TIN SỰ KIỆN

Nóng bỏng tay: Fanpage du lịch "xịn sò" nhất Việt Nam - Check in Vietnam tìm kiếm đại sứ du lịch với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng!

Khánh Ly

Khánh Ly 10/06/2019

Ngày hôm qua trên fanpage chính của Check in Vietnam đã chia sẻ một thông tin vô cùng “nóng” hổi, đó là trong vài ngày tới Check in Vietnam sẽ chính thức mở một cuộc tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch trên toàn quốc, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng”.

Check in Vietnam là một trong những fanpage du lịch được đông đảo giới trẻ yêu thích, cùng với hệ thống fanpage Check in Saigon, Checkin Danang, Check in Hanoi, Check in VietnamTV và group Check in Vietnam là nơi chia sẻ rất nhiều hình ảnh đẹp của các tín đồ đam mê xê dịch trên khắp mọi miền đất nước và thế giới. Check in Vietnam không chỉ là một fanpage còn là một ngôi nhà, một cộng đồng lan tỏa niềm yêu thích du lịch, trải nghiệm, khám phá bản thân và ghi dấu chân của mình trên mọi miền Tổ Quốc.

Check in Vietnam tiết lộ thông tin về sự kiện du lịch cực hot sắp tới

Ngày hôm qua, fanpage Check in Vietnam đã “rò rỉ” thông tin vô cùng “nóng hổi” trong khoảng thời gian rất gần sắp tới, Check in Vietnam kết hợp với website We25.vn sẽ chính thức mở cuộc thi tìm kiếm đại sứ du lịch với tổng giải thưởng lên tới 100 triệu đồng dành cho tất các bạn trẻ Việt Nam. Ngoài phần thưởng giá trị, bất kì ai cũng có cơ hội trở thành một trong những đại sứ du lịch cùng Check in Vietnam khám phá mọi miền đất mới, mang hình ảnh đẹp của đất nước tới cộng đồng yêu du lịch.

Đồng hành cùng cuộc tìm kiếm lần này là Stylist/Photographer/Travel blogger nổi tiếng Monsimi (Ngô Tuấn Phát) - người từng tạo ra những shoot hình check-in đình đám cùng “bản sao của Tăng Thanh Hà” Lê Hà Trúc. Nếu bạn là fan ruột của 2 travel blogger này thì chớ bỏ qua cơ hội có 1-0-2 này mà nhanh tay đăng kí tham gia cuộc thi nhé.

Hotboy travel blogger Monsimi sẽ đồng hành cùng Check-in Holic trong mùa hè này.

Những shoot hình check-in độc đáo của cặp đôi Monsimi và Hà Trúc.

Cuộc thi dành cho tất cả các bạn đam mê du lịch với cách thức thi vô cùng đơn giản nhưng giải thưởng lại cực kì hấp dẫn và có giá trị. Cùng chờ xem những thông tin chính thức tiếp theo tại fanpage Check in Vietnam nhé!


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT