TIN SỰ KIỆN

Các "nàng thơ" đã kịp cập nhật bảng màu son đang hot nhất hiện nay của OFELIA chưa?

Tessie

Tessie 26/05/2017

Sau một thời gian dài chỉ "nhá hàng" một hai màu son thì cuối cùng "thánh son" Chang Makeup cũng phải cho ra mắt trọn bộ 8 màu của dòng son kem Ofelia rồi!

Lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng rực rỡ sắc màu, dòng son kem Ofelia với tên gọi "Touch of Rose" sẽ khiến cho bất kì cô gái nào cũng có cảm giác như thể là mình vừa "chạm môi" với một bông hoa hồng vậy. Nghe là thấy vô cùng hấp dẫn rồi, vậy còn chần chờ gì mà không khám phá 8 màu son kem Ofelia này xem thực hư như thế nào nhỉ?

Trọn bộ swatch 8 màu son kem cực kì ấn tượng của Ofelia.

Silver Moon

Màu sắc được "thánh son" giới thiệu đầu tiên chính là màu son mới ra mắt tháng 4 vừa qua với cái tên rất kêu "Silver Moon". Đây là tone son màu hồng pha một chút đỏ và một chút nâu cực kì nhẹ nhàng và nữ tính. Với chất son lên môi rất giống với màu môi hồng tự nhiên, nên Silver Moon là sự gợi ý cho những bạn còn là học sinh, sinh viên muốn có một sự tươi tắn nhẹ nhàng khi đến lớp, hoặc những cô nàng công sở bận rộn không có thời gian để make-up quá kĩ được.

Silver Moon là tone son hồng pha chút nâu đỏ nhẹ nhàng.

Máu son của này khi phai sẽ cho màu môi tự nhiên.

Màu son lúc đã khô có màu trầm hơn so với khi mới đánh, nên các nàng không cần quá lo là màu sẽ bị rợ và có thể đánh nhiều lớp son một lúc để cho màu đậm hơn. Còn về chất son thì Siler Moon được đánh giá là khá lỏng nên khả năng "dính răng" cũng không thể tránh khỏi đâu nhé.

Summer Wine

Màu son cam đất hơi nude hoàn hảo dành cho các nàng da ngăm đây! Nếu như các cô nàng da có phần hơi đen sạm một chút và luôn lo lắng rằng son nude sẽ làm cho môi mình dày cộp như Nicky Minaj thì Summer Wine sẽ giúp cho các nàng có được màu son cam đất đúng chuẩn.

Summer Wine là tone son cam đất hơi nude nhẹ.

Màu son này cực kì dễ đánh và không hề "kén" bất cứ loại da nào.

Chất son của Summer Wine được cho là lên khá đều và đậm màu. Chỉ cần đánh một lớp nhẹ thì son đã lên màu rồi, còn nếu bạn gái nào thích màu son cam tươi tắn cho ngày hè thì có thể đánh nhiều lớp hơn. Độ bám của Summer Wine khá tốt với việc màu son trôi rất ít dù có ăn uống "một bữa ra trò" đi chăng nữa và chỉ bị "đứng sau" mỗi Hot Chocolate trong cả bộ sưu tập này thôi.

Rosy Cheeks

Màu son của Rosy Cheeks là sự pha trộn giữa tone hồng đỏ pha thêm nhiều nhiều nâu một chút. Nếu như các nàng chỉ đánh một lớp son nhẹ thì sẽ khó phân biệt được Rosy Cheeks với Silver Moon, nhưng nếu đánh nhiều lớp thì sẽ thấy Rosy Cheeks lên thành một tone son rất quyến rũ và vô cùng khác biệt đấy!

Tone hồng đỏ pha nâu này mang tên đóa hoa hồng "Rosy Cheeks".

Màu son lên đậm và quyến rũ khi đánh nhiều lớp.

Chất son của Rosy Cheeks được đánh giá chung là mỏng và mướt, phù hợp với các nàng thích sự "đậm đà" một chút cho đường nét trên khuôn mặt mình nhưng không quá "dừ". Lớp son mỏng nhưng không khô quá nhanh tiện lợi cho các nàng có thể sửa viền hoặc tán đều son.

Hot Chocolate

Và màu son "tiêu điểm" cho bộ sưu tập 8 màu "Touch of Rose" của Ofelia chính là "Hot Chocolate" này đây. Nghe tên thì sẽ nghĩ đây là màu của một loại đồ uống rất ngọt ngào nhưng thực chất đây lại là tên của một loài hoa hồng ngoại. 

