TIN SỰ KIỆN

Top 7 Tiktoker có thu nhập cao nhất thế giới trên bảng xếp hạng của Forbes

Nana

Nana 07/08/2020

Những ngôi sao trên mạng xã hội video TikTok có thu nhập lên đến hàng triệu đô dù tuổi đời còn rất trẻ. Sau đây là 7 Tiktoker được cho là có thu nhập lớn nhất.

>> "Cực phẩm" RMIT "thả thính" cực ngọt với chất giọng siêu ngầu trên kênh Tiktok triệu like

1. Addision Rae Eastering (5 triệu USD)

1 năm trước, Easterling bắt đầu học tập tại Đại học Louisiana. Để thỏa mãn đam mê vũ đạo từ thời thơ ấu, cô đã đăng tải những video biên đạo nhảy trên TikTok. Đến ngày 27/10/2019, trang TikTok của Eastering đã đạt được 1 triệu lượt theo dõi. “Kể từ đó, bạn cùng trường luôn gọi tên tôi mỗi lần đến lớp, đội bóng đá ai ai cũng xin chụp ảnh cùng tôi.”, Eastering chia sẻ.

Sau đó, cô đăng tải các clip có nội dung được tài trợ đầu tiên từ Fashion Nova, shop thời trang trực tuyến nữ. Tháng 12 năm ngoái, cô nghỉ học để chuyển đến Los Angeles với mong muốn trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp. Ở đó, cô kết bạn với một nhóm các ngôi sao TikTok và thành lập nhóm sáng tạo nội dung Hype House nhằm xây dựng cho mình một nền tảng vững chắc và thu hút các cơ hội bán hàng.

Đầu tiên, cô nhận được những hợp đồng kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình và sau đó là nội dung được tài trợ từ các thương hiệu như Reebok và công ty đồng hồ Daniel Wellington. Nhìn chung, hai dòng doanh thu này chiếm 2/3 thu nhập ước tính của cô nàng.


Eastering và mẹ.

Vào tháng 7, cô trở thành người phát ngôn chính thức của American Eagle. Vai trò này sẽ tăng độ phủ sóng hình ảnh của cô trên cả các nền tảng truyền hình và cũng quảng cáo cho hãng thời trang tuổi teen. Cùng với đó, cô bắt tay vào sáng tạo podcast hàng tuần trên Spotify với mẹ cô Sheri Nicole với một kênh có tên Mama Knows Best.

“Chúng tôi muốn phá bỏ rào cản và tham gia vào những cuộc trò chuyện mà hầu hết trẻ em sẽ cảm thấy không thoải mái khi hỏi cha mẹ.”, cô chia sẻ. Thương hiệu mỹ phẩm của cô Item Beauty liên doanh với startup mỹ phẩm Madeby sẽ cho ra mắt sản phẩm đầu tiên vào tuần tới với kem lót, phấn mắt, phấn bắt sáng và nổi bật nhất là chuốt mi Lash Snack có giá 14 USD/cây chứa thầu dầu giúp dưỡng và làm dài mi.

2. Charli D’Amelio (4 triệu USD)

Sau khi đăng tải video đầu tiên lên TikTok vào tháng 6/2019, một loạt video vũ đạo của Charli đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng Tiktoker. Ngay sau đó, ca sĩ Bebe Rexha ĐÃ mời Charli tham gia phần mở màn cho nhóm nhạc Jonas Brothers tại Trung tâm Barclay ở Brooklyn.

Kể từ đó, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi nhanh chóng. Cô rời quê hương Norwalk ở Connecticut, và chuyển đến LA, trở thành khách mời trong chương trình "The Tonight Show Starring Jimmy Fallon", ghi lại những khoảnh khắc tại Tuần lễ thời trang Paris cho hãng Prada trên TikTok, giành được hợp đồng tài trợ với các công ty như mỹ phẩm EOS và xuất hiện trong quảng cáo Super Bowl cho Sabra Hummus.

