TIN SỰ KIỆN

Top 10 nữ sinh tài sắc vẹn toàn, gặt hái nhiều thành công nhất trong năm 2017

Hà Nguyễn

Hà Nguyễn 05/01/2018

Không chỉ là những cô nàng cực kỳ xinh đẹp, gây sốt mạng xã hội, họ còn là những cô gái sở hữu những bảng thành tích đáng ngưỡng mộ của năm 2017.

1. Hot girl nói 7 thứ tiếng Trần Khánh Vy

Trần Khánh Vy, cô nàng nữ sinh xinh đẹp và tài năng sinh năm 1998 tại Nghệ An, bất ngờ nổi đình nổi đám trên mạng xã hội nhờ tài “bắn liên tiếp” 7 thứ tiếng khi còn là nữ sinh ưu tú của lớp chuyên Anh, trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Cô bạn này đã có một năm 2017 tràn đầy thành công với tài năng và ngoại hình vô cùng xinh đẹp.

Với khả năng ngoại ngữ và sự tự tin, cô bạn dần trở thành một cái tên hết sức quen thuộc với cộng đồng mạng. Gần 300.000 người đã đăng ký theo dõi trên facebook sau khi Khánh Vy  trở thành MC của 8ielts, một chương trình giáo dục cực kỳ bổ ích cho học sinh và sinh viên. Với lối dẫn hoạt bát và vô cùng đáng yêu, cô nàng đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Ngay tiếp sau thành công với 8ielts, cô nàng đã trở thành host của một chương trình bản tin thời sự quốc tế trên sóng VTC.

Ngoài ra, với ngoại hình xinh xắn cùng khả năng nói tiếng Anh cực kỳ trôi chảy và thu hút, Khánh Vy đã có cơ hội tham gia phỏng vấn dàn sao Hollywood của bộ phim điện ảnh bom tấn "Vệ binh dải Ngân hà 2". Thậm chí cô nàng còn trở thành phiên dịch viên chính cho các đầu bếp nổi tiếng tại sự kiện Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2017, gặp gỡ và giao lưu với tài tử Hollywood Chris Pratt và đoàn làm phim Guardians of The Galaxy tại Nhật Bản.

Hiện tại, cô nàng mới chỉ là sinh viên năm 2 Học viện Ngoại giao. Chắc chắc với tài năng của mình, năm 2018 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công mới với Khánh Vy.

2. Nguyễn Thị Sao Ly - Người đạt học bổng siêu bự

Nguyễn Thị Sao Ly, cô gái vô cùng tài giỏi nhưng cũng không kém phần xinh đẹp, sinh năm 1993 đến từ Đà Nẵng. Sao Ly đã trở thành một cái tên gây "bão" cộng đồng mạng khi vượt qua gần 5.500 ứng viên khác để nhận học bổng tiến sĩ danh giá trị giá tới 9,3 tỷ đồng của 8 trường đại học nổi tiếng tại Mỹ gồm MIT, Johns Hopkins, Cornell University, University of California San Diego, University of Chicago, Rice University, University of Texas Southwestern và Baylor University.

Không chỉ thế, cô nàng còn sở hữu những thành tích cực kỳ đáng nể như là một trong số ít sinh viên tốt nghiệp điểm cao trong Top 5 của trường Đại học California (Mỹ); giải Nhất học sinh giỏi thành phố môn Anh năm 2008; học bổng chương trình "Những nhà lãnh đạo trẻ" của ĐH Trinity thuộc ĐH Melbourne, Australia (2011); giải thưởng học sinh xuất sắc của năm dành cho khoa Toán năm 2011 của trường trung học The King’s Academy, Sunnyvale, Mỹ.

Sao Ly cũng còn rất nhiều giải thưởng chuyên ngành khác mà điển hình là giải thưởng thuyết trình cho công trình nghiên cứu về "Cách làm chậm quá trình tiến triển của bệnh thoái hoá võng mạc mắt" của Học viện Nghiên cứu mắt Jules Stein.

