TIN SỰ KIỆN

Họa sĩ biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị và đây là 30 tác phẩm tiêu biểu

Trí tưởng tượng phong phú của con người là không giới hạn và có lẽ đó là cơ sở của sự sáng tạo. Điều này được chứng mình với 30 tác phẩm của Keith Larsen, người biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị.

Họa sĩ Keith Larsen, tác giả của những bức hình kỳ dị và ngộ nghĩnh, chia sẻ: "Nhìn thấy khuôn mặt trong các đồ vật hàng ngày luôn là điều thú vị. Tôi muốn tưởng tượng mọi người sẽ nghĩ gì và trông như thế nào nếu chúng trở thành hiện thực".

Thực tế loại hình này được gọi là "pareidolia", là khi chúng ta cố gắng tạo ra ý nghĩa từ dữ liệu ngẫu nhiên, như nhìn thấy khuôn mặt trong vật thể, hình dạng từ đám mây hoặc nghe thấy những thông điệp ẩn. Hãy xem 30 tác phẩm tiêu biểu của Keith.

1. Linx và Rex - Dép Chipper đi trong nhà

biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị

Xin chào! Chúng tôi là Linx và Rex, những người dép lê trong nhà. Chúng tôi "ăn" bàn chân bạn, mặc dù chúng tôi không có răng, giữ ấm cho chúng hoặc nhiều lúc chỉ ở một mình trong nhà của bạn và nằm dài là những gì chúng tôi làm tốt nhất. Chúng tôi giúp bàn chân dễ chịu và bảo vệ sàn nhà.

2. Connie - Con cua 3D

Woahhh, Mọi thứ đều 3D! Mẹ tôi tìm thấy những chiếc kính này vì rác thải và ô nhiễm. Bà làm sạch chúng bằng dung dịch nước muối. Chúng tôi thường chụp mọi thứ, bất cứ thứ gì tìm thấy quanh nhà của chúng tôi. Bây giờ tôi có thể thấy rõ hơn là nó không còn như vậy nữa! Lần sau chúng ta gặp nhau, tôi hứa sẽ không vồ bạn. Tôi là Connie bé nhỏ, con cua 3D.

3. Xốp

Đây là styrene, người nắm giữ ẩm thực, một trong những con quái vật nguy hiểm nhất mà bạn từng thấy. Với tuổi thọ 500 năm, nó sẽ là một trong những nỗi sợ hãi lớn nhất của con người. Những sinh vật này góp phần gây ô nhiễm dẫn đến tàn phá môi trường và giải pháp duy nhất là ngừng phân phối chúng. Hãy ghi nhớ loại quái vật này, nói không với xốp và không để nó ra khỏi nhà của chúng ta.

4. Cốc pha bột kem

biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị

Làm ơn, đừng uống tôi trực tiếp! Tôi sẽ được rót vào cà phê hoặc trà của bạn. Đó là nơi tôi làm việc. Tôi sẽ để lại cho bạn một nụ cười nhếch mép như sữa, đưa kết cấu niềm vui vào vào vị đắng của bạn. Tôi ở đây để giúp đỡ khi tôi có thể, bạn có thể tìm thấy tôi trong bữa sáng, trên bàn ăn tối của bạn.

5. Stanley - Con mèo cuộn băng

Bàn chân hooman, nhìn tôi này. Tôi không hoàn hảo sao? Bạn không thể đo lường sự vĩ đại hay trí tuệ của tôi. Tôi sẽ theo sát bạn từng li từng tí cho đến khi bạn chạm vào tôi. Tôi sẽ đảm bảo rằng bạn hoàn thành công việc đúng. Tôi là Stanley, chú mèo cuộn băng. Bây giờ bạn có thể cho tôi ăn.

6. Đôi mắt có dây mệt mỏi

Đôi mắt có dây mệt mỏi này mở to tròn và bị trói chặt, răng vểnh, hình hộp hẹp và cao, được bọc trong một bức tường. Đừng quên khi lắp đặt tôi bạn phải rút điện.

