TIN SỰ KIỆN

Biết tháng sinh, luận ngay tính cách cực chuẩn

Nếu bạn đang tò mò về đặc điểm tính cách của crush hay bất cứ ai khác mà chỉ biết tháng sinh của họ, thì bài viết dưới đây sẽ đọc vanh vách những gì bạn cần để hiểu rõ hơn về đối phương.

Tháng Một

Sinh ra vào đầu năm, những người có ngày sinh trong tháng này luôn tràn đầy nhiệt huyết, năng lượng và tham vọng trong công việc; giao tiếp tốt; họ có nhiều tố chất để trở thành người lãnh đạo. Tuy nhiên họ cũng có nhiều nhược điểm, chủ yếu là tính bảo thủ và không linh hoạt trong cách hành xử. 

Họ không có nhu cầu chia sẻ mọi việc liên quan của bản thân đến tất cả mọi người mà chỉ bộc lộ với người thân cận hoặc có cùng quan điểm.

Trong đầu họ luôn tồn tại những suy nghĩ lãng mạn, ngọt ngào nhưng tiếc là không biết cách biểu lộ cho người khác hiểu tình cảm của mình. Còn đối với chuyện tiền bạc thì họ rất cẩn trọng và tính toán.

Tháng Hai

Nhưng cá nhân sinh vào tháng 2 luôn yêu thích khám phá, sự tự do và phiêu lưu. Họ chẳng ngần ngại xách balo lên đường bởi "mình thích là mình đi thôi". Họ cũng là những người tôn thờ chủ nghĩa tình yêu, một khi đã yêu là cuồng nhiệt, say đắm và sẵn sàng hy sinh nhiều thứ cho nửa kia của mình.

Người sinh vào tháng Hai thích sự thử thách và làm mới mình trong công việc, có trí sáng tạo và tưởng tượng phong phú, ưa thách thức và đầy tham vọng.

Tháng Ba

Những người này rất khó mở lòng để đón nhận tình cảm của một ai đó, có thể là họ đã phải chịu tổn thương trước đó, hoặc do tính cách nhút nhát, hay xấu hổ, vì vậy mà đôi khi bỏ lỡ hạnh phúc của đời mình. Những con người này rất bí ẩn, bản tính tự nhiên của họ là chân thành tử tế và giàu lòng trắc ẩn.

Bên cạnh đó, họ cũng thuộc tuýp người chu đáo, đáng tin cậy và luôn nghĩ cho người khác. Vì thế luôn dành được sự tin tưởng và yêu thương từ mọi người.

Tháng Tư

Các bạn sinh vào tháng Tư luôn là trung tâm của mọi sự chú ý. Họ năng động, khéo léo, có trí nhớ tốt, biết cách ngoại giao và tương tác cực tốt với mọi người xung quanh.

Họ khá hấp tấp, thường quyết định mọi việc nhanh chóng nhưng sau đó lại cảm thấy hối tiếc. Đa phần những cô nàng sinh vào thời gian này đều rất hay ghen, và một khi máu ghen đã bùng lên thì khó mà dập tắt được. Còn khi đã có được lòng tin, họ sẽ khiến đối phương hạnh phúc nhất trần đời.

Tháng Năm

 

Nếu muốn cưa đổ người sinh vào tháng Năm thì bạn bắt đầu tìm hiểu về văn học nghệ thuật đi là vừa. Cuối tuần hoặc những ngày nghỉ họ thường xuyên có mặt trong các viện bảo tàng hoặc các trung tâm văn hóa du lịch. Họ thu hút người khác phái không phải vì vẻ đẹp ngoại hình mà là nhờ vào cách nói chuyện thú vị, duyên dáng.

Họ là những con người theo chủ nghĩa logic, làm việc luôn có kế hoạch và định hướng trước, luôn giữ vững lập trường của mình trong mọi tình huống, tuy vậy, họ lại khó kiểm soát cơn giận dữ.

Tháng Sáu

Những người sinh tháng này sống cởi mở và tràn đầy ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi cũng hơi tò mò về chuyện riêng tư của người khác. Những người sinh vào tháng Sáu thường muốn mọi việc mình làm diễn ra một cách hoàn hảo nhất và nằm trong tầm kiểm soát của họ, tuy nhiên, 1 khuyết điểm là hay ngập ngừng, không chịu quyết đoán, có xu hướng trì hoãn.

Khi yêu một ai đó, họ có một sức hấp dẫn kì lạ khiến đối phương không thể từ bỏ. Đối phương sẽ làm bất cứ điều gì họ yêu cầu mà không đòi hỏi sự hồi đáp.

