TIN SỰ KIỆN

Q&A: "Tất tần tật" xoay quanh việc VOTE bình chọn cho cuộc thi "Checkin-holic"

Hoàng Hạnh

Hoàng Hạnh 18/06/2019

Để đem đến sự công bằng tốt nhất cho cuộc thi, Ban tổ chức "Checkin-holic" xin được giải đáp trực tiếp những thắc mắc của thí sinh cũng như công chúng quan tâm về việc bình chọn. 

“Checkin-holic” là một cuộc thi đầy gay cấn và thú vị khi có sự góp mặt của hàng trăm thí sinh đại diện cho thế hệ trẻ năng động, check-in văn minh trên cả nước tham gia. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng và cơ hội trở thành gương mặt đại sứ du lịch Check in Vietnam, chương trình đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ công chúng. Các thí sinh tham gia chương trình sẽ cùng nhau chia sẻ về những câu chuyện hành trình của mình thông qua những tấm hình chất lượng cùng những câu từ hấp dẫn.

Sau khi kết thúc cuộc thi, giải thưởng cực hấp dẫn sẽ được dành cho thí sinh có lượng vote cao nhất trên cổng bình chọn chính thức We25 của cuộc thi. Vậy nên ngoài việc có một bài thi chất lượng, các thí sinh sẽ còn phải kêu gọi một lượng tương tác đông đảo thể hiện thông qua lượng vote.

Để giải đáp những thắc mắc của thí sinh cũng như của công chúng quan tâm, BTC xin được nhắc lại những thông tin chung về việc Vote cũng như những vấn đề xung quanh việc Vote thông qua bài viết này. 

Q: Tính điểm thông qua lượng vote như nào? 

A:

  • Chỉ chấp nhận bình chọn duy nhất trên cổng bình chọn chính thức của cuộc thi. Mỗi lượt bình chọn tương ứng với 1 điểm.
  • Mỗi tài khoản Facebook chỉ được bình chọn duy nhất 1 lần cho 1 bài dự thi trong vòng 1 ngày. Thời gian bình chọn được tính từ 10:00 ngày 10/6/2019 đến 23:59 ngày 25/6/2019.
  • Mỗi tài khoản được bình chọn cho nhiều bài thi khác nhau trong cùng 1 ngày.
  • Thời gian bình chọn từ 10/06/2019 - 25/06/2019
  • Thí sinh có lượng vote cao nhất trên cổng bình chọn của cuộc thi sẽ được nhận giải thưởng "Chuyến đi được yêu thích nhât"

Q: Phải làm sao để loại bỏ vote ảo và hack vote?

A: "Check in holic" không chỉ là một cuộc thi mà còn là một sân chơi cực kì công bằng nên sẽ không có những hành vi gian lận lượt vote, hack vote hay vi phạm kết quả thi. Ngoài việc duyệt bài kĩ càng, BTC cũng sẽ có một hệ thống kĩ thuật kiểm tra sát sao những bài dự thi trong quá trình bình chọn. 

Q: Cách thức xử lý những vi phạm trong quá trình thi?

A:

  • Những hành vi gian lận lượt vote, hack vote hay vi phạm thể lệ thi, BTC sẽ có đầy đủ bằng chứng để hủy hoàn toàn bài dự thi cũng như kết quả thi.
  • Đặc biệt, BTC cũng sẽ loại trực tiếp và không chịu trách nhiệm với các bài thi không đúng sự thật hoặc có dấu hiệu cạnh tranh không lành mạnh. 

Vì vậy chúng ta hãy thi một cách thật fair như những công dân 9x hiện đại văn minh .

Với một cuộc thi được đầu tư quy mô lớn như "Checkin- holic thì tính công bằng luôn phải đặt ra hàng đầu để có thể đáp lại những tình cảm cũng như công sức của những thí sinh tham gia. Các thí sinh hãy luôn tin tưởng vào BTC vì ngoài việc mất cả tiền bạc và sức lực (ví dụ như mấy ngày cuối tuần 38-40 độ vẫn đang lăn lê bò toài duyệt bài cho các bạn đó) thì chúng mình còn đặt mọi sự tâm huyết trong đó nữa. 

Vậy nên đừng  ngần ngại nữa mà hãy nộp ngay bài dự thi của mình trực tiếp qua địa chỉ http://bit.ly/2I2aMTG hoặc gửi trực tiếp tới group Check in Vietnam www.fb.com/groups/vietnamlovers/ và ghi rõ “Tham gia thi Checkin-holic” hastag #checkinholic để cùng chúng tôi chia sẻ cuộc hành trình của bạn và có cơ hội trở thành một trong những đại sứ Check in Vietnam.


TIÊU ĐIỂM

TOP BÀI DỰ THI

SỰ KIỆN NỔI BẬT