Cô và chị gái Dixie (có mức thu nhập ở hạng 3) thường xuyên thực hiện các video với nhóm sáng tạo Hype House. Hai chị em cũng đã công bố thỏa thuận trở thành gương mặt mới của Hollister. Vào tháng 5 vừa, để kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi, Charlie đã thêm vào bộ sưu tập thời trang online “Charli” của mình một mẫu áo hoodie mới, phiên bản giới hạn trị giá 60 USD được trang trí bằng hình cô đeo kính và đội mũ dự tiệc sinh nhật

3. Dixie D’Amelio (2,9 triệu USD)

Là chị gái của Charli D’Amelio (thứ hạng 2), Dixie nhận thấy mình và em gái rất ăn ý trong con đường sự nghiệp nổi tiếng. Cả hai đều rời nhà đến LA sống. Hai chị em xuất hiện trong nhiều video của nhau trên TikTok, Dixie hiện có 32 triệu người theo dõi.

Trong vài tháng gần đây, chị em nhà D’Amelio đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty thời trang Hollister và với Morphe, một công ty mỹ phẩm. Dixie đang tỏa sáng với sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi phát hành đĩa đơn đầu tiên “Be Happy” vào tháng 6. Đĩa đơn này đạt được 58 triệu lượt nghe trực tuyến, đứng đầu top video thịnh hành trên YouTube, vượt thứ hạng video của Kanye West và Travis Scott.


Hai chị em Charlie và Dixie D'Amelio.

4. Loren Gray (2,6 triệu USD)

Lần đầu tiên đặt chân vào ngành công nghiệp giải trí, Gray phải bị một loạt các nhà quản lý tài năng yếu kém lừa gạt và phá hỏng các hợp đồng tài trợ của cô. Điều đó khiến cô quyết tâm đi theo con đường riêng của mình. “Người duy nhất biết cách xây dựng thương hiệu Loren Gray và trở thành Loren Gray là Loren Gray.”, cô chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn không có sự hiện diện của người đại diện, người quản lý hay PR.

Năm 2018 cô đã ký hợp đồng với Virgin Records và phát hành tám đĩa đơn. Đến đầu năm nay, Gray có số lượng fan lớn nhất so với bất kỳ TikToker nào, mang đến những hợp đồng quảng cáo thương hiệu lớn như Skechers, Hyundai và Burger King.

Hiện tại, cô đang tập trung hoàn thành bản hợp đồng mới với Revlon, tạo nội dung video Tiktok dưới sự tài trợ của họ. Gray giải thích: “Vai trò của người sáng tạo quan trọng hơn là chỉ làm những gì được chỉ dẫn trong 60 giây (thời lượng tối đa của một video TikTok), Revlon rất linh hoạt và cho tôi nhiều quyền tự do sáng tạo”.

>> Sở hữu triệu like trên Tiktok, nam sinh trường y được so sánh với soái ca ngôn tình Giang Trực Thụ

>> Hot Tiktok 3,4 triệu follow - Đào Thị Quỳnh lên tiếng khi bị ném đá vụ "tự nhận xinh hơn Lisa"

5. Josh Richards (1,5 triệu USD)

Ngoài những cách kiếm tiền điển hình của một TikToker như ký hợp đồng tài trợ với Reebok và HouseParty, một chuỗi sản phẩm mang thương hiệu cá nhân, doanh thu quảng cáo trên YouTube cùng thỏa thuận âm nhạc với Warner Records, Richards cũng đồng sáng lập công ty quản lý tài năng TalentX, công ty kinh doanh đồ uống  Ani Energy và gia nhập C-suite của Triller, một đối thủ nhỏ hơn của TikTok với tư cách là giám đốc chiến lược kiêm cổ đông của startup này.

Sau khi tham gia TikTok vào năm ngoái khi sống gần Toronto, Canada, Richards đã nhanh chóng nổi tiếng nhờ các video nhảy, hát và hát cover.

