TIN SỰ KIỆN

Cần gì đi đâu xa khi gần Hà Nội cũng có ngay 3 Resort siêu đẹp này để tụ tập cuối tuần

Phương

Phương 16/08/2017

Cuối tuần rảnh rỗi bạn thường đi đâu? Nếu chưa tìm ra được địa điểm nào thì hãy tìm hiểu ngay 3 resort siêu siêu đẹp ngay gần Hà Nội này nhé. Biết đâu sẽ là gợi ý đặc biệt để có thêm địa điểm bạn cùng bạn bè “quẩy” cuối tuần đó! 

Tản đà resort

Cách Hà Nội hơn một giờ đi bằng ô tô, nằm giữa quần thể các khu du lịch của vùng đất Ba Vì - Hà Nội, Có một địa chỉ du lịch được nhiều người biết đến bởi không gian văn hóa Việt cổ và dịch vụ Spa, tắm khoáng với nguồn nước khoáng nóng chảy ra từ núi Thánh Tản Viên, đó là khu du lịch sinh thái độc đáo với cái tên Tản Đà Spa Resort, có nghĩa là khu du lịch nghỉ dưỡng ở miền núi Tản sông Đà

Tản Đà Spa Resort được thiết kế theo lối không gian mở, yên bình và hiền hoà. Tất cả các hệ thống phòng nghỉ, nhà hàng, dịch vụ đều nằm dọc theo hồ Suối Bơn xanh trong, bát ngát, một điển hình mới cho sự giao thoa giữa trời và đất, nơi đây thiên nhiên thật gần gũi với con người.

Mặt hồ trong xanh in bóng những hàng tre, bụi chuối làm cho du khách nhớ lại phong cảnh trời nước điển hình của vùng Đồng bằng Bắc Bộ mà nay đang cảnh đó đang hiếm dần bởi tốc độ đô thị hóa. Du khách ưa thử thách có thể bơi xuồng ngược dòng suối Bơn đến đầm sen để tự tay hái những bông sen thơm ngát, hoặc chọn một góc hồ tĩnh lặng để suy tư cùng với chiếc cần câu cá.

 

Câu lạc bộ của Tản Đà Spa Resort có các dịch vụ giải trí đa dạng (xe đạp đôi, xe ô tô điện, xuồng đạp chân, thiên nga, câu cá, karaoke, tennis, bi-a, cầu lông, xe đụng cho trẻ em….), khiến cho du khách đến Tản Đà có những ngày nghỉ vui vẻ với nhiều khám phá mới

Một không gian Việt cổ sơn thủy hữu tình, với các khuôn viên xưa cũ của nhà giàu thôn quê , với các dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương tiêu chuẩn 3 sao ,đủ tiện nghi và độc đáo, đáp ứng cho mọi sự lựa chọn của từng cá nhân và cả gia đình, thay đổi tùy thích theo cảm hứng. Đó thực sự là những món quà ý nghĩa nhất mà Tản Đà Spa Resort dành tặng cho du khách mỗi khi đến với vùng đất thiêng Ba Vì, Hà Nội. Hãy đến và cùng cảm nhận nhé! 

Asean resort & Spa

Đến ASEAN Resort & Spa, các bạn chắc hẳn sẽ rất ngạc nhiên bởi ngay gần trung tâm Hà Nội lại có một thiên đường đẹp như trong mơ, phù hợp cho cả bốn mùa, nơi đáp ứng tốt nhất nhu cầu về nghỉ dưỡng, ẩm thực, hội nghị hội thảo và vui chơi giải trí… Chắc chắn sẽ tiết kiệm được cho bạn nhiều thời gian, tiền bạc trong khi vẫn có thể sử dụng những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng các bạn có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp và nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên ASEAN Resort & Spa với bể bơi bốn mùa sử dụng công nghệ lọc tia cực tím và hệ thống các bể sục đa dạng của ASEAN Resort & Spa gồm bể sục hoa hồng, hoa cúc, lá dân gian, rượu vang đỏ, gừng muối, thuốc bắc, lá dân gian, tắm bùn, tắm sữa, tắm khoáng, xông khô xông ướt hay thư giãn với những dịch vụ massage chuyên nghiệp trong tổ hợp Spa lớn nhất Việt Nam…

