TIN SỰ KIỆN

Nếu bạn là tín đồ du lịch Philippines thì phải check-in hết 10 thiên đường biển này

Với hơn 7.000 hòn đảo, cực nhiều bãi biển, nếu bạn là tín đồ du lịch Philippines thì cũng không có gì lạ. Nhưng bạn đã đi hết 10 thiên đường biển ở nước này?​

1. Boracay, Aklan

Xếp thứ hạng đầu tiên trong “list” chắc chắn sẽ là thiên đường du lịch mang tên Boracay, hòn đảo từng nhiều lần được vinh danh là một trong những khu du lịch biển đẹp nhất trên thế giới.

Boracay có chiều dài khiêm tốn khoảng 7 km và chiều ngang 2 km nhưng lại nằm trong top 10 những bãi biển đẹp nhất châu Á, top 25 của thế giới. Đặc biệt bãi biển nơi đây cực hấp dẫn với những miền cát trắng mịn, nước biển xanh biếc, trong vắt tận đáy, khiến bạn muốn “lao mình” xuống ngay lần chạm mặt đầu tiên.

Ngoài việc thỏa thích tắm biển, Boracay còn có “trọn gói” mọi thứ từ các dịch vụ hàng quán, bar, tiệc tùng xuyên đảo, các câu lạc bộ cho đến khu trung tâm mua sắm tẹt ga… và tất nhiên không thiếu các khu resort đa sắc thái.

BAY SANG PHILIPPINES NGAY

Hầu như các đảo ở Philippines đều có tour tham quan khám phá quanh đảo, bạn có thể dễ dàng book các tour tùy thích tại đại lý bán tour dọc đường hay khách sạn nơi bạn lưu trú.

2. El Nido, Palawan

Hòn đảo xinh xắn thuộc tỉnh Palawan của Philippines thực sự là một hòn ngọc giữa biển khơi. Trang web tin tức du lịch của CNN (CNNGo) từng xếp El Nido đứng đầu danh sách những bãi biển đẹp nhất của Philippines và chiễm chệ vươn lên thứ hạng 14 trong top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Trên đảo có vô số các bãi biển nổi tiếng như Nacpan, Payong-Payong, Seven Commando, Secret, Las Cabanas và Ipil… Mỗi bãi biển đều ngập tràn trong cát trắng mịn màng và ánh nắng vàng ban mai. Hơn nữa, các chuyến khám phá những sinh vật xinh đẹp ẩn mình dưới đáy đại dương và trải nghiệm các hoạt động leo núi thú vị cũng không kém phần hấp dẫn.

Ngoài ra, Nacpan Beach nằm ở El Nido chính là bãi biển thứ 2 của châu Á lọt vào top 10 bãi biển được TripAdvisor bình chọn tốt nhất thế giới trong năm vừa qua.

Check thử giá tour đi Philippines

3. Coron, Palawan

Cũng nằm trong tỉnh Palawan, Coron sở hữu vẻ đẹp riêng với thiên nhiên tinh sạch, dòng nước trong xanh và những dải san hô tuyệt diệu. Hòn đảo được xướng tên trong top 10 địa điểm lặn tốt nhất thế giới do tạp chí Forbers Travel bình chọn.

Những bãi biển không chỉ đẹp đến kinh ngạc mà còn rất yên bình, hoang sơ và sạch sẽ vô cùng. Đây chính là thiên đường cho những bạn trẻ đam mê du lịch biển, yêu thích mua sắm, nghỉ dưỡng và thưởng thức những món ngon tại những nhà hàng "sang chảnh".

Bên cạnh đó còn có rất nhiều hoạt động du lịch và khám phá như lặn biển, lướt thuyền cũng như những tour du lịch khám phá quanh đảo bằng thuyền.  

