TIN SỰ KIỆN

10 dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm

Bị phản bội, bị bỏ rơi hay bị lừa dối là những cảm xúc tồi tệ không ai muốn trải qua. Có những dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm.

Ở trong một mối quan hệ chung thủy là một lựa chọn mà cả hai phải cam kết thực hiện hàng ngày. Tuy nhiên, đôi khi một hoặc có thể cả hai thấy mình vướng vào những vấn đề khiến sự kết hợp của họ gặp nguy hiểm. Cho dù ai đó giỏi che giấu mọi thứ đến mức nào thì vẫn có những dấu hiệu nhỏ cho thấy họ không chung thủy. Đó là bởi vì ai đó có thể dễ dàng giả vờ nhưng không thể dễ dàng giả tạo cảm xúc của mình.

1. Sự thân thiết không còn hoặc phai nhạt

Sự thân mật, cả về cảm xúc và thể chất, sẽ phai nhạt theo năm tháng và các cặp đôi đã quen với sự hiện diện của nhau. Nhưng khi cả hai yếu tố này bắt đầu mờ đi nhanh chóng và theo một cách không mong muốn, bạn có thể phải lo lắng. Nếu đối phương từng có tình cảm với bạn và bây giờ họ thậm chí không hôn tạm biệt bạn, rất có thể họ đang để dành nụ hôn của mình cho người khác. Về mặt tình cảm, họ có thể không nói nhiều nữa và ngừng chia sẻ những suy nghĩ sâu sắc với bạn.

dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối

2. Họ có một người bạn mới mà luôn dành thời gian cho người đó

Kiểu ngoại tình này có thể là thể xác hoặc tư tưởng và nó bắt đầu khi đối phương bắt đầu hủy hẹn với bạn để gặp một người bạn mới. Rõ ràng là họ cảm thấy cần phải ở bên người kia thay vì bạn và họ không quan tâm đến việc làm bạn thất vọng. Giờ đây, họ đang chia sẻ những suy nghĩ và vấn đề sâu sắc nhất của mình với người khác và không cởi mở với bạn như trước. Điều tồi tệ hơn là họ có thể không bao giờ giới thiệu bạn với “người bạn” kia hoặc họ sẽ giới thiệu bạn với tư cách là “đồng nghiệp”.

dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối

3. Đột nhiên làm việc muộn

Ví dụ, trong hơn 10 năm, đối phương luôn làm việc theo số giờ cố định và đột nhiên họ đi làm muộn ít nhất 3 lần một tuần. Ai đó có thể nghĩ rằng họ có thể sắp được thăng chức, nhưng họ chưa bao giờ nói chuyện với bạn về khả năng này. Vì vậy, lời giải thích hợp lý tiếp theo dành cho bạn là họ có thể ngoại tình. Tất nhiên, đó không phải lúc nào cũng là câu trả lời cho những điều chúng ta không thể giải thích.

Nhưng nếu tình trạng đi làm muộn diễn ra trong một thời gian dài, mức lương của họ vẫn như cũ và không có sự thăng tiến nào xảy ra thì đó là một lo lắng chính đáng. Những điều đó cùng với sự xấu đi khác trong mối quan hệ của bạn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối

4. Bạn bè xung quanh bỗng trở nên kỳ lạ

Trong những tình huống này, những người bạn thân nhất của đối phương sẽ biết về sự không chung thủy của họ từ lâu trước khi bạn biết. Hoặc có thể bạn bè của bạn biết hoặc nghi ngờ điều gì đó, nhưng chưa nói bất cứ điều gì. Nếu đúng như vậy, hành vi của họ có thể thay đổi xung quanh bạn và họ có thể khó nhìn thẳng vào mắt bạn. Họ có thể hành động kỳ lạ và không tự nhiên xung quanh bạn khi trước kia họ từng vui vẻ và hào hứng.

Bạn có thể đối mặt với họ và hỏi họ xem có vấn đề là gì. Rất có thể họ sẽ không thể giữ bí mật lâu hơn và nói ra với bạn.

dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối

5. Tiêu tiền không cần giải thích

Nhiều cặp vợ chồng có tài khoản chung nên có thể cùng nhau kiểm soát chi tiêu. Khi bạn bắt đầu nhận thấy đối tác của mình đang rút nhiều tiền mặt hơn so với trước đây, bạn sẽ tự hỏi tại sao. Bạn có thể hỏi họ, nhưng rất có thể bạn sẽ nhận được câu trả lời tức giận hoặc một lời giải thích rất mơ hồ hay giả tạo. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng họ đi “công tác” thường xuyên hơn và họ trở về nhà với những bộ quần áo mới toanh cùng những phụ kiện khác.

