TIN SỰ KIỆN

Cư dân mạng “dậy sóng” trước chia sẻ: “Giá ngày xưa em đừng đừng dễ dãi trao thân, thì có thể bây giờ chúng ta đã trở thành vợ chồng”…

Kim Dung

Kim Dung 15/10/2017

Yêu một người vốn không có lỗi, nhưng dành cả tuổi trẻ căng tràn nhựa sống để yêu dù biết trước kết cục sẽ chẳng tới đâu lại chính là sai lầm... Vậy nên, thà đau trước còn hơn đau sau… Mới đây, tâm sự của một chàng trai được đăng tải trên trang NEU Confession đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

 

Câu chuyện đang được cư dân mạng truyền tai nhau một cách chóng mặt.

Từ lâu, những câu chuyện tình yêu luôn là chủ đề nóng trên tất cả mọi “mặt trận”. Dù là trong cuộc sống, trên phim ảnh hay trên các diễn đàn xã hội thì những câu chuyện ấy đều có một sức hút vô cùng lớn với tất cả mọi người.

Nhưng không phải tình yêu nào cũng giống tình yêu nào mà nó là cả một câu chuyện dài không hồi kết bởi mỗi người có một hoàn cảnh riêng, câu chuyện riêng và số phận riêng… Có những câu chuyện tình yêu đẹp long lanh khiến vạn người ngưỡng mộ nhưng cũng có những câu chuyện thấm đẫm nước mắt và trái đắng khiến họ ám ảnh và u hoài…

Tình yêu luôn là chủ đề nóng trên mọi "mặt trận".

Tình yêu luôn có lý lẽ riêng của nó, hợp rồi tan là điều dễ hiểu bởi trong chuyện tình cảm thứ chắc chắn chính là chẳng có gì chắc chắn.

Đọc những dòng nhắn nhủ đầu tiên của chàng trai trong confession gửi người bạn gái cũ ai cũng nghĩ về một viễn cảnh chia tay không êm đẹp, về một chuyện tình lẽ ra phải tới bến hạnh phúc nhưng đứt gánh giữa đường do cô gái chẳng chính duyên.

Thế nhưng cuộc đời thật lắm tréo ngoe khi một cuộc tình đẹp, nay lại bỗng chốc “tan tành” thành khói mây chỉ vì một câu “Giá như”…

Giá em đừng dễ dãi trao thân, thì có thể bây giờ chúng ta đã trở thành vợ chồng. Chỉ tiếc là em đã làm tôi khinh bỉ em…” là một trích đoạn trong câu chuyện được chia sẻ trên trang NEU Confession đang khiến nhiều cư dân bức xúc.

Đời không như là mơ khi có quá nhiều thứ nghiệt ngã mà chúng ta không thể kiểm soát được.

Câu chuyện của chàng trai kể về mối tình sinh viên đẹp đẽ của mình. Cô gái anh yêu từng vốn là một người xinh đẹp trẻ trung, năng động và có rất nhiều vệ tinh vây quanh nhưng chỉ có duy nhất anh là người may mắn vì đã chiếm được trọn trái tim của nàng.

Có thể cô gái chọn anh vì anh có nhiều lợi thế hơn những người đàn ông khác. “Tôi đẹp trai, con nhà giàu, lại ga lăng và được đánh giá là khá hóm hỉnh trong cách nói chuyện”, chàng trai chia sẻ.

Tình yêu sinh viên lãng mạn đó đã mang đến cho anh niềm hạnh phúc thật sự. Ở bên cô gái, anh cảm giác mình được tôn trọng và yêu thương, che chở.

Và quan trọng hơn hết là cô nàng còn là một ân nhân “cứu rỗi” cuộc đời anh ra khỏi đám “bùn lầy”. Vốn được sinh ra trong một gia đình giàu có, thế nhưng lại có khá nhiều chuyện phức tạp và rắc rối, nó đã khiến cuộc sống của anh vị đảo lộn.

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ trên trang NEU Confession.

Đã có những lúc anh muốn buông xuôi tất cả, muốn từ bỏ cả con đường học hành đang dang dở của mình để lao vào những cuộc rượu, thậm chí cả ma túy thì chính cô gái lại là người “vực” anh dậy và kéo anh ra khỏi những cám dỗ đó.