6. Michael Le (1,2 triệu USD)

Michael Le không ngần ngại chia sẻ: “Tôi đang nỗ lực trở thành người có ảnh hưởng hàng đầu trên TikTok”. Anh thường nằm dài trên giường trong biệt thự ở LA mà anh và 4 người khác hiện đang thuê. Giống như những Tiktoker khác trong danh sách này, Le cũng thành lập một nhóm TikToker có tên là Shluv House, sống cùng nhau trong biệt thự rộng gần 3.000 mét vuông đó.

Shluv là từ ghép của self-love (yêu bản thân). “Tôi biết cách kết hợp mọi thứ với nhau. Để biến mọi video trở những câu chuyện, không đơn giản chỉ là đặt điện thoại xuống và quay tùy hứng.”, chàng trai 20 tuổi tự tin khẳng định.

2 trong số các video của Le từ đầu năm nay quay cảnh Le nhảy trên thang cuốn đang đi xuống cùng với em trai 5 tuổi Jonathan - một thành viên của Shluv. Đó là một trong những nội dung được chia sẻ nhiều nhất từ ​​trước đến nay trên TikTok, có tổng cộng 478 triệu lượt xem.

Trong số các giao dịch tài trợ, Le là đối tác lâu năm của nước tăng lực Bang, người thay mặt Le đăng bài vài lần một tuần. Kế hoạch tiếp theo của Le là mở rộng tới Youtube, nền tảng video phổ biến nhất thế giới.


Le và em trai Johnathan.

7. Spencer X (1,2 triệu USD)

Spencer tham gia TikTok vào tháng 2/2019 và chuyển đến LA. Dù chỉ lướt mạng trên ghế sofa, Spencer cũng có thể kiếm được số tiền hàng triệu USD. Anh đang nỗ lực để kiếm tiền lâu dài từ 10 triệu fan trên TikTok dưới sự trợ giúp của hợp đồng tài trợ béo bở với Uno, Oreo và Sony.

Spencer đang sống trong căn nhà 2 tầng ở Hollywood và tập trung vào việc cho ra mắt các đĩa đơn của mình. “Tôi sẽ cho mọi người thấy chúng ta có thể làm được rất nhiều điều mà ngỡ là không thể.”, anh nói.

Theo Forbes

>> Gái xinh mới nổi trên Tiktok người Khmer, cười "sương sương" 18 giây đã hút hàng triệu view


TIN LIÊN QUAN

Xu hướng thẩm mỹ đẹp an toàn trên MXH với kênh Tiktok "tamsudaokeo28"

Kênh Tiktok "tamsudaokeo28" được xây dựng trên nền tảng Tiktok với mục tiêu đưa các thông tin hữu ích, chất lượng về việc làm đẹp an toàn, cập nhật các xu hướng làm đẹp đã được khoa học chứng minh trong và ngoài nước.

Theanh28 Entertainment ra mắt hai kênh TikTok hút hàng chục triệu follow: Theanh28giaitrikinhte và Theanh28congnghe

Theanh28 Entertainment ra mắt hai kênh TikTok hút hàng chục triệu follow: Theanh28giaitrikinhte và Theanh28congnghe

Theanh28 Entertainment - công ty dẫn đầu xu hướng người dùng trên "ứng dụng video ngắn - TikTok" cho ra mắt hai kênh TikTok gồm: Theanh28giaitrikinhte và Theanh28congnghe với các nội dung chuyên biệt.

Review "bóc phốt" quán ăn, TikToker lại khiến quán nổi tiếng và có nhiều khách đến ăn hơn

Review "bóc phốt" quán ăn, TikToker lại khiến quán nổi tiếng và có nhiều khách đến ăn hơn

Cố gắng “bóc phốt” quán ăn thiếu sạch sẽ, TikToker này vô tình lại khiến quán ăn được yêu thích và trở nên đông khách hơn.

Dàn Vlogger Việt đời đầu "thoái trào": Người bị đồn làm "bé ba", người mải mê yêu đương quên nghề

Dàn Vlogger Việt đời đầu "thoái trào": Người bị đồn làm "bé ba", người mải mê yêu đương quên nghề

An Nguy, Phở Đặc Biệt, Jvevermind,… là những Vlogger Việt đời đầu được nhiều người yêu thích nhất. Tuy nhiên, cuộc sống của họ giờ đây có nhiều thay đổi đến bất ngờ.

