TIN SỰ KIỆN

10 dấu hiệu cho thấy chàng "bật đèn xanh" trong mối quan hệ tình cảm với bạn

Yppah

Yppah 23/06/2020

Bạn thích người ấy và đã dành một khoảng thời gian bên nhau nhưng mối quan hệ chỉ dừng ở mức bạn bè... Đã đến lúc bạn cần biết nhiều hơn về những tín hiệu từ phía người ấy.

>> 5 bí quyết xoay chuyển mối quan hệ với nàng từ "friendzone" thành "crush"

Hai bạn đã dành một khoảng thời gian bên nhau và anh ấy đã khiến trái tim bạn bùng cháy, nhưng tình trạng mối quan hệ của bạn trên Facebook vẫn đang là "Độc thân". Tất cả bạn bè của bạn muốn biết mọi thứ đang diễn ra với anh chàng này và thành thật mà nói, bạn cũng vậy.

Làm thế nào để tiến một bước mới trong mối quan hệ này mà bạn vẫn cảm thấy thoải mái nhất?! Không cần anh ấy phải nói về một chủ đề cụ thể như ngày cưới hoặc thảo luận về việc bạn sẽ có bao nhiêu đứa con, bạn chỉ muốn biết liệu anh ấy có dự tính tương lai với bạn không và anh ấy đã sẵn sàng nói về việc cả hai sẽ cùng nhau đi trên con đường đó chưa.

Bạn càng thẳng thắn đưa ra vấn đề thì càng tốt. Nếu anh ấy hỏi những gì bạn đang nghĩ tới thì hãy trung thực. Nói với anh ấy rằng, bạn thích anh ấy rất nhiều và bạn muốn được ở bên anh ấy, sau đó hỏi xem anh ấy có cảm thấy như vậy về bạn không.

Nếu anh ấy theo đuổi một điều gì đó nghiêm túc hoặc lâu dài với bạn, anh ấy sẽ nói đồng ý và điều đó sẽ tiếp tục cuộc trò chuyện. Nếu anh ấy không cảm thấy như vậy, anh ấy có thể hoặc không thể nói thẳng về điều đó, nhưng phản ứng của anh ấy (hoặc không phản ứng) sẽ khiến bạn cảm thấy khó hiểu về cảm giác của anh ấy.

Và sau đó bạn có thể quyết định liệu bạn muốn tiếp tục gặp anh ấy hay không. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu anh ấy nói với bạn rằng, anh ấy không chắc chắn về tương lai nhưng vẫn muốn tiếp tục gặp bạn trong thời gian này?

Nếu anh ấy nói với bạn rằng, anh ấy chỉ cần thêm một chút thời gian và có vẻ chân thành về điều đó thì bạn có thể xem xét lại về mối quan hệ của hai người. Hãy tìm kiếm 10 dấu hiệu hàng đầu này, nó sẽ cho bạn biết liệu anh ấy có nghiêm túc với bạn không.

1. Anh ấy muốn biết kế hoạch của bạn cho tương lai

Anh ấy hỏi rằng, bạn mơ ước có bao nhiêu đứa trẻ, nơi mà bạn mong muốn sẽ sống trong thời gian 10 - 20 năm sau và liệu bạn có kế hoạch bắt đầu kinh doanh hay không. Anh ấy quan tâm đến những suy nghĩ và ước mơ của bạn cho tương lai bởi anh ấy muốn biết liệu mình có phù hợp với những dự định của bạn không.

2. Anh ấy cố hết sức để bạn cảm thấy mình rất quan trọng

Anh ấy có lên kế hoạch trước với bạn, sắp xếp ngày đi chơi và hỏi bạn sẽ làm gì vào 2 ngày cuối tuần hay không? Một anh chàng nghiêm túc sẽ dành thời gian cho riêng bạn và đảm bảo rằng anh ta có mọi cơ hội có thể để gặp bạn. Bạn không phải là cô gái "dự phòng" khi kế hoạch chính của anh ấy thất bại mà luôn là lựa chọn đầu tiên và duy nhất.

3. Anh ấy truyền đạt những gì mình cảm nhận về bạn bằng lời nói hoặc thông qua hành động

Chẳng hạn như anh ấy luôn có mặt đúng giờ và nói rằng mình thích ở bên bạn, rằng anh ấy thích bạn hoặc bạn thật "tuyệt vời". Nếu không thể hiện bằng lời nói với cảm xúc của mình, anh ấy sẽ cho bạn thấy rằng anh ấy thích bạn, ví dụ đề nghị giúp bạn làm việc vặt, khuyến khích bạn nếu bạn gặp khó khăn hoặc gọi cho bạn sau khi bạn có một đêm vui chơi với bạn bè chỉ để đảm bảo rằng bạn đã về nhà an toàn.

