TIN SỰ KIỆN

9 đặc điểm trên khuôn mặt tiết lộ những phụ nữ thường thất bại trong tình yêu

Bum

Bum 04/06/2017

Theo nhân tướng hoc, phụ nữ có 6 nét tướng dưới đây, đa phần cuộc đời đều long đong, lận đận.

Lông mày rậm, thô

Phụ nữ có tướng lông mày rậm, thô thường khá nam tính, hành sự dễ va chạm, xung đột, thiếu sự mềm mỏng, tế nhị. Trong cách đối nhân xử thế, người này không khéo léo, vợ chồng dễ căng thẳng, nảy sinh mâu thuẫn cũng chính vì lý do đó.

Nếu lông mày đã rậm, dày mà lại mọc loạn, không theo hàng lối nhất định thì chứng tỏ chủ nhân càng thiếu nét duyên dáng, nữ tính. Tính tình cố chấp, bảo thủ, chẳng nhường nhịn ai bao giờ.

Sống bên cạnh cô vợ hiếu thắng, cá tính quá mạnh như vậy thì ít ông chồng có thể chịu đựng nổi. Vì thế, hôn nhân chẳng thể bền vững. Đây chính là một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của tướng phụ nữ dễ ly hôn.

Lông mày đứt giữa

Nếu nói Lông Mày đại biểu cho phần gan mật, thì tức nó cũng biểu tượng cho sự nóng giận, người mà vốn dĩ có lông mày đứt ở giữa (Sau này sửa không tính) thông thường đại biểu gan mật có vẫn đề. Cá tính quái dị, có ý mong cầu hôn nhân viên mãn quá mãnh liệt và cực đoan, bởi thế người có tướng này thường hôn nhân không dễ hạnh phúc.

Mũi có đốt nhô lên

 

Có thể nói chắc chắn người mà chỗ giữa sống mũi có đốt nhô lên cá tinh rất quái lạ. Rất khó giữ vững điều gì, ân oán không phân, cứng mềm không rõ. Bởi vậy ứng xử vợ chồng thường lâm vào bế tắc, hôn nhân khó như ý.

Đàn bà có vùng sơn căn ngắn, thấp

Trong nhân tướng học, sơn căn là khu vực sống mũi nằm giữa hai mắt và là khởi điểm của mũi. Người ta rất coi trọng vùng sơn căn, vì khu vực này thể hiện đời sống hôn nhân của mỗi người.

Đàn ông mà có khoảng cách từ vùng sơn căn đến trán ngắn, thấp thì không có chí tiến thủ, dễ an phận thủ thường, kinh tế không mấy khi dư dả. Phụ nữ mà có nhân tướng học kiểu tương tự thì cả cuộc đời vất vả lênh đênh, tuy không dám nói thuộc tuýp khắc chồng nhưng hễ họ lấy ai thì người ấy cả đời không “ngóc đầu” lên nổi.

Một trong hai người dần dà qua một thời gian ngắn chung sống bên nhau, có lẽ chỉ từ 5 – 7 năm, sẽ nảy sinh mâu thuẫn bất hòa. Thực tế cho thấy, thời buổi này không còn có cảnh “một túp lều tranh hai trái tim vàng” nữa, việc ly hôn sớm muộn rồi cũng sẽ xảy ra mà thôi.

Phái đẹp có vầng trán quá cao

Cô gái nào có vầng trán quá cao, quá rộng thường đều là người có tham vọng lớn. Trong công việc cũng như trong cuộc sống riêng, bao giờ họ cũng có những tiêu chuẩn rất cao, khác hẳn với người khác.

Tuýp phụ nữ này, ban đầu khi đang chìm đắm trong tình yêu sẽ rất dễ dàng bỏ qua mọi khuyết điểm của đối phương. Nhưng sau khi lập gia đình, dần dà họ sẽ có thói quen đứng núi này trông núi nọ vì quá chán nản với những điểm trừ của người bạn đời.

Nếu chẳng may, chồng của cô gái này lại thuộc tuýp đàn ông an phận thủ thường, dễ tính xuề xòa, vô tâm thoải mái thì chắc chắn, chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn, họ sẽ lại chia lìa đôi ngả mà thôi.

