngay tệp ảnh Xmas đăng dần cho đến ngày Noel nào. 

Ngỡ tưởng MV Hiền Hồ quay ở xứ lạ hóa ra lại chính là Côn Đảo đẹp đến nao lòng

Còn gần 1 tháng nữa mới đến Noel nhưng không khí Giáng sinh đã tràn ngập về trên các con phố. Từ trung tâm thương mại đến các cửa tiệm, nhà hàng, quán cafe ngập tràn sắc đỏ xanh của cây thông, trái châu, chuông,... và các phụ kiện lấp lánh. Còn chờ gì mà không lập team đến check-in ngay những backruond free này nhỉ.

1. Trill Rooftop Café & Bistro

Được mệnh danh là thánh địa sống ảo trên cao của giới trẻ Hà Nội, Trill Rooftop Café & Bistro đã chính thức mở cửa lại khiến dân tình được phen mừng khôn xiết. Trill Group mang không khí Noel tới sớm nhất cho khách hàng, sao bạn không bếch "cạ" sống ảo và lên đường bắt trend ngay.

Đến Trill vào ban ngày, bạn sẽ tha hồ được lăn lê tạo dáng cùng ông già Tuyết, đoàn xe tuần lộc, cây thông Noel, hay ngụp lặn trong cả đống hộp quà xinh xắn. Thế nhưng, đến buổi tối, khung cảnh mới thực sự long lanh đốn tim bởi hiệu ứng đèn led tỏa sáng khắp mọi nơi.

2. Cafe 1994

Cafe 1994, một trong những địa điểm đón Noel sớm nhất thủ đô. Không gian quán đẹp lung linh, với những tông màu Noel chủ đạo: Xanh lá cây, đỏ, trắng, vàng, hồng… Giáng sinh thì thiếu cây thông sao được, dưới cây thông có cả hộp quà nữa nhé. Ai ghé qua cũng khó mà từ chối “sống ảo”.

Cafe 1994 còn nhiều background sống ảo khác như lồng chim, sạp hoa quả, cửa sổ thiên hà..., tha hồ mà làm một chuyến “Pictour” (tour chụp ảnh). Đâu chỉ có không gian xung quanh, đến đồ uống cũng được “thay áo mới”, cũng màu sắc rất Giáng Sinh đó nha.

3. La Fleur Tea and Dessert Café

Nhờ không gian được trang hoàng quá đỗi long lanh với không khí mùa đông ngập tràn khắp lối, La Fleur không chỉ là thánh địa trà bánh sang chảnh nằm lòng của các cô nàng bánh bèo, mà La Fleur cũng đang là cái tên đầu bảng được các Hot Instagramer lăng xê nhiệt tình trên khắp các trang mạng xã hội dịp Giáng Sinh này… 

Chưa kể tới vị trí quá ư là đắc địa ngay trung tâm, menu bánh cho mùa Giáng Sinh ở La Fleur cũng chính là điểm hút chết người mà các nàng sẽ khó lòng cưỡng lại

4. Jouri Dessert & Tea

Jouri Dessert mùa Noel năm nay trang trí có phần khiêm tốn nhưng không vì thế mà các nàng sẽ mất ảnh đẹp nhé. Jouri vẫn có cả một cây thông Noel siêu xinh nổi bật giữa không gian Bắc Âu vốn đã khiến dân tình mê mẩn từ lâu.

Những chiếc bàn gỗ, ghế mây xinh, ánh đèn vàng, decor độc, ô cửa sổ lớn, những bức tường trắng muốt... background cứ đẹp thế này thì tiện tay giơ máy cũng nhẹ nhàng bắt trend cùng chúng bạn được ngay nha!

Chẳng cần sang Bali xa xôi, Thái Lan cũng có nhà bóng "siêu to khổng lồ" này

5. KONE café

KONE cafe luôn được chăm chút vô cùng kĩ càng, mang đến cho khách hàng trẻ những mảng background đúng chất và “on trend” nhất để chụp hình sống ảo bên cạnh việc thưởng thức đồ uống và thoải mái tám chuyện với bè bạn. Giáng Sinh năm nay, ở KONE có hẳn một góc nhỏ ngay phía cầu thang như chào đón khách hàng đến với không gian ngập tràn sự vui nhộn ấm áp. Góc nhỏ có cây thông Noel được trang trí cực "kool", thêm cả núi quà thắt nơ vuông vắn, chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng cứ lên hình là lại trở nên "xịn sò" hẳn.

6. Villa Des Fleurs

Villa Des Fleurs khiến dân tình nháo nhào tới check-in bởi không gian được trang hoàng cực kỳ lộng lẫy với những gam màu màu bạc - vàng ánh kim được trang trí chuyên nghiệp, tỉ mỉ "đến nơi đến chốn". Giáng Sinh này chắc chắn không thể không ghé tiệm trà hoa Villa De Fleur. Quán nhỏ nhưng sang chảnh với không gian đẹp không kể xiết, cực kỳ hợp cho các nàng bánh bèo thích trà bánh và cả thế giới ngập sắc hoa tươi tắn bên cạnh cây thông Noel cao lớn trước cửa nhà.