ASEAN Resort & Spa là điểm đến hấp dẫn cho ngày cuối tuần hoàn toàn thư giãn của du khách, nơi lý tưởng để sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tiện nghi của những khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế. Vậy tại sao không ghé thăm và cảm nhận đúng không nào?

Le Mont Ba vì resort & spa

Từ Hà Nội chạy xe khoảng 60 km theo đại lộ Thăng Long, tránh xa nơi khói bụi và ồn ào của phố thị, các bạn sẽ tới khu nghỉ dưỡng cao cấp Le Mont BaVi Resort & Spa.  Khu nghỉ được tọa lạc tại cote 600 khuôn viên bảo tồn Vườn Quốc gia Ba Vì, Nơi được coi là ngọn núi tổ của Việt Nam, Hiện tại nơi đây còn mang nhiều dấu ấn lịch sử với câu chuyện về Sơn Tinh người đứng đầu trong tứ bất tử của Việt Nam. Nằm ở độ cao lý tượng với không khí trong lành mát mẻ quanh năm, Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo kiến trúc Việt độc đáo với ý tưởng sống và hoà quyện với thiên nhiên sẽ mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ lý tưởng. 

Nhà hàng L’indochine được thiết kế kỳ công với kiến trúc truyền thống Việt chắc chắn sẽ mang lại cảm giác đặc biệt khi thưởng thức những món ăn tươi ngon đặc trưng của vùng núi Ba Vì. Thực phẩm chủ yếu dựa vào sản phẩm tươi sống của địa phương cộng với kinh nghiệm lâu năm của những đầu bếp tài hoa chắc chắn sẽ mang lại cho Quý khách những bữa ăn ngon giữa một không gian xanh, yên bình tại Vườn Quốc gia Ba Vì.

 

Sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi, giữa cuộc sống ồn ào vội vã đầy những lo toan, các bạn có thể đến với khu Spa của Resort để tận hưởng những giây phút tĩnh lặng thư thái giữa thiên nhiên. Với những gói dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất đó nhé  

Bạn có thể cùng chiếc xe đạp địa hình khám phá từng địa danh, từng góc đường đẹp hay từng khu vườn nhỏ trồng rau và cây ăn quả nằm trong vườn quốc gia Ba Vì. Hãy trải nghiệm cảm giác đạp xe nhẹ nhàng dưới ánh nắng dịu nhẹ, làn gió mát trong, thong dong qua từng con đường, rừng thông, đồi cỏ ... ngắm hoàng hôn, bình minh cùng bạn bè và người thân nha.

Toàn những resort cao cấp với sự phục vụ 5 sao vậy bạn chần chừ gì nữa mà không note ngay những địa điểm này và lên lịch trình cho đợt nghỉ lễ sắp tới ngay thôi. 

Đọc thêm: 

Toàn địa điểm quen thuộc ở Hà Nội mà có những lookbook thời trang đẹp như này ai chẳng muốn​

3 địa chỉ tá túc 24/24 cho hội phượt đêm tại Hà Nội

Sống ảo cháy máy với 8 địa điểm chụp #OOTD siêu chất ở Hà Nội


TIN LIÊN QUAN

Em ơi lo chi ngày dài, chỉ cần ngày lễ 2/9 mình "đi trốn" ở Ngôi làng Nhật Bản ngay gần Hà Nội này

Tomodachi Retreat là khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại Sơn Tây tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và là công trình được giải Nhất giải thưởng kiến trúc xanh Spec Go Green 2018 do Hội kiến trúc Việt Nam trao tặng.