Hot TikToker giúp đỡ Phúng Phính gây tranh cãi vì gọi món ăn đặc sản Việt Nam là "cám lợn"

Hot TikToker giúp đỡ Phúng Phính gây tranh cãi vì gọi món ăn đặc sản Việt Nam là "cám lợn"

TikToker Hoàng Hường mới đây đã khiến dân tình một phen "dậy sóng" khi gọi một món ăn đặc sản tại Hà Giang - Việt Nam bằng tên một món ăn cho lợn.

TikToker đình đám Võ Thành Ý "dao kéo", giật mình diện mạo hiện tại

TikToker đình đám Võ Thành Ý "dao kéo", giật mình diện mạo hiện tại

Những hình ảnh mới nhất của Võ Thành Ý đang gây chú ý lớn.

Nờ Ô Nô gây sốc khi thể hiện thái độ bỡn cợt, nhắc đến ồn ào sau lệnh phong sát: “Nhà em giàu mà”

Nờ Ô Nô gây sốc khi thể hiện thái độ bỡn cợt, nhắc đến ồn ào sau lệnh phong sát: “Nhà em giàu mà”

Không rõ đoạn clip xuất hiện trước hay sau khi bị phạt nhưng thái độ của Nờ Ô Nô khi nhắc đến ồn ào. Đặc biệt, anh nam tiktoker còn tự nhận gia đình mình giàu, không bao giờ nghèo càng khiến dư luận thêm phẫn nộ.

Nờ Ô Nô được Hari Won khen chân thành, lên show hẹn hò nữ nhưng tuyên bố “rung động trước đàn ông”

Nờ Ô Nô được Hari Won khen chân thành, lên show hẹn hò nữ nhưng tuyên bố “rung động trước đàn ông”

Xuất hiện trong 1 show hẹn hò nữ nhưng tiktoker Nờ Ô Nô lại tiết lộ rung động trước đàn ông. Chia sẻ trong quá khứ của anh chàng một lần nữa thu hút sự quan tâm của dư luận.

Hậu công bố thi hoa hậu quốc tế, hotgirl Thanh Tâm để lộ mặt với cằm nhọn hoắt khác lạ

Hậu công bố thi hoa hậu quốc tế, hotgirl Thanh Tâm để lộ mặt với cằm nhọn hoắt khác lạ

Diện mạo của hotgirl "trứng rán" Thanh Tâm trong hình ảnh mới nhất đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Phúng Phính khiến dân mạng ngất ngây với phiên bản gái Thái "xinh nghiêng nước nghiêng thành"

Phúng Phính khiến dân mạng ngất ngây với phiên bản gái Thái "xinh nghiêng nước nghiêng thành"

Không thể nhận ra một Phúng Phính trong trang phục cô gái Thái Lan cực kỳ xinh đẹp này

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Nhà thiết kế thời trang mừng bước sang tuổi 75 với vẻ ngoài gây choáng MXH

Nhà thiết kế thời trang mừng bước sang tuổi 75 với vẻ ngoài gây choáng MXH

Một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng mừng bước sang tuổi 75 với vẻ ngoài gây choáng MXH và nhận về vô số lời khen từ những người hâm mộ của bà.

Chuyện lạThuận Thiên | 12/07/2024
Người phụ nữ chi tới 5 tỷ trở thành búp bê Barbie ngoài đời thực

Người phụ nữ chi tới 5 tỷ trở thành búp bê Barbie ngoài đời thực

Hình tượng búp bê Barbie trên phim ảnh là vô cùng nổi tiếng ở phương Tây. Mới đây, một người phụ nữ chi tới 5 tỷ để trở thành búp bê Barbie ngoài đời thực.

