TIN SỰ KIỆN

Top 5 hot boy nam sinh thế hệ 10x đang gây bão thời gian gần đây: Đẹp trai, tài năng, boy chuẩn..., còn thiếu gì nữa không?

Eo Xi

Eo Xi 22/07/2019

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng hay thân hình chuẩn mà các anh chàng nam sinh thế hệ 10x còn khiến hội chị em si mê bởi sự tài giỏi của mình.

Với tinh thần “mê trai” không bao giờ hạ nhiệt của hội chị em, những "nam thần" 10x học đường đã nhanh chóng được truy lùng ra. Thậm chí, kể cả có sống ở trong nước đến đang du học ở nước ngoài đều khiến chị em điên đảo, bất chấp tất cả để chấp nhận "làm máy bay".

1. Diễn viên Quang Anh "Về nhà đi con"

Quang Anh trong vai Bảo chỉ là một trong những nhân vật phụ của "Về nhà đi con", thế nhưng nam diễn viên 10x vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý của khán giả. Trong bộ phim, nhiều người ví nhân vật Bảo đúng chuẩn là cậu bạn thanh xuân, lúc nào cũng sẵn sàng có mặt mọi lúc mọi nơi cùng người bạn của mình.

Nét diễn tự nhiên trong bộ phim của Bảo cũng xuất phát một phần độ tuổi thật và nhân vật không quá chênh lệch. Ngoài đời, cậu bạn sinh năm 2000 và hiện đang là sinh viên khoa Quản lý Văn hóa chuyên ngành Thanh nhạc của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Quang Anh xuất thân từ gia đình có bố mẹ đều đang là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia nên từ nhỏ đã được định hướng theo con đường nghệ thuật.

Cậu bạn đã tham gia đóng phim từ năm lớp 3 trong các dự án như "Chiều ngang qua phố cũ", "Giọt nước mắt muộn màng", "Ông tơ hai phẩy", sitcom "Gia đình 4.0", sitcom "Sắc màu phái đẹp".

Ảnh 1: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Ảnh 2: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Ảnh 3: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Không có chiều cao lý tưởng nhưng bù lại, Quang Anh có khuôn mặt điển trai, hiền lành và rất ăn hình.

2. Nguyễn Thiện Khiêm - Hot boy IELTS 8.0

Được xem là hình tượng "con nhà người ta" khi sở hữu loạt thành tích học tập ấn tượng cùng ngoại hình thư sinh, Nguyễn Thiện Khiêm - cựu học sinh lớp 12 Chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) cũng là một trong những hot boy 10x được cư dân mạng quan tâm.

Ảnh 4: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Theo chia sẻ của cậu bạn, mới đây Khiêm được tổng điểm là 25,6 khối D, trong đó điểm Tiếng Anh đạt 9,8 điểm, Toán 7,8 điểm và Ngữ văn là 8,0 trong kỳ thi THPT Quốc gia. Từng đạt được rất nhiều thành tích như sở hữu 8.0 IELTS, giải Ba học sinh giỏi Quốc gia môn Tiếng Anh... nên cậu bạn tỏ vẻ chưa hài lòng khi chỉ đạt 9,8 môn Tiếng Anh.

Hiện tại, nam sinh điển trai đã chuẩn bị sẵn hồ sơ xin học bổng từ Đại học RMIT TP HCM và chỉ chờ ngày "cất cánh". Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai mà 10x này còn có chiều cao ấn tượng 1m77. Khác với tưởng tượng của mọi người về những cậu bạn học giỏi "đầu to mắt cận" có phần nhàm chán, style đời thường của Thiện Khiêm cũng rất màu sắc và trẻ trung.

Ảnh 5: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Ảnh 6: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Thiện Khiêm đang nhận được rất nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài cực cool cùng bảng thành tích rất khủng.

3. "Hot boy cầm cờ" Hồng Đăng của trường Phan Đình Phùng

Trở về khoảng thời gian cách đây 2 năm, cư dân mạng từng náo loạn bởi một hình ảnh hot boy cầm cờ trong lễ khai giảng của trường THPT Phan Đình Phùng (Hà Nội). Khi ấy, không ít người đã nhận cậu bạn này là bạn trai của mình, thậm chí chấp nhận "làm máy bay". Hot boy được nhắc đến ở đây là Phạm Hồng Đăng, chỉ diện trang phục đơn giản nhưng nhờ khuôn mặt thanh tú, nụ cười tươi cùng dáng người cao ráo đã hớp hồn hội chị em.