Cuối tuần lập team "chạy trốn nắng hè" băng rừng, tắm thác cực chill ngay sát Hà Nội

Cuối tuần lập team "chạy trốn nắng hè" băng rừng, tắm thác cực chill ngay sát Hà Nội

Giữa lúc nắng chói chang cùng nền nhiệt xấp xỉ 40 độ, nếu bạn muốn “trốn” ngay đến một nơi có không gian thiên nhiên trong lành, những dòng suối mát lạnh để đắm chìm trong làn nước trong xanh và tận hưởng không khí vui tươi của ngày hè sôi động thì Vườn quốc gia Xuân Sơn ở Phú Thọ chính là lựa chọn sáng suốt.

"Choáng ngợp" tòa lâu đài sang chảnh bậc nhất đậm chất Châu Âu giữa lòng Tam Đảo

"Choáng ngợp" tòa lâu đài sang chảnh bậc nhất đậm chất Châu Âu giữa lòng Tam Đảo

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thị trấn Tam Đảo mù sương, Khách sạn Venus Tam Đảo – Tòa lâu đài sang chảnh bậc nhất tại Tam Đảo tiêu chuẩn 4* chính là địa điểm lý tưởng tuyệt vời để quý khách phóng tầm mắt thưởng thức khung cảnh núi rừng hùng vĩ nơi đất trời mù sương Tam Đảo.

Chạy trốn ngày hè cùng hội bạn thân ở "ngôi nhà trên mây" nức danh Tam Đảo

Chạy trốn ngày hè cùng hội bạn thân ở "ngôi nhà trên mây" nức danh Tam Đảo

Nhắc đến Le Bleu có lẽ đây là cái tên của một trong chuỗi homestay khá quen thuộc ở Hà Nội và Đà Lạt. Chưa dừng lại ở đó, cái tên này đã nhanh tay tậu ngay cho mình thêm một vị trí cực kì đắc địa tại Tam Đảo. Homestay không chỉ hiện đại xinh xắn mà từ đây, bạn còn có thê phóng tầm mắt ra ngắm trọn mây trời bồng bềnh trôi.

Đốn tim hội sống ảo "cánh đồng hoa hướng dương" ngay sát Hà Nội lên hình bao deep

Đốn tim hội sống ảo "cánh đồng hoa hướng dương" ngay sát Hà Nội lên hình bao deep

Với vị trí không quá xa trung tâm, khu đô thị Ecopark mang một không gian sống đáng mơ ước với màu xanh phủ kín, đã và đang trở thành một lựa chọn – một điểm đến cuối tuần cho nhiều cư dân nội thành Hà Nội. Không chỉ phù hợp với các gia đình, trẻ nhỏ, Ecopark với vườn hoa hướng dương siêu đẹp đang dần chinh phục cả các bạn trẻ.

CĐM hô vang hai chữ "tự hào" khi các địa điểm "xịn sò" của Hà Nội được nhiều hãng thông tấn quốc tế lựa chọn ghi hình

CĐM hô vang hai chữ "tự hào" khi các địa điểm "xịn sò" của Hà Nội được nhiều hãng thông tấn quốc tế lựa chọn ghi hình

Loạt trường quay di động của các hãng thông tấn quốc tế được dựng tạm trên nóc nhà cao tầng Hà Nội như một cách phô diễn vẻ đẹp của đất nước.

Đẹp "hết sảy" resort bể khoáng nóng sơn tường trắng tựa Santorini ngay sát Hà Nội

Đẹp "hết sảy" resort bể khoáng nóng sơn tường trắng tựa Santorini ngay sát Hà Nội

Tuy mới đi vào hoạt động và chưa được biết đến nhiều, nhưng Vườn Vua Resort & Villas Phú Thọ đã đón hàng nghìn lượt khách tham quan và nghỉ dưỡng. Với những nỗ lực của mình, trong thời gian tới Vườn Vua Resort & Villas sẽ dần hoàn thành các hạng mục với mục tiêu mang đến dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho du khách.

