TIN SỰ KIỆN

Điểm mặt anh tài hội con nhà giàu trường RMIT kéo nhau lên YouTube làm vlogger

Eo Xi

Eo Xi 27/11/2019

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ, sinh viên trường "người ta" còn hết sức tài năng với loạt vlog triệu view, ngàn like gây bão mạng xã hội.

Nhắc tới Đại học RMIT, chắc hẳn ai cũng nghĩ ngay đến hội con nhà giàu đi học bằng ô tô, ở KTX hạng sang... Nhưng đâu chỉ có tài chính khủng, ngôi trường này còn sở hữu những nam thanh nữ tú với tài năng và tài lẻ khiến dân mạng không ít lần trầm trồ.

Phương Kraid - Điển trai, guitar cầm tay lại còn hát hay

Mặc áo sơ mi trắng cầm đàn guitar ngân nga đôi ba câu hát, chàng trai này khi đứng trên sân khấu nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các fanpage “săn” trai đẹp. Dân tình ngay lập tức mở "tổng chiến dịch lùng sục info" chàng trai có góc nghiêng "thần thánh" ấy.

Rất nhanh chóng, danh tính của anh chàng đã được hé lộ. Cậu bạn tên là Nguyễn Thành Phương (SN 1996), hiện đang là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của Đại học RMIT. Tiến hành “điều tra” sâu hơn, dân tình nhanh chóng dậy sóng khi biết được anh chàng này không chỉ đẹp trai, hát hay, học giỏi, mà còn sở hữu cả một kênh YouTube hơn 50.000 người đăng ký.

Kênh cá nhân của Phương phần lớn chia sẻ kinh nghiệm và kỹ năng về ngành thiết kế đồ họa mà cậu đang theo học. Ngoài ra, một phần nội dung khiến các “săn-trai-thủ” phải ngất ngây đó chính là những bản cover ấm áp, những video chia sẻ về cuộc sống, về bản thân rất thẳng thắn và thật lòng của cậu. 

Chia sẻ sau khi bất ngờ nổi rần rần trên mạng, anh chàng tài năng cho biết bản thân mình không phải là “rich kid” như nhiều người nghĩ. “Gia đình mình cũng ở mức bình thường, không quá giàu có như nhiều người nghĩ. Để vào được ngôi trường này, bố mẹ mình phải cố gắng rất nhiều vì bố mẹ muốn đầu tư cho mình nhằm có một tương lai tốt hơn.”, cậu bạn chia sẻ.

Ở một trong những vlog mới nhất, người theo dõi của Phương Kraid đã được một phen "khát nước" vì bài chia sẻ quá “mặn” của anh chàng, hay nói đúng ra là “nhạt” một cách cực dễ thương, “nhạt" một cách đầy cảm hứng. Kể thêm về bản thân, 9x cho hay, ngoài việc học thì hiện tại anh đang tập trung xây dựng kênh YouTube cá nhân. Sau khi hoàn thành chương trình học ở Việt Nam, cậu bạn sẽ tiếp tục theo học hệ thạc sĩ ở RMIT Úc.

Một thông tin cuối cùng có thể khiến dân làng buồn não nề, đó là “mặt hàng” này lại có chủ. “Có nhiều người có tình cảm và ngỏ ý với mình, lẫn các bạn nữ và các bạn nam, nhưng vì đã có bạn gái rồi nên mình chỉ biết cảm ơn, trân trọng tình cảm đó rồi từ chối.”, Phương chia sẻ thêm.

Chloe Nguyễn - Beauty blogger hay “Tiểu thư lâu đài trắng”

Xuất thân từ gia đình trâm anh thế phiệt, không có gì lạ khi Chloe Nguyễn (tên thật là Nguyễn Cao Quỳnh Anh, SN 1997) trở thành sinh viên ĐH RMIT. Cô là gương mặt nổi tiếng trong hội "rich kid" Việt Nam với gu ăn mặc thời thượng, dẫn đầu xu hướng cùng kênh YouTube về làm đẹp, trang điểm thu hút đông đảo người theo dõi.

