TIN SỰ KIỆN

Học vấn khủng của Top 10 ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Từ RMIT đến du học Anh, Mỹ

Eo Xi

Eo Xi 22/09/2019

Không những sở hữu nhan sắc sang trọng, quý phái mà dàn mỹ nhân tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn có bảng profile thành tích siêu khủng làm hành trang để chinh phục chiếc vương miện danh giá.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chuẩn bị bước vào một chặng hành trình mới. Cũng từ đây con đường đi tìm người kế vị tương lai của Hoa hậu H'Hen Niê chính thức bắt đầu.

Cuộc thi danh giá này không chỉ dừng lại ở một đấu trường nhan sắc mà nó còn hứa hẹn trở thành cuộc đua gay cấn về cả trí tuệ, sự thông minh, khéo léo, sắc sảo của các ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe 2019. Trải qua 4 ngày dài casting ở 2 khu vực Nam - Bắc, nhiều gương mặt tiềm năng trong dàn mỹ nhân Việt đã lộ diện, hội tụ đủ các yếu tố xứng tầm với chiếc vương miện cao quý.

1. Thuý Vân

Nổi bật nhất trong số các thí sinh năm nay là Á hậu quốc tế Thuý Vân, sinh năm 1993 đến từ TP HCM. Á hậu Thuý Vân là một cái tên từ lâu đã không còn xa lạ với khán giả khi cô là người đầu tiên của Việt Nam đạt danh hiệu Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

Thúy Vân từng theo học Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật TP HCM, chuyên ngành Thanh nhạc. Năm 2018, Á hậu quyết định theo học chuyên ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại trường ĐH RMIT Việt Nam.

Thuý Vân từng theo học chuyên ngành Truyền thông chuyên nghiệp tại trường ĐH RMIT Việt Nam.

Với vốn tiếng Anh tốt, đây là một lợi thế to lớn để Thuý Vân rinh về những thành tích xuất sắc như Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015, Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015, Top 10 Gương mặt trẻ tiêu biểu của Diễn đàn nữ lãnh đạo 2016, Top Hoa hậu ứng xử hay nhất do trang Missosology bình chọn, Top 10 và Giải Ngôi sao Người mẫu Phong cách tại Ngôi sao Người mẫu 2014, giải Nhì cuộc thi English Songs Festival, Giải MC của năm Herworld Young Achiever 2018...

2. Nguyễn Đặng Tường Linh

Cô gái sinh năm 1994 từng là một "hiện tượng" khi vừa xinh đẹp, vừa có thành tích học tập đáng nể. Ở tuổi 23 tuổi, Tường Linh vừa tốt nghiệp Cử nhân Đại học khoa Quản trị kinh doanh của Học viện Hàng không Việt Nam.

Trước đó, Tường Linh cũng từng đoạt nhiều thành tích như giải Nhì Học sinh giỏi Ngữ văn cấp tỉnh lớp 9, Thủ khoa lớp chuyên Văn trường THPT Chuyên Lương Văn Chánh - Phú Yên, huy chương đồng Ngữ văn Olympic Văn 30/4, giải Nhất Học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 11 và 12, giải Khuyến khích HSG Văn cấp Quốc gia lớp 12... 

Cô nàng Tường Linh sở hữu thành tích học tập cực khủng.

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Tường Linh khiến các fans không khỏi ngỡ ngàng. Mỹ nhân đến từ Phú Yên là gương mặt quen thuộc với công chúng. Cô từng đoạt giải Á quân cuộc thi The Face 2017 (đội Hoàng Thùy), lọt top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2017...

Có mặt ở vòng thi online khá muộn nhưng Tường Linh cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Cô có mặt trong Top 3 được bình chọn nhiều nhất và là ứng cử viên nặng ký được công chúng đặt kỳ vọng đi sâu vào các vòng trong.

Ngoài ra, cô nàng sinh năm 1994 còn sở hữu chuỗi thành tích hoạt động cộng đồng khá hoành tráng: Giải Khuyến khích viết thư UPU 34, Giải 3 cuộc thi viết Con yêu mẹ, Top 12 Hot V-teen 2010, Giải Nhất cuộc thi Người đẹp tỉnh Phú Yên 2011, Hoa khôi Nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên 2012, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam 2012...

3. Hoàng Thị Linh

Hoàng Thị Linh được biết đến là em gái ruột của Á hậu Hoàng Thuỳ. Suốt quãng thời gian đi học cô cũng có một profile học vấn ấn tượng khi tốt nghiệp Đại học Luật và hiện đang học Đào tạo Luật sư tại Học viện Tư pháp, làm việc trong lĩnh vực pháp lý. Trong 4 năm học đại học, cô tham gia và tổ chức rất nhiều chương trình từ thiện, tình nguyện trải dài từ Quảng Bình, Bình Thuận và TP HCM...