Cần gì lên Đà Lạt xa xôi khi ngay sát sàn sạt Hà Nội cũng có một rừng thông lên ảnh “đẹp như tranh vẽ” thế này!

Cần gì lên Đà Lạt xa xôi khi ngay sát sàn sạt Hà Nội cũng có một rừng thông lên ảnh “đẹp như tranh vẽ” thế này!

Giờ đây đâu cần phải đặt vé máy bay đến Đà Lạt xa xôi khi ngay Hà Nội cũng đã có một “Rừng Thông Xanh” đẹp đến vô tận thế này. Chỉ cách Hà Nội 40 phút đi xe, để rời xa chốn ồn ào, muốn tìm 1 nơi F5 bản thân để nạp thêm năng lượng, gắn kết bạn bè thì đây chính là một địa điểm phù hợp lý tưởng, bao quanh rừng thông xanh mát.

Nghe thổ địa "chỉ mặt đặt tên" CUNG ĐIỆN GỖ kèm hồ bơi tràn núi như "tiên cảnh" ngay sát sạt Hà Nội

Nghe thổ địa "chỉ mặt đặt tên" CUNG ĐIỆN GỖ kèm hồ bơi tràn núi như "tiên cảnh" ngay sát sạt Hà Nội

Melia Ba Vì Mountain Retreat là khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Ba Vì. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí thật trong lành dễ chịu. Với ý tưởng sống và hoà quyện với thiên nhiên, Melia Ba Vì Mountain Retreat được thiết kế theo kiến trúc Việt độc đáo cùng các tiện ghi phòng nghỉ hiện đại.

Giắt túi địa chỉ khu biệt thự container độc đáo nằm "giữa ao" cho team Hà Nội tha hồ check-in "chanh xả"

Giắt túi địa chỉ khu biệt thự container độc đáo nằm "giữa ao" cho team Hà Nội tha hồ check-in "chanh xả"

Ẩn náu trong khu rừng thông lớn nhất ngoại vi Hà Nội, Pond Villa được thiết kế từ những container đặt ngay trên mặt hồ mang phong cách sáng tạo và vô cùng độc đáo. Với lối kiến trúc đơn giản nhưng đầy tinh tế và thẩm mỹ đã khiến cho Pond trở nên khác biệt với tất cả nhưng villa tại đây.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Giữa Hà Nội xô bồ có một con ngõ nhỏ, cuối con ngõ nhỏ có một khu vườn xanh, muốn an yên đến Ga kafe – Đặng Văn Ngữ nhé.

Giữa Hà Nội xô bồ có một con ngõ nhỏ, cuối con ngõ nhỏ có một khu vườn xanh, muốn an yên đến Ga kafe – Đặng Văn Ngữ nhé.

Không gian vintage xinh xắn, khu vườn đầy hoa lá và ánh nắng, những cốc nước đủ màu sắc, đẹp không nỡ uống là tất cả những gì ấn tượng nhất về Ga kafe. Đến đây bạn không chỉ được nhâm nhi những cốc nước thật ngon mà còn có những bức ảnh đẹp mơ màng dắt túi đem về.

Ăn uốngTô Lan | 15/10/2020
Ai là “bigcity girls” đảm bảo biết 4 quán pub cực chill ở Hà Nội, đảm bảo lúc đi hết mình lúc về hết buồn

Ai là “bigcity girls” đảm bảo biết 4 quán pub cực chill ở Hà Nội, đảm bảo lúc đi hết mình lúc về hết buồn

Hà Nội bước vào mùa lạnh, ngoài những quán cà phê ấm nóng, bạn có thể rủ hội bạn thân đi thưởng thức một ly cocktail trong ánh đèn thật chill ở những quán pub nhiều người lui tới dưới đây.