3. Nguyễn Lâm Thảo Tâm - Người đạt 8.5 IELTS chỉ với 2 tuần ôn thi

Nguyễn Lâm Thảo Tâm, cô nàng nữ sinh xinh đẹp sinh năm 2000 tại TP HCM, hiện đang là học sinh của trường THPT Đinh Thiện Lý (TP HCM). Ở độ tuổi 17, cô nàng 10x xinh đẹp này khiến nhiều người phải thán phục khi sở hữu bảng thành tích vô cùng đáng nể. 

Thảo Tâm sở hữu khả năng nói tiếng Anh cực kỳ tốt. Ngay từ lần thi IELTS đầu tiên, Thảo Tâm đã đạt được mục tiêu 8.5 với thời gian ôn tập chỉ 2 tuần  Bên cạnh đó, cô bạn còn sở hữu một loạt thành tích ấn tượng như giải Nhất cuộc thi Hùng biện tiếng Anh cấp thành phố năm lớp 6; Giải Nhất Học sinh giỏi năm lớp 9; Quán quân cuộc thi Hùng biện tiếng Anh toàn quốc năm thứ 2 được tổ chức tại Việt Nam.

Đặc biệt Thảo Tâm còn xuất sắc trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Diễn đàn Lãnh đạo trẻ thế giới tại Rio, Brazil vào tháng 8/2016. Ngoài ra, cô bạn còn nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng cả ở vẻ đẹp bên ngoài khi sở hữu gương mặt xinh xắn, trong sáng cùng phong cách thời trang cá tính.

 

4. Thủ khoa kép Vũ Phương Thảo

Vũ Phương Thảo, cô nàng 9X xinh đẹp đến từ TP HCM, sở hữu sở hữu bảng thành tích cực kỳ "khủng". Phương Thảo đã gây "bão" mạng trong năm qua khi đạt danh hiệu "thủ khoa kép" ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Sư phạm TP HCM. Phương Thảo cũng là người có điểm cao nhất đầu vào lẫn đầu ra ngành Ngôn ngữ Anh. Cô bạn này còn đạt điểm IELTS 8.0 và TOEFL iBT 111/120.

Ngoài danh hiệu thủ khoa kép, Phương Thảo còn sở hữu "profile khủng" với nhiều thành tích, hoạt động năng nổ trong các dự án tiếng Anh cũng như đại diện của nhiều chương trình Việt Nam ở quốc tế. Thảo là đại biểu chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á (SSEAYP) năm 2017, là đại diện của Việt Nam tham gia chương trình Thanh niên ASEAN và Doanh nghiệp xã hội, Diễn đàn lãnh đạo trẻ châu Á. Cô cũng giành giải Ba cuộc thi Hùng biện 20 năm quan hệ Việt - Mỹ do Lãnh sự quán Mỹ tổ chức.

5. Nguyễn Vũ Linh Chi - Cô nàng học giỏi, diễn xuất hay

Nguyễn Vũ Linh Chi là cựu học sinh trường THPT Chu Văn An (Hà Nội), một người cực kỳ giỏi tiếng Anh và tiếng Pháp. Năm 2017, Linh Chi đã được rất nhiều cư dân mạng chú ý khi xuất hiện trong MV "Điều tuyệt vời" của Mỹ Tâm. Cô bạn sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười ấm áp khiến nhiều chàng trai phải xao xuyến.

Linh Chi từng tham gia làm mẫu ảnh, diễn xuất trong serie "Camera giấu kín" của ANTV. Ngoài ra, Cô bạn cũng đạt được khá nhiều thành tích nổi bật trong học tập như đạt giải Khuyến khích Học sinh giỏi tiếng Pháp cụm Ba Đình - Tây Hồ 2015; giải Ba kèm giải phụ tài năng cuộc thi Đại sứ Chu Văn An 2016... Hiện Linh Chi là du học sinh trường Vatel Hotel School (Thụy Sĩ), chuyên ngành Du lịch và Khách sạn.

