TIN SỰ KIỆN

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu và 6 dấu hiệu cho thấy anh ta đang lợi dụng bạn

Nhiều phụ nữ, đặc biệt là các cô gái trẻ, thường cảm thấy bất an trong mối quan hệ tình cảm của mình. Có 6 cử chỉ cho thấy một người đàn ông đang yêu và 6 dấu hiệu cho thấy anh ta đang lợi dụng bạn.

Đôi khi những kỳ vọng tồi tệ nhất của chúng ta là chính đáng, nhưng cũng có thể dễ dàng nghi ngờ cảm xúc của đối phương vì sự bất an của chính chúng ta hoặc mối quan hệ tồi tệ trước đây. May mắn thay, có một số dấu hiệu có thể giúp bạn hiểu được liệu đối phương có thực sự thích bạn hay họ chỉ lợi dụng bạn vì lợi ích riêng của họ.

1.1. Yêu bạn: Anh ấy luôn nhìn chằm chằm vào bạn

Các nhạc sĩ của nhiều ca khúc lãng mạn đã hiểu đúng, người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không thể rời mắt khỏi bạn. Nhiều người đàn ông có ánh mắt đặc biệt này khi bạn diện đồ đẹp cho buổi tối thứ Sáu. Nhưng nếu bạn nhận thấy anh ấy nhìn bạn với vẻ ngạc nhiên và phấn khích khi bạn làm những việc đơn giản như nấu bữa tối hay mặc áo khoác cho bạn thì có lẽ anh ấy đang yêu.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

1.2. Lợi dụng bạn: Anh ấy không khiến bạn cảm thấy đặc biệt

Cảm giác như bạn không khác gì bất kỳ cô gái nào mà anh ấy từng hẹn hò hoặc với bạn bè của anh ấy. Anh ấy có thể liên tục so sánh bạn với người khác hoặc không thể hiện bất kỳ tình cảm nào với bạn. Và nếu bạn cảm thấy mình chỉ là một trong số rất nhiều người, có lẽ anh ấy không đủ quan tâm để đánh giá cao bạn.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

2.1. Yêu bạn: Anh ấy không hoảng sợ ngay cả khi bạn mong đợi điều đó

Tất cả chúng ta đều có bộ xương trong tủ quần áo của mình và việc đối với một số người, chúng có thể là kẻ phá vỡ thỏa thuận là điều hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu đối tác của bạn biết nhiều về quá khứ của bạn, bao gồm cả những khoảnh khắc mà bạn không mấy tự hào và anh ấy vẫn ở bên bạn, thì có lẽ anh ấy yêu bạn nhiều hơn bạn nghĩ. Ôm ấp mọi khía cạnh của người khác, chứ không chỉ những mặt dễ chịu, là dấu hiệu của một mối quan hệ và tình yêu trưởng thành.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

2.2. Lợi dụng bạn: Bạn liên tục cảm thấy tội lỗi

Có vẻ như bạn không thể làm được bất cứ điều gì ngay từ việc giải quyết các vấn đề ở nơi làm việc cho đến việc chọn thức ăn cho mèo ở siêu thị. Nếu bạn liên tục cảm thấy dù có làm gì đi chăng nữa thì bạn vẫn chưa đủ và lẽ ra có thể làm tốt hơn thì đã đến lúc bạn nên chạy trốn khỏi mối quan hệ của mình. Không có gì sai khi cố gắng giúp đối tác của bạn trở thành một người tốt hơn, nhưng những thay đổi này nên được thực hiện thông qua tình yêu và sự quan tâm chứ không phải bằng cách khiến bạn cảm thấy tội lỗi.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

3.1. Yêu bạn: Anh ấy nhận thức rõ hơn về hành vi của mình có thể ảnh hưởng đến bạn như thế nào

Tất cả chúng ta đều có những kiểu hành vi riêng và không phải lúc nào cũng hiểu rõ chúng ảnh hưởng đến người khác như thế nào. Nếu bạn nhận thấy đối phương ngày càng tự nhận thức rõ hơn và đang cố gắng cư xử theo cách để bạn không bị tổn thương hoặc thất vọng thì đây là một dấu hiệu tốt. Nhưng hãy nhớ rằng nếu bạn lo lắng về điều gì đó hoặc muốn anh ấy hành động khác đi, tốt hơn hết bạn nên trò chuyện và đừng mong đợi anh ấy tự hiểu điều đó. Người đàn ông của bạn không thể đọc được suy nghĩ của bạn, phải không?