4. Anh ấy thực sự quan tâm đến cuộc sống của bạn

Anh ấy không chỉ chia sẻ với bạn mà còn muốn biết những gì bạn thích, muốn biết niềm đam mê của bạn là gì, bạn như thế nào khi còn nhỏ, bạn thích làm gì với gia đình và bạn bè của mình. Hoặc chỉ đơn giản là cuộc họp mà bạn tham gia ngày hôm qua như thế nào. Nếu bạn đã hoàn thành tốt một điều gì đó, anh ấy cũng muốn ăn mừng thành tích đó cùng bạn.

>> Khi người đàn ông muốn buông câu chia tay, có 7 dấu hiệu nhận biết mối quan hệ tệ hại để cân nhắc

>> 10 tuyệt chiêu “cưa cẩm” một cô gái bạn thầm thích: Hãy là chính mình dù không dễ dàng

5. Anh ấy muốn biết những cảm nhận của bạn về anh ấy

Anh ấy có thể hỏi bạn trực tiếp hoặc nói theo một cách vòng vo chẳng hạn như "Em có thích đi chơi với anh không?" hoặc "Em nghĩ gì về anh?".

6. Bạn là người đầu tiên anh ấy gọi khi có chuyện hệ trọng

Điều này cho thấy bạn là người quan trọng nhất trong suy nghĩ của anh ấy. Nếu hạnh phúc, anh ấy cũng muốn bạn chia sẻ niềm hạnh phúc với anh ấy và nếu buồn, anh ấy muốn có thể chia sẻ cảm xúc với bạn và có thể dựa vào bạn để được an ủi.

7. Anh ấy đã gặp bạn bè của bạn và bạn cũng gặp bạn của anh ấy

Nếu bạn quan trọng và chắc chắn là người mà anh ấy cần trong tương lai, anh ấy sẽ muốn bạn bè của mình biết bạn là ai. Và tương tự, anh ấy muốn gặp bạn bè của bạn bởi vì anh ấy muốn họ biết anh ấy là một "sự hiện diện quan trọng" trong cuộc sống của bạn.

8. Anh ấy "kiểm tra" bạn thường xuyên nhưng không ép buộc

Anh ấy có thể gọi cho bạn vào ban ngày chỉ để tìm hiểu công việc đang diễn ra như thế nào hoặc chỉ để muốn biết bạn đã ăn gì. Nhưng đồng thời, anh ấy không yêu cầu bạn báo cáo mọi hoạt động của bạn và tôn trọng không gian riêng của bạn.

9. Anh ấy muốn biết về chuyến đi chơi với bất kỳ ai khác của bạn

Đây là một dấu hiệu quan trọng bởi nó cho thấy anh ấy muốn trở thành chàng trai duy nhất trong cuộc sống của bạn và tò mò về việc bạn có đồng ý hay không. Ngoài ra, anh ấy cũng tỏ ra không thích để ý những cô gái khác bởi vì bạn chắc chắn là người dành cho anh ấy

10. Anh ấy nhớ sở thích của bạn và những điều bạn nói

Đó là những điều nhỏ nhưng lại có ý nghĩa. Nếu anh ấy nhớ việc bạn thích cà phê hoặc bất cứ thói quen nào của bạn thì ít nhất bạn có thể chắc chắn rằng, anh ấy quan tâm đến bạn đủ chu đáo để ghi nhớ.

Những điều này rất quan trọng và cần thiết trong một mối quan hệ và chắc chắn là một dấu hiệu tốt về tình cảm mà anh ấy dành cho bạn. Nếu có hầu hết hoặc tất cả các dấu hiệu này thì bạn là người đặc biệt với anh ấy và anh ấy đang đối xử với bạn như người yêu của mình. Chúc may mắn nhé cô gái!

Theo Asiaone.com

>> Bối rối trong đám cưới người yêu cũ, tôi bất ngờ gặp sếp thì anh bỗng ôm chặt: "Cho cô mượn tôi làm người yêu đấy!"


TIN LIÊN QUAN

Làm được 8 điều này, bạn có thể khiến ai đó yêu bạn, các nghiên cứu đã chứng minh

Liệu bạn có thể khiến ai đó yêu bạn? Đây là một trong những câu hỏi quan trọng nhất khi nói đến mối quan hệ lãng mạn. Rất nhiều nghiên cứu đã được tiến hành chứng minh rằng chúng ta thực sự có thể kiểm soát được tình yêu.