Ảnh 7: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Khoảnh khắc xuất thần của nam sinh Hồng Đăng ngày ấy.

Sau những hình ảnh gây sốt này, thông tin về Hồng Đăng không được biết đến nhiều. Cậu bạn tập trung vào học và giữ mình rất kỹ, tài khoản Facebook cũng không update nhiều.

Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi, Hồng Đăng tiết lộ cậu sinh ngày 19/5/2002, cao 1m75 và rất thích học 2 môn Toán và Hoá, thần tượng là Cristiano Ronaldo. Hồng Đăng đã hoàn thành xong chương trình lớp 11 tại trường THPT Phan Đình Phùng. Dù ẩn mình khá kỹ nhưng mỗi mùa khai giảng hay bế giảng ở Phan Đình Phùng nhưng người ta vẫn tích cực "săn lùng" hình ảnh của Đăng.

Ảnh 8: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Ảnh 9: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Gương mặt điển trai của Hồng Đăng vẫn được tăm tia trong các buổi lễ của trường.

4. Đàm Công Minh Duy - Nam sinh mới nổi sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019

Cậu bạn Đàm Công Minh Duy (cựu học sinh lớp 12A6, trường THPT Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng) cũng là một trong những nam sinh hot trong kỳ thi THPT Quốc gia vừa rồi khiến dân mạng trầm trồ và "hóng info" cho bằng được.

Ảnh 10: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Chia sẻ thêm về kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua, Minh Duy cho biết bản thân đã hoàn thành bài thi tương đối tốt. Sắp tới, cậu bạn điển trai có dự định và mong muốn sắp tới sẽ được theo đuổi ngành An toàn thông tin của trường Đại học FPT. "Ngoài học tập thì mình cũng rất thích công việc tình nguyện và chụp ảnh nghệ thuật. Nó như một niềm đam mê từ rất lâu rồi, vì mình vốn yêu cái đẹp và thích giúp đỡ những người khó khăn.", Duy chia sẻ.

Ảnh 11: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Ảnh 12: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

5. Trương Anh Quân - Nam du học sinh body 6 múi siêu hot

Với sức lan tỏa mạnh mẽ của cộng đồng mạng, cho dù bạn đang ở nơi đâu thì hội chị em cũng có thể dễ dàng tìm ra "info" chỉ với vài cú click chuột. Và Trương Anh Quân (sinh năm 2000) - du học sinh Việt tại Trung Quốc là một trong số đó. Sở hữu body sexy cùng gương mặt điển trai, cậu bạn đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của hội chị em.

Ảnh 13: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Hiện tại, Anh Quân đang theo học ngành Kinh tế Quốc tế tại trường Đại học Vũ Hán (Trung Quốc). "Vì mình thích môi trường nước ngoài, lại có nhu cầu nghiên cứu về kinh tế thị trường trong và ngoài nước, muốn tìm hiểu về các nền văn hóa khác nhau nên mình đã theo học ngành này. Trường mình cũng là trường quốc tế nữa nên càng dễ trong việc giao lưu, học hỏi hơn.", Anh Quân chia sẻ lý do trong một bài phỏng vấn gần đây.

Ảnh 14: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Ảnh 15: Nam sinh thế hệ 10x - We25.vn

Body 6 múi khiến chị em nào cũng phát cuồng của Anh Quân.

Theo Helino.vn

>> Đọc thêm: Loạt hot girl thế hệ 10x làm bài thi THPT Quốc gia 2019 thế nào?


TIN LIÊN QUAN

Cô bé tự kỷ học đại học ở tuổi 11: Chỉ số IQ cao hơn Albert Einstein

Adhara Pérez Sánchez, cô bé đến từ Mexico, có chỉ số IQ cao hơn 2 điểm so với Albert Einstein và Stephen Hawking. Cô bé chỉ mới 11 tuổi và không chỉ trở thành một người đáng ngưỡng mộ mà còn có nghị lực phi thường.

Chinh phục cùng lúc 4 bằng thạc sĩ tại châu Âu, nam sinh Đà Nẵng thừa nhận: Học quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe!