Nếu họ thực sự gian dối, họ có thể sẽ tránh sử dụng thẻ tín dụng vì bạn sẽ dễ dàng tìm ra mỗi lần mua hàng hay tiền dùng để làm gì.

dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối

6. Họ không tâm sự với bạn như đã từng

Một mối quan hệ tốt có nghĩa là cả hai đều kể cho nhau nghe những khó khăn hàng ngày của mình và trút bầu tâm sự về mọi điều phiền lòng. Khi bạn có điều đó trong một thời gian dài và đột nhiên đối phương ngừng nói chuyện với bạn về những vấn đề của họ, đó có thể là dấu hiệu của sự không chung thủy. Họ có thể đã tìm được người khác để nói chuyện về những điều này và bạn không còn là tấm chắn bảo vệ của họ nữa. Ngay cả khi họ không lừa dối, ngoại tình trong tình cảm cũng có thể xảy ra điều này và có thể gây tổn thương khá lớn.

dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối

7. Họ khiến bạn nghi ngờ chính mình

Những gì một số người lừa dối làm là cố gắng khiến đối phương cảm thấy như họ không còn đủ nữa. Họ có thể khiến bạn thất vọng rất nhiều và khiến bạn cảm thấy như mình phát điên vì nghĩ rằng họ đang lừa dối. Họ biết họ sai nhưng cố gắng quay mọi thứ về bạn để khiến bạn nghi ngờ chính mình.

Có thể đây là một chiêu trò của họ để tạo cơ sở khi chuyện tình cảm của họ bị đưa ra ánh sáng. Bằng cách này, họ sẽ dọn đường để làm ra vẻ như việc họ lừa dối là do lỗi của bạn, vì họ không còn lựa chọn nào khác.

dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối

8. Bạn gặp khó khăn khi liên hệ với họ

Có thể liên lạc với đối phương trong ngày là điều quan trọng đối với bất kỳ mối quan hệ nào. Tất nhiên, có thể có những lúc họ bận và không thể nhấc điện thoại để nhắn tin lại hoặc gọi cho bạn. Tuy nhiên, khi những dịp này diễn ra ngày càng thường xuyên, bạn nên nghi ngờ, đặc biệt nếu họ đột ngột phải làm việc muộn và luôn bận họp hay điện thoại tắt liên tục.

dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối

9. Họ đột nhiên thay đổi ngoại hình hoặc quan tâm quá mức vẻ bề ngoài

Khi đối phương đã tìm thấy người mà họ đang ngoại tình hoặc muốn thu hút, họ có thể bắt đầu chăm chút cho ngoại hình của mình hơn. Họ có thể bắt đầu tập gym và ăn uống lành mạnh hơn hoặc ăn mặc bảnh bao hơn khi trước đây tất cả những gì họ mặc là quần thể thao và quần jean. Họ cũng có thể bắt đầu xức nước hoa đắt tiền loại mới và cắt tóc mới sau 40 năm để cùng một kiểu tóc.

Bây giờ, mọi người thay đổi và điều đó không có nghĩa là họ đang ngoại tình, nhưng kết hợp với tất cả hoặc một số dấu hiệu khác, đây cũng có thể là một dấu hiệu. Điều đó đặc biệt đúng nếu họ chỉ áp dụng những thay đổi đó khi ở nơi làm việc hoặc các sự kiện xã hội nhưng không bao giờ làm vậy khi ở gần bạn.

10. Họ không khó chịu bởi những thứ từng khiến họ phát điên

Khi các cặp đôi tranh cãi hoặc bất đồng về những điều dù là nhỏ nhất, thường đó là do họ quan tâm đến sự khác biệt của nhau. Họ cũng muốn nói về chúng để xem liệu họ có thể giải quyết chúng hay tìm một điểm tương đồng. Tuy nhiên, khi nỗ lực đó dừng lại và đối tác của bạn chỉ để mọi thứ ở đó tự trượt dài, đó có thể là dấu hiệu cho thấy họ đang xa cách về mặt tình cảm và có thể đang lừa dối.