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết

6 lý do vì sao bạn vẫn chưa tìm được tình yêu kèm hướng giải quyết này dành cho những ai đã sẵn sàng cho tình yêu nhưng không hiểu tại sao những cảm xúc này luôn né tránh họ.

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu, theo các nhà tâm lý học

Các nhà tâm lý học gần đây đưa ra 10 vấn đề ứng xử đơn giản quyết định mối quan hệ có thể kéo dài bao lâu và xếp chúng theo thứ tự tăng dần theo mức độ quan trọng.

Khoa học giải thích lý do đôi khi khoảng cách tuổi tác không tồn tại trong các mối quan hệ

Khoa học giải thích lý do đôi khi khoảng cách tuổi tác không tồn tại trong các mối quan hệ

Khoảng cách tuổi tác trong các mối quan hệ là một trong những vấn đề được bất cứ cộng đồng nào quan tâm. Tuy nhiên, nghiên cứu khoa học chỉ ra đôi khi đó có thể không phải là vấn đề.

Tại sao một số người có xu hướng yêu cùng một kiểu người và không thêm một kiểu người nào khác?

Tại sao một số người có xu hướng yêu cùng một kiểu người và không thêm một kiểu người nào khác?

Các nghiên cứu tâm lý học đã chỉ ra lý do tại sao một số người có xu hướng yêu cùng một kiểu người và không tìm kiếm thêm một kiểu người nào khác khi hẹn hò.

10 dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm

10 dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm

Bị phản bội, bị bỏ rơi hay bị lừa dối là những cảm xúc tồi tệ không ai muốn trải qua. Có những dấu hiệu tinh vi cho thấy bạn có thể đang bị lừa dối trong chuyện tình cảm.

15 dấu hiệu tâm lý cho thấy người ấy thích bạn, ngay cả khi mới quen

15 dấu hiệu tâm lý cho thấy người ấy thích bạn, ngay cả khi mới quen

Nếu cảm thấy bất an hoặc không chắc chắn khi bắt đầu những mối quan hệ mới, tự hỏi liệu người ấy có thực sự thích mình hay không thì có 15 dấu hiệu tâm lý cho thấy người ấy thích bạn nhé!

Bị tố "bắt cá nhiều tay", nợ tiền bạn gái cũ, cực phẩm "Người ấy là ai" lên tiếng: "Mình sai và xin nhận hết lỗi"

Bị tố "bắt cá nhiều tay", nợ tiền bạn gái cũ, cực phẩm "Người ấy là ai" lên tiếng: "Mình sai và xin nhận hết lỗi"

Duy Minh đã lên tiếng thừa nhận việc "bắt cá nhiều tay" nhưng khẳng định không hề nợ tiền ai, đặc biệt là bạn gái cũ.

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp "người ta" khoe niềm vui chung khi có cặp đôi yêu nhau, dân tình đua nhau soi "info" các bạn nữ

Lớp có cặp đôi yêu nhau thường khiến những người xung quanh "gato" tới bực bội. Nhưng riêng lớp học này lại coi đó như niềm vui chung đáng để khoe với thiên hạ.

Chuyện tình Zalo của "Tứ hoàng streamer" Độ Mixi và người phụ nữ quyền lực: Vì thất tình, nàng chủ động làm quen với chàng

Chuyện tình Zalo của "Tứ hoàng streamer" Độ Mixi và người phụ nữ quyền lực: Vì thất tình, nàng chủ động làm quen với chàng

Phía sau một người đàn ông thành công là một người phụ nữ biết lắng nghe, thấu hiểu. Cứ nhìn Độ Mixi là biết.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

8 điều mà những người "ế do năng lực" rất hay phạm phải mà không hề biết

8 điều mà những người "ế do năng lực" rất hay phạm phải mà không hề biết

Nếu bạn có chỉ MỘT trong số những thói quen sau đây thì hãy nhanh chóng sửa đi nhé, vẫn còn kịp đó

Đời sốngMorax | 16/06/2022
Những dấu hiệu cho thấy chồng/bạn trai đang lừa dối và lợi dụng tình cảm của bạn

Những dấu hiệu cho thấy chồng/bạn trai đang lừa dối và lợi dụng tình cảm của bạn

Lần đầu tiên nghĩ về vấn đề ngoại tình, hầu như chúng ta không bao giờ nghĩ đến viễn cảnh bản thân sẽ có quan hệ tình cảm với người khác ngoài luồng, hay sẽ có người thứ ba xen vào cuộc tình của bạn.