Hot Chocolate thực ra là tên một loài hoa hồng ngoại có thật.

Đây cũng là màu son được "thánh son" yêu thích nhất trong cả bộ sưu tập.

Màu sắc của thỏi Hot Chocolate cũng chính là sự kết hợp giữa tone nâu của Chocolate pha với màu cam của hoa cực kì tôn da và đậm phong cách "cổ điển". Tone son khá đậm nên các bạn ít make-up sẽ hơi phải "đắn đo" một chút còn các "tín đồ" thì cứ mạnh tay mà chi tiền đi vì đây là màu son "độc" và cực kì cá tính được Chang make-up yêu thích nhất trong cả bộ sưu tập cơ mà!

Lollabelle

Lại là một tone hồng khác nhưng Lollabelle là sự pha trộn của sắc hồng cùng tím và nâu. Nếu như để so sánh thì Lollabelle chính là màu gần giống với màu của cánh hoa hồng nhất trong bộ sưu tập lần này. Có base hồng trầm và đậm nên khi trôi đi thì son vẫn sẽ để lại một màu hồng tự nhiên trên môi.

Cái tên "mộng mơ" Lollabelle là sự kết hợp của tone hồng tím và nâu.

Màu son "giống" nhất với màu cánh hoa hồng.

Với chất son màu đậm thì việc son đặc hơn cũng là điều dễ hiểu nhưng Lollabelle không bị loang lổ sau khi khô đâu nhé. Tuy nhiên, Lollabelle lại không thể "trụ vững" như Hot Chocolate nếu như các nàng ăn uống "thả ga" đâu, nên nếu chuẩn bị đi ăn thì hãy đánh một lớp lòng môi nhẹ nhàng thôi và đánh lại full môi sau khi ăn xong nhé.

Hermosa

Hermosa được đánh giá là màu son "đa di năng" nhất trong bảng 8 màu son kem lần này của Ofelia. Tone son cam đỏ pha nâu cực kì dễ đánh, phù hợp với nhiều tone da mà còn làm răng trông trắng hơn nữa chứ!

Màu son "đa di năng" này mang tên Hermosa.

Tone cảm đỏ pha nâu cực kì tôn da và làm trắng răng.

Ra mắt vào đúng dịp Valentine năm nay, chẳng thế mà Hermosa với sắc màu tươi tắn của mình được rất nhiều cô nàng "săn tìm" và vẫn đang là thỏi son kem được yêu thích nhất hiện nay. Chất son mỏng nhẹ dễ tán và dễ chỉnh viền môi trước khi son khô.

Sunset Glow

Tone son tím duy nhất trong bộ 8 "cái chạm của hoa hồng" lần này chính là màu Sunset Glow. Sắc son của Sunset Glow không tím hẳn mà có base hồng cực kì trẻ trung và thích hợp cho các bạn gái trong mùa hè này. 

Tone son tím duy nhất của bộ sưu tập lần này là Sunset Glow.

Màu sắc này đang được rất nhiều cô nàng săn đón trong mùa hè năm nay.

Chất son của Sunset Glow là chất son đặc nhất trong bộ sưu tập lần này nên sẽ hơi có cảm giác "nặng môi" khi thoa son. Nhưng điểm cộng của Sunset Glow là son khô nhanh và lên đều màu chứ không bị bột. Lời khuyên từ những cô nàng đã sử dụng Sunset Glow đó là hãy dưỡng môi và tẩy da chết môi thật kĩ trước khi thoa son để đỡ bị lộ viền môi nhé!

Beverly

Màu son đỏ thuần duy nhất trong cả bộ sưu tập toàn hồng và cam của Ofelia. Với sắc màu đỏ này thì không cần phải đánh giá nhiều vì đây là màu son mà chắc chắn bất kì một cô gái nào cũng phải có trong bộ sưu tập son của riêng mình rồi. Màu son vô cùng rực rỡ và ấn tượng chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành "tâm điểm của mọi cuộc vui" và đặc biệt là rất thu hút ánh nhìn của người khác giới nữa đấy!

Nếu tìm một sắc đỏ "thuần", chỉ có đỏ và đỏ thì Beverly là cái tên bạn đang tìm kiếm.

Sắc đỏ rực rỡ, vô cùng quyến rũ và hấp dẫn ánh nhìn.

