Xem video quảng cáo cao Sao Vàng, nhiều bạn trẻ khẳng định, cao thật không bao giờ có chuyện mở dễ dàng như thế, vậy nên mấy anh bạn Nga trong clip thật vui tính!
>> Câu chuyện của 5 nhãn hàng huyền thoại chứng minh lịch sử góp phần làm nên giá trị thương hiệu
Gần đây, dân tình truyền tay nhau một đoạn video quảng cáo dài chưa đầy 1 phút rất thú vị từ một kênh Youtube của Nga. Quảng cáo có tên "Thuốc mỡ Sao Vàng - phương thuốc điều trị mát lành”. Đoạn video quảng cáo cao Sao Vàng - một thương hiệu không còn xa lạ nhưng cũng không còn mấy ai dùng của Việt Nam.
Video quảng cáo được đánh giá là dàn dựng rất công phu, tỉ mỉ và hình thức thể hiện "sang chảnh" không kém quảng cáo Gucci. Từ người mẫu, dàn siêu xe tới bối cảnh được đầu tư hoành tráng chỉ để... giới thiệu lọ dầu "Cao Sao Vàng" 5 nghìn đồng.
Quảng cáo cao Sao Vàng sang chảnh hết cỡ! (Ảnh chụp từ clip)
Theo tìm hiểu, kênh youtube này chuyên sản xuất những video mang tính chất giải trí, parody với các ý tưởng sáng tạo và được đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh. Và quảng cáo cao Sao Vàng được sản xuất với mục đích hồi tưởng lại thương hiệu từng gắn bó với người dân nước Nga một thời.
Hình ảnh quảng cáo cao Sao Vàng được cắt ra từ video của Nga.
Sau khi video được CĐM Việt Nam chia sẻ, rất nhiều bình luận để lại cảm xúc trầm trồ cũng như "ngưỡng mộ" những người bạn Nga. Netizen Việt khen ngợi và bày tỏ bất ngờ khi quảng cáo cao Sao Vàng mà tưởng như xem quảng cáo "chất lượng" của thương hiệu cao cấp, kim cương ngọc trai.
Bên cạnh đó, điều làm CĐM thích thú hơn chính là cách "mấy anh bạn Nga" mở hộp dầu dễ như bóc kẹo. Trên thực tế, lọ dầu cao Sao Vàng của nước ta vốn rất khó mở nắp, đôi khi phải "đập hộp" đúng nghĩa đen mới mở được. Một vài người hài hước cho rằng, kênh Youtube Nga "mua phải đồ fake rồi" chứ "đồ real làm sao mà mở dễ thế được".
Một số bình luận tiêu biểu từ cư dân mạng: "Tại sao người Nga có thể mở thần kỳ như vậy nhỉ. Mình toàn quẳng vô tường"; "Như kiểu quảng cáo Gucci"; "Cao xuất khẩu có khác. Dễ mở hơn hàng nội!"; "Trước tui xem 1 lão Nga ngố cơ bắp như Lý Đức, gồng người mới mở được nắp xong khoe như huy chương vàng Olympic..."; "Hàng fake rồi, hàng real không mở như vậy đâu"...
Hình ảnh thực tế người Nga mở nắp cao Sao Vàng.
Mở được lọ dầu cao không khác nào hạ gục đối thủ.
Bên cạnh đó, CĐM Việt Nam vô cùng tự hào vì một thương hiệu lâu đời, nhỏ bé của nước ta lại được người bạn quốc tế nhớ lâu đến vậy. Vấn đề nằm ở chỗ giá trị định vị thương hiệu. Lọ dầu cao nhỏ bé của nước ta trường tồn qua cả thế kỷ bởi nó thực sự có tác dụng và chất lượng.
Câu hỏi đặt ra là vì sao nước Nga lại yêu thích cao Sao Vàng của Việt Nam. Cao Sao Vàng là dầu gió đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam từ trước cả thời kỳ bao cấp, những năm 1960 - 1970, được mệnh danh là "thương hiệu quốc dân" bên cạnh nhiều cái tên khác như diêm Thống Nhất, giày Thượng Đình hay phích nước Rạng Đông.
Nhưng cột mốc đưa cao Sao Vàng "xuất ngoại" là khi nước ta ký được hợp đồng xuất khẩu loại cao này sang Liên Xô sau ngày giải phóng 1975. Thời đó, có đến 5 xí nghiệp cùng sản xuất để đảm bảo số lượng cam kết. Thời điểm kỷ lục là năm 1983, một xí nghiệp tại Đà Nẵng được giao sản xuất lên tới 20 triệu hộp. Đó cũng chính là lý do cao Sao Vàng được đặc biệt ưa chuộng tại Liên Xô một thời. Và cho đến nay, nó đã trở thành một thương hiệu gắn bó với người Nga.