6. Ngô Quỳnh Trang - Changmakeup

Ngô Quỳnh Trang, cô nàng xinh đẹp đến từ Hà Nội, nổi tiếng với cái tên Changmakeup trên YouTube. Cô là một chuyên gia trang điểm, là chủ nhân của tài khoản Changmakeup đang thu hút được hàng trăm ngàn người theo dõi kênh. Cô đã từng bán sạch 14.000 cây son trong 1 giờ đồng hồ.

Changmakeup đã nhận được nút bạc của YouTube với gần 700.000 người theo dõi. Cô nàng được giới trẻ biết đến lần đầu tiên với vai trò là một dancer trong nhóm nhạc ST.319. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cô nàng vlogger xinh đẹp này còn cực kỳ tài giỏi khi đạt học bổng 100% của trường Đại học Kutztown ở bang Pennsylvania, Mỹ. Hiện tại, Trang đang sở hữu 2 shop mỹ phẩm online tại Việt Nam.

7. Vũ Nam Trang Linh - Người thi đỗ cả 3 trường chuyên Hà Nội

Vũ Nam Trang Linh là một nữ sinh đến từ Hà Nội, gây sốt trên mạng xã hội với bảng thành tích đáng nể khi cô đỗ cả 3  trường chuyên danh giá của thủ đô với tổng điểm xét tuyển vào lớp 10 cực kỳ ấn tượng là 58 điểm. Ngoài ra, cô nàng còn sở hữu nhiều thành tích khác cũng rất đáng khâm phục như HCV Toán học trẻ quốc tế IMC tại Singapore (2015), HCĐ giải Toán qua mạng bằng tiếng Anh (2016), HCB cá nhân kỳ thi IKMC tại Ấn Độ (2016) và giải Ba kỳ thi Toán học Hà Nội mở rộng.

 

8. Nguyễn Đình Tôn Nữ - Người đạt học bổng Harvard

Nguyễn Đình Tôn Nữ, cô nàng sinh năm 1999, cựu học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, đã gây sốt cộng đồng mạng năm 2017 với việc giành học bổng trị giá 7 tỷ đồng vô cùng danh giá của Đại học Harvard (Mỹ).

9x này đã đạt được những điểm số vô cùng ấn tượng như điểm SAT là 1560/1600, TOEFL 118/120. Ngoài ra, cô bạn cũng đạt rất nhiều các giải thưởng quý giá khác như giải nhất Học sinh giỏi Tiếng Anh cấp thành phố (2016), giải nhất Học sinh giỏi Tiếng Anh quốc gia (2017). Cô bạn còn tham gia vào chương trình Parliamentary Debate World Congress tại Nhật Bản (2016, 2017).

9. Ngô Hà Kiều Phương - Người đạt điểm tuyệt đối SAT I

Ngô Hà Kiều Phương, nữ sinh lớp 12 Anh 2, trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, gây bão cộng đồng mạng với điểm số cực kỳ xuất sắc trong kỳ thi chuẩn hóa SAT I để ứng tuyển vào đại học tại Mỹ. Phương đã đạt điểm tuyệt đối 2400/2400. SAT I là một trong những kỳ thi trung bình mỗi năm khoảng 1,7 triệu thí sinh dự thi nhưng chỉ 0,03% đạt điểm tuyệt đối và Kiều Phương là một trong số đó.

Ngoài ra, cô còn đạt được rất nhiều thành tích đáng nể như học bổng hơn 4,5 tỷ đồng từ ĐH Vanderbilt, Mỹ; giải Nhất Olympic Tiếng Anh quận Ba Đình, Hà Nội (2012); giải Nhì Olympic Toán quận Ba Đình, Olympic Tiếng Anh quận Ba Đình (2013); giải Nhì Học sinh giỏi Tiếng Anh cấp thành phố (năm học 2016 - 2017).