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

3.2. Lợi dụng bạn: Anh ấy biến mất trước bạn

Hai bạn cùng nhau lập kế hoạch và anh ấy đã rút lui vào giây phút cuối cùng. Hoặc  anh ấy phải mất nhiều thời gian mới trả lời tin nhắn hoặc cuộc gọi của bạn. Đúng, đôi khi anh ấy có thể bận rộn, nhưng người thực sự trân trọng bạn sẽ tìm ra thời điểm để hỏi thăm bạn. Nếu có vẻ như anh ấy không coi trọng thời gian của bạn, có lẽ bạn chỉ đi chơi với anh ấy khi điều đó thuận tiện cho anh ấy và đúng lịch trình của anh ấy.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

4.1. Yêu bạn: Anh ấy để ý đến những chi tiết nhỏ khiến bạn hạnh phúc

Tất cả chúng ta đều yêu thích những cử chỉ vĩ đại, nhưng những điều nhỏ nhặt mới quan trọng nhất. Ví dụ, anh ấy nhớ hương vị kem yêu thích của bạn, một chương trình truyền hình ngu ngốc mà bạn xem khi buồn hoặc tên của con vật cưng đầu tiên của bạn… Những điều này cho thấy anh ấy đủ quan tâm để vượt xa những thứ khuôn mẫu như hoa và kẹo (nhưng chúng ta vẫn yêu thích chúng) và gắn kết với bạn ở mức độ cá nhân hơn.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

4.2. Lợi dụng bạn: Anh ấy không bao giờ sẵn sàng thỏa hiệp

Việc tìm kiếm sự thỏa hiệp có thể khó khăn, đặc biệt nếu mối quan hệ của bạn mới bắt đầu nhưng đó là mục tiêu mà tất cả chúng ta nên tập trung vào. Đối phương nên tôn trọng ý kiến ​​​​của bạn và sẵn sàng tìm ra sự cân bằng phù hợp để cả hai đều hạnh phúc. Nếu anh ấy không muốn từ bỏ “quyền” quyết định mọi việc của mình thì có lẽ đã đến lúc thoát khỏi mối quan hệ kiểm soát như vậy.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

5.1. Yêu bạn: Anh ấy cởi mở với bạn và mong bạn cũng làm như vậy

Tất cả chúng ta đều cảm thấy dễ bị tổn thương trong các mối quan hệ của mình, nhưng thật khó để xây dựng một mối quan hệ bền chặt nếu không chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình. Nếu anh ấy sẵn sàng vượt qua nỗi sợ bị từ chối và cởi mở với bạn về những nỗi sợ hãi cũng như vấn đề của anh ấy thì anh ấy tin tưởng bạn và có thể nhìn thấy tương lai cùng bạn. Và điều này có tác dụng theo cả hai cách, anh ấy quan tâm đến việc biết con người thật của bạn chứ không chỉ là bộ áo giáp đẹp đẽ mà bạn đang mặc.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

5.2. Lợi dụng bạn: Anh ta thao túng bạn về mặt cảm xúc

Anh ta biết điểm mạnh và điểm yếu của bạn và cố gắng lôi kéo bạn làm những điều anh ta muốn. Kiểu quan hệ này dù thế nào đi nữa cũng không thể chấp nhận được. Nếu bạn nhận thấy mình liên tục cảm thấy tội lỗi hoặc cảm xúc của đối phương lấn át cảm xúc của bạn, có lẽ đã đến lúc bạn nên lùi lại một bước và đánh giá xem chuyện gì đang xảy ra.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