Hoàng Thị Linh sở hữu một profile học vấn ấn tượng khi tốt nghiệp Đại học Luật.

Với cô, mỗi nơi đặt chân đến đã giúp bản thân có thêm cảm nhận về sự trưởng thành của mình và từ đó đưa ra những phương pháp hiệu quả, phù hợp nhất để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống này. Người đẹp mong muốn có thể dùng những kiến thức đã học được về Luật, giúp đỡ cộng đồng, xã hội bằng những dự án, chiến dịch thực tế. Đó là động lực và lý do lớn thôi thúc cô gái này đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

4. Hương Ly

Hương Ly cũng khiến mọi người phải bất ngờ khi thành thật tiết lộ bản thân là người "học giỏi nhưng lì lợm". Chính vì sự lì lợm nên ham chơi và đánh mất thành tích học tập tốt từng có trước đó. Cụ thể, trong 9 năm liền từ cấp 1 đến hết năm lớp 9, cô nàng luôn là học sinh giỏi của trường và đạt nhiều giải thưởng cấp tỉnh Gia Lai.

Hương Ly nhiều năm đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Hương Ly từng là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Công nghệ Sài Gòn. Việc tham gia Vietnam’s Next Top Model đã khiến cô phải bảo lưu kết quả học tập 1 năm để thi và đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp người mẫu. Sải bước trên sàn catwalk có sức mê hoặc với cô gái Gia Lai này nhưng cô vẫn còn những ước mơ, dự định khác.

Một lợi thế nổi bật của Hương Ly chính là ngoài vẻ đẹp ngoại hình và chiều cao đạt chuẩn người mẫu quốc tế. Cô còn được sự hậu thuẫn lớn từ phía gia đình cùng lời động viên: "Hãy cứ làm điều mình thích, chỉ cần con thích thì ba mẹ lúc nào cũng ủng hộ".

5. Trịnh Minh Tâm

Với vẻ bề ngoài chuẩn một hot girl Hà thành, nữ sinh Trịnh Minh Tâm thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng tại vòng thi ảnh online và có mặt trong Top 3 chung cuộc. Cô hiện đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật sinh học tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Minh Tâm từng đoạt giải Ba cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, giải Nhất cuộc thi viết chữ đẹp của thành phố, đạt danh hiệu Miss Bách khoa 4.0 năm 2018 và tích cực trong các hoạt động của trường. Khác với Thuý Vân, Tường Linh, cô nàng Minh Tâm không phải là mỹ nhân hoạt động showbiz nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.

Minh Tâm là một nữ sinh Bách khoa với nhiều thành tích nổi trội.

6. Đặng Trương Thủy Tiên

Cô nàng sinh năm 1994 sinh ra ở Đồng Tháp và hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Hoá học tại Đại học Fullerton, tiểu bang California, Mỹ. Cô nàng là học sinh giỏi 3 năm liền cấp 3 với thành tích tốt nghiệp loại giỏi, GPA 3.78/4.00.

Thủy Tiên thích du lịch, tìm hiểu văn hoá của các dân tộc trên thế giới, trau dồi kiến thức bản thân thông qua việc đọc sách và là một cách để truyền đạt văn hoá Việt Nam đến các bạn đến từ khắp nới trên thế giới đang sinh sống tại Mỹ. Ngoài ra, múa dân tộc cũng là niềm đam mê lớn của cô.

Ngoài thời gian học tập, cô còn có dịp thử sức mình với công việc y tá. Công việc này giúp cô rèn luyện cho mình sự kiên nhẫn và cách ứng xử chuyên nghiệp. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là cuộc thi đầu tiên mà cô chính thức thử sức mình.

Thuỷ Tiên là sinh viên chuyên ngành Hoá học tại Đại học Fullerton, tiểu bang California, Mỹ.

7. Đào Thị Hà

Đào Thị Hà từng là một trong những người đẹp có thành tích học tập cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Năm đó, từ những ngày đầu, cái tên Đào Thị Hà đã gây chú ý với truyền thông nhờ mái tóc ngắn và nụ cười rất giống diễn viên Tăng Thanh Hà.

Cô từng vào top 5 chung cuộc và đoạt giải Người đẹp Biển. Sau đó, người đẹp tiếp tục theo học ở Học viện Hành chính Quốc gia, đồng thời tham gia các show diễn thời trang. Năm 2019, Hà quyết định trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ và là một ứng cử viên nặng ký của cuộc thi.