Tháng Bảy

Sinh ra vào tháng Bảy, các chàng và nàng luôn mang tới không khí vui vẻ cho mọi người xung quanh. Họ cũng khá khiêm tốn và có xu hướng giấu cảm xúc của mình. Bởi thế, họ được xếp vào tuýp người sống nội tâm, thích ở một mình với sự yên tĩnh và thận trọng trong việc kết bạn mới.

Nếu ai đó làm gì có lỗi thì họ cũng sẽ bỏ qua nếu được xin lỗi, nhưng sẽ chẳng bao giờ quên bởi tính cách cứng đầu và cố chấp của mình.

Tháng Tám

Những cá nhân sinh vào tháng Tám thuộc tuýp người thực tế và có óc quan sát, phù hợp với những ngành nghề như kỹ thuật, kế toán, điều tra và bảo hiểm.

Họ là những người mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, người thân, là người truyền cảm hứng và lên dây cót tinh thần cho mọi người.

Trong tình yêu, họ rất chung thủy, coi trọng tình cảm và hết mực quan tâm đến đối phương. Họ cũng là những người vô cùng lãng mạn, nhạy cảm, nhiều mơ ước và thích đắm mình trong những suy nghĩ đó.

Tháng Chín

Sinh vào tháng Chín, họ là những người tốt bụng, khiêm tốn và luôn muốn giúp đỡ người khác. Họ luôn thận trọng, làm việc có tổ chức và xây dựng kế hoạch trước khi làm bất cứ việc gì. 

Trong tình yêu, những người sinh vào tháng này luôn muốn hướng tới những mối quan hệ lâu dài và ổn định. Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ tha thứ nếu  bị người yêu phản bội.

Trong công việc, họ là những con người năng động, đầy tham vọng và làm việc hết sức "có tâm" để đạt được kết quả tốt nhất.

Tháng Mười

Nếu sinh tháng Mười, họ là những người thuộc tuýp lạc quan, mạnh mẽ và độc lập. Ngay cả trong điều kiện bất lợi, vẫn suy nghĩ tích cực và hướng tới một cuộc sống cân bằng. Tuy nhiên điểm yếu của những người sinh vào tháng này là hay bị ảnh hưởng bởi người khác và thiếu tự tin.

Với tuýp người này, bạn bè rất quan trọng, vì thế họ thích giao du kết bạn. Tình cảm của họ là yêu, ghét rõ ràng, chỉ đáp lại tình cảm của những người yêu quý mình và không quan tâm đến người khác nghĩ gì.

Tháng Mười Một

 

Những người sinh vào tháng Mười Một thuộc tuýp người bí ẩn, hay che giấu cảm xúc thật của mình. Họ tự chủ, tham vọng, thích nghiên cứu và khám phá những điều mới mẻ. Họ có một tâm trí sắc bén và một bản chất kiên định.

Một điều đặc biệt là những người phụ nữ sinh tháng rất dễ dàng nhận ra một lời nói dối. Bạn không nên trêu đùa với họ vì có thể phải chịu một cái giá rất đắt.

Tháng Mười Hai

Những bạn sinh vào tháng Mười Hai thuộc tuýp người vui nhộn và tràn đầy năng lượng. Họ có kỹ năng vượt qua nghịch cảnh và biết cách thể hiện sự nổi bật của mình trước đám đông.

Trong các mối quan hệ, họ rất chân thành và không giả dối. Họ không đặt nặng cái tôi của mình nhưng tính tình lại sớm nắng chiều mưa, người khác rất khó chiều chuộng

Nhược điểm của họ là thiếu kiên nhẫn và hay vội vàng. Họ luôn biết cách làm thế nào để F5 lại bản thân và tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

Qua bài viết trên đây, bạn có thấy đúng với tính cách của mình không? Mỗi con người khi được sinh ra đều mang một hình hài và tính cách khác nhau, để tạo nên cá tính và màu sắc của riêng mình. Dù thế nào đi chăng nữa thì cũng nên sống thật với bản thân, không nên ép mình vào bất kì khuôn khổ nào, bạn nhé!

 

Đọc thêm:

5 đặc điểm nổi bật của người đàn ông đào hoa qua tướng mặt

Xem tướng mặt cô gái càng ngày càng xinh đẹp, ai gặp cũng yêu mến

Xem bói bàn chân tiết lộ chuyện yêu của bạn


TIN LIÊN QUAN

Dáng đi bộ nói lên điều gì về tính cách bạn?