10. Thái Khánh Linh - Người trúng tuyển 16 trường đại học

Thái Khánh Linh (18 tuổi, Hà Nội) là một trong những học trò nổi bật của trường Phổ thông Liên cấp Olympia. Đợt tuyển sinh đại học năm 2017 vừa qua, nữ sinh gây ấn tượng khi trúng tuyển 16 trường đại học danh giá, trong đó có 15 trưởng ở Mỹ và 1 trường ở Australia. Và 13 trường trong số này sẵn sàng cấp học bổng từ 7.500 - 30.000 USD/năm cho cô bạn.

Hiện Khánh Linh đang là sinh viên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn của trường Blue Mountains International Hotel Management School tại Australia. Cô nàng xứng đáng là một trong 10 nữ sinh nổi bật nhất năm 2017 để bạn bè cùng trang lứa học hỏi.


Nội dung liên quan:

>> 4 cô giáo hot nhất năm qua, hứa hẹn sẽ không giảm độ hot trong năm mới 2018

>> Hot girl đột phá của năm 2017 chắc hẳn là "búp bê" Sài thành Nguyễn Hoàng Kiều Trinh

>> Nam sinh trường Ams "giật" 6 tỷ đồng học bổng của trường đại học xếp hạng 9 thế giới

 

TIN LIÊN QUAN

Cô bé tự kỷ học đại học ở tuổi 11: Chỉ số IQ cao hơn Albert Einstein

Adhara Pérez Sánchez, cô bé đến từ Mexico, có chỉ số IQ cao hơn 2 điểm so với Albert Einstein và Stephen Hawking. Cô bé chỉ mới 11 tuổi và không chỉ trở thành một người đáng ngưỡng mộ mà còn có nghị lực phi thường.

Thể hiện tài năng may vá đáng kinh ngạc trên MXH, cô bé 9 tuổi được nhà tạo mốt nổi tiếng tặng máy khâu

Thể hiện tài năng may vá đáng kinh ngạc trên MXH, cô bé 9 tuổi được nhà tạo mốt nổi tiếng tặng máy khâu

Chia sẻ câu chuyện của mình lên Instagram, TikTok và nhiều nền tảng MXH khác, tài năng may vá đáng kinh ngạc của cô bé 9 tuổi đã được công chúng đón nhận tích cực.

Thủ khoa khối C00 Đắc Lắk: Viết tê cứng cả tay để được 10 trang Văn trong 118 phút

Thủ khoa khối C00 Đắc Lắk: Viết tê cứng cả tay để được 10 trang Văn trong 118 phút

Nhận đề văn, con chữ trong đầu Thân Thị Thảo Ngân bỗng ùa về. Cô nàng hì hục viết liền 118 phút đến khi tay tê cứng và chỉ dành ra 2 phút cuối giờ để giải lao, nộp bài.

Thí sinh đạt 28,5 điểm khối C nhưng "thót tim" vì suýt trượt tốt nghiệp khi tiếng Anh được 1,8 điểm

Thí sinh đạt 28,5 điểm khối C nhưng "thót tim" vì suýt trượt tốt nghiệp khi tiếng Anh được 1,8 điểm

Các môn thi khác của thí sinh này cũng khá cao, duy chỉ có môn tiếng Anh là suýt bị điểm liệt.

Nữ sinh Bắc Ninh trở thành Thủ khoa khối C toàn quốc với 29,75 điểm: Em không bao giờ học khuya!

Nữ sinh Bắc Ninh trở thành Thủ khoa khối C toàn quốc với 29,75 điểm: Em không bao giờ học khuya!

Nguyễn Hương Giang là học sinh lớp 12 Sử Trường THPT Chuyên Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Tổng điểm thi khối C của em là 29,75 điểm, với môn Ngữ văn đạt 9,75; Lịch Sử và Địa lý đạt 2 điểm 10 tuyệt đối.