Rồi cả hai đã yêu nhau thật say đắm, đậm sâu… và đã có lúc anh tưởng rằng, anh sẽ chẳng thể lấy ai khác ngoài cô… Thế nhưng, cuộc đời thật lắm tréo ngoe khi anh lại quyết định chia tay cô gái chỉ vì cô gái ấy đã nỡ vội “cởi đồ, trao thân”… mà “người hưởng” không ai khác chính là anh…

Vì sao? Vì sao ư? Lý do? Lý do ư? Tất cả chỉ là những lời “ngụy biện” vô cơ và những lời lẽ cay nghiệt mà sau khi nghe xong ai cũng căm phẫn…

Chỉ vì quá yêu anh cô đã hiến dâng cái "ngàn vàng" của đời mình...

Anh nói, anh chẳng thể yêu cô được nữa… trong anh giờ đây chỉ toàn là sự khinh bỉ và coi thường… không chỉ coi thường cô mà coi thường luôn cả tình yêu cô dành cho anh… chỉ vì cô không biết “giữ mình”…

Mỗi khi nghĩ đến chuyện em vui vẻ tự cởi đồ để lên giường với tôi, dù rằng được tôi đề nghị, dù rằng đó là lần đầu tiên của em nhưng cũng làm cho tôi có cảm giác khó chịu. Bởi ai dám chắc, khi đã không còn “tem” em có giữ mình hay sẽ lên giường với bao nhiêu thằng đàn ông khác, khi mà tôi không thể bên em 24/24 tiếng đồng hồ mỗi ngày”.

Dù biết là cô rất buồn và đau khổ, thậm chí còn đòi chết đi nhưng vì sự ích kỷ, hèn nhát của mình mà anh đã quyết tâm đoạn tuyệt. “Không thể chỉ vì một phút thương hại em mà tôi phải cưới một người con gái không còn nguyên vẹn nữa”.

Càng đọc cư dân mạng càng thấy ức chế, họ thương cô gái một thì họ muốn căm phẫn anh trăm nghìn lần.

Mặc dù đã lấy vợ, một cô gái còn trinh nguyên tới tận đêm "động phòng" nhưng chàng trai này vẫn bày tỏ bản thân "lấy làm tiếc nuối vì những chuyện đã xảy ra”. “Bao nhiêu năm qua rồi, chúng ta đã hai người hai ngả nhưng thi thoảng tôi vẫn nhớ về em, nhớ về người con gái đã từng yêu tôi say đắm và tôi cũng vậy”.

... để rồi thứ cô nhận lại là sự khinh bỉ và một cái kết đau đớn vô cùng.

Nếu mọi chuyện dừng lại ở đây thì chắc có lẽ câu chuyện sẽ không “dậy sóng đến mức này”. Anh nói, anh không ân hận khi rời xa cô để cưới một người con gái khác làm vợ, bởi vợ anh là một cô gái vẫn còn chính chuyên và giữ được trinh tiết đến tận đêm tân hôn.

Và anh ước rằng giá như ngày ấy “em đừng dễ dãi trao thân, em đừng chủ động cởi đồ của mình ra, em biết từ chối trước những thử thách của tôi thì chắc rằng bây giờ chúng ta đã trở thành vợ chồng, đã có với nhau những đứa con và có thể cùng nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời”.

Và rồi, phút cuối anh cũng mong cô “thứ lỗi” khi đã nói ra điều này… “Dù biết nó có thể hơi phũ với em, nhưng nó lại là lời nói rất thật từ trái tim tôi và nhiều người đàn ông khác”. Nói là “thứ lỗi” nhưng thật ra anh cũng không quan tâm là mình có được thứ lỗi hay không.

Trước sự “can đảm” sẻ chia của mình, chàng trai cũng đã gặp phải không ít những “gạch đá” từ phía cư dân mạng… xem chừng thì đây cũng là quả báo mà anh phải hứng chịu thôi… cũng đáng so với những gì mà anh đã “bỏ ra”.

Những dòng bình luận của cư dân mạng dành cho anh...

Câu chuyện này, đã được cư dân mạng truyền tai nhau với tốc độ ánh sáng. Hiện Confession này đã cán mốc 47 nghìn lượt like, hơn 7 nghìn lượt chia sẻ và vô số bình luận trái chiều.

Dù ngắn ngủi nhưng Conffesion này đã nhận được rất nhiều bình luận phẫn nộ của dân mạng. Hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng, chàng trai này quá ích kỷ, gia trưởng, chỉ biết đến bản thân mình mà không hiểu cho sự hy sinh hết lòng của cô gái.