7. Cà chua đáng sợ

Tôi chín rồi, răng bị thối. Nửa kia của tôi đã quên. Khuôn mặt lưỡi liềm này chỉ mới xuất hiện gần đây. Nhưng đừng hoảng sợ, theo quy luật thực vật, hạt giống của tôi sẽ nảy mầm và sẽ có thêm cà chua để leo. Mặc dù sẽ không có ai giống như tôi, nhưng tôi là một trong những người tốt nhất.

8. Trái cây

biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị

Tôi sẽ cho bạn biết những gì tôi nghĩ. Hầu hết các bạn nghĩ tôi là một người ăn chay, nhưng thực ra tôi là một trái cây chứa đầy vitamin C, có 3 màu. Nếu không có đủ nó, răng của bạn sẽ rụng và trông giống như tôi. Tôi sẽ không để bạn bị ốm, thời gian sẽ trả lời. Vì vậy, ăn hãy nhiều hơn của tôi và được cứu.

9. Cây nạo vỏ củ quả

Chúc mừng tình yêu của tôi! Với tất cả đôi mắt này, tôi có thể chạy nhanh trong bếp, tạo ra một số món như khoai tây chiên. Hãy mài hết sức mình, tôi yêu tất cả các loại pho mát, nhưng nghĩ Feta ngon hơn. Tôi thích nghĩ đến cơ hội trở thành đầu bếp vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay.

10. Cây lau nhà

Nhà thật bẩn nhưng anh ấy giữ nó sạch sẽ. Anh ấy là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất trong làng nhạc dance. Với nhiều phong cách khác nhau, mỗi điệu nhảy là một hương vị mới. Không bao giờ anh ta thất bại trong các buổi biểu diễn và sàn nhà có thể bị ướt. Vì vậy, hãy tiến hành một cách thận trọng từng bước.

11. Toby - Máy nướng bánh mì

Hãy chú ý đến tôi! Nếu bạn phớt lờ tôi quá lâu, bạn sẽ thấy carbon. Hãy xoay mặt số trên cổ áo của tôi, khi hết thời gian, bạn sẽ nghe thấy tiếng tôi kêu. Tôi dễ sử dụng, tôi không cần đồ chơi. Tôi là Toby lò nướng bánh mì, cậu bé ngoan đang hay vẫy đuôi.

12. Rùa Máy bay

biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị

13. Picasso Song Ngư

Ở đây chúng ta có Picasso Song Ngư trên móc. Nó là một cú bắt dễ dàng, tìm thấy trên chốt của buồng tắm và không treo trên tường. Với sinh vật trừu tượng này, chỉ có một mục tiêu là đặt nó trong một khối lập phương thay vì một cái bát.

14. Tay cầm PS4

Ôi, đôi mắt của tôi! Họ căng thẳng vì những trò chơi này. Nhưng nếu không có chúng thì cuộc sống thật buồn tẻ. Trở thành một người với bộ điều khiển tay cầm, tôi bây giờ còn hơn cả người nắm giữ quyền lực. Hãy đến gần hơn với lĩnh vực giả tưởng và viễn tưởng nếu đó là thực tế của tôi và nó không thể bị coi là nghiện ngập.

15. Terry - Thằn lằn bay kẹp quần áo

Tôi là Terry, hẹn gặp bạn để lấp đầy những chiếc dây phơi. Tôi sẽ giữ chiếc yếm để bảo vệ bạn khỏi bất kỳ mối liên hệ nào giữa bạn và sự hủy diệt. Hãy gặp tôi lần sau khi bạn đến nha sĩ. Tôi là người tìm kiếm kỷ Jura, được làm bằng kim loại và nhựa, chỉ đang cố gắng làm cho trang phục của bạn trông thật bắt mắt.

16. Bồ nông

biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị

Bạn thấy gì trong chiếc kẹp tóc này?