Ví dụ, nếu họ từng khó chịu về việc bạn ồn ào như thế nào vào buổi sáng và bây giờ họ không quan tâm nữa, có thể họ đã chấm dứt mối quan hệ này. Họ không quan tâm đến việc cố gắng thay đổi tính cách của bạn, nhưng họ coi những khó chịu nhỏ đó là cách giải quyết khả thi.

dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối

Theo Bright Side

>> 6 động tác đơn giản có thể giúp bạn đốt cháy calo chỉ bằng chiếc ghế ngồi hàng ngày


TIN LIÊN QUAN

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Chuyên gia tâm lý học tiết lộ 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ

Chuyên gia tâm lý học tiết lộ 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ

Có những kỹ năng và thói quen quan trọng như việc đánh răng hàng ngày, cần phải được trau dồi và thực hành thường xuyên, như 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ này khi tình cảm của bạn có rạn nứt.

10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn

10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn

Một số ý tưởng về các hoạt động chung vào buổi tối sẽ giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn. Sau đây là 10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữa gìn hạnh phúc trọn vẹn.

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Liệu bạn có thể khiến ai đó yêu bạn? Đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất khi nói đến mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành chứng minh rằng chúng ta thực sự có thể kiểm soát được tình yêu.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu và 6 dấu hiệu cho thấy anh ta đang lợi dụng bạn

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu và 6 dấu hiệu cho thấy anh ta đang lợi dụng bạn

Nhiều phụ nữ, đặc biệt là các cô gái trẻ, thường cảm thấy bất an trong mối quan hệ tình cảm của mình. Có 6 cử chỉ cho thấy một người đàn ông đang yêu và 6 dấu hiệu cho thấy anh ta đang lợi dụng bạn.

10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối tự hỏi tại sao

10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối tự hỏi tại sao

Tại sao hươu cái lại phản ứng khi nghe tiếng con người khóc? Tại sao đôi khi chúng ta quên mất mình đang đi đâu và định làm gì?... 10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối khi biết sự thật.

13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại: Một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn

13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại: Một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn

Có nên tiếp tục tình bạn thân thiết với một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn? Sau đây là 13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại bạn cần đối chiếu để đề phòng.

7 dấu hiệu cử chỉ biểu hiện hành động không thật của người đối diện

7 dấu hiệu cử chỉ biểu hiện hành động không thật của người đối diện

Liệu những người xung quanh bạn có thực sự ngọt ngào như vẻ ngoài của họ hay không? 7 dấu hiệu cử chỉ biểu hiện hành động không thật của người đối diện sẽ giúp bạn giải đáp.

Người ta thường hối tiếc về 9 điều này sau 10 năm trải đời

Người ta thường hối tiếc về 9 điều này sau 10 năm trải đời

Có bao giờ bạn nghĩ những quãng thời gian đã đi qua hoàn toàn có thể hữu ích hơn nếu bạn sử dụng chúng đúng cách? Người ta thường hối tiếc về 9 điều này sau 10 năm trải đời.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024
10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền

Có khoảng 400 loại cơ quan thụ cảm khác nhau trong mũi giúp chúng ta cảm nhận được các loại mùi khác nhau, từ dễ chịu đến ghê tởm. Sau đây là 10 mẹo giúp chị em có mùi thơm tự nhiên như hoa hồng mà không cần nước hoa đắt tiền.

Kiến thứcThuận Thiên | 05/04/2024
Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Lý do thú vị đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen

Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo gần đây đã thu hút sự chú ý vì một lựa chọn độc đáo, đó là sơn móng chân và anh chọn màu đen. Vậy lý do đằng sau việc Cristiano Ronaldo sơn móng chân màu đen là gì?

Kiến thứcThuận Thiên | 28/03/2024
Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm

Mẹo sử dụng nước bảo quản chuối tươi nhiều tuần mà không bị thâm được một người đàn ông đã chia sẻ trên MXH và khẳng định mình có thể giữ chuối tươi tới 15 ngày.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/03/2024
Chuyên gia tâm lý học tiết lộ 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ

Chuyên gia tâm lý học tiết lộ 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ

Có những kỹ năng và thói quen quan trọng như việc đánh răng hàng ngày, cần phải được trau dồi và thực hành thường xuyên, như 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ này khi tình cảm của bạn có rạn nứt.

Kiến thứcThuận Thiên | 26/03/2024