Thời trang và làm đẹp luôn được biết tới là một trong những ngành hot và chưa bao giờ có xu hướng hạ nhiệt. Nhưng marketing online cho lĩnh vực này ở Việt nam còn yếu, thường chỉ có hình ảnh và giá sản phẩm/ dịch vụ. Dẫn đến các thương hiệu thường chỉ cạnh tranh bằng giá và khuyến mại.
Chính điều đó đã khiến khách hàng không thực sự hiểu được sự tinh tế của sản phẩm, mua đồ nhưng chỉ mang tính xu thế mà không cần biết nó có hợp với mình hay không? Dần dần, cửa hàng hoặc thương hiệu của bạn sẽ chẳng thể nào ghi dấu được ấn tượng đối với khách hàng.
Thực tế đã chứng minh, nhiều khi khách hàng mua một/ nhiều sản phẩm thời trang và làm đẹp chỉ vì họ thích phong cách quen thuộc, câu chuyện của nhãn hàng hay ý tưởng thiết kế... Như các thương hiệu thời trang thường có các slogan cho từng bộ sưu tập riêng, như Hoa cỏ mùa xuân, Linh hồn của hoa hồng, Sự trở lại của kẻ Bubery huyền thoại ..v.v...
Chiếc váy ombre tuyệt đẹp này của thương hiệu thời trang Elie Saab được thiết kế dựa trên ý tưởng thể hiện cảnh hoàng hôn tím lãng mạn và mộng mơ với màu nước biển được nhuộm ánh nắng chiều tà.
Vậy tại sao bạn không khiến sản phẩm/ nhãn hàng của mình trở nên đặc biệt và ghi dấu trong lòng khách hàng hay vì chạy đua theo nhan nhản những ngành hàng cùng loại ngoài kia mà kết quả đạt được cũng không mấy hiệu quả?
Chuyên mục Đẹp+ của We25.vn sẽ là một lựa chọn thông minh như thế nếu bạn tiếp tục đọc đặc điểm dịch vụ của chúng tôi dưới đây:
Viết bài quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng kết hợp lối văn phong bay bổng, thu hút đặc trưng của chuyên mục
Như đã nói ở trên, khách hàng thường xuyên bỏ tiền mua sản phẩm vì thích kiểu dáng thiết kế hay cả ý tưởng sáng tạo ra sản phẩm/ dịch vụ. Vì vậy, thổi hồn cho từng ý tưởng, sản phẩm của bạn không chỉ giúp khách hàng trân trọng sản phẩm, tăng giá trị hơn mà còn thuyết trình cho khách hàng về điểm “độc”, lợi ích mà sản phẩm mang lại khi họ chưa có dịp được tận tay sờ vào sản phẩm.
Nhà thiết kế Stefano Gabbana cho hay: "Ngày nay, mỗi cô gái đều muốn trở thành một nàng công chúa", và đây chính là nguồn cảm hứng mà Gabbana đã đưa vào BST mới nhất. Những chiếc áo khoác mô phỏng từ áo quân phục hay y phục của các hoàng tử cũng được thể hiện vô cùng lộng lẫy và thời trang. Chất liệu lông, sequins, kim tuyến hay thêu tay càng khiến cho BST lung linh, đẹp mắt. Những đóa hoa ngời ngời không thể thiếu trong truyện cổ, gương thần, chùm đèn, chân nến, đũa thần, những chú chuột tốt bụng, giày thuỷ tinh đẹp long lanh....hiện như một phần của câu chuyện cổ tích Dolce & Gabbana.
Hay những câu chuyện đời thường, gần gũi hơn…
“Hai mẹ con như hai giọt nước khoác lên mình bộ cánh điểm những bông hoa hay những cánh bướm... mang đến vẻ đẹp nổi bật, rực rỡ và vô cùng xinh xắn đáng yêu. Chính những cảm xúc về tình yêu mẹ và con giúp mẹ và con gái thêm trẻ trung và tươi tắn. Sự phối hợp khéo léo trong trang phục chắc chắn hai mẹ con trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.”
Thời trang khác nhiều mặt hàng ở chỗ, người mua luôn “khao khát” bộ đồ hợp với cá nhân nhưng đa phần đều mơ hồ về cơ thể chính mình. Hay nói cách khác, rất ít người tự tin vào “gu thẩm mỹ” của bản thân, do vậy, người mua luôn luôn mong đợi được nhận xét, đánh giá từ người khác, và đặc biệt là sự tư vấn.
Hiểu được điều này, We25 luôn xây dựng các tuyến bài tư vấn kĩ càng, dễ mặc đẹp, dễ áp dụng cho từng dáng người, từng hoàn cảnh riêng biệt… để từ đó giới thiệu nhãn hang/ sản phẩm phù hợp với từng người, khiến khoảng cách giữa người tiêu dung đến sản phẩm thực sự phù hợp chưa bao giờ gần đến thế.
Sau khi mua được món đồ phù hợp, nhiều khách hàng sẽ thắc mắc sản phẩm này nên dùng kèm với sản phẩm nào khác để tạo hiệu quả tốt nhất.
Điều này nếu được viết một cách hữu ích và hấp dẫn sẽ không chỉ đem lại kiến thức cho khách hang mà còn tăng them nhiều doanh thu cho nhãn hàng.