Trên trang cá nhân của mình, 9x xinh đẹp thường xuyên đăng ảnh khoe đi du lịch, check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới. Cô nàng Chloe Nguyễn có đam mê đặc biệt với đồ hiệu, sở hữu nhiều túi xách và kính mắt từ các thương hiệu đình đám.

Năm 2015, cô nàng nữ sinh RMIT bắt đầu thử sức ở lĩnh vực blogger, từ đó cô thường xuyên review các loại mỹ phẩm, hướng dẫn phối hợp trang phục và nhận được sự yêu thích của dân mạng nhờ giọng nói nhẹ nhàng và ngoại hình xinh xắn. Thời gian gần đây, Chloe Nguyễn đang dần dà lấn sang sang lĩnh vực travel blogger khi cô ghi lại mọi chuyến đi của mình đến các quốc gia trên thế giới và chia sẻ lên kênh YouTube. Năm 2017, cô đã lọt đề cử top 4 giải thưởng Influence Asia trong lĩnh vực Làm đẹp.

Tháng 8 vừa qua, cô nàng xinh đẹp lần đầu tiên khoe bạn trai khiến người theo dõi được một phen trầm trồ. Cô cho biết, người ấy của mình tên Phạm Minh Trí (nickname là Zim, 27 tuổi), tốt nghiệp khoa Tâm lý học của ĐH London (Anh). Bộ ảnh “debut” chàng bạn trai của cô đã làm "tan chảy" dân tình vì quá nhiều khoảnh khắc lãng mạn.

Thiện Khiêm - IELTS 8.0, HSG Quốc gia và học bổng toàn phần RMIT

Ai nói "con nhà người ta" là nhân vật chỉ có trong câu nói của bố mẹ? Cậu bạn Nguyễn Thiện Khiêm (SN 2001) không chỉ sở hữu vẻ ngoài "cool ngầu" hút mắt, mà còn lận lưng hàng loạt các thành tích khủng trong học tập khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Nguyễn Thiện Khiêm, cựu học sinh THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) và đang tân sinh viên ĐH RMIT, nhanh chóng nằm trong tầm ngắm của mọi người mọi nhà vì vô số những thứ kể ra khiến ai cũng phải trầm trồ. Khi còn đang học lớp 12, Khiêm đã đạt IELTS với điểm số cực khủng là 8.0, cậu bạn cũng từng đoạt giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2017 - 2018, giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp quốc gia trong 2 năm học 2015 - 2016 và 2016 - 2017.

Nói đến đây chắc nhiều bạn sẽ bĩu môi rằng, lại là một bức chân dung nam sinh "đầu to mắt cận". Không phải đâu, hình ảnh của Thiện Khiêm sẽ đập tan những suy nghĩ cũ kỹ của bạn về mọt sách. 10x này ngoài chiều cao 1m77 thì không có gì hơn là khuôn mặt điển trai, gu thời trang thì khỏi phải chê với những tông màu trẻ trung, hiện đại.

Nhưng điều quan trọng nhất không thể không kể đến, đó chính là cậu bạn này còn sở hữu một kênh YouTube với gần 20.000 lượt đăng ký. Đây là nơi mà Khiêm chia sẻ về bí kíp học tiếng Anh, những mẹo học giỏi cũng như chia sẻ về cuộc sống thường ngày mà đặc biệt là những tháng ngày làm sinh viên tại RMIT.

Tháng 8 vừa qua, Khiêm đã xuất sắc nhận được học bổng toàn phần của ĐH RMIT và hiện đang theo học ngành Tiếp thị Kỹ thuật số tại đây. Chia sẻ về dự định trong tương lai, chàng sinh viên cho biết sẽ theo đuổi đam mê để trở thành một lifestyle blogger:

“Mình rất muốn được chia sẻ những điều trong cuộc sống với mọi người, như cách để học tập tốt, cách sống xanh bảo vệ môi trường hay chia sẻ kinh nghiệm du lịch từ những chuyến đi của bản thân...”, Thiện Khiêm nói.