Cao Sao Vàng được bày bán trên Amazon.
Gần đây, dân tình phát hiện Cao Sao Vàng còn được bày bán trên Amazon với giá không hề rẻ, lên đến gần 30 USD/lọ (khoảng700 nghìn đồng). Và những lọ dầu cao tưởng như bị lãng quên lại bán rất chạy hàng.
Production Paradise vừa công bố những người chiến thắng Giải thưởng Spotlight 2024. Hãy cùng chiêm ngưỡng 14 tác phẩm từ những nhiếp ảnh quảng cáo xuất sắc nhất của cuộc thi.
Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế Budapest (BIFA) sắp diễn ra, hãy cùng chiêm ngưỡng 20 bức ảnh quảng cáo đẹp nhất năm 2023 của cuộc thi này.
Qua hình ảnh báo giá quảng cáo của Nhật Lê, nhiều người phải xuýt xoa rằng đúng là làm người nổi tiếng kiếm tiền dễ dàng thật.
Do ảnh hưởng đại dịch Covid-19, kinh tế trở nên khó khăn và nam giới ở Chechnya cũng đâm ra không đủ khả năng "mua" vợ.
Từ chối hàng triệu USD tiền quảng cáo trên website của mình, Avi Schiffmann nói: "Tôi mới 17 tuổi và không cần 8 triệu USD vì không muốn thành kẻ trục lợi từ đại dịch".
VFF khẳng định việc sử dụng hình ảnh cá nhân cầu thủ cho mục đích thương mại phải dựa trên cơ sở thoả thuận theo quy định pháp luật và các điều khoản trong hợp đồng đôi bên.
"Cho rằng quảng cáo phản cảm" là hầu hết các ý kiến của cư dân mạng sau khi xem đoạn quảng cáo nước tăng lực "Mình uống đi cho khỏe". Hiện tại, đoạn quảng cáo này trên sóng của VTV đang trở thành tâm điểm chỉ trích, ném đá của hàng nghìn người dùng mạng xã hội.
Ngày Valentine cận kề, các khách sạn, nhà nghỉ tung chiêu quảng cáo về những “khách sạn tình yêu” với concept “lồng chim”, “ánh sao”, “Trung Hoa”... khiến dân tình chú ý.
Có phải mùng 1 là phải đón Tết bên nội, còn mùng 2 mới được về ngoại hay không? Câu nói tưởng chừng khá quen thuộc này dấy lên tranh cãi của những người lấy chồng xa quê.
Sau trận đấu, vợ ông Park đứng một góc lặng lẽ đợi chồng. Khi thấy bà, ông Park Hang Seo lập tức nở nụ cười rồi chạy tới ôm vợ vào lòng, dành nhiều hành động yêu thương.
Tâm sựTessie | 17/01/2023Trợ lý của HLV Polking có thể bị LĐBĐ Đông Nam Á xử phạt do có hành động khiêu khích truyền thông Việt Nam tại họp báo trên sân Mỹ Đình.
Tâm sựMinh Tuyến | 16/01/2023Nhiều NHM hài hước vội lên mạng xin địa chỉ sửa tivi uy tín vì màu sắc sân Mỹ Đình khác lạ tại AFF Cup.
Tâm sựMorax | 04/01/2023Biểu tượng bóng đá Brazil Pele, người ba lần vô địch World Cup và được xem là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, qua đời ngày 29/12 ở tuổi 82.
Tâm sựMorax | 30/12/2022Sân vận động Mỹ Đình một lần nữa mang đến trải nghiệm đáng quên cho các cổ động viên vì những vấn đề tồn tại trong một thời gian dài.
Tâm sựMorax | 28/12/2022Dù ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng 3-0 trước Malaysia nhưng điều các cầu thủ để lại lại có phần xấu xí, đặc biệt là 2 tình huống Văn Toàn và Văn Hậu phạm lỗi với đối thủ.
Tâm sựMorax | 28/12/2022HLV Tite không những bị tên cướp giật dây chuyền mà còn bị mắng vì màn trình diễn tệ hại của tuyển Brazil tại World Cup 2022.
Tâm sựMorax | 26/12/2022Đoạn video nữ cổ động viên tóc nâu không mảnh vải che thân nhảy múa giữa đường phố để ăn mừng Argentina vô địch đang là gây sốc trên mạng xã hội.
Tâm sựMorax | 23/12/2022Theo chia sẻ từ các CĐV Thái Lan, việc không có bản quyền AFF Cup 2022 khiến cho họ phải tìm kiếm các kênh sóng của Việt Nam để theo dõi đội nhà.
Tâm sựMorax | 22/12/2022Võ sĩ mất cả 2 chân Zion Clark hạ đối thủ cường tráng theo cách đáng kinh ngạc.
Tâm sựMorax | 20/12/2022