6.1. Yêu bạn: Anh ấy sẵn sàng nói chuyện để giải quyết vấn đề

Mặc dù lượng cảm xúc lành mạnh thực sự có thể có lợi cho việc giải quyết xung đột và giữ cho đối phương vui vẻ, nhưng la hét sẽ không giải quyết được vấn đề. Sau khi cả hai đã hết cảm xúc, đối phương sẽ sẵn sàng trò chuyện để giải quyết mọi việc. Giao tiếp là chìa khóa cho một mối quan hệ bền chặt và một người yêu bạn phải có thể đặt cái tôi của mình sang một bên và thừa nhận rằng anh ấy có thể đã sai.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

6.2. Lợi dụng bạn: Anh ta công khai khiêu khích bạn hoặc giữ im lặng nhiều ngày

Chúng ta hiểu rằng đôi khi mọi thứ có thể trở nên quá xúc động, nhưng một người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ công khai hạ nhục bạn bằng cách gây sự hoặc bực bội với bạn bằng cách giữ im lặng trong nhiều ngày. Những hành vi này có thể là dấu hiệu của sự thao túng cảm xúc, không có khả năng kiểm soát cảm xúc hoặc thậm chí là một hình thức “trừng phạt” cho những điều bạn đã làm sai. Một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ làm tổn thương bạn, vì vậy nếu đây không phải là thái độ bạn mong muốn thì tốt nhất bạn nên chạy trốn khỏi mối quan hệ này.

6 cử chỉ của một người đàn ông đang yêu

Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống có cảm giác như bị đối phương chơi đùa chưa? Những dấu hiệu là gì?

Theo Bright Side

>> Lợi hại của việc ngủ trên sàn giống người Nhật: Không phải ai cũng có thể áp dụng cách ngủ này


TIN LIÊN QUAN

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Chuyên gia tâm lý học tiết lộ 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ

Chuyên gia tâm lý học tiết lộ 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ

Có những kỹ năng và thói quen quan trọng như việc đánh răng hàng ngày, cần phải được trau dồi và thực hành thường xuyên, như 8 kỹ năng quan trọng để cứu vãn mối quan hệ này khi tình cảm của bạn có rạn nứt.

10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn

10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữ gìn hạnh phúc trọn vẹn

Một số ý tưởng về các hoạt động chung vào buổi tối sẽ giúp các cặp đôi hạnh phúc hơn. Sau đây là 10 điều nên làm trước khi đi ngủ để giữa gìn hạnh phúc trọn vẹn.

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Liệu bạn có thể khiến ai đó yêu bạn? Đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất khi nói đến mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành chứng minh rằng chúng ta thực sự có thể kiểm soát được tình yêu.

10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối tự hỏi tại sao

10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối tự hỏi tại sao

Tại sao hươu cái lại phản ứng khi nghe tiếng con người khóc? Tại sao đôi khi chúng ta quên mất mình đang đi đâu và định làm gì?... 10 điều kỳ lạ trên khắp thế giới khiến bạn bối rối khi biết sự thật.

13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại: Một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn

13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại: Một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn

Có nên tiếp tục tình bạn thân thiết với một người bạn hay lợi dụng hơn là làm lợi cho bạn? Sau đây là 13 dấu hiệu của một tình bạn độc hại bạn cần đối chiếu để đề phòng.

7 dấu hiệu cử chỉ biểu hiện hành động không thật của người đối diện

7 dấu hiệu cử chỉ biểu hiện hành động không thật của người đối diện

Liệu những người xung quanh bạn có thực sự ngọt ngào như vẻ ngoài của họ hay không? 7 dấu hiệu cử chỉ biểu hiện hành động không thật của người đối diện sẽ giúp bạn giải đáp.