7. Nhà 9NKC

Giáng Sinh năm nay ghé Nhà 9NKC ngay từ đầu tháng, không gian siêu tình, an yên và mang đậm sắc thái Giáng Sinh sẽ khiến bạn phải ồ lên thích thú. Những ngày đầu tháng 12, “Nhà” đã kịp thay cho mình một chiếc áo mới – siêu tình, siêu an yên và đương nhiên, siêu đậm chất Giáng sinh. Ở “Nhà”, bất cứ góc nào cũng vô cùng xinh xắn và đáng yêu nên các bạn cứ yên tâm là đến đây thì chắc chắn sẽ “thu hoạch” được cho mình rất nhiều những bức hình siêu xinh dịp Giáng sinh.

8. Cup Of Tea

Lấy tone trắng làm màu chủ đạo với những thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu, Cup Of Tea mang đến vẻ đẹp lộng lẫy như một tòa lâu đài cổ tích, kiêu sa và đài các, không gian nhẹ nhàng nên rất thích hợp cho những chuyện phiếm trong lúc thưởng trà. COT đã trang hoàng rất lộng lẫy bởi sắc xanh của những cây thông, chiếc chuông Jingle Bell, hay cả những chiếc tất màu đỏ xinh xắn… tạo cho thực khách cảm giác choáng ngợp giữa không gian Giáng sinh nhưng vẫn mang trong mình những nét rất riêng.

9. Xofa Cafe

Giáng Sinh này mà không lê la ở Xofa và chụp ảnh sống ảo thì chắc chắn bạn sẽ phải tiếc hùi hụi. Vì sao ư? Cứ nhìn không gian lung linh max tầm và đậm hương sắc mùa Vọng dưới đây thì bạn sẽ có ngay lý do vô cùng thuyết phục để giục gấu hay hội bánh bèo tranh thủ thả dáng. 

10. Black Bird

Sinh sau đẻ muộn nhưng sự thật không thể phủ nhận là Black Bird luôn khiến người ta thấy yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với tông cam chủ đạo và những mảng background đúng chất và “on trend” nhất để chụp hình sống ảo bên cạnh việc thưởng thức đồ uống và thoải mái tám chuyện với bè bạn. Giáng Sinh năm nay, Black Bird chỉ thêm thắt không khí mùa Vọng với những chi tiết decor bé xinh và vừa đủ, chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng cứ lên hình là lại trở nên "xịn sò" hẳn ra!

Mùa mai anh đào Đà Lạt tới sớm, cả một khoảng trời được phủ hồng sắc hoa

Từ khóa

TIN LIÊN QUAN

Không ít người đang uống cà phê sai cách và đây là ý kiến chuyên gia về thời điểm hoàn hảo để uống một tách cà phê

Thời gian bạn uống cà phê trong ngày có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và hoạt động của bản thân trong suốt cả ngày. Không ít người đang uống cà phê sai cách bởi chưa tìm hiểu đủ về loại uống mình thường sử dụng.

Loạt địa danh ở Hà Nội bất ngờ được "thay đổi công năng" sau mấy ngày mưa lụt

Loạt địa danh ở Hà Nội bất ngờ được "thay đổi công năng" sau mấy ngày mưa lụt

Trong khi không ít người dân thủ đô còn chưa hết than vãn về vấn đề ngập lụt do mưa lớn những ngày qua thì loạt địa danh ở Hà Nội bất ngờ được "thay đổi công năng" trong loạt ảnh chế mới nhất trên MXH.

Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Mùa cúc họa mi - loài hoa báo đông của Thủ Đô, bạn đừng quên note lại ngay 4 địa điểm ngắm và chụp hoa đẹp nhất Hà Nội này nhé!

Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Quảng Bá là một trong những chợ hoa đêm lớn nhất ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Ở Hà Nội bấy lâu nay, bạn đã ghé khu chợ đêm "thơm" nhất Hà Nội này chưa?

Không du lịch, không ăn uống, không hồ Tây, giới trẻ Hà Nội đến đây để check in sống ảo nghệ của nghệ

Không du lịch, không ăn uống, không hồ Tây, giới trẻ Hà Nội đến đây để check in sống ảo nghệ của nghệ

VCCA thì ai cũng biết rồi, mùa nào cũng có triển lãm đẹp đỉnh của chop. Nhưng còn vô vàn không gian nghệ thuật mê ly khác bạn có thể đến vừa chill vừa thư giãn vừa mang về một kho ảnh đẹp.

Ngay lúc này họa mi đã nở, dự là tuần sau nở bung bét, trắng muốt xuống phố Hà Nội

Ngay lúc này họa mi đã nở, dự là tuần sau nở bung bét, trắng muốt xuống phố Hà Nội

Không họa mi chứ ai, những đóa hoa trắng nhỏ xinh gọi về cả một mùa đông lạnh giá nhưng nên thơ của Hà Nội. Mùa hoa năm nay đừng bỏ lỡ nhé.