Chinh phục cùng lúc 4 bằng thạc sĩ tại châu Âu, nam sinh Đà Nẵng thừa nhận: Học quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe!

Ngô Lê Huy Hiền từng học 20 tiếng một ngày để có thể xuất sắc hoàn thành 4 chương trình thạc sĩ cùng lúc tại Anh, Pháp và Thụy Điển.

Thể hiện tài năng may vá đáng kinh ngạc trên MXH, cô bé 9 tuổi được nhà tạo mốt nổi tiếng tặng máy khâu

Thể hiện tài năng may vá đáng kinh ngạc trên MXH, cô bé 9 tuổi được nhà tạo mốt nổi tiếng tặng máy khâu

Chia sẻ câu chuyện của mình lên Instagram, TikTok và nhiều nền tảng MXH khác, tài năng may vá đáng kinh ngạc của cô bé 9 tuổi đã được công chúng đón nhận tích cực.

Nam sinh Sư phạm khoe ảnh chụp kỷ yếu: Đẹp trai, học giỏi khiến bao nàng muốn hóa "Âu Cơ trăm trứng"

Nam sinh Sư phạm khoe ảnh chụp kỷ yếu: Đẹp trai, học giỏi khiến bao nàng muốn hóa "Âu Cơ trăm trứng"

Sở hữu ngoại hình như "nam thần" thế này thì chắc chắn các cô gái lại một phen "điêu đứng" rồi.

Được ví như "Ji Chang Wook" Việt Nam, hướng dẫn viên Nhà tù Hỏa Lò cởi bỏ khẩu trang: "Không giống chút nào cả"

Được ví như "Ji Chang Wook" Việt Nam, hướng dẫn viên Nhà tù Hỏa Lò cởi bỏ khẩu trang: "Không giống chút nào cả"

Trước sự so sánh này, Thanh Tùng bày tỏ: "Mình rất vui vì điều này nhưng chắc chỉ là nhờ ánh nhìn đôi mắt mà thôi chứ chưa thấy rõ mặt. Mình chỉ sợ mọi người nhìn thấy mình bỏ khẩu trang ra lại bất ngờ vì không giống chút nào cả".

Chị em đua nhau đòi thi vào ĐH Mở Hà Nội khi thấy nam sinh của trường điển trai như tài tử Thái Lan

Chị em đua nhau đòi thi vào ĐH Mở Hà Nội khi thấy nam sinh của trường điển trai như tài tử Thái Lan

Cứ thấy trai đẹp ở đâu là hội chị em lại "rần rần xin info", như chàng nam sinh điển trai, tài năng này, hẳn là một trong những "cực phẩm đắt giá" của ĐH Mở Hà Nội.

Mải làm photographer, nam sinh ĐH Mở Hà Nội vẫn chinh phục trái tim hội chị em bằng góc nghiêng xuất thần

Mải làm photographer, nam sinh ĐH Mở Hà Nội vẫn chinh phục trái tim hội chị em bằng góc nghiêng xuất thần

Trai đẹp thường được chụp lén, nhưng trai đẹp chuyên chụp ảnh mà vẫn bị chụp lén thì dân tình chỉ còn biết trách tạo hóa đã để người ta đứng sai chỗ rồi!

Nam sinh bày trò "thó" bút của lũ bạn trong lớp nhưng lại gây bão vì quá điển trai

Nam sinh bày trò "thó" bút của lũ bạn trong lớp nhưng lại gây bão vì quá điển trai

Đầu năm học mới, nam sinh đã thể hiện sự năng động, nghịch ngợm vốn có của mình thông qua màn "thó bút" cực kỳ hài hước. Tuy nhiên, dân tình lại chỉ để ý đến nhan sắc anh chàng.

Ra trường rồi vẫn về dự lễ khai giảng, nam sinh 2k1 gây xôn xao sân trường bởi vẻ đẹp trai "siêu cấp"

Ra trường rồi vẫn về dự lễ khai giảng, nam sinh 2k1 gây xôn xao sân trường bởi vẻ đẹp trai "siêu cấp"

Mùa tựu trường năm nay diễn ra trong bối cảnh vô cùng đặc biệt khi dịch Covid-19 còn chưa dứt. Nhưng buỗi lễ chỉ khoảng 45 phút ấy lại thu hút một anh chàng điển trai đã ra trường.