Màu son của Beverly khá đậm nên hầu hết các cô nàng sẽ lựa chọn đánh lòng môi nhẹ nhàng, nhưng lưu ý là chất son này khá lỏng và mỏng nên dễ trôi lắm đây! Nếu không sợ màu đậm thì các cô hãy cứ đánh thoải mái đi vì son sẽ trầm màu xuống và trôi đi ít nhiều nữa mà.

8 màu son kem của Ofelia đã chính thức "lộ diện"

Cả 8 màu son kem của Ofelia thật quá ấn tượng phải không nào! Đúng với tên gọi thì son cũng mang một mùi hương hoa hồng nhè nhẹ. Chất son của "Touch of Rose" mỏng và mướt như "cái chạm" nhẹ nhàng của cánh hoa hồng. Độ bám màu của dòng son này cũng thuộc vào loại khá với thời gian từ 3 - 5 tiếng và luôn có một lớp base cuối nhẹ nhàng ngay cả sau khi ăn. Đối với những bạn gái mà môi hay bị bong da hay khô môi thì nên dưỡng thường xuyên để tránh việc bị lộ vân môi hay gặp khi sử dụng son kem nhé! 


TIN LIÊN QUAN

Cách xác định loại màu sắc phù hợp với bạn để ứng dụng vào ăn mặc hàng ngày

Đây là cách đơn giản nhất xác định loại màu sắc phù hợp với bạn để ứng dụng vào ăn mặc hàng ngày như chọn quần áo, màu tóc, màu son...

Không cần trang điểm cầu kỳ vẫn tươi xinh nhờ 3 thỏi son dưới 500k hot nhất 2020 này

Không cần trang điểm cầu kỳ vẫn tươi xinh nhờ 3 thỏi son dưới 500k hot nhất 2020 này

Make up đối với một số nàng là dường như là câu chuyện cổ tích không có thật vì nhiều lý do. Vậy thì chọn những thỏi son dưới đây để không cần make up mà gương mặt tươi tắn, trẻ xinh nhé

4 tông son cân đẹp làn da bánh mật cho nàng châu Á

4 tông son cân đẹp làn da bánh mật cho nàng châu Á

Đúng là da trắng dùng son gì cũng đẹp. Nhưng các nàng da ngăm cũng đừng quá tự ti nhé. Chỉ một chút khéo léo trong việc lựa chọn tông son phù hợp thôi đã đủ làm bừng sáng cả gương mặt bạn rồi đấy.

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng

8 màu son tôn da, giúp mặt trẻ hơn tuổi của sao Việt hè này, đủ mọi tông son cho da ngăm đến sáng

Cô gái nào cũng cần lắm một màu son tôn da để diện lên thì nhan sắc chuẩn không cần chỉnh.

Linh Ngọc Đàm và tuyệt chiêu thách thức 5 màu son "ác mộng" của con gái

Linh Ngọc Đàm và tuyệt chiêu thách thức 5 màu son "ác mộng" của con gái

Để xem hot girl của làng streamer Việt có "bí thuật" công phu nào mà "xử đẹp" 5 màu son "khó xơi" một cách ngon lành nhé.

Môi Mazda - Đôi môi cánh én cong vút sắt nét khiến hội chị em "thất điên bát đảo"

Môi Mazda - Đôi môi cánh én cong vút sắt nét khiến hội chị em "thất điên bát đảo"

Hết xăm mày hình "đại bàng tung cánh", hội chị em lại nghĩ ra kiểu thẩm mỹ môi hình cánh én cong vút, đặc biệt còn mang cái tên của hãng xe hơi nổi tiếng.

Lạ lùng thay, Huyền My nhất định chỉ mang "rịt" 3 thỏi son 130 nghìn đồng này trong vali du lịch

Lạ lùng thay, Huyền My nhất định chỉ mang "rịt" 3 thỏi son 130 nghìn đồng này trong vali du lịch

Giàu sang khỏi phải nói, nhưng nàng Á hậu cũng mê đắm son bình dân giá rẻ mà thôi.

Quên các kiểu swatch "sương sương" đi, tô kín nửa cánh tay như "ăn hết" cả thỏi son mới là chủ shop có tâm đây này!

Quên các kiểu swatch "sương sương" đi, tô kín nửa cánh tay như "ăn hết" cả thỏi son mới là chủ shop có tâm đây này!

Bán hàng mà có tâm thế này thì khách hàng thị lực có kém đến đâu cũng nhận ra đây là màu son gì!