Cô gái này hội tụ cả vẻ đẹp nhan sắc lẫn trí tuệ.

8. Lê Hoàng Phương

Đây là một gương mặt tiềm năng đến từ Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Người đẹp 24 tuổi sở hữu gương mặt sắc nét cùng làn da nâu thu hút.  Hoàng Phương đang học năm cuối khoa Kiến trúc - Đại học Công nghệ TP HCM, hiện hoạt động người mẫu và là nhân viên tổ chức sự kiện.

Cô từng trình diễn tại tuần lễ thời trang Seoul, Hàn Quốc vào cuối tháng 3/2019. Ngoài thần thái sắc lạnh, người đẹp này còn ghi điểm vì khả năng tạo dáng, biểu cảm chuyên nghiệp.

Ít ai biết rằng, người đẹp này hiện đang học khoa Kiến trúc của Hutech.

9. Lê Thị Phương Thảo

Vòng sơ khảo khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chính thức khép lại sau hai ngày thi 16 và 17/09/2019. Năm nay, các thí sinh khu vực phía Bắc gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới, có trình độ học vấn cao, đặc biệt có sự quan tâm đến cộng đồng, xã hội, như thí sinh Lê Thị Phương Thảo - tốt nghiệp Thạc sĩ MBA Luxury Brand Management tại trường Regent’s University London (Anh).

Phương Thảo tốt nghiệp Thạc sĩ MBA Luxury Brand Management tại Regent’s University London (Anh).

10. Vũ Thị Hòa Liên

Ngay từ những ngày đầu tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Vũ Thị Hoà đã đặc biệt gây chú ý bởi thành tích học tập đáng nể của mình. Cô nàng tốt nghiệp trường Eastern Washington University (Mỹ), đây là một trong những ngôi trường danh giá nhất ở xứ cờ hoa.

Hiện Hoà Liên đã tốt nghiệp ngành Tâm lý học, thậm chí du học tại Mỹ từ năm 13 tuổi. Hòa Liên mang đến cuộc thi một nguồn năng lượng rất tích cực và sự quyết tâm dành được ngôi vị cao nhất.

Hoà Liên từng nhiều năm du học ở Mỹ.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> Chân dung hot girl Hải Phòng gương mặt "lai Tây", gây sốt khi đăng ký Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

>> Nhan sắc "hậu dậy thì" của em gái ruột của Hoàng Thùy chuẩn bị "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

>> Cô gái Khmer xinh đẹp nổi bật, được kỳ vọng là đối thủ nặng ký tại cuộc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019


TIN LIÊN QUAN

Tiêu chuẩn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã thay đổi như thế nào theo thời gian?

Cũng như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, tiêu chuẩn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã thay đổi đang kể theo thời gian. Vậy cụ thể đó là những gì?

"Truyền nhân H'Hen Niê" suýt bị liệt một bên mắt, stress kéo dài vì phải nghỉ việc

"Truyền nhân H'Hen Niê" suýt bị liệt một bên mắt, stress kéo dài vì phải nghỉ việc

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Ngô Bảo Ngọc khiến nhiều người xúc động vì câu chuyện về căn bệnh nhược thị suýt cướp đi sự nghiệp.

Nhan sắc không tuổi của hot Tiktoker Hà Bảo Ngọc (Băng Baby)

Nhan sắc không tuổi của hot Tiktoker Hà Bảo Ngọc (Băng Baby)

Từ sau khi tham gia gameshow “Đại Chiến Kén Rể” do Trấn Thành dẫn chương trình và được nam Mc khen trẻ như học sinh cấp 2, ngoại hình Hot girl Hà Bảo Ngọc dường như bị thời gian lãng quên nên cô vẫn giữ được nét trẻ trung như ngày nào.

Top 16 phụ nữ có khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2023 áp dụng theo chuẩn Tỷ lệ Vàng

Top 16 phụ nữ có khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2023 áp dụng theo chuẩn Tỷ lệ Vàng

Áp dụng theo chuẩn Tỷ lệ Vàng, các tạp chí nổi tiếng thế giới đã công bố Top 16 phụ nữ có khuôn mặt đẹp nhất thế giới năm 2023 như sau...

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ ở tuổi 76 trông vẫn như 30

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của cựu Hoa hậu Hoàn vũ ở tuổi 76 trông vẫn như 30

Trong thế giới hào nhoáng của các cuộc thi sắc đẹp, có những người đã để lại ấn tượng khó phai mờ. Một trong số đó là cựu Hoa hậu Hoàn vũ ở tuổi 76 trông vẫn như 30 này.