Phát hiện "hot boy cầm cờ" thế hệ mới điển trai lãng tử, hội chị em tức tốc lùng sục "info"

Phát hiện "hot boy cầm cờ" thế hệ mới điển trai lãng tử, hội chị em tức tốc lùng sục "info"

Hình ảnh nam sinh điển trai trường THPT Phan Văn Trị, Cần Thơ nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Điều đặc biệt là cậu bạn cũng cầm cờ như ai!

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi công bố điểm chuẩn năm 2022

Đại học Nguyễn Trãi vừa công bố điểm chuẩn năm 2022 xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ.

Học đườngBông Bông | 16/09/2022
Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Nam sinh duy nhất được 10 điểm Văn tốt nghiệp THPT: Bí kíp là lướt TikTok xem các Hoa hậu nói triết lý

Chỉ 10 tháng ôn luyện môn Văn, nam sinh đạt 10 điểm Văn, mang danh hiệu thủ khoa C03 (Văn, Toán, Sử) toàn quốc.

Học đườngBông Bông | 27/07/2022
Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Fanpage Lớp Người Ta - "Chiếc động troll" cho hội "nhất quỷ nhì ma"

Các bài đăng trên Lớp Người Ta không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần mà còn có nhiều ảnh chế, video giải trí cực hấp dẫn nhằm tạo nên những tiếng cười cho người xem.

Học đườngThuận Thiên | 27/12/2021
"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

"Cuộc gọi đêm giao thừa": Vở kịch của những cảm xúc đặc biệt

Tối 26/1, buổi công diễn vở kịch “Cuộc Gọi Đêm Giao Thừa” đã diễn ra, đánh dấu Liveshow Kịch 2021 chính thức khép lại. Có mặt tại địa điểm tổ chức, các bạn sinh viên Báo chí cùng những người yêu mến nghệ thuật Kịch nói đã được thưởng thức một bữa tiệc ca kịch đầy ấn tượng và nhiều cảm xúc.

Học đườngThuận Thiên | 27/01/2021
Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020: Hành trang thực tập cho sinh viên thời kỳ hậu Covid-19

Tiếp nối thành công từ chương trình NEU Internship Day 2019, ngày 3/10 vừa qua, trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã long trọng tổ chức chương trình “Ngày hội thực tập sinh - NEU Internship Day 2020”.

Học đườngThuận Thiên | 05/10/2020
Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Học trò than "nỗi ám ảnh" môn Công nghệ lớp 11: Cộng đồng chia rẽ, người kêu dễ, kẻ bảo khó

Thời đi học có rất nhiều môn đòi hỏi đôi chút năng khiếu, đặc biệt là khả năng vẽ. Một trong những môn học đó là môn Công nghệ, một trong những nỗi ám ảnh của học trò vẽ kém.

Học đườngThuận Thiên | 24/09/2020
Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

Học đườngThuận Thiên | 23/09/2020
Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Bạn cùng bàn nghỉ học, nam sinh làm hình vẽ "siêu kute" thế chỗ, dân tình đua nhau tag bạn và phát hiện trai đẹp

Cậu bạn chia sẻ hình vẽ "siêu kute" làm kiểu hình nộm thay thế khi bạn cùng bàn nghỉ học khiến dân tình được phen rủ rê bạn bè vô cùng sôi động. Và nhiều người phát hiện cậu bạn khá điển trai.

Học đườngThuận Thiên | 22/09/2020
Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Dấu ấn chung kết Olympia của chàng trai Tây Nguyên với đôi tất màu xanh giản dị của cha

Trước khi bước lên phía trước để thi Về đích, Quốc Anh cúi xuống rồi bước ra với chiếc quần xắn cao để lộ đôi tất màu xanh. “Đây là đôi tất của cha em!”, câu nói của nam sinh khiến nhiều người rưng rưng.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020
Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Khoe hình vẽ môn Sinh học 35 năm trước của mẹ, học sinh gây trầm trồ cực độ: Mẹ giờ làm bác sĩ hay họa sĩ?

Không thể không buông lời khen khi chiêm ngưỡng loạt hình vẽ môn Sinh học trên cuốn vở đã có 35 năm tuổi thời lớp 8 của mẹ bạn học sinh này.

Học đườngThuận Thiên | 21/09/2020