Ăn uốngTô Lan | 15/10/2020
Mùa thu ăn bát bún riêu, riêu ngon nhân nhiều mới là Hà Nội yêu

Mùa thu ăn bát bún riêu, riêu ngon nhân nhiều mới là Hà Nội yêu

Muốn ăn được bát bún riêu ngon nhất Hà Nội mà trên mạng review hàng chục quán. Vào Instagram đọc bài của food reviewer Eaten By Long nhé, món Hà Nội nào cũng sành, nhất là bún riêu.

Ăn uốngTô Lan | 10/09/2020
Vài ngày nữa thôi, lùng sục cả Hà Nội cũng chẳng còn sấu chín mà ăn đâu nhé

Vài ngày nữa thôi, lùng sục cả Hà Nội cũng chẳng còn sấu chín mà ăn đâu nhé

Nếu mùa sấu xanh kéo dài cả độ vài tháng hè thì mùa sấu chín dầm chỉ vỏn vẹn cuối tháng 8 đầu tháng 9, là hương vị đặc biệt một năm chỉ có một lần.

Ăn uốngTô Lan | 04/09/2020
Ngày Thất Tịch, dân tình share gấp list địa điểm ăn các món đậu đỏ để "thoát ế"

Ngày Thất Tịch, dân tình share gấp list địa điểm ăn các món đậu đỏ để "thoát ế"

Không chỉ chè đậu đỏ, còn rất nhiều món ăn đậu đỏ khác để bạn lựa chọn trong ngày Thất Tịch đó.

Ăn uốngKim Chi | 25/08/2020
Sắp tới Trung thu, Hòa Minzy mải miết sáng tạo công thức làm bánh, nhìn thấy mê

Sắp tới Trung thu, Hòa Minzy mải miết sáng tạo công thức làm bánh, nhìn thấy mê

Chưa đến Trung thu nhưng không ít người đã rục rịch chuẩn bị lò nướng bánh, trong đó có Hòa Minzy - cô nàng đam mê bếp núc.

Ăn uốngSharon | 22/08/2020
Những món ngon làm từ cốm cứ thu sang là được “săn đón” nhiệt tình ở thủ đô, xem ảnh thôi cũng đủ thòm thèm

Những món ngon làm từ cốm cứ thu sang là được “săn đón” nhiệt tình ở thủ đô, xem ảnh thôi cũng đủ thòm thèm

Ai đã từng lỡ ăn một lần xôi cốm, bánh cốm đều khó mà quên được cái hương vị đồng nội thanh thanh và bùi béo của lúa non thêm vị dừa vị đỗ thơm ngọt.

Ăn uốngSharon | 20/08/2020
Từ chối hiểu khi nhìn thấy những chiếc bánh gato kì lạ xuất hiện trên đời

Từ chối hiểu khi nhìn thấy những chiếc bánh gato kì lạ xuất hiện trên đời

Không có kinh nghiệm mà muốn tự tay làm bánh, đúng là thảm họa đến từ hội phá bếp.

Ăn uốngSharon | 14/08/2020
"Ngán" bánh bông lan ? Đã có cả một "vũ trụ" các món trứng muối cho bạn chọn

"Ngán" bánh bông lan ? Đã có cả một "vũ trụ" các món trứng muối cho bạn chọn

Nếu điểm nhanh, có thể thấy trứng muối khi kết hợp với các món cần nấu chín (chiên, hấp, nướng...) sẽ tạo thành nhiều phiên bản mới lạ, độc đáo.

Ăn uốngSharon | 13/08/2020
Trào lưu “nấu cơm” siêu hot của người phương Tây, nhìn thôi đã thấy khó hiểu

Trào lưu “nấu cơm” siêu hot của người phương Tây, nhìn thôi đã thấy khó hiểu

Cách nấu cơm này chưa biết là có ngon hay không nhưng chỉ nhìn thôi đã thấy không muốn ăn rồi!

Ăn uốngSharon | 13/08/2020