Xem tour đi Philippines

4. Panglao, Bohol

Panglao tự hào khoác lên mình những bãi cát trắng mịn ngọc ngà và làn nước xanh mát. Hòn đảo đang sở hữu số lượng sinh vật biển thuộc hàng khủng với con số lên đến 250 loài động vật giáp xác và 2.500 loài thân mềm, chưa kể một số loài vừa được khám phá gần đây.

Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ được đắm chìm trong làn nước xanh ngắt của những bãi biển trứ danh Alona và từ Alona ở Panglao, bạn có thể thuê thuyền sang các hòn đảo xung quanh như Virgin, Balicasag, Pamilacan...

Cảm giác được vùng vẫy giữa những đàn cá rực rỡ đủ sắc màu là điều nhất định bạn không được bỏ qua ở đảo này. >> Xem tour đi Philippines

5. Puerto Galera, Oriental Mindoro

Với sự phát triển không ngừng, Puerto Galera nhanh chóng vươn mình trở thành điểm du lịch yêu thích hàng đầu của người Philppines và có lẽ du khách đến đây sẽ không bỏ lỡ cơ hội thưởng ngoạn thiên đường ngày càng xinh đẹp này.

 

Puerto Galera thuộc tỉnh Oriental Mindoro và nằm cách thủ đô Manila 130 km về phía Nam. Từ Manila, bạn có thể lựa chọn các phương tiện công cộng như xe buýt để di chuyển đến Puerto Galera.

Hòn đảo đang là điểm đến lý tưởng vào mùa hè nhờ những bờ cát tuyệt đẹp, sinh vật biển đa dạng và là “thánh địa” hoàn hảo để các bạn trẻ thử sức môn thể thao “lặn biển”.

6. Siquijor, Visayas

Là một hòn đảo bé nhỏ nổi lên giữa vùng biển phía Nam Philippines, Siquijor thu hút không chỉ bởi những bãi biển diệu kỳ mà còn quyến rũ du khách nhờ “quá khứ oai liệt” khi từng là thành trì của các nhà truyền giáo.  

Khung cảnh thiên đường biển đích thực cùng những nhà thờ cổ với kiến trúc độc đáo, có lịch sử trên 300 năm tuổi nơi đây sẽ khiến cho những ai đã từng ghé qua sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

 

7. Siargao, Surigao del Norte

Với những bãi biển đẹp lạ lùng cùng làn nước trong xanh, đảo Siargao rất lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian riêng tư hoặc đến để trải nghiệm thú vui cực đã như các lặn, bơi và đặc biệt là lướt sóng.

Đến với nơi đây, bạn sẽ dễ dàng bị mê hoặc bởi trò chơi mạo hiểm, những con sóng xanh ngắt ở độ cao “đỉnh của đỉnh”, được hình thành do dòng chảy ở Cloud Nine Reefác. Bạn sẽ thấy một cảm giác phiêu lưu đầy phấn khích.

 

Đường đến đảo Siargao không hề khó khăn, bạn chỉ cần book vé cho chuyến bay thẳng từ thủ đô Manila đến Siargao thông qua hãng hàng không AirPhil Express hoặc Philippine Airlines.

8. Pagudpud, Ilocos Norte

Hòn đảo này khiến nhiều người liên tưởng đến Hawaii và thậm chí được ví von như Boracay của miền Bắc, Philppines. Song do ở đây chưa trải qua cuộc cách mạng “trùng tu nhan sắc” nên thiên nhiên vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, giản dị và giá cả dịch vụ cũng có phần rẻ hơn so với các hòn đảo khác.

Để thưởng thức trọn vẹn chuyến du lịch, bạn nên thuê xe từ TP Laoag ở Ilocos Norte (sau khi có chuyến bay từ Việt Nam đáp xuống Laoag) để có cơ hội chiêm ngưỡng cối xay gió Bangui hay ghé thăm Kabigan Falls… trên chặng đường đi.