Chuyện lạThuận Thiên | 11/07/2024
20 ý tưởng kiến ​​trúc ấn tượng lấy cảm hứng từ những vật dụng đơn giản hàng ngày

20 ý tưởng kiến ​​trúc ấn tượng lấy cảm hứng từ những vật dụng đơn giản hàng ngày

Không thể ngừng chiêm ngưỡng những bản thiết kế từ 20 ý tưởng kiến ​​trúc ấn tượng lấy cảm hứng từ những vật dụng đơn giản hàng ngày này.

Chuyện lạThuận Thiên | 09/07/2024
Kinh ngạc loạt không ảnh chụp miền Tây nước Úc: Ngỡ như khung cảnh ở một hành tinh khác

Kinh ngạc loạt không ảnh chụp miền Tây nước Úc: Ngỡ như khung cảnh ở một hành tinh khác

Loạt không ảnh chụp miền Tây nước Úc của Daniel Kordan, nhiếp ảnh gia từng ghi lại những phong cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam và được lan truyền rộng rãi trên toàn cầu.

Chuyện lạThuận Thiên | 25/06/2024
Độc lạ hãng hàng không sang trọng dành cho chó có một không hai trên thế giới

Độc lạ hãng hàng không sang trọng dành cho chó có một không hai trên thế giới

Thay vì để những chú chó đáng yêu trong một chiếc thùng ở khoang hành lý thì giờ đây, hãng hàng không sang trọng dành cho chó có một không hai trên thế giới đã vào cuộc.

Chuyện lạThuận Thiên | 25/06/2024
Chú chó béo phì được giải cứu khỏi đường phố và có cơ hội sống thứ hai

Chú chó béo phì được giải cứu khỏi đường phố và có cơ hội sống thứ hai

Chú chó béo phì được giải cứu khỏi đường phố Thái Lan, nơi nó bị bỏ mặc với nguy cơ đối mặt cái chết. Giờ đây chú chó có cơ hội sống thứ hai sau khi trải qua một sự biến đổi lớn vợi cuộc sống mới ngoạn mục cùng gia đình mới của mình.

Chuyện lạThuận Thiên | 21/06/2024
20 hình ảnh tuyệt vời về quy hoạch đô thị từ khắp nơi trên thế giới

20 hình ảnh tuyệt vời về quy hoạch đô thị từ khắp nơi trên thế giới

Nhờ có tài khoản Instagram Quy hoạch đô thị thế giới, chúng ta có thể thấy toàn bộ khuôn khổ của một thành phố. Hãy cùng chiêm ngưỡng 20 hình ảnh tuyệt vời về quy hoạch đô thị từ khắp nơi trên thế giới được tổng hợp từ trang này.

Chuyện lạThuận Thiên | 20/06/2024
Lũ lụt ở sân bay khiến nhân viên biến đường băng thành bể bơi

Lũ lụt ở sân bay khiến nhân viên biến đường băng thành bể bơi

Lũ quét và lượng mưa lớn trên khắp Tây Ban Nha khiến nhiều chuyến bay bị hủy hoặc trì hoãn, trong đó lũ lụt ở sân bay Majorca là một trong những điều tồi tệ nhất xảy ra.

Chuyện lạThuận Thiên | 14/06/2024
13 món đồ trang sức từ quá khứ có mục đích thực sự kỳ lạ

13 món đồ trang sức từ quá khứ có mục đích thực sự kỳ lạ

Mới quan sát thì 13 món đồ trang sức từ quá khứ sau đây có vẻ có mục đích thực sự kỳ lạ, nhưng khi tìm hiểu kỹ thì không ít thứ trong số này lại có phần hợp lý.

Chuyện lạThuận Thiên | 11/06/2024
Cụ ông 90 tuổi trở thành người lớn tuổi nhất thế giới bay vào không gian

Cụ ông 90 tuổi trở thành người lớn tuổi nhất thế giới bay vào không gian

Ed Dwight, 90 tuổi, vừa trở thành người lớn tuổi nhất thế giới bay vào không gian và cũng là người da đen thứ 21 làm được điều này.

Chuyện lạThuận Thiên | 29/05/2024