"Anh yêu và cướp đi đời con gái nhà người ta xong quay ra nói cái giọng đổ thừa "dễ dãi" để chia tay. Như thế thì anh quá khốn nạn, chứ trách mắng gì cô ấy nữa?"; "Trên đời không có người con gái nào dễ dãi trao thân đâu. Chỉ vì yêu, vì tin tưởng mà người ta mới trao cho anh thôi. Vậy mà anh lại cho là dễ dãi, xong bỏ rơi con nhà người ta, kệ mặc người mình từng đầu ấp tay gối khóc lóc, đau khổ như vậy mà anh vẫn còn "giá như" sao?"... là những bình luận của dân mạng.

Tin liên quan:

>> Hot girl Tây Nguyên và doanh nhân của "Bạn muốn hẹn hò?"ngừng tìm hiểu nhau vì có người thứ 3 "đe dọa"

>> Cặp đôi hot girl - doanh nhân của "Bạn muốn hẹn hò": Trai tài gái sắc thế mà đường tình lại ngắn ngủi

>> Dân mạng xôn xao câu chuyện vợ bị chồng đánh tới tấp, đuổi khỏi nhà chỉ vì gửi tiền về cho bố mẹ đẻ​

 

TIN LIÊN QUAN

Bị chê "trụy lạc", cô gái lên giường luôn với bạn thân của chồng sắp cưới: Sáng mở mắt ra hú hồn chạy lẹ

Cô gái ở nhà đi phưu lưu với bạn thân của chồng sắp cưới. Cái kết dành cho cô gái khiến ai nấy cũng hả hê.

Cô vợ "trơ trẽn" nhất năm: Đi làm công nhân "mây mưa" với bạn thân của chồng, bị bắt còn báo Công An

Cô vợ "trơ trẽn" nhất năm: Đi làm công nhân "mây mưa" với bạn thân của chồng, bị bắt còn báo Công An

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện đoạn clip người chồng bắt tại trận vợ đang “mây mưa” với bạn thân của mình. Thái độ của người vợ khiến ai nấy đều phải tức giận.

Cách nói lời yêu thương với những người bạn thường xuyên gần gũi, điều có thể thay đổi cuộc sống của bạn

Cách nói lời yêu thương với những người bạn thường xuyên gần gũi, điều có thể thay đổi cuộc sống của bạn

Trong cuộc sống hối hả thời hiện đại, không ít người quên hoặc không biết cách nói lời yêu thương với những người họ thường xuyên gần gũi. Nếu tìm lại điều đó, nó có thể thay đổi cuộc sống của bạn.

10 dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm

10 dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm

Bị phản bội, bị bỏ rơi hay bị lừa dối là những cảm xúc tồi tệ không ai muốn trải qua. Có những dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm.

Sau anh nông dân Vương Phạm, Johnny Đặng cũng bỏ xứ người để về Việt Nam?

Sau anh nông dân Vương Phạm, Johnny Đặng cũng bỏ xứ người để về Việt Nam?

Sau anh nông dân Vương Phạm, Johnny Đặng cũng bỏ xứ người để về Việt Nam?

Xót xa ông bố vừa khóc vừa bồng bế bé con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà vì bị mẹ bỏ rơi

Xót xa ông bố vừa khóc vừa bồng bế bé con 15 ngày tuổi về quê gửi ông bà vì bị mẹ bỏ rơi

Gà trống nuôi con, ông bố khổ sở bồng bế con 15 ngày tuổi về nhờ ông bà giúp đỡ vì bị mẹ bé bỏ rơi.

Tranh cãi gay gắt chuyến taxi bất ổn đang hot trên mạng: Phải chăng cả tài xế và khách đều có lỗi?

Tranh cãi gay gắt chuyến taxi bất ổn đang hot trên mạng: Phải chăng cả tài xế và khách đều có lỗi?

Đây không phải là lần đầu xảy ra chuyện khách hàng và tài xế taxi xảy ra cãi vã về thái độ khi làm việc.

Anna Việt muốn xin lỗi chồng cũ và các nạn nhân, hy vọng vẫn có thể "làm bạn"?

Anna Việt muốn xin lỗi chồng cũ và các nạn nhân, hy vọng vẫn có thể "làm bạn"?