Phải thừa nhận rằng, không phải chỉ có các chị em, mà ngay cả với cánh mày râu, khái niệm đẹp trong thời trang đôi lúc bị ảnh hưởng bởi “hội chứng đám đông”. Vì vậy, bạn luôn phải chạy theo xu hướng để bán được nhiều sản phẩm nhất có thể, hoặc hãy là người tạo ra xu hướng bởi các bài PR chất lượng.
Những bài viết của We25 không những giúp giới thiệu sản phẩm của bạn mà còn là những lời giục giã khách hàng một cách khéo léo, tạo ra gu thẩm mỹ mới cho khách hàng hoặc khẳng định với khách hàng “đây đang là xu thế của năm nay”.
- Đáp ứng mọi phong cách mà khách hang yêu cầu: bình dân – sang trọng, trẻ trung – chững chạc, trưởng thành
- Đội ngũ SEO chuyên nghiệp sẽ ngay lập tức đưa bài viết về sản phẩm dịch vụ của bạn lên top google, đồng nghĩa với sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ được nhiều người biết đến
- Hệ thống fanpage social đồ sộ với 15 triệu like, hỗ trợ quảng bá nhãn hàng của bạn rộng rãi trên facebook.
- Giá thành quảng cáo hợp lý.
Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email halt2@vtc.vn hoặc SDT: 0973 621 954 để được tư vấn miễn phí chiến dịch PR của bạn.
Body 6 múi nuột nà cũng không cứu vãn Erik khỏi bị chê kém sắc khi comeback trong MV mới trình làng đóng cùng hoa hậu Tiểu Vy.
Đức Phúc vừa chia sẻ hình ảnh diện chiếc áo đi biển đơn giản màu trằng nhưng đây là thiết kế được Sơn Tùng diện trước đó.
Cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang đã có mặt tại sư đoàn số 6 để chính thức nhập ngũ và nhận nhiệm vụ như một người lính trong 2 năm.
Đẳng cấp như Sơn Tùng, chẳng cần bắt trend mà vẫn gây chú ý đặc biệt khi thay đổi sương sương kiểu tóc mới.
Erik cùng hội bạn được dịp khoe body trên biển trong chuyến đi du lịch của mình.
Hình ảnh chiếc xe tưởng được tặng nhưng hóa ra là một mình nam ca sĩ trả góp khiến fan xót xa.
Nữ ca sĩ khẳng định không hề ký hợp đồng quảng cáo, và cũng chưa từng sử dụng sản phẩm viên uống trắng da này.
Mới đây, dòng thời trang công sở cao cấp đã chính thức ra mắt tại Hà Nội với dàn khách mời cực khủng. Tuy nhiên, spotlight của cả sự kiện lại nằm ở nhan sắc cực xinh đẹp của nhà thiết kế trẻ mang hai dòng máu Lee Munhee.
Màn đụng hàng bất phân thắng bại của các chàng trai hot nhất nhì Vbiz.
Nam thần “Chạy đi chờ chi” còn tiết lộ đã giảm từ 68kg còn 63kg để siết cơ, loại trừ mỡ thừa khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.
Liên tiếp Hương Giang bị cư dân mạng "soi" sự mâu thuẫn trong những phát ngôn của mình.
Chuyện dao kéoBeeKa | 01/11/2020Hình ảnh của NingNing (aespa), gà mới nhà SM được nhận xét là giống Lisa
Chuyện dao kéoHà Phương | 29/10/2020Sau nhiều lần chỉnh sửa mất đi vẻ đẹp trai nam tính lúc trước, Việt Anh lại tiếp tục gây hoang mang khi xuất hiện với mũi lêch và nhọn khi chụp chung với Bằng Kiều
Chuyện dao kéoNhím Nho | 26/10/2020Người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên khi nhóm bạn thân của nữ diễn viên Lâm Tâm Như khoe mặt mộc trẻ trung, xinh đẹp ở tuổi ngoại tứ tuần.
Chuyện dao kéoHà Phương | 21/10/2020Hình ảnh chiếc cằm thiếu tự nhiên của Kiều Loan khiến cư dân mạng cho rằng cô nàng lại đụng chạm dao kéo.
Chuyện dao kéoNguyễn Hiền | 21/10/2020Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?
Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020Em trai soái ca của ca sĩ Hoà Minzy từng "đốn tim" phái nữ bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh có thực sự đẹp từ trong trứng nước?
Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020Loạt mỹ nhân Việt chia sẻ món ăn vặt để giúp giữ gìn vóc dáng "vạn người mê" như hiện tại.
Chuyện dao kéoBeeKa | 16/10/2020Các môn thể thao “lửng lơ” dưới đây đều mới mẻ lại có nhiều yêu cầu và vô cùng khắc nghiệt nhưng kết quả nhận lại là đáng vô cùng
Chuyện dao kéoHà Phương | 15/10/2020Nhìn bức ảnh thẻ từ thuở niên thiếu, ai cũng ngỡ ngàng bởi nhan sắc sau PTTM của Quỳnh Búp bê chẳng khác là bao.
Chuyện dao kéoBeeKa | 12/10/2020