Từng là một thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhưng giờ Forever 21 lại đang đứng trên bờ vực phá sản.
Được thành lập từ năm 1984 và đã có tới hơn 800 cửa hàng ở khắp nước Mỹ, châu Âu, châu Á, châu Mỹ La Tinh và từng là một trong những thương hiệu được giới trẻ săn đón nhất nhưng theo tờ Bloomberg, Forever 21 đang chuẩn bị nộp đơn phá sản sau chuỗi ngày kinh doanh quá ế ẩm.
Được biết, họ đang thực hiện đàm phán về vấn đề tài chính đồng thời bàn bạc với các bên tư vấn để giúp tái cấu trúc nợ. Tuy phía Forever 21 vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận nào nhưng theo giới thạo tin, việc nộp đơn phá sản sẽ giúp hãng "khai tử" những cửa hàng không đem lại lợi nhuận và giúp tái cơ cấu lại nguồn vốn.
Trên thực tế, tuyên bố phá sản có thể xem là một giải pháp sống còn cho thương hiệu này nhưng ở khía cạnh khác, hành động đó sẽ gây ảnh hưởng đến các đơn vị sở hữu những trung tâm thương mại lớn như Simon Property và Brookfield Property Partners.
Bởi Forever 21 chính là một trong những khách hàng lớn đang thuê mặt bằng kinh doanh của họ, nhất là khi làn sóng phá sản vẫn đang tiếp diễn trong ngành bán lẻ. Chẳng hạn như với Simon Property thì Forever 21 chính là khách hàng lớn thứ 6 của họ với với 99 cửa hàng trải rộng trên diện tích gần 140.000 m2, tính tới ngày 31/3 năm nay.
Không phải ai cũng gặp may mắn khi khởi nghiệp, đa số phải cố gắng thử, thử và thử lại trước khi họ thành công. Hãy tham khảo sản phẩm khởi nghiệp của 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Rất ít thương hiệu tồn tại hơn 100 năm mà tiếp tục phát triển và thích ứng với nhiều thay đổi diễn ra trong hơn một thế kỷ. Những người sáng lập của 5 công ty này đã tạo ra các sản phẩm và cung cấp một dịch vụ hoàn toàn khác biệt.
Trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019 do Forbes công bố, lần đầu tiên có một thương hiệu vượt giá trị 200 tỷ USD.
Trừ nhóm người dùng cao tuổi thì Google, YouTube là 2 thương hiệu của Mỹ được yêu thích nhất bởi các nhóm trung tuổi và trẻ tuổi.
"Một đôi dép, hai số phận". Thiết kế của Việt Nam quả thật quá thiệt thòi.
"Gái ngoan" Taylor của ngày nào giờ đã thành "rắn chúa" khi bê cả tủ hàng hiệu vào MV mới.
Theo bảng xếp hạng mới nhất của BrandZ, Google vẫn là số 1 trong Top 10 thương hiệu lớn nhất thế giới với sự áp đảo gần như hoàn toàn của nước Mỹ.
Thủy Top giờ đã là mỹ nhân tuổi 34. Cách ăn mặc của cô vì vậy cũng có sự điềm đạm và tinh tế hơn xưa.
Sao ĐẹpTessie | 28/05/2023Màn đụng độ khét lẹt của Tiểu Vy và Hồ Ngọc Hà: Nhan sắc "ngàn năm có một" liệu dễ dàng áp đảo được "nữ hoàng giải trí"?
Sao ĐẹpTessie | 27/05/2023Trong lần xuất hiện mới đây, diễn viên hài Anh Đức đã có phong cách hoàn toàn khác biệt. Nam diễn viên đeo kính, để tóc xoăn và nuôi râu khiến gương mặt có phần già dặn hơn.
Sao ĐẹpTessie | 27/05/2023Thông tin về bạn gái mới của cựu chân sút HAGL đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Sao ĐẹpMinh Tuyến | 25/05/2023Nhan sắc của nữ hot TikToker sau khi "xuống tóc" khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.
Sao ĐẹpHào Hiệp | 24/05/2023Hình ảnh của Ngân Baby trước khi phẫu thuật cắt mí và giảm cân khiến nhiều người bất ngờ. Cô gái cũng không ngần ngại chia sẻ hình ảnh này.
Sao ĐẹpTessie | 24/05/2023Mở màn show diễn Rhythm by Do Long, Hoa hậu Đỗ Hà đã không làm fan thất vọng khi diện thiết kế khoe trọn vòng eo gợi cảm cùng thần thái catwalk cực kỳ chuyên nghiệp.
Sao ĐẹpTessie | 24/05/2023Mới đây, một hãng điện tử đã công bố chọn Bích Phương làm Người đồng hành thương hiệu năm 2023.
Sao ĐẹpHào Hiệp | 23/05/2023Xuất hiện tại Đỗ Long Rhythm Resort 2023, Hoa hậu Tiểu Vy thu hút mọi ánh nhìn khi diện thiết kế cắt xẻ táo bạo khoe trọn vẻ đẹp hình thể.
Sao ĐẹpHào Hiệp | 23/05/2023Theo đó, nam MC tiết lộ ngoại hình thay đổi vì ăn nhiều trong thời gian ghi hình nên đã tăng cân.
Sao ĐẹpMinh Tuyến | 23/05/2023