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới theo tính toán từ khoa học

Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới theo tính toán từ khoa học

Tiến sĩ Julian De Silva là người đưa ra danh sách Top 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới dựa trên tính toán mức độ hấp dẫn của khuôn mặt có từ thời Hy Lạp cổ đại, được cho là có căn cứ khoa học.

Mỹ nữ điền kinh đẹp tuyệt trần, cái liếc mắt đắm say 16 triệu lượt xem

Mỹ nữ điền kinh đẹp tuyệt trần, cái liếc mắt đắm say 16 triệu lượt xem

Vẻ đẹp, sự tự tin và và nét duyên của Kennedy Smith làm hàng vạn người xao xuyến.

Thí sinh chung kết Hoa hậu Anh đầu tiên không trang điểm trong lịch sử 94 năm: "Tất cả các cô gái đều xinh đẹp theo cách riêng của họ"

Thí sinh chung kết Hoa hậu Anh đầu tiên không trang điểm trong lịch sử 94 năm: "Tất cả các cô gái đều xinh đẹp theo cách riêng của họ"

Melisa Raouf gây tranh cãi trên MXH khi trở thành thí sinh chung kết Hoa hậu Anh đầu tiên không trang điểm trong lịch sử 94 năm của cuộc thi. Bản thân cô cũng có cuộc tranh luận về tiêu chuẩn sắc đẹp trên báo chí.

Chị gái Nam Em giải thích việc trượt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, netizen liền chất vấn về màn ứng xử "khó đỡ"

Chị gái Nam Em giải thích việc trượt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, netizen liền chất vấn về màn ứng xử "khó đỡ"

Nam Anh - Chị gái Nam Em đang gây "bão" với những lời giải thích việc trượt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nhiều netizen cho rằng màn ứng xử "khó đỡ" của cô chính là một trong những nguyên nhân.

Những "điểm cộng" từ cộng đồng mạng dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu

Những "điểm cộng" từ cộng đồng mạng dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu

Mỗi khi có một tân hoa hậu thì kẻ khen, người chê, nhưng những "điểm cộng" từ cộng đồng mạng dành cho tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Nguyễn Thị Ngọc Châu trên một diễn đàn MXH khá đáng chú ý.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi vừa công bố điểm chuẩn năm 2022 xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ.

Học đườngBông Bông | 16/09/2022
Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Chỉ 10 tháng ôn luyện môn Văn, nam sinh đạt 10 điểm Văn, mang danh hiệu thủ khoa C03 (Văn, Toán, Sử) toàn quốc.

Học đườngBông Bông | 27/07/2022
Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Các bài đăng trên Lớp Người Ta không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần mà còn có nhiều ảnh chế, video giải trí cực hấp dẫn nhằm tạo nên những tiếng cười cho người xem.

Học đườngThuận Thiên | 27/12/2021
"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

Tối 26/1, buổi công diễn vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đã diễn ra, đánh dấu Liveshow Kịch 2021 chính thức khép lại. Có mặt tại địa điểm tổ chức, các bạn sinh viên Báo chí cùng những người yêu mến nghệ thuật Kịch nói đã được thưởng thức một bữa tiệc ca kịch đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Học đườngThuận Thiên | 27/01/2021
Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Tiếp nối thành công từ chương trình NEU Internship Day 2019, ngày 3/10 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020”.

Học đườngThuận Thiên | 05/10/2020
Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Thời đi học có rất nhiều môn đòi hỏi đôi chút năng khiếu, đặc biệt là khả năng vẽ. Một trong những môn học đó là môn Công nghệ, một trong những nỗi ám ảnh của học trò vẽ kém.

Học đườngThuận Thiên | 24/09/2020
Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

Học đườngThuận Thiên | 23/09/2020
Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Cậu bạn chia sẻ hình vẽ "siêu kute" làm kiểu hình nộm thay thế khi bạn cùng bàn nghỉ học khiến dân tình được phen rủ rê bạn bè vô cùng sôi động. Và nhiều người phát hiện cậu bạn khá điển trai.

Học đườngThuận Thiên | 22/09/2020
Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Trước khi bước lên phía trước để thi Về đích, Quốc Anh cúi xuống rồi bước ra với chiếc quần xắn cao để lộ đôi tất màu xanh. “Đây là đôi tất của cha em!”, câu nói của nam sinh khiến nhiều người rưng rưng.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020
Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Không thể không buông lời khen khi chiêm ngưỡng loạt hình vẽ môn Sinh học trên cuốn vở đã có 35 năm tuổi thời lớp 8 của mẹ bạn học sinh này.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020