Người đàn bà có nốt ruồi ở bên trái trán

Nhân tướng học có quan niệm rằng, trán quyết định tiền vận của con người và ảnh hưởng rất lớn tới cuộc đời của mỗi cá nhân. Trán tượng trưng cho trời, mà trời thì lại ám chỉ người đàn ông.

Có nốt ruồi ở góc bên trái trán là người phụ nữ khắc chồng, lập gia đình xong, vợ chồng rất dễ xảy ra bất hòa, cãi vã, nhất là trong giai đoạn từ 30 trở ra. Nếu không cố gắng hòa hợp để chung tay vượt qua giai đoạn khó khăn, thường đến trước năm 40 tuổi, cô ấy và chồng sẽ chia tay.

Môi dưới dày hơn môi trên

Nếu độ dày của môi dưới quá lớn, nhìn tương quan lực lượng thì gấp nhiều lần so với môi trên, cũng là một trong những đặc điểm của tướng phụ nữ bất hạnh trong hôn nhân, sớm hay muộn cũng kí vào giấy ly hôn.

Vì sao ư? Vì những cô nàng này thường có tính dục khá mạnh, nhu cầu “mây mưa” rất cao. Cô ấy ưa mạo hiểm, thích tự mình chinh phục phái mạnh, tính tình lại quá ư là bướng bỉnh. Vì thích tự do bay nhảy, cô ấy chúa ghét bị lệ thuộc, ràng buộc hay gắn bó quá lâu dài với một ai đó, trong một không gian chật hẹp nào đó.

Sau một thời gian kết hôn, đối phương không đáp ứng được nhu cầu gối chăn mãnh liệt hoặc xao nhãng việc chăm lo tình cảm lứa đôi, hoặc chỉ đơn giản là không còn hợp gu nữa, cô ấy sẽ sẵn sàng “giải phóng” cho cả hai.

Nhân trung có nốt ruồi

Nữ nhân ở nhân trung có nốt ruồi, trong ái tình thường có tâm đa đoan, lại coi trong nhục dục, như nếu người nam không đáp ứng, tất sẽ đi tìm đối tượng khác, bởi vậy đời sống hôn nhân dễ tan vỡ.

Xương cằm bạnh ra

 

Trong nhân tướng học, phụ nữ có xương cằm bạnh ra thường bị liệt vào hàng nham hiểm, tâm địa đen tối. Đây chính là loại người “lưỡi không xương nhiều đường lắt léo”, giỏi ăn nói và cũng giỏi dựng chuyện, đặt điều thị phi.

Trong tình yêu, cô nàng này “đa nghi như Tào Tháo”, nếu ông xã có nghi vấn gì lập tức đổ tội ngoại tình và “giở đủ võ” để theo dõi, kiểm tra, kiểm soát mọi lúc mọi nơi.

Bởi thế cho nên, hôn nhân ngày càng ngột ngạt, khó thở, hai vợ chồng thường xuyên sống trong cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”, chiến tranh lạnh triền miên. Nếu người chồng không đủ bao dung, hoặc chấp nhặt hoặc làm tới, ăn chơi bên ngoài thì người vợ cũng sẵn sàng “ông ăn chả thì bà ăn nem”.

Hơn thế, cặp vợ chồng này không chỉ khắc khẩu và còn đồng sàng dị mộng, ở cạnh nhau nhưng lại tơ tưởng người khác, đời sống chăn gối dần nguội lạnh, tìm người khác thay thế là điều đương nhiên.

 

Đọc thêm:

Trong tương lai, những người phụ nữ có những tướng sau sẽ lấy chồng giàu sang

Tướng đàn ông yêu vợ thương con và dễ đạt thành công cao trong sự nghiệp

5 đặc điểm trên miệng tiết lộ chính xác chuyện nhân duyên tình ái một đời người


TIN LIÊN QUAN

Vụ couple làm clip trên ô tô chia tay: Tin nhắn giữa "chính cung" và Tuesday được hé lộ, nam chính là kẻ dối trá?

Phương Uyên "Uynkit October'' tiết lộ chia tay người yêu vì ''bạn thân" cắm sừng khiến nhiều người bất ngờ.