9. Samal, Davao del Norte

Tuy bị “đào xới” khá nhiều cho ngành dịch vụ du lịch nhưng đảo Samal đến nay vẫn giữ được cảnh quan tự nhiên, thực sự xứng đáng xếp hạng top điểm du lịch nên ghé nhờ những bờ biển xanh và ánh mặt trời tỏa nắng miền nhiệt đới.

Một trong những điểm quyến rũ ở Samal là vẻ đẹp của môi trường và cuộc sống phong phú của các loài sinh vật biển. Hàng trăm loài cá đa "chủng tộc" và màu sắc thường tung tăng nô đùa cùng rùa biển, kế bên những rạn san hô và hiện diện rõ rệt dưới làn nước trong vắt tạo nên một vùng biển vô cùng sinh động.

 

Đảo còn có những hang dơi lớn nhất thế giới với khoảng 1,8 triệu con. Hòn đảo rộng 300 km2 hiện có rất nhiều khu resort cao cấp phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi. Có thể kể tên những khu nghỉ dưỡng lọt top đẳng cấp thế giới như Kaputian Beach Resort, The Paraside Island…

10. Mactan, Cebu

Cebu có những hòn đảo nhỏ nhưng lại có vẻ đẹp hấp dẫn và là một điểm du ngoạn thiên nhiên phải nhắc đến trong hành trình chinh phục hòn đảo Mactan.

Đến với hòn đảo Mactan, bạn sẽ được ngắm nhìn những bãi tắm đẹp, khung cảnh thiên nhiên hút hồn và được trải nghiệm những hoạt động trên biển với những trò vui chơi cảm giác mạnh như trượt ván với máy bay phản lực, chèo thuyền, lặn biển. Địa điểm lặn đẹp nhất tại đảo thì nên tham khảo Kontiki Reef và Tambuli Reef.

Lưu trú ở Mactan cũng khá đơn giản, có cả nhà nghỉ bình dân lẫn khách sạn cao cấp để bạn tha hồ lựa chọn. Có thể lưu tâm ngay khu nghĩ dưỡng Shangri-La Mactan Resort, từng được tạp chí Travel + Leisure bình chọn là đẹp nhất châu Á.

Nếu chưa phải là tín đồ của du lịch Philippines hay chưa từng cảm thấy hứng thú với nơi này, phải chăng từng ấy bãi biển đẹp mê hồn đã làm bạn suy nghĩ lại? >>> Nếu bạn suy nghĩ lại thì vô đây tham khảo
 

TIN LIÊN QUAN

Tìm ra chân dung cô gái trên bãi biển Cửa Lò: Hay giảng đạo lý, Chủ tịch làm giàu

Nhóm người gây tranh cãi trên bãi biển Cửa Lò nhanh chóng bị CĐM tìm ra.

Tình hình du lịch tại Mallorca - nơi 2 nghệ sĩ Việt "bị giữ lại": Sự kết thúc của du lịch tiệc tùng?

Tình hình du lịch tại Mallorca - nơi 2 nghệ sĩ Việt "bị giữ lại": Sự kết thúc của du lịch tiệc tùng?

Sau thời gian chịu ảnh hưởng của đại dịch, hòn đảo Mallorca của Tây Ban Nha hy vọng thu hút thêm những du khách muốn làm nhiều việc hơn là chỉ tổ chức tiệc tùng. Nhưng sự thay đổi không diễn ra nhanh chóng như kỳ vọng.

Hàng không quốc tế xoay chuyển trước ảnh hưởng của Covid-19: Chuyến bay tham quan 85 phút, "không bay đến nơi nào" hoặc đến Nam Cực

Hàng không quốc tế xoay chuyển trước ảnh hưởng của Covid-19: Chuyến bay tham quan 85 phút, "không bay đến nơi nào" hoặc đến Nam Cực

Đã có hơn 300 người chờ đợi để tham gia chuyến bay tham quan đầu tiên của Hãng hàng không Hoàng gia Brunei (RB).