Thí sinh Thừa Thiên - Huế đạt điểm 10 Ngữ Văn: Viết kín 11 trang giấy trong 115 phút

Thí sinh Thừa Thiên - Huế đạt điểm 10 Ngữ Văn: Viết kín 11 trang giấy trong 115 phút

"Nhận đề, em như chìm đắm trong cảm xúc, viết liên tục trong 115 phút và chỉ dư 5 phút để dò lại bài. Em viết được 11 trang giấy thi", Bích Trâm kể.

Nữ sinh nói "KHÔNG" với Facebook trở thành Thủ khoa của Hà Tĩnh, đứng thứ 4 cả nước ở khối A1

Nữ sinh nói "KHÔNG" với Facebook trở thành Thủ khoa của Hà Tĩnh, đứng thứ 4 cả nước ở khối A1

Nguyễn Thị Khánh Linh đạt 9,35 điểm khối A1 (Toán 10; Tiếng Anh 9,6; Vật lý 9,75). Với kết quả này, Linh là thủ khoa của tỉnh Hà Tĩnh xét theo tổ hợp các khối xét tuyển đại học.

"Trớ trêu" chuyện khoanh bừa: Được 28 điểm nhưng vẫn trượt tốt nghiệp vì môn Tiếng Anh điểm liệt

"Trớ trêu" chuyện khoanh bừa: Được 28 điểm nhưng vẫn trượt tốt nghiệp vì môn Tiếng Anh điểm liệt

Câu chuyện của bạn thí sinh này khiến nhiều người tiếc thay. Bên cạnh đó, dân mạng cũng cho rằng, Tiếng Anh là 1 môn rất quan trọng, các bạn cần đầu tư học hơn.

Từng từ chối 450 triệu từ đại gia, nhan sắc thật của hot TikToker 3,7 triệu follower - Trân Trần đỉnh cỡ nào?

Từng từ chối 450 triệu từ đại gia, nhan sắc thật của hot TikToker 3,7 triệu follower - Trân Trần đỉnh cỡ nào?

Trân Trân tiết lộ cô từng từ chối nhiều lời mời vì bản thân muốn có một cuộc sống bình yên, không tham gia showbiz.

Lên sóng VTV, sĩ tử 2k4 khiến dân mạng đồng loạt xin "in tư": Nhan sắc sau lớp khẩu trang gây bất ngờ!

Lên sóng VTV, sĩ tử 2k4 khiến dân mạng đồng loạt xin "in tư": Nhan sắc sau lớp khẩu trang gây bất ngờ!

Chỉ xuất hiện vài giây trên sóng VTV, nữ sinh đã khiến dân mạng xốn xang.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Nam sinh trường Báo chuyên giả gái "xấu lạ", tự kiếm sống bằng đam mê dù chưa ra trường

Nam sinh trường Báo chuyên giả gái "xấu lạ", tự kiếm sống bằng đam mê dù chưa ra trường

Thay vì lựa chọn những công việc làm thêm phổ biến như bao sinh viên khác là gia sư, bán hàng... chàng sinh viên báo chí này lại chọn làm diễn viên hài.

Nhân vậtEo Xi | 27/02/2018
9x xinh xắn bỏ công việc bán hàng để viết đơn xin nhập ngũ sau khi tốt nghiệp đại học 1 năm

9x xinh xắn bỏ công việc bán hàng để viết đơn xin nhập ngũ sau khi tốt nghiệp đại học 1 năm

Tình nguyện lên đường nhập ngũ năm nay, cô gái trẻ sinh năm 1993 này đang là một trong hai bạn gái được chú ý nhất trong sĩ số của quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Nhân vậtLê Mỹ Linh | 25/02/2018
Rạng rỡ vẻ đẹp Hà thành của Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi du học sinh Việt tại Nhật Bản 2017

Rạng rỡ vẻ đẹp Hà thành của Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi du học sinh Việt tại Nhật Bản 2017

Gặp gỡ cô nàng Á khôi 1 của cuộc thi Hoa khôi du học sinh Việt tại Nhật Bản 2017 không chỉ để say sưa ngắm nhìn vẻ đẹp Hà thành của cô mà còn nghe kể bao điều thú vị.