Cô gái nhất quyết chia tay người yêu hotboy chỉ vì lương 5 triệu/tháng, dân mạng mắng xơi xơi: "Đồ thực dụng"!

Cô gái nhất quyết chia tay người yêu hotboy chỉ vì lương 5 triệu/tháng, dân mạng mắng xơi xơi: "Đồ thực dụng"!

Cô gái cho biết, cô thực sự sốc khi người yêu cao ráo đẹp trai nhưng chỉ làm được lương 5 triệu/tháng. Chính vì vậy cô đã quyết định chia tay.

Đi xem phim bị bắt "share" tiền bỏng nước, cô gái chia tay người yêu đại gia không thương tiếc

Đi xem phim bị bắt "share" tiền bỏng nước, cô gái chia tay người yêu đại gia không thương tiếc

Câu chuyện của cô gái này khiến dân mạng nổ ra một cuộc tranh luận gắt gao.

Có yêu cỡ nào thì chàng cũng sẽ chia tay nếu bạn cứ mắc 7 lỗi này

Có yêu cỡ nào thì chàng cũng sẽ chia tay nếu bạn cứ mắc 7 lỗi này

Nếu hết yêu mà chia tay thì không có chuyện gì đáng bàn. Tuy nhiên, nếu vẫn còn yêu nhau mà chàng trai của bạn lại đòi chia tay vì không chấp nhận được một điều gì đó ở bạn thì lại là chuyện khác. Trước khi khóc lóc và trách cứ kẻ phụ bạc, thử nhìn qua danh sách dưới đây để xem lí do anh ấy chia tay có nằm trong những điều mà con trai không chịu nổi ở bạn gái không nhé!

Lại chuyện chia tay vì bát nước mắm: Tình yêu giờ dễ dãi vậy sao?

Lại chuyện chia tay vì bát nước mắm: Tình yêu giờ dễ dãi vậy sao?

Thông thường các cặp đôi yêu nhau và có ý định tiến xa hơn sẽ đưa người yêu về ra mắt gia đình,cũng từ đây mà nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” xảy ra. Thậm chí, nhiều cặp đôi chia tay trở thành nỗi ám ảnh nhất của hầu hết mọi người, đặc biệt là các cô gái.

Cặp đôi “gương vỡ lại lành” sau 5 năm chia tay: Yêu lại người cũ cũng tuyệt vời lắm

Cặp đôi “gương vỡ lại lành” sau 5 năm chia tay: Yêu lại người cũ cũng tuyệt vời lắm

Việc hàn gắn giống như việc đọc lại một cuốn sách cũ, lúc đầu bạn nhàm chán khi biết được kết cục không như ý, thế nhưng ngẫm lại, đọc lại một lần nữa bạn sẽ thấy mình đã bỏ quên những điều rất tinh tế. Cùng xem tâm sự nhé.

Chàng trai "lo xa" nhất năm: Chủ động "cắm sừng" bạn gái vì lo sợ một ngày nào đó sẽ bị phản bội

Chàng trai "lo xa" nhất năm: Chủ động "cắm sừng" bạn gái vì lo sợ một ngày nào đó sẽ bị phản bội

Nghe lý do chia tay đến hãm của chàng trai, cô nàng chỉ còn biết thốt lên: "Anh hèn lắm anh ạ!"

Hẹn hò chán chê, cô gái bất ngờ bị "đá" vì lý do "củ chuối": Khoảng cách địa lý quá xa "Anh ở Cầu Giấy, em ở Long Biên"

Hẹn hò chán chê, cô gái bất ngờ bị "đá" vì lý do "củ chuối": Khoảng cách địa lý quá xa "Anh ở Cầu Giấy, em ở Long Biên"

Dù chung một thành phố nhưng chàng trai vẫn cho rằng 2 người ở khoảng cách khá xa nên anh không thể tiếp tục yêu cô gái.

Bị người yêu "cắm sừng" sau 3 năm yêu xa, cô gái quyết định xóa hình xăm nhưng cuối cùng vẫn nhận kết cục đắng!

Bị người yêu "cắm sừng" sau 3 năm yêu xa, cô gái quyết định xóa hình xăm nhưng cuối cùng vẫn nhận kết cục đắng!