Tính cách con người ảnh hưởng đến cách đi đứng. Do đó, nhìn từ cử chỉ, điệu bộ khi đi đứng mà bạn có thể phân tích tính cách một người thuộc kiểu nào.

Bạn ngồi tư thế nào khi đến chơi nhà người khác? Kết quả phản ánh tính cách thật sự

Bạn ngồi tư thế nào khi đến chơi nhà người khác? Kết quả phản ánh tính cách thật sự

Tư thế ngồi khi đến chơi nhà người khác cũng tiết lộ khá nhiều thứ về tính cách ẩn sâu trong con người của bạn đó.

Nhận diện 5 tính cách đặc trưng qua cách ăn mỳ tôm

Nhận diện 5 tính cách đặc trưng qua cách ăn mỳ tôm

Bạn có thể biết nhiều về một người thông qua cách ăn mì gói, chỉ cần chịu khó quan sát thì có khi còn “chuẩn” hơn cả xem bói đấy!

6 kiểu móng tay đặc trưng hé lộ tính cách con người vừa được khoa học chứng minh

6 kiểu móng tay đặc trưng hé lộ tính cách con người vừa được khoa học chứng minh

Mới đây, một nhà khoa học người Nigeria đã công bố nghiên cứu chứng minh các kiểu hình dạng móng tay đặc trưng ẩn chứa thông tin về tính cách con người.

Tin nổi không khi nét chữ sẽ “tố cáo” thói hư tật xấu của bạn cho người khác biết?

Tin nổi không khi nét chữ sẽ “tố cáo” thói hư tật xấu của bạn cho người khác biết?

Câu nói “Nét chữ, nết người” là có cơ sở bởi khi nhìn vào nét chữ, chúng ta sẽ phần nào đoán biết được tính cách còn ẩn giấu bên trong của một người.

Cách xem tướng mặt đàn ông đoán tình duyên, tính cách, vận mệnh chính xác đến 99%

Cách xem tướng mặt đàn ông đoán tình duyên, tính cách, vận mệnh chính xác đến 99%

Chỉ cần nhìn các nét trên khuôn mặt của người đàn ông đối diện cũng có thể đoán định được nhiều điều về người đó. Theo nhân tướng học xem tướng khuôn mặt có độ chính xác rất cao.

Bàn tay sở hữu những đặc điểm này thì 99% bạn thuộc diện "ế bền vững"

Bàn tay sở hữu những đặc điểm này thì 99% bạn thuộc diện "ế bền vững"

Có rất nhiều lý do khiến bạn mãi vẫn không thoát khỏi kiếp độc thân, một trong số đó là do bàn tay bạn sở hữu những đặc điểm này.

Bật mí bí ẩn tướng số của đàn ông sở hữu má lúm đồng tiền

Bật mí bí ẩn tướng số của đàn ông sở hữu má lúm đồng tiền

Má lúm đồng tiền không những làm cho người sở hữu có nét duyên rất đặc biệt, có nụ cười ngọt ngào và thu hút ánh nhìn. Mà còn liên quan đến tích cách và vận mệnh tương lai của người sở hữu.

Những con giáp nam càng yêu thương vợ càng lắm tiền nhiều của

Những con giáp nam càng yêu thương vợ càng lắm tiền nhiều của

“Thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng cạn”, vì thế nếu những con giáp nam này biết yêu thương vợ thì cô ấy chính là hậu phương vững chắc nhất trên con đường tiến thân của họ.

Top 7 con giáp ra ngoài hễ gặp gái là tán tỉnh, về nhà thì nói dối vợ không chớp mắt

Top 7 con giáp ra ngoài hễ gặp gái là tán tỉnh, về nhà thì nói dối vợ không chớp mắt

Theo tử vi, tướng số, 7 con giáp nam này được mệnh danh là thánh nói dối, cực kỳ lẻo mép và cứ găp gái là "mồm mép tép nhảy" không "thả thính" thì không chịu được.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Giọt nước mắt ngày trở về của người phụ nữ bị bán sang Trung Quốc 24 năm

Bà Nguyễn Thị Liên khóc ngất trong vòng tay hàng xóm khi nhìn thấy con gái trở về sau 24 năm xa cách.