Quốc đảo có bờ biển cát hồng xinh đẹp cung cấp dịch vụ "thoát khỏi Covid -19", cho phép người có việc làm từ xa cư trú 1 năm

Quốc đảo có bờ biển cát hồng xinh đẹp cung cấp dịch vụ "thoát khỏi Covid -19", cho phép người có việc làm từ xa cư trú 1 năm

Lãnh thổ thuộc Anh ở châu Mỹ này đang cung cấp chứng nhận cư trú 1 năm đối với người có bảo hiểm y tế và được thuê bởi một công ty hợp pháp ở nước ngoài hoặc có công ty riêng.

Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được dự đoán có giá 7,7 triệu USD, vé lên tàu vài triệu đồng

Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được dự đoán có giá 7,7 triệu USD, vé lên tàu vài triệu đồng

Với giá niêm yết từ nhà sản xuất là 7,7 triệu USD, vé tham quan bằng tàu lặn Triton DeepView 24 được dự đoán có mức giá lên tới vài triệu đồng.

Loạt người nổi tiếng “lăng xê”, hai bãi biển này của Việt Nam đang được bình chọn là nơi du lịch hoàn hảo hậu cách ly

Loạt người nổi tiếng “lăng xê”, hai bãi biển này của Việt Nam đang được bình chọn là nơi du lịch hoàn hảo hậu cách ly

Với những điều kiện thuận lợi về độ an toàn, chi phí, phong cảnh, ẩm thực…, hai bãi biển này chính là lựa họn hoàn hảo để đi du lịch ngay gần Sài Gòn hậu cách ly, theo sự “lăng xê” của loạt người nổi tiếng.

Biển Quất Lâm đông nghịt người, du khách tắm chung bèo, rác

Biển Quất Lâm đông nghịt người, du khách tắm chung bèo, rác

Ngày thứ 3 dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bãi biển Quất Lâm (Nam Định) đông nghịt du khách tắm biển, vui chơi với lượng bèo, rác dạt vào bờ biển khá nhiều.

Philippines đóng cửa bãi tắm của đảo Boracay vì khách Trung Quốc chôn tã xuống cát

Philippines đóng cửa bãi tắm của đảo Boracay vì khách Trung Quốc chôn tã xuống cát

Một khu vực dài 100 m trên bãi tắm của đảo Boracay nổi tiếng buộc phải đóng cửa để kiểm tra chỉ số nước biển, sau khi khách Trung Quốc vô tư chôn bỉm xuống cát.

Phát hiện Đảo hoa hướng dương "siêu khổng lồ" chỉ cách Việt Nam 4 giờ bay

Phát hiện Đảo hoa hướng dương "siêu khổng lồ" chỉ cách Việt Nam 4 giờ bay

Chỉ cách Việt Nam khoảng 4 giờ bay, Philippines luôn là thiên đường biển đảo hấp dẫn cho giới trẻ. Đặc biệt thời gian gần đây, đảo hoa hướng dương siêu khổng lô trên vịnh Subic đang được các tín đồ "sống ảo" check-in ầm ầm.

Truy lùng công viên "hồng toàn tập" mới toe đang khiến giới "bánh bèo" phát sốt

Truy lùng công viên "hồng toàn tập" mới toe đang khiến giới "bánh bèo" phát sốt

Được biết, công viên phao nổi màu hồng toàn tập này có tên là Inflatable Island, nằm ngoài khơi Vịnh Subic ở Olongapo, Zambales, nằm cách thủ đô Manila của Philippines 130 km. Được khai trương từ mùa hè năm 2017, đến nay, độ hot của công viên này vẫn chưa hề giảm đi chút nào.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Hết Hot tiktok Mèo sao hỏa 3,6 triệu follower giờ lại đến photographer đình đám HaiLeCao bước vào đường đua Checkin-holic 2

Những Hot tiktoker mấy triệu followers, hot travel blogger hay photographer đình của đám này thì ra đều là thí sinh của Checkin-holic mùa 2. Để xem nhiếp ảnh gia vạn người mê Hailecao có hot hơn hot girl titktok và hot girl làng du lịch không nào?