Xóa hình xăm để khắc ghi chuyện bị cắm sừng và cũng là để quên người phản bội nhưng vết xăm bất ngờ bị nhiễm trùng khiến cô gái vô cùng đau đớn. Đã vậy, cô còn tiếc hình xăm đến nỗi muốn tìm chỗ tattoo uy tín để xăm đè lên che sẹo.

Nếu "người kia" đã không cần, đơn giản hãy là người rời đi trước

Nếu "người kia" đã không cần, đơn giản hãy là người rời đi trước

Điều đáng sợ nhất của chúng ta là khi chúng ta đã gắn bó với một ai đó, đặt cả trái tim mình vào họ, thì một ngày đẹp trời nào đó, họ bỏ chúng ta mà đi. Và tất cả những gì còn lại là chúng ta phải quên họ.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Bà Nguyễn Thị Liên khóc ngất trong vòng tay hàng xóm khi nhìn thấy con gái trở về sau 24 năm xa cách.

Tổ ấmThúy Thúy | 18/07/2019
Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Có người từng nói rằng "Càng biết làm nhiều càng khổ". Quả thực như vậy, người phũ nữ đảm đang thường sống một đời hy sinh vì người khác, thế nhưng đàn ông vô tâm lắm họ không biết trân trọng điều đó đâu. Vì thế hãy tự yêu thương lấy bản thân, đừng gồng mình gánh vác tất cả, tội cho đôi vai gầy ấy lắm.

Tổ ấmThúy Thúy | 10/07/2019
 6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những người xung quanh bạn "tình sử" đã dài dằng dặc, đến thế còn bạn tìm hoài tìm tìm mãi vẫn chẳng thấy ai phù hợp với mình? Trong khi bạn nhìn cũng không đến nỗi, ăn nói cũng không phải dạng vừa, công ăn việc làm lại ổn định.

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Bạn vừa trải qua một mối tình đầy đau đớn? Bạn đã mất niềm tin vào tình yêu và nghĩ rằng: "Làm quái nào có tình yêu đích thực, bên nhau đến răng long đầu bạc?" Đấy do bạn chưa biết câu chuyện cổ tích đời thực này thôi!

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bức hình “trải nghiệm đi làm bằng trực thăng” của bà xã Châu Kiệt Luân đã gây bão cộng đồng mạng, không khỏi khiến hội chị em phải ước ao một lần được “trải nghiệm”.

Tổ ấmHuyền | 08/05/2019
Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Dù chỉ mới sinh con được 1-2 tháng, cả hai người đẹp đều đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tổ ấmBắc | 05/05/2019
Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Một ngày tháng 10/1986, trong một buổi trà ngoại giao tiếp đón công Cʜύа Elena của Tâʏ Bαɴ Nʜα, Thái tử Naruhito (nay là Tân Thiên hoàng Nhật bản), con trai cả của Nhật hoàng Akihito, vô tình nhìn thấy cô tiểu thư xinh đẹp Masako Owada (khi đó mới 22 tuổi)

Tổ ấmHuyền | 03/05/2019
Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Tình yêu ngộ nghĩnh lạ thường, hôm nay hứa hẹn yêu nhau bao nhiêu, sang hôm sau cũng có thể hứa hẹn với người khác giống vậy bấy nhiêu. Ơ, thế thì ngay từ đầu, nói lời yêu làm gì cho uổng phí.

Tổ ấmHuyền | 02/05/2019
Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Những dòng tin nhắn vô tình người vợ đọc được khi bắt gặp trong máy điện thoại của chồng khiến chị bị tổn thương nặng nề. Đành rằng ai cũng có một quá khứ, thế nhưng chị không thể nghĩ rằng chồng mình lại lên giường với người yêu cũ ngay trong lúc mình mang bầu.

Tổ ấmBắc | 29/04/2019
Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Đi xa để lại về gần, thời gian của chúng ta dài rộng, đủ sức ôm trọn nhân gian. Ấy nhưng năm tháng của mẹ ngày càng ngắn lại, chẳng thể theo con suốt miền ngang dọc; mẹ chỉ đủ sức ôm trọn con vào lòng thôi. Mẹ dặn không được khóc, nhưng kiên cường hơn thì mẹ có ở bên con cả đời không?

Tổ ấmBắc | 27/04/2019