Đời sốngMorax | 17/05/2022
Tại sao đàn ông dù "nương tựa" gái ngoài vẫn chẳng dám bỏ vợ? Chuyên gia chỉ ra 8 lý do

Tại sao đàn ông dù "nương tựa" gái ngoài vẫn chẳng dám bỏ vợ? Chuyên gia chỉ ra 8 lý do

Tại sao những người chồng lừa dối vợ không muốn ly hôn, mà vẫn tiếp tục chung sống với vợ và vẫn lừa dối?

Đời sốngMorax | 16/05/2022
4 điều cấm kỵ phụ nữ khôn ngoan không bao giờ thử, dù chỉ một lần

4 điều cấm kỵ phụ nữ khôn ngoan không bao giờ thử, dù chỉ một lần

Những điều dưới đây cực kỳ dại dột, phụ nữ đừng cố thử làm gì để rồi lại khóc hận. Cần phải tránh để duy trì hạnh phúc và cuộc sống được yên ổn

Đời sốngMorax | 13/05/2022
Vợ chồng nào có 7 dấu hiệu này thì nguy cơ tan vỡ là rất cao

Vợ chồng nào có 7 dấu hiệu này thì nguy cơ tan vỡ là rất cao

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cụm từ "lời nguyền 7 năm", cụm từ ám chỉ thời điểm các cặp vợ chồng không còn cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân nữa. Tuy nhiên, theo số liệu thống kê về ly hôn, “giai đoạn nguy hiểm” thường xảy ra trong khoảng từ 5 đến 8 năm sau khi kết hôn.

Đời sốngMorax | 12/05/2022
4 kiểu đàn bà khiến đàn ông say như điếu đổ, biết ngoại tình là sai trái vẫn cứ lao vào

4 kiểu đàn bà khiến đàn ông say như điếu đổ, biết ngoại tình là sai trái vẫn cứ lao vào

Những mẫu đàn bà này có một sức hấp dẫn cực khó cưỡng với đàn ông, khiến họ dễ dao động, bồi hồi, day dứt, tiếc nuối…và kết quả là nảy sinh những tình cảm không mong muốn.

Đời sốngMorax | 11/05/2022
Những kiểu phụ nữ dễ bị bạn đời lừa dối sau lưng

Những kiểu phụ nữ dễ bị bạn đời lừa dối sau lưng

Hãy hạn chế hết mức có thể những điều dưới đây, bởi đôi khi phụ nữ cũng cần phải xem lại chính bản thân mình. Đàn ông có chán chường thì mới tìm đến “phở” ngoài đường.

Đời sốngMorax | 10/05/2022
Tại sao ngày nay phụ nữ càng lớn tuổi càng thích yêu các "phi công trẻ"?

Tại sao ngày nay phụ nữ càng lớn tuổi càng thích yêu các "phi công trẻ"?

Con gái trưởng thành sớm hơn con trai về thể chất và tâm lý. Theo lẽ thường, bạn đời là đàn ông lớn tuổi hơn sẽ đáng tin cậy hơn. Nhưng tại sao vẫn có nhiều phụ nữ yêu thích “phi công trẻ”?

Đời sốngMorax | 09/05/2022
"Táo quân tranh tài" - Nhanh tay hốt giải ngay!!!

"Táo quân tranh tài" - Nhanh tay hốt giải ngay!!!

Hàng ngàn khách hàng đã nhận giải thưởng hiện vật (gaming gear, sản phẩm công nghệ) - voucher và tiền mặt siêu hot từ sự kiện Táo Quân Tranh Tài của Ví VTC Pay. Bạn đã nhận chưa? Truy cập ngay https://vtcpay.vn/taoquantranhtai hoặc app Ví VTC Pay để tham gia vad nhận thưởng nhé!

Đời sốngThuận Thiên | 23/02/2021
Nhan sắc mặn mà ở tuổi 35 của "Hoa hậu" doanh nhân tố cáo BTC cuộc thi nhan sắc lừa đảo

Nhan sắc mặn mà ở tuổi 35 của "Hoa hậu" doanh nhân tố cáo BTC cuộc thi nhan sắc lừa đảo

Được biết đến với ngôi vị "Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020" nhưng chính chị Lương lại quay ra tố cáo BTC cuộc thi này đã lừa đảo chị và nhiều thí sinh khác khi tổ chức cuộc thi không phép.

Đời sốngThuận Thiên | 29/12/2020