8 điểm khác biệt cơ bản giữa nam và nữ không nhiều người để ý

8 điểm khác biệt cơ bản giữa nam và nữ không nhiều người để ý

Trên thực tế, đàn ông và phụ nữ có thể giống nhau đến 99,7%, Nhưng 0,3% đó khiến chúng ta trở nên khá khác biệt. Có 8 điểm khác biệt cơ bản giữa nam và nữ có thể dễ dàng quan sát được.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp

Đối với một số người, bếp là nơi yêu thích nhất trong nhà, trong khi những người khác lại thích tránh xa nó bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, chúng ta vẫn phải nấu ăn và bạn có thể làm cho cuộc sống của mình dễ dàng hơn, thậm chí tận hưởng trải nghiệm nấu ăn của mình nếu bạn học được một vài thủ thuật như 17 thủ thuật giúp bạn nấu nướng như một đầu bếp chuyên nghiệp sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 27/04/2024
10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ

Không phải ai cũng ý thức được một điều rất quan trọng là dành chút thời gian với bạn đời trước khi say giấc nồng. Và đây là 10 điều các cặp đôi hạnh phúc làm trước khi đi ngủ.

Kiến thứcThuận Thiên | 26/04/2024
10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài

Không chỉ thời trang, mà ngay cả nhiều kiểu giày quen thuộc cũng thường trở nên thiếu thực tế. Mua chúng không chỉ lãng phí tiền bạc mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe, ví dụ như 10 kiểu giày thời trang tưởng "chất" nhưng lại không hề ngầu như vẻ ngoài sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 25/04/2024
10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý vì có thể là dấu hiệu báo cho bạn biết có điều gì đó không ổn

Cơ thể chúng ta cực kỳ thông minh, thường cung cấp cho chúng ta những manh mối tinh tế khi có điều gì đó không ổn. Hãy tham khảo ngay 10 tín hiệu thể trạng ai cũng phải để ý sau đây.

Kiến thứcThuận Thiên | 17/04/2024
6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

6 thói quen ứng xử có thể khiến ai đó tự làm mình tổn thương

Nếu bạn nhận thấy mình ngày càng dành nhiều thời gian để lo lắng về ý kiến ​​của người khác thì đây là thời điểm tốt để bạn dừng lại và suy nghĩ về 6 thói quen ứng xử có thể khiến bạn tự làm mình tổn thương này.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân

Thật dễ dàng làm tổn thương một người bằng lời nói hoặc hành động trong lúc tranh cãi. Sự oán giận có thể kéo dài lâu hơn sau khi cuộc cãi vã kết thúc và làm hỏng mối quan hệ. Đó là lý do phải ghi nhớ 7 hành vi cần hết sức tránh khi cãi nhau với người thân.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

10 lời khuyên dành cho chị em phụ nữ - Bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê

Một cuốn sách bán chạy đã đưa ra hàng loạt quy tắc hay là các khuyến nghị về cách khiến người đàn ông của bạn phát cuồng vì bạn. Sau đây là 10 lời khuyên cũng là 10 bí quyết làm cánh đàn ông luôn thích mê được chắt lọc từ cuốn sách.

Kiến thứcThuận Thiên | 16/04/2024
Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường chứ không ngủ riêng?

Tại sao các cặp vợ chồng hiện đại chung giường? Câu hỏi có vẻ kỳ quặc bởi vợ chồng ngủ chung hiện là điều tất nhiên ở nhiều nơi trên thế giới, tuy vẫn có những nơi vợ chồng ngủ riêng như ở Nhật chẳng hạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 15/04/2024
16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng

Quần áo nói lên rất nhiều điều về chúng ta và vẻ ngoài sang trọng luôn là điều hầu hết những ai quan tâm đến ăn mặc theo đuổi. Sau đây là 16 quy tắc thời trang cần ghi nhớ để luôn có vẻ ngoài sang trọng.

Kiến thứcThuận Thiên | 09/04/2024
9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

9 mẹo để loại bỏ những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn

Dù có tách biệt với thế giới thời trang đến mức nào thì ngoại hình vẫn quan trọng và ảnh hưởng đến cách chúng ta cảm nhận về bản thân. Và đừng quên những điều nhỏ nhặt có thể làm hỏng diện mạo của bạn.

Kiến thứcThuận Thiên | 08/04/2024