Nhân vậtThuận Thiên | 23/02/2018
Những hot girl streamer đình đám trưởng thành từ làng game Việt Nam

Những hot girl streamer đình đám trưởng thành từ làng game Việt Nam

Kiều Anh Hera đang được nhắc đến nhiều nhất hôm nay sau sự việc đáng tiếc. Nhưng đây cũng là dịp để ngắm nhìn lại nhan sắc của những hot girl streamer đình đám nhất hiện tại.

Nhân vậtLê Mỹ Linh | 23/02/2018
Anh chàng gốc Việt điển trai bỏ nghề người mẫu để trở thành cố vấn Bộ Tài chính Anh khi mới 23 tuổi

Anh chàng gốc Việt điển trai bỏ nghề người mẫu để trở thành cố vấn Bộ Tài chính Anh khi mới 23 tuổi

Một trong những người trẻ tuổi nhất ở Bộ Tài chính Anh quốc lại là một chàng trai gốc Việt vô cùng điển trai có tên Chris Khoa Nguyễn, sinh năm 1994.

Nhân vậtThuận Thiên | 23/02/2018
Bé gái người Mông nhoẻn miệng cười xinh như thiên thần trong clip của nhóm phượt thủ làm xao động cư dân mạng

Bé gái người Mông nhoẻn miệng cười xinh như thiên thần trong clip của nhóm phượt thủ làm xao động cư dân mạng

Trẻ em vùng cao luôn là một trong những điểm thu hút nhiều sự chú ý của phượt thủ và du khách trong và ngoài nước. Thế nhưng bé gái người Mông này thì thật đặc biệt.

Nhân vậtThuận Thiên | 22/02/2018
Nữ sinh cao 1m50 chưa tốt nghiệp đã trở thành MC truyền hình tiết lộ bí kíp thành công

Nữ sinh cao 1m50 chưa tốt nghiệp đã trở thành MC truyền hình tiết lộ bí kíp thành công

Nếu thường xuyên theo dõi các chương trình của VTV, chắc hẳn bạn sẽ biết đến cô nàng MC trẻ trung, xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ Vũ Phương Thảo.

Nhân vậtEo Xi | 14/02/2018
"Nam thần" con lai bỏ học theo đuổi đam mê xăm nghệ thuật, mơ trở về quê mẹ Ba Lan

"Nam thần" con lai bỏ học theo đuổi đam mê xăm nghệ thuật, mơ trở về quê mẹ Ba Lan

Hẹn gặp Michal vào một ngày cận Tết nắng ấm, cậu bạn 18 tuổi vui vẻ trò chuyện, khác với vẻ lạnh lùng trên những bức hình.

Nhân vậtMèo | 13/02/2018
Những gương mặt siêu tài giỏi trong cộng đồng người Việt trẻ bốn phương làm rạng danh nước nhà năm 2017

Những gương mặt siêu tài giỏi trong cộng đồng người Việt trẻ bốn phương làm rạng danh nước nhà năm 2017

Trong cộng đồng người Việt trẻ bốn phương năm 2017, nhờ tài năng, bản lĩnh, những người trẻ này đã thể hiện tầm vóc của giới trẻ Việt trong mắt bạn bè quốc tế.

Nhân vậtThuận Thiên | 13/02/2018
Hơn 10 năm lột xác thành nữ CEO quý phái đến Shark Tank kiếm 3 tỷ đồng của Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh

Hơn 10 năm lột xác thành nữ CEO quý phái đến Shark Tank kiếm 3 tỷ đồng của Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh

Không chỉ kêu gọi được 3 tỷ đồng đầu tư vào công ty của mình từ Shark Phú, nữ CEO quý phái Trần Thị Quỳnh còn làm sống dậy nhan sắc Hoa hậu Thể thao hơn 10 năm trước. (Ảnh: Tổng hợp)

Nhân vậtThuận Thiên | 13/02/2018