Đến lẩu P. lần thứ 2 để ăn, nhưng N.X thấy thất vọng toàn tập khi gặp phải nhân viên phục vụ xấc xược, xin thêm chiếc thìa để ăn chè tráng miệng, liền bị nhân viên bảo: "Chị húp đi"!
Mới đây, một cô gái trẻ có tên N.X đăng đàn bức xúc vì thái độ của nhân viên quán lẩu tại đường Nguyễn Văn Cừ khi cô cùng 3 người bạn khác đến đây ăn.
Theo lời kể của cô gái, đây là lần thứ 2 cô đến đây. Lần trước đã có trải nghiệm không thoải mái lắm vì có 2 bà bầu nhưng được xếp lên tận tầng 4 do đông khách full bàn. Bù lại, chất lượng đồ ăn ổn, cũng không có chuyện gì xảy ra nên N.X bỏ qua.
Tuy nhiên, lần thứ 2 trở lại quán thì N.X thật sự tức giận bởi sự cố chưa từng gặp trong đời: xin cái thìa để ăn bát chè tráng miệng thì bị nhân viên bảo "Chị húp đi!". Chuyện xin thêm bát, đũa, thìa, hay bất cứ đồ dùng gì trong nhà hàng vốn dĩ quá bình thường và quen thuộc, nhưng xin xong lại nhận được câu trả lời choáng váng như N.X thì đúng là trần đời chỉ có một!
Nguyên văn bài chia sẻ của N.X:
"Hôm nay mình có ăn lẩu P. tại cơ sở Nguyễn Văn Cừ, trong lúc phục vụ đã khó chịu với em nhân viên nhưng chuyện sẽ không bức xúc cho đến khi xin em ý cái thìa ăn chè dừa dầm.
- Mình: Em ơi cho chị cái thìa ăn chè.
- Em phục vụ: Chị húp đi ạ.
- Mình: Ơ hay em húp được không mà bảo khách húp chè, em xem trong thực đơn của bên em có từ chè húp ở trong này không?
- Em phục vụ: Chị nhìn xem trong đấy có in hình thìa trong đó không?
Ôi tức, nhưng vẫn nhịn nhé, cuối cùng được cho 4 cái thìa. Khi ra tính tiền mình phản ánh với em mặc áo dài thướt tha đứng quầy, chắc là thu ngân hay lễ tân gì đó, hỏi là: "Bên em cho khách ăn chè phải húp hả em". Thì bé đó hỏi lại bạn nào phục vụ chị như vậy ạ. Mình bảo bạn đeo kính ở bên trong. Bé phục vụ đeo kính đứng đằng sau vẫn cố bồi thêm câu mà không cảm thấy là mình sai:
- Chị xem lại chính sách bên em ăn chè có thìa không ạ?
- Chè dừa sợi thế kia em có ăn được không mà bảo khách húp thế?
Quản lý lúc ấy mới chạy ra bảo, chị thông cảm hôm nay đông khách. Còn bạn nhân viên áo dài thì nói thông cảm, nhân viên mới. Chẳng lẽ trước khi để các bạn ấy phục vụ khách, lại không training cách phục vụ khách là như thế nào à mà xảy ra chuyện mới giải thích? Không thể chấp nhận nổi".
Ôm cục tức ấy về nhà, N.X quyết định đăng lên MXH để mọi người cùng phân định xem nhân viên quán lẩu P. đối đáp khách như vậy có chuẩn mực hay không. Đa số đều ủng hộ N.X và lên án thái độ, cách ăn nói của nhân viên phục vụ, phê phán nhà hàng dịch vụ thiếu chuyên nghiệp, xứng đáng nhận gạch đá.
Khách chưa hết bức xúc, nhà hàng thừa nhận nhân viên kém tôn trọng khách.
Đến hôm nay, khi sự việc đã xảy ra được nửa ngày, N.X vẫn chưa hết bực dọc. "Phía nhà hàng có gọi điện cho mình xin được chuộc lỗi, băng cách khuyến mãi 20% cho lần tới đến ăn, nhưng trải nghiệm vừa xong quá tệ. Ngay tối qua mình đã gọi điện cho hotline của nhà hàng, thì họ nói sẽ note lại cho cấp trên xử lý.
Lúc mình ra cửa phản ánh lại với bạn mặc áo dài ấy, bạn ấy còn há hốc mồm kiểu bất ngờ, phải hỏi lại mình ngay là nhân viên nào. Mình kể lại chuyện thì cái bạn bảo mình húp chè ấy vẫn không chạy ra xin lỗi đàng hoàng, mà vẫn thái độ, còn ở sau lưng nói với ra bảo mình xem lại chính sách có thìa trong đó không (?!?) Lúc ấy mình mệt quá chẳng muốn đôi co nữa nên đi về, nhưng về ngồi uống nước ở Chợ Gạo xong ấm ức không chịu được, nên đăng lên để họ tự xem xét lại thái độ nhân viên phục vụ, tự rút ra bài học về cách quản lý".
Tổng hóa đơn bữa lẩu tối qua của N.X và nhóm bạn là 562.000 đồng cho 4 người. Giá không quá đắt, N.X cũng không phàn nàn gì về đồ ăn, nhưng từ đầu đến cuối ngồi ăn lẩu, cô nàng khá bức xúc vì cung cách của nhân viên, đồ ăn mang ra lâu, gọi vài lần mới có, nước lẩu ít, xin thêm thì lại không nêm gia vị gì, quá nhạt so với nước lẩu ban đầu. Và cuối cùng đến bát chè tráng miệng thì N.X thực sự… nghẹn cổ.