Khám pháThuận Thiên | 08/05/2021
Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2

Ngắm nhìn những bài dự thi mãn nhãn của dàn hot girl Checkin-holic 2, ai cũng phải thốt lên “Việt Nam xinh gái quá!” Những cái tên hot girl được nhiều người biết đến này đều là những thí sinh dự thi Checkin-holic 2: Việt Nam ngay đây năm nay. Không chỉ siêng đi du lịch mà còn có gu thời trang đỉnh và được nhiều người biết đến.

Khám pháThuận Thiên | 29/04/2021
HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

HOT: Cuộc thi ảnh du lịch Checkin-holic mùa 2 - Việt Nam ngay đây chính thức khởi động, tổng giải thưởng lên tới 100 triệu

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1 và trở lại bằng một phiên bản hoàn toàn mới, hấp dẫn hơn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ thu hút dàn “trai xinh gái đẹp" tham gia và chia sẻ những chuyến đi tuổi trẻ đầy ấn tượng.

Khám pháThuận Thiên | 22/04/2021
Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Bật mí 5 lý do khiến Checkin-holic mùa 2 là cuộc hành trình đáng thử nhất trong mùa hè này

Tiếp nối thành công của Checkin-holic mùa 1, Checkin-holic mùa 2 hứa hẹn sẽ cực kỳ thú vị với 2 vòng thi là cuộc thi ảnh online và trải nghiệm thực tế​. Cứ đi thi đi vì cuộc thi này dành cho chính bạn đó!

Khám pháThuận Thiên | 20/04/2021
Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngắm tận mắt những vườn cam chín vàng ở Mộc Châu, đem về bộ ảnh cô gái hái cam nghìn like

Ngay lúc này cam Mộc Châu đã chín mọng trĩu quả, đảm bảo là background tuyệt vời cho một bộ ảnh thôn nữ hái cam nghệ thật nghệ.

Khám pháTô Lan | 03/11/2020
Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sốt rần rật Quán cà phê có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà ở Sài Gòn

Sài Gòn không thiếu những quán cà phê đẹp nhưng quán mà có ô cửa sổ nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà chắc hẳn chỉ có Người Tám Chuyện House!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Lên Đà Lạt tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng đẹp vạn người mê này!

Nếu mà mệt quá giữa "thành phố sống chồng lên nhau" thì bạn ơi, hãy lên Đà Lạt để đi tìm bình yên ở khu cắm trại view núi rừng mang tên Dalatcamp này!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Ghim vào tim 4 tọa độ chụp Cúc Họa Mi đẹp nhất Hà Nội mùa thu đông này

Mùa cúc họa mi - loài hoa báo đông của Thủ Đô, bạn đừng quên note lại ngay 4 địa điểm ngắm và chụp hoa đẹp nhất Hà Nội này nhé!

Khám pháKim Chi | 31/10/2020
Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Xót xa trước khung cảnh Hội An - đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á tan hoang sau cơn bão số 9

Được ca ngợi là một trong những đô thị cổ đẹp nhất Đông Nam Á, là biểu tượng du lịch của Việt Nam, Hội An (Quảng Nam) sau cơn bão số 9 làm người ta không khỏi xót xa, quặn lòng.

Khám pháKim Chi | 30/10/2020
Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Ở Hà Nội bấy lâu nhưng bạn đã ghé chợ đêm "thơm" nhất Thủ Đô một lần chưa?

Quảng Bá là một trong những chợ hoa đêm lớn nhất ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Ở Hà Nội bấy lâu nay, bạn đã ghé khu chợ đêm "thơm" nhất Hà Nội này chưa?

Khám pháKim Chi | 29/10/2020