Liệu rằng những người chồng cũ và các nạn nhân bị lừa có thể tha thứ cho nữ quái sinh năm 1995 sau bấy nhiêu lỗi lầm?

Nóng: "Anna Bắc Giang" suýt chút nữa lừa thành công một gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt

Nóng: "Anna Bắc Giang" suýt chút nữa lừa thành công một gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt

Không chỉ nhiều doanh nhân, tỷ phụ sập bẫy của Anna, những người nổi tiếng trong showbiz Việt cũng là mục tiêu mà "thánh lừa" nhắm tới.

Cô gái trẻ lương 6 triệu xây được nhà 13 tỷ sau 4 năm đi làm, CDM: "Sinh ra ở vạch đích là đây!"

Cô gái trẻ lương 6 triệu xây được nhà 13 tỷ sau 4 năm đi làm, CDM: "Sinh ra ở vạch đích là đây!"

Vốn là cô gái thích độc lập, cô giáo này đã sớm đặt ra mục tiêu mua nhà riêng vào năm 26 tuổi. Cô đã lên kế hoạch chi tiêu, tiết kiệm ngay từ khi đi làm.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Chỉ một cái búng tay, chàng trai đã có thể "ngồi chung mâm" với những nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước

Người Việt duy nhất mặc quần hoa, đi dép lào xuất hiện trong cảnh phim bom tấn Hollywood tiếp tục tung bộ ảnh photoshop cực đỉnh sánh vai cùng các nhân vật nổi tiếng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Linh Ka cover "Bùa yêu" trong phòng kín, ngúng nguẩy lắc lư diễn cực sâu đến té ngã ở phút "89"

Cover lại ca khúc "Bùa yêu" của Bích Phương trong lúc ngẫu hứng, Linh Ka không ngờ lại nhận về phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng, khác xa với những video hát nhép trước đây.

Văn hóaBảo Trang | 11/06/2018
Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai thổ lộ mình là người "ở dơ" "3 ngày tắm lần, hay khạc nhổ lung tung" và cái kết bất ngờ từ phía cô gái

Những khuyết điểm của chàng trai như lười tắm, sợ nước lạnh, hay ngoáy mũi và khạc nhổ lung tung khiến cô gái và 2 MC phải giật mình

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Chồng "1 tay đút 3 miệng" còn tranh thủ nhắn nhủ: "Chăm thế này mà còn cãi nhem nhẻm"

Hành động và lời nói của ông chồng khi đút cơm cho 3 mẹ con khiến dân mạng không khỏi phì cười.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Bức ảnh chứng minh "không có cô gái phẳng, chỉ có cô gái lười tập" mà thôi!

Chỉ với 2 năm, cô gái đã lột xác hoàn toàn khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

5 năm yêu và chờ đợi một cô gái trên mạng, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị một thằng con trai "fake nick" gái để lừa

Chắc hẳn chàng trai này sẽ chẳng bao giờ quên nổi cú lừa ngoạn mục suốt 5 năm của chàng trai "fake nick" gái để lừa mình.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Thanh niên biê’n tha’i “hành sự” ngay trước cửa nhà bị girl xinh cho ăn cả xô nước mắm

Cách xử lý của hai cô gái khi gặp thanh niên có hành động khó hiểu trước cửa nhà khiến dân tình hưởng ứng.

Văn hóaT.H | 11/06/2018
Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Sốt xình xịch trước loạt ảnh quá khứ muốn "giấu nhẹm" của hotboy hotgirl Việt từ thời Yahoo Messenger

Trước khi nói lời tạm biệt với Yahoo Messenger cùng nhìn lại loạt ảnh của các hot boy, hot girl Việt từng nổi tiếng một thời.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Cô vợ đòi ly dị vì chồng mê gà hơn vợ: Đang ân ái nhảy bổ xuống kiểm tra chuồng, đem cả gà đi hát karaoke

Tâm sự "dở khóc, dở cười" của cô vợ khi quyết định ly dị chồng khiến chị em không biết nên tư vấn thế nào cho vừa.

Văn hóaT.H | 10/06/2018
Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Sự thật đằng sau clip cô gái vừa ăn vừa khóc ở tiệc đám cưới người yêu cũ khiến dân mạng xôn xao

Ngồi khóc ở đám hỏi, cô gái Quảng Ngãi bị cư dân mạng hiểu nhầm là người yêu cũ của chú rể nhưng sự thật thì...

Văn hóaT.H | 10/06/2018