Đi đâu để ngắm mùa hoa đẹp: Ghim lại ngay những địa điểm "mùa nào hoa nấy" này

Đi đâu để ngắm mùa hoa đẹp: Ghim lại ngay những địa điểm "mùa nào hoa nấy" này

Mỗi mùa mỗi thành phố trên dải đất chữ S đều có một mùa hoa mang hương sắc, vẻ đẹp riêng. Những tháng cuối năm, đi đâu để ngắm mùa hoa đẹp? Note lại ngay những địa điểm này nhé!

Trời lạnh mà cứ ăn những "món ngon Hà Nội" này thì cứ phải gọi là mê hết nấc luôn

Trời lạnh mà cứ ăn những "món ngon Hà Nội" này thì cứ phải gọi là mê hết nấc luôn

Hà Nội những ngày lành lạnh như này, ăn gì là hết nấc? Note lại ngay những món ăn của bạn nhất định phải thử ở mùa đông nhé!

Giữa Hà Nội xô bồ có một con ngõ nhỏ, cuối con ngõ nhỏ có một khu vườn xanh, muốn an yên đến Ga kafe – Đặng Văn Ngữ nhé.

Giữa Hà Nội xô bồ có một con ngõ nhỏ, cuối con ngõ nhỏ có một khu vườn xanh, muốn an yên đến Ga kafe – Đặng Văn Ngữ nhé.

Không gian vintage xinh xắn, khu vườn đầy hoa lá và ánh nắng, những cốc nước đủ màu sắc, đẹp không nỡ uống là tất cả những gì ấn tượng nhất về Ga kafe. Đến đây bạn không chỉ được nhâm nhi những cốc nước thật ngon mà còn có những bức ảnh đẹp mơ màng dắt túi đem về.

Hà Nội vào thu cũng là lúc mùa hoa súng nở trên suối Yến tạo thành "dòng sông tím" đẹp nao lòng

Hà Nội vào thu cũng là lúc mùa hoa súng nở trên suối Yến tạo thành "dòng sông tím" đẹp nao lòng

Những ngày trời đất vào thu cũng lúc hoa súng nở rộ biến dòng nước xanh ngát của Suối Yến - con đường thuỷ dẫn vào Chùa Hương (Hà Nội) trở thành dòng suối tím đẹp mê mẩn.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Những Hot tiktoker mấy triệu followers, hot travel blogger hay photographer đình của đám này thì ra đều là thí sinh của Checkin-holic mùa 2. Để xem nhiếp ảnh gia vạn người mê Hailecao có hot hơn hot girl titktok và hot girl làng du lịch không nào?

Khám pháThuận Thiên | 08/05/2021
Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2, ai cũng phải thốt lên “Việt Nam xinh gái quá!” Những cái tên hot girl được nhiều người biết đến này đều là những thí sinh dự thi Checkin-holic 2: Việt Nam ngay đây năm nay. Không chỉ siêng đi du lịch mà còn có gu thời trang đỉnh và được nhiều người biết đến.

Khám pháThuận Thiên | 29/04/2021
HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1 và trở lại bằng một phiên bản hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ thu hút dàn “trai xinh gái đẹp" tham gia và chia sẻ những chuyến đi tuổi trẻ đầy ấn tượng.

Khám pháThuận Thiên | 22/04/2021
Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị với 2 vòng thi là cuộc thi ảnh online và trải nghiệm thực tế​. Cứ đi thi đi vì cuộc thi này dành cho chính bạn đó!

Khám pháThuận Thiên | 20/04/2021
Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngay lúc này cam Mộc Châu đã chín mọng trĩu quả, đảm bảo là background tuyệt vời cho một bộ ảnh thôn nữ hái cam nghệ thật nghệ.

Khám pháTô Lan | 03/11/2020
Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sài Gòn không thiếu những quán cà phê đẹp nhưng quán mà có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà chắc hẳn chỉ có Người Tám Chuyện House!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Nếu mà mệt quá giữa "thành phố sống chồng lên nhau" thì bạn ơi, hãy lên Đà Lạt để đi tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng mang tên Dalatcamp này!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Mùa cúc họa mi - loài hoa báo đông của Thủ Đô, bạn đừng quên note lại ngay 4 địa điểm ngắm và chụp hoa đẹp nhất Hà Nội này nhé!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Được ca ngợi là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á, là biểu tượng du lịch của Việt Nam, Hội An (Quảng Nam) sau cơn bão số 9 làm người ta không khỏi xót xa, quặn lòng.

Khám pháKim Chi | 30/10/2020
Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Quảng Bá là một trong những chợ hoa đêm lớn nhất ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Ở Hà Nội bấy lâu nay, bạn đã ghé khu chợ đêm "thơm" nhất Hà Nội này chưa?

Khám pháKim Chi | 29/10/2020