Trong thời gian theo học ở RMIT Việt Nam, cậu bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để ra mắt vlog, chia sẻ về thời gian học tập tại RMIT, những trải nghiệm ở ngôi trường cực xịn này và dĩ nhiên là vẫn tiếp tục bật mí những bí quyết giúp mọi người cùng học tốt hơn.

Ở thời buổi người người nhà nhà đổ xô đi làm vlog thì sinh viên của RMIT đã chiếm sóng một lượng kha khá các chủ kênh và video chất lượng như thế này rồi. Đúng là trường "người ta", môi trường học tập xịn xò mà các sinh viên cũng chất ngất không kém.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan:

>> Hot vlogger "trình" IELTS 9.0 Hana's Lexis từng tự nhận là "sự thất bại của tạo hóa" và giờ "không còn ngu như xưa"

>> Vlogger được mệnh danh “tiên nữ đồng quê” trở thành triệu phú đô la với loạt video làm nông vất vả

>> Bản dịch tiếng Anh MV “Hãy trao cho anh” của nữ vlogger được chia sẻ khắp cộng đồng học ngoại ngữ


TIN LIÊN QUAN

Dàn Vlogger Việt đời đầu "thoái trào": Người bị đồn làm "bé ba", người mải mê yêu đương quên nghề

An Nguy, Phở Đặc Biệt, Jvevermind,… là những Vlogger Việt đời đầu được nhiều người yêu thích nhất. Tuy nhiên, cuộc sống của họ giờ đây có nhiều thay đổi đến bất ngờ.

Bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan: Vanh Leg như "ở ẩn", Nhật Anh Trắng cưới vợ, thương nhất là Toàn Shinoda

Bộ tứ vlogger đình đám 1 thời qua ảnh của Việt Johan: Vanh Leg như "ở ẩn", Nhật Anh Trắng cưới vợ, thương nhất là Toàn Shinoda

Mới đây, Việt Johan đã chia sẻ bức ảnh kỷ niệm khi còn đầy đủ bộ tứ Vlogger đình đám một thời.

Sau khi bị xóa kênh vì loạt video nhảm, Hưng Vlog lên tiếng: "Chỉ muốn mang lại tiếng cười cho mọi người"

Sau khi bị xóa kênh vì loạt video nhảm, Hưng Vlog lên tiếng: "Chỉ muốn mang lại tiếng cười cho mọi người"

Hưng Vlog chia sẻ chỉ vì thiếu hiểu biết nên đã làm những video có nội dung phản cảm, anh cũng xin lỗi và mong khán giả tha thứ.

Vlogger Huy Cung lộ nghi vấn ly hôn vợ hot girl, dân tình đồn đoán: "Khéo lại tự tạo chuyện PR cho nhau"

Vlogger Huy Cung lộ nghi vấn ly hôn vợ hot girl, dân tình đồn đoán: "Khéo lại tự tạo chuyện PR cho nhau"

Một vài bằng chứng cho thấy Huy Cung và vợ hot girl trường báo chí ly hôn sau gần 2 năm về chung nhà.

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Trước khi bước lên phía trước để thi Về đích, Quốc Anh cúi xuống rồi bước ra với chiếc quần xắn cao để lộ đôi tất màu xanh. “Đây là đôi tất của cha em!”, câu nói của nam sinh khiến nhiều người rưng rưng.

"Rich kid" 2k học RMIT được bố tặng xe 2 tỷ, ở biệt phủ rộng 2.000 ha: Liệu có nhầm 2.000 mét vuông với 2.000 ha?

"Rich kid" 2k học RMIT được bố tặng xe 2 tỷ, ở biệt phủ rộng 2.000 ha: Liệu có nhầm 2.000 mét vuông với 2.000 ha?

Thêm một "rich kid" học RMIT khiến dư luận choáng váng khi được bố tặng xe Mẹc (Mercedes) 2 tỷ. Nhưng thông tin gây tranh cãi hơn cả là việc nữ sinh cho biết mình đang ở trong biệt phủ rộng tới 2.000 ha.