Tổ ấmThúy Thúy | 18/07/2019
Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Nghịch lý cuộc đời: Phụ nữ đảm đang sống một đời cực khổ, kẻ lười biếng lại chẳng phải lo âu

Có người từng nói rằng "Càng biết làm nhiều càng khổ". Quả thực như vậy, người phũ nữ đảm đang thường sống một đời hy sinh vì người khác, thế nhưng đàn ông vô tâm lắm họ không biết trân trọng điều đó đâu. Vì thế hãy tự yêu thương lấy bản thân, đừng gồng mình gánh vác tất cả, tội cho đôi vai gầy ấy lắm.

Tổ ấmThúy Thúy | 10/07/2019
 6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

6 điều khiến bạn mãi trong tình trạng "ế kinh niên"

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao những người xung quanh bạn "tình sử" đã dài dằng dặc, đến thế còn bạn tìm hoài tìm tìm mãi vẫn chẳng thấy ai phù hợp với mình? Trong khi bạn nhìn cũng không đến nỗi, ăn nói cũng không phải dạng vừa, công ăn việc làm lại ổn định.

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Chuyện tình "hoàng tử - lọ lem" của nhà vua Nhật Bản sẽ khiến bạn tin vào tình yêu "răng long đầu bạc"

Bạn vừa trải qua một mối tình đầy đau đớn? Bạn đã mất niềm tin vào tình yêu và nghĩ rằng: "Làm quái nào có tình yêu đích thực, bên nhau đến răng long đầu bạc?" Đấy do bạn chưa biết câu chuyện cổ tích đời thực này thôi!

Tổ ấmHuyền | 13/05/2019
Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Học cách "quản chồng" như vợ Châu Liệt Luân: Biến chàng trai vàng của làng tán gái thành "thê nô" chính hiệu

Chỉ sau vài tiếng đăng tải, bức hình “trải nghiệm đi làm bằng trực thăng” của bà xã Châu Kiệt Luân đã gây bão cộng đồng mạng, không khỏi khiến hội chị em phải ước ao một lần được “trải nghiệm”.

Tổ ấmHuyền | 08/05/2019
Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Nhìn Tú Anh, Nhã Phương sau sinh: Đàn bà đẹp hay xấu sau sinh là do đàn ông

Dù chỉ mới sinh con được 1-2 tháng, cả hai người đẹp đều đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tổ ấmBắc | 05/05/2019
Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Hãy yêu như Tân Nhật hoàng Naruhito và Vương phi Masako: 6 năm theo đuổi, 3 lần cầu hôn và lời hứa “bảo vệ em đến trọn đời”

Một ngày tháng 10/1986, trong một buổi trà ngoại giao tiếp đón công Cʜύа Elena của Tâʏ Bαɴ Nʜα, Thái tử Naruhito (nay là Tân Thiên hoàng Nhật bản), con trai cả của Nhật hoàng Akihito, vô tình nhìn thấy cô tiểu thư xinh đẹp Masako Owada (khi đó mới 22 tuổi)

Tổ ấmHuyền | 03/05/2019
Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Sao phải lừa dối, sao phải cắm sừng, khi bạn đơn giản chỉ cần rời đi?

Tình yêu ngộ nghĩnh lạ thường, hôm nay hứa hẹn yêu nhau bao nhiêu, sang hôm sau cũng có thể hứa hẹn với người khác giống vậy bấy nhiêu. Ơ, thế thì ngay từ đầu, nói lời yêu làm gì cho uổng phí.

Tổ ấmHuyền | 02/05/2019
Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Chồng ngủ với người yêu cũ vì "vợ anh đang bầu, làm ăn được gì đâu": Cái đau nhất của bà bầu không phải đau đẻ

Những dòng tin nhắn vô tình người vợ đọc được khi bắt gặp trong máy điện thoại của chồng khiến chị bị tổn thương nặng nề. Đành rằng ai cũng có một quá khứ, thế nhưng chị không thể nghĩ rằng chồng mình lại lên giường với người yêu cũ ngay trong lúc mình mang bầu.

Tổ ấmBắc | 29/04/2019
Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Cuộc đời con là một cuộn phim, bao đổi thay mẹ vẫn là nhân vật chính: Mẹ ơi, con khóc nhè một lần được không?

Đi xa để lại về gần, thời gian của chúng ta dài rộng, đủ sức ôm trọn nhân gian. Ấy nhưng năm tháng của mẹ ngày càng ngắn lại, chẳng thể theo con suốt miền ngang dọc; mẹ chỉ đủ sức ôm trọn con vào lòng thôi. Mẹ dặn không được khóc, nhưng kiên cường hơn thì mẹ có ở bên con cả đời không?

Tổ ấmBắc | 27/04/2019