Liên hệ phía nhà hàng lẩu ở đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) thì nhà hàng cho hay, họ đang cố gắng liên hệ với nhóm khách của N.X để khắc phục hậu quả. Họ thừa nhận sự cố đáng tiếc trên do nhân viên của mình gây ra, nhận lỗi sai hoàn toàn về phía nhà hàng, muốn đền bù cho N.X nhưng cô nàng chưa phản hồi lại.
Được biết, lẩu P. là hệ thống nhà hàng có tiếng ở Hà Nội, có rất đông thực khách ghé qua mỗi ngày. Làm ngành dịch vụ ăn uống thì không tránh khỏi việc vừa lòng khách này nhưng không hợp ý khách khác, tuy nhiên, phía nhà hàng chia sẻ chưa từng gặp trường hợp nào giống như N.X, nên họ cũng rất bối rối và lấy làm tiếc với trải nghiệm không vui của cô. Ngay sau khi sự việc xảy ra, quản lý chuỗi nhà hàng lẩu đã họp kiểm điểm và xem xét hình thức kỷ luật nghiêm túc với người quản lý chi nhánh lẩu ở đường Nguyễn Văn Cừ và bạn nhân viên có thái độ thiếu tôn trọng khách.
Thông tin hàng lẩu Haidilao - chuỗi lẩu Trung Quốc đang cực hot trên thế giới sẽ có mặt ở Hà Nội đang là thông tin khiến mọi người háo hức vô cùng.
Mới đây, clip cư dân mạng Trung Quốc đi ăn lẩu FA (lẩu gõ cửa 敲 门 火 锅) để kết bạn mong thoát ế - một trào lưu đang cực hot trên TikTok. Và tin vui dành cho bạn là "Lẩu FA thoát ế” đã chính thức về Việt Nam rồi.
Việc làm của bảo vệ Grand Plaza khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc: "Còn tình người ở đây không vậy?".
Không chỉ hút khách ngày mát trời, món lẩu riêu cua đồng đặc trưng của miền Bắc với vị thanh mát, chua dịu còn là lựa chọn hấp dẫn cho những ngày nắng lên.
Sự việc khách xin thìa ăn chè nhưng lại bị nhân viên quát "chị húp đi" hiện vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.
Dù đã công khai xin lỗi trên trang facebook cá nhân nhưng nữ nhân viên phục vụ này vẫn chịu không ít gạch đá từ cộng đồng mạng.
Thịt bò Mỹ nhập khẩu vốn không còn xa lạ với tín đồ lẩu Hà Nội nhưng voucher 100.000 đồng này sẽ khiến bạn tự tin "xách dép" chạy đi ăn ngay!
Lẩu cháo là món ăn ngon được biến tấu thú vị, kết hợp độc đáo khi thay thế nước lẩu bằng cháo nóng hổi được ninh vô cùng kỳ công. Trong cái lạnh của Hà Nội lúc này, còn gì tuyệt hơn khi cùng nhau thưởng thức hương vị cay nóng của món lẩu lạ mà quen này.
Có lẽ trước khi bắt đầu mối quan hệ “sex không ràng buộc” này thì cả hai nên kí kết một bảng hợp đồng mà trong đó nên ghi rõ điều gì nên làm và không nên làm.
Linh Miu gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng vì đã luôn ở bên tin tưởng và ủng hộ cô suốt những ngày qua.
Cư dân mạngT.H | 04/06/2023Chắc hẳn ai cũng từng thấy những chiếc ghế nhựa đều có một lỗ tròn trên bề mặt, nhưng tác dụng của nó là gì, vì sao bắt buộc phải có?
Cư dân mạngnguyenhao | 04/06/2023Mặc dù đã trải qua tình huống kinh hoàng như vậy, Alves vẫn không có ý định dừng "dao kéo".
Cư dân mạngnguyenhao | 04/06/2023Một nam thanh niên đã chặn đường xe cấp cứu đang vận chuyển một bệnh nhân, đã làm vỡ kính và buông lời thách thức gây phẫn nộ trên mạng xã hội.
Cư dân mạngMorax | 04/06/2023Thời gian gần đây, dân tình đã được phen thích thú khi thấy những đoạn clip của một tiktoker xinh đẹp mang vẻ đẹp cổ trang gây sốt giới trẻ với những đoạn clip cover những bài hát bắt trend trên MXH.
Cư dân mạngHAFA | 03/06/2023Bộ ảnh "nhìn là ưng" của gái xinh khiến nhiều anh em xin được "quay xe".
Cư dân mạngT.H | 03/06/2023Câu chuyện ồn ào của nữ sinh chụp kỷ yếu với bộ ảnh 600k vẫn chưa có hồi kết.
Cư dân mạngTessie | 03/06/2023Hiện đoạn clip nhảy nhót trong những bộ sườn xám của các cô phụ huynh xinh đẹp này đang được truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt trên cộng đồng mạng xứ Trung.
Cư dân mạngTessie | 03/06/2023Không bị ảnh hưởng bởi những lời nói tiêu cực từ phía cộng đồng mạng, nữ sinh tên L. quyết tâm lấy lại hình tượng.
Cư dân mạngT.H | 03/06/2023Sở hữu chiều cao 1m75 với đôi chân dài miên man cùng ngoại hình xinh xắn, Hương nhận được vô số lời mời kết bạn, làm quen từ người khác giới. Tuy nhiên cũng có không ít những tin nhắn khiếm nhã, thậm chí những lời "mời mọc, gạ gẫm".
Cư dân mạngAn An | 03/06/2023