Tân thủ khoa khối B toàn quốc với 3 điểm 10 mê truyện tranh Doraemon, dự định học Bác sĩ đa khoa

Tân thủ khoa khối B toàn quốc với 3 điểm 10 mê truyện tranh Doraemon, dự định học Bác sĩ đa khoa

Tân thủ khoa khối B toàn quốc dành 4 tiếng tự học ở nhà, khi chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT thì tăng lên 8 tiếng. Truyện tranh Doraemon, sách báo và cầu lông là những đam mê của chàng trai này.

Nấu cháo gà nguyên lông bị cộng đồng chỉ trích "gắt", Hưng Vlog còn chịu phạt 7,5 triệu đồng

Nấu cháo gà nguyên lông bị cộng đồng chỉ trích "gắt", Hưng Vlog còn chịu phạt 7,5 triệu đồng

Con trai bà Tân đã bị cơ quan chức năng yêu cầu triệu tập chiều nay 9/10 liên quan đến một clip nấu cháo gà gây xôn xao cộng đồng.

Loạt lớp học "gây bão" mùa tuyển sinh khi hội tụ toàn "con nhà người ta" với điểm thi "khủng"

Loạt lớp học "gây bão" mùa tuyển sinh khi hội tụ toàn "con nhà người ta" với điểm thi "khủng"

Hà Nội, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh... là những địa phương sở hữu các lớp học "gây bão" mùa tuyển sinh năm nay với thành tích thi tốt nghiệp THPT đồng loạt cao.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, thủ khoa khối D toàn quốc 2020 khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc "cực phẩm"

Xuất hiện trên sóng truyền hình, thủ khoa khối D toàn quốc 2020 khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc "cực phẩm"

Xuất hiện trên truyền hình, thủ khoa khối D Ngọc Khanh một lần nữa khiến dân tình trầm trồ với nhan sắc “rất ra gì và này nọ”. Đúng là đã xinh lại được cái học giỏi!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi vừa công bố điểm chuẩn năm 2022 xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ.

Học đườngBông Bông | 16/09/2022
Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Chỉ 10 tháng ôn luyện môn Văn, nam sinh đạt 10 điểm Văn, mang danh hiệu thủ khoa C03 (Văn, Toán, Sử) toàn quốc.

Học đườngBông Bông | 27/07/2022
Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Các bài đăng trên Lớp Người Ta không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần mà còn có nhiều ảnh chế, video giải trí cực hấp dẫn nhằm tạo nên những tiếng cười cho người xem.

Học đườngThuận Thiên | 27/12/2021
"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

Tối 26/1, buổi công diễn vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đã diễn ra, đánh dấu Liveshow Kịch 2021 chính thức khép lại. Có mặt tại địa điểm tổ chức, các bạn sinh viên Báo chí cùng những người yêu mến nghệ thuật Kịch nói đã được thưởng thức một bữa tiệc ca kịch đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Học đườngThuận Thiên | 27/01/2021
Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Tiếp nối thành công từ chương trình NEU Internship Day 2019, ngày 3/10 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020”.

Học đườngThuận Thiên | 05/10/2020
Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Thời đi học có rất nhiều môn đòi hỏi đôi chút năng khiếu, đặc biệt là khả năng vẽ. Một trong những môn học đó là môn Công nghệ, một trong những nỗi ám ảnh của học trò vẽ kém.

Học đườngThuận Thiên | 24/09/2020
Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

Học đườngThuận Thiên | 23/09/2020
Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Cậu bạn chia sẻ hình vẽ "siêu kute" làm kiểu hình nộm thay thế khi bạn cùng bàn nghỉ học khiến dân tình được phen rủ rê bạn bè vô cùng sôi động. Và nhiều người phát hiện cậu bạn khá điển trai.

Học đườngThuận Thiên | 22/09/2020
Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Trước khi bước lên phía trước để thi Về đích, Quốc Anh cúi xuống rồi bước ra với chiếc quần xắn cao để lộ đôi tất màu xanh. “Đây là đôi tất của cha em!”, câu nói của nam sinh khiến nhiều người rưng rưng.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020
Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Không thể không buông lời khen khi chiêm ngưỡng loạt hình vẽ môn Sinh học trên cuốn vở đã có 35 năm tuổi thời lớp 8 của mẹ bạn học sinh này.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020