Dân tình "phát hoảng" vì đôi môi như 2 tảng thịt bò của Minh Tú trong clip quảng cáo mới

Dân tình "phát hoảng" vì đôi môi như 2 tảng thịt bò của Minh Tú trong clip quảng cáo mới

Môi dày chuẩn xu hướng sẽ đem đến cho chủ nhân vẻ đẹp quyến rũ, nhưng dày một cách quá đà như Minh Tú thế này thì lại phản tác dụng đấy nhé!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Thừa nhận có độn nhưng không sửa mặt, Hương Giang bị cư dân mạng tố nói dối khi soi ảnh quá khứ khác một trời một vực

Thừa nhận có độn nhưng không sửa mặt, Hương Giang bị cư dân mạng tố nói dối khi soi ảnh quá khứ khác một trời một vực

Liên tiếp Hương Giang bị cư dân mạng "soi" sự mâu thuẫn trong những phát ngôn của mình.

Chuyện dao kéoBeeKa | 01/11/2020
Gà mới nhà SM, người Trung Quốc nhưng lại na ná Lisa

Gà mới nhà SM, người Trung Quốc nhưng lại na ná Lisa

Hình ảnh của NingNing (aespa), gà mới nhà SM được nhận xét là giống Lisa

Chuyện dao kéoHà Phương | 29/10/2020
Chung khung hình với Bằng Kiều nhưng Việt Anh chiếm hết spotlight vì mũi lệch vẹo hậu thẩm mỹ

Chung khung hình với Bằng Kiều nhưng Việt Anh chiếm hết spotlight vì mũi lệch vẹo hậu thẩm mỹ

Sau nhiều lần chỉnh sửa mất đi vẻ đẹp trai nam tính lúc trước, Việt Anh lại tiếp tục gây hoang mang khi xuất hiện với mũi lêch và nhọn khi chụp chung với Bằng Kiều

Chuyện dao kéoNhím Nho | 26/10/2020
Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 44 khiến fan chỉ biết thốt lên ông trời bỏ quên cô rồi

Lâm Tâm Như khoe mặt mộc ở tuổi 44 khiến fan chỉ biết thốt lên ông trời bỏ quên cô rồi

Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi nhóm bạn thân của nữ diễn viên Lâm Tâm Như khoe mặt mộc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi ngoại tứ tuần.

Chuyện dao kéoHà Phương | 21/10/2020
"Á hậu" King of Rap bất ngờ để lộ chiếc cằm dài bất thường trên livestream

"Á hậu" King of Rap bất ngờ để lộ chiếc cằm dài bất thường trên livestream

Hình ảnh chiếc cằm thiếu tự nhiên của Kiều Loan khiến cư dân mạng cho rằng cô nàng lại đụng chạm dao kéo.

Chuyện dao kéoNguyễn Hiền | 21/10/2020
Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?

Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020
Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Nhờ chỉnh sửa điểm này mà từ cậu trai dạn dĩ - em trai Hòa Minzy trở nên bảnh bao, soái ca

Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?

Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020
List đồ ăn dặm đơn giản giúp các người đẹp giữ dáng từ giảm 17cm eo đến giảm cân thần tốc 10kg

List đồ ăn dặm đơn giản giúp các người đẹp giữ dáng từ giảm 17cm eo đến giảm cân thần tốc 10kg

Loạt mỹ nhân Việt chia sẻ món ăn vặt để giúp giữ gìn vóc dáng "vạn người mê" như hiện tại.

Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020
Oằn mình tập mấy môn lạ thế này bảo sao dáng sao Việt nuột nà đến thế

Oằn mình tập mấy môn lạ thế này bảo sao dáng sao Việt nuột nà đến thế

Các môn thể thao “lửng lơ” dưới đây đều mới mẻ lại có nhiều yêu cầu và vô cùng khắc nghiệt nhưng kết quả nhận lại là đáng vô cùng

Chuyện dao kéoHà Phương | 15/10/2020
Sửa chán chê gương mặt, Quỳnh búp bê vẫn giữ được nét đẹp từ tấm bé siêu đến thế này

Sửa chán chê gương mặt, Quỳnh búp bê vẫn giữ được nét đẹp từ tấm bé siêu đến thế này

Nhìn bức ảnh thẻ từ thuở niên thiếu, ai cũng ngỡ ngàng bởi nhan sắc sau PTTM của Quỳnh Búp bê chẳng khác là bao.

Chuyện dao kéoBeeKa | 12/10/2020