Trừ nhóm người dùng cao tuổi thì Google, YouTube là 2 thương hiệu của Mỹ được yêu thích nhất bởi các nhóm trung tuổi và trẻ tuổi.
Mới đây, danh sách các thương hiệu của Mỹ được yêu thích nhất do hãng nghiên cứu thị trường Morning Consult công bố đã xuất hiện nhiều tên tuổi các ông lớn công nghệ như Amazon, Google, Netflix.
Xếp hạng của Morning Consult dựa trên hơn 400.000 cuộc phỏng vấn nhằm chấm điểm cho các thương hiệu. Mỗi thương hiệu sẽ được đánh giá bởi từ 1.000 - 56.000 người ở độ tuổi trên 18. Điểm số được tính theo thang 400 và tổng kết trên 4 yếu tố là sự yêu thích, sự tin tưởng, sức ảnh hưởng đối với cộng đồng và mức độ hài lòng, sẵn sàng giới thiệu thương hiệu cho bạn bè, người thân.
Theo xếp hạng của Morning Consult đăng tải trên trang Business Insider có 25 thương hiệu ở vị trí cao nhất. Trong đó, các thương hiệu được yêu thích từ vị trí 25 trong bảng xếp hạng đến hạng 11 lần lượt tăng dần theo điểm số là Colgate, Chick-fil-A, Walt Disney, Dairy Queen, PayPal, Walgreens, Subway, Walmart, Dove, Weather Channel, Target, YouTube, Tide, Samsung, Lowe's.
Đặc biệt, Top 10 thương hiệu đạt được điểm số cao nhất là Cheerios, Dollar Tree, FedEx, Hershey's, USPS, Home Depot, UPS, Netflix cùng 2 thương hiệu dẫn đầu là Google và Amazon. Trừ nhóm người cao tuổi, tất cả các nhóm tuổi khác đều xếp Google là một trong những thương hiệu yêu thích nhất của mình. Thế hệ Z (những người sinh sau năm 2000) coi đây là thương hiệu số 1. Amazon thì được yêu thích bởi tất cả nhóm tuổi và khu vực tại Mỹ.
Theo Cafebiz.vn
>> Đọc thêm: Huyền thoại của thương hiệu Chanel: "Mẹ chưa từng tự hào về sự nghiệp của tôi"
Không phải ai cũng gặp may mắn khi khởi nghiệp, đa số phải cố gắng thử, thử và thử lại trước khi họ thành công. Hãy tham khảo sản phẩm khởi nghiệp của 10 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Xem video quảng cáo cao Sao Vàng, nhiều bạn trẻ khẳng định, cao thật không bao giờ có chuyện mở dễ dàng như thế, vậy nên mấy anh bạn Nga trong clip thật vui tính!
Rất ít thương hiệu tồn tại hơn 100 năm mà tiếp tục phát triển và thích ứng với nhiều thay đổi diễn ra trong hơn một thế kỷ. Những người sáng lập của 5 công ty này đã tạo ra các sản phẩm và cung cấp một dịch vụ hoàn toàn khác biệt.
Từng là một thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhưng giờ Forever 21 lại đang đứng trên bờ vực phá sản.
Theo thông tin công bố từ chuyên trang FnB Việt Nam, giá nhượng quyền các thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam dao động từ hàng trăm triệu cho đến vài tỷ đồng.
Câu chuyện ngày càng được đẩy đi xa khi CĐM soi ra 2 idol nhà EXO cũng mặc từ "đời" nào.
Amazon vượt qua Apple, Google... để trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới trong bảng xếp hạng mới nhất của BrandZ.
Trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2019 do Forbes công bố, lần đầu tiên có một thương hiệu vượt giá trị 200 tỷ USD.
Hơn một thập kỷ qua, Sony dần đánh mất vị trí hàng đầu trong ngành hàng điện tử châu Á, thương hiệu laptop Vaio "thời thượng" ngày nào giờ đây chật vật với thị phần ít ỏi còn lại.
Đôi khi, có những thứ ta thoáng “trông vậy mà không phải vậy”. Chúng thực sự khiến ta phải dụi mắt nhìn lại một lần nữa và nhiều lúc bật cười vì sự trùng hợp kỳ diệu của tự nhiên.
Chuyện lạxalotho | 25/01/2023Đây là thời điểm hoàn hảo để chúng ta hoàn thành những mục tiêu quan trọng, thanh toán những món nợ còn tồn đọng, và là lúc để dọn dẹp những thứ không cần thiết!
Chuyện lạMorax | 22/01/2023Đôi mắt mỗi loài vật chẳng khác nào những bức tranh phong cảnh ảo diệu, độc nhất vô nhị
Chuyện lạxalotho | 21/01/2023Mọi thứ xung quanh đều có thể được điều chỉnh theo cách này hay cách khác, giúp cuộc sống thường ngày trở nên thuận tiện hơn rất nhiều. Rất nhiều cư dân mạng trên thế giới đã chia sẻ về những mẹo hay giúp ích cho cuộc sống hàng ngày.
Chuyện lạxalotho | 21/01/2023Thông báo đang đi làm tăng ca nhưng cô gái bị chồng phát hiện trong nhà nghỉ. Cô gái một mực nói không có ai nhưng nhất quyết giữ cửa nhà vệ sinh đang được khóa trái bên trong.
Chuyện lạMorax | 15/01/2023Khỉ tay người, vịt hoàng tộc, chó bạch tạng...không có gì là không thể với những pha "đĩa vấp" ảo diệu bất ngờ của tự nhiên
Chuyện lạxalotho | 04/01/2023Một khoảnh khắc, một bức ảnh thôi là quá đủ để tạo ra một vực thẳm tuyệt vọng, một bầu trời xám xịt không còn tí gì vui vẻ tươi sáng nữa.
Chuyện lạxalotho | 02/01/2023Ảnh chụp đơn giản nhưng lại có sức mạnh ma thuật như vậy sao?
Chuyện lạxalotho | 02/01/2023Có tỉnh táo đến mấy, nhìn những bức ảnh này chắc chắn sẽ khiến bạn phải “hoa mắt chóng mặt” ngay và luôn.
Chuyện lạxalotho | 01/01/2023Sự khác biệt trước và sau khi dọn vệ sinh đôi khi như đêm với ngày, chả khác gì những phép nhiệm màu vậy.
Chuyện lạxalotho | 01/01/2023