17. Bình tưới

Ồ, những nơi bạn sẽ đến và những khuôn mặt bạn sẽ nhận ra. Một số người thích cái này, cái bình tưới cây. Nó không chỉ tưới cây hoa của bạn mà cái mũi cụt của nó còn dùng để hút kiến. Vì vậy, hãy đi ra ngoài thế giới và xem những gì bạn tìm thấy. Trí tưởng tượng trở nên dễ dàng khi bạn mở rộng tâm trí.

18. Mũi

Chiếc mũi to của tôi vươn ra ngoài những thứ không muốn lộ ra, được gắn vào một giá đỡ lớn bằng kim loại để giữ khuôn của mình. Mũi của tôi dài ra, không phải bởi những lời nói dối mà tôi đã nói, mà bởi nhiệm vụ mà tôi đang làm. Biết mũi của mình đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ giá đỡ bằng kim loại này, tôi từ chối bẻ gãy dù có lạnh đến đâu.

19. Norbit - Ngăn cào thẻ ghi nợ

Nó là ghi nợ hay là tín dụng? Đó là những gì màn hình cho biết, bạn đã đọc nó chưa? Giữ dải bên trái, nhìn vào mắt tôi và bạn sẽ không phải đoán. Cái nhìn tức giận này là từ tất cả các cơ hội sai lầm mà bạn đã thực hiện. Lần tới khi bạn nhét thẻ của bạn vào miệng tôi, hãy nhớ khuôn mặt của tôi, Norbit - kẻ ngổ ngáo thẻ ghi nợ.

20. Woody - Con lười cổ dài

biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị

Bạn có muốn đi cùng với con lười cổ dài đã già và khôn ngoan không? Không có gì ngạc nhiên khi nó dành phần lớn thời gian ở trên cây. Khắc sâu, nó cạn kiệt, con lười khôn ngoan là vậy. Ngủ, ăn với những cái ôm mà bạn không thể cưỡng lại. Chậm hơn và chậm hơn, con lười cổ dài Woody có thể nhìn chằm chặp và giúp bạn giải trí trên chiếc bàn làm từ gỗ này.

21. Coco

Anh chàng đầu bù tóc rối này hiện giờ đang rất dở hơi và khiến khiến tôi không thể ngừng mỉm cười, bạn có thể gọi tôi là Coco. Những người bạn của tôi và tôi đến thành một đám, chúng tôi rất nặng nề, chúng tôi làm cho những cây cọ bị gù. Chúng tôi muốn ở bên biển, gió mát và cát. Nhưng chúng tôi chỉ là trái cây.

22. Barry - Con gấu

Bạn sẽ dính cái gì vào mũi của tôi? Cái nhìn của tôi hống hách, hai chiếc đinh vít chặn thính giác của tôi, thứ tôi sợ là kim loại trong mũi. Tôi hầu như không thể di chuyển và thật là thô lỗ nếu để chìa khóa của bạn xâm phạm. Hãy chọn đúng cái để mở vì tôi là con gấu Barry - cái lỗ khóa rất thích nhìn "đểu".

23. Robot buồn bã

24. Khỉ đột

Bạn có thể ngừng ném cửa sổ của tôi vào thùng rác được không? Có phải vì cái mũi cong và vẹo của tôi không? Tôi chỉ là một con khỉ đột, đang cố gắng giữ cho cuộc sống của mình vui vẻ. Sống trên một lon bia và tôi chỉ là một con vượn thôi, giữ nguyên hình dạng của nó là những gì tôi đang làm.

25. Không tên

biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị

26. Rắn biết nói

Đó là từ tất cả xơ vải, bụi bẩn và tóc bạn lấy đi. Hít vào, vươn vai và co rúm, gầm gừ khi sôi lên. Nhưng bạn hầu như không nhìn thấy khuôn mặt thon dài này. Chỉ khi bạn đang dọn dẹp một nơi chật hẹp.

27. Nâng hạng nặng

Ôi, lưng tôi đau nhức vì đống gỗ này. Nâng nặng và không bao giờ là một giấc ngủ. Tôi là người giữ cái bàn này, đứng hai chân rộng rãi, không để rơi. Đầu tôi mãi mãi gắn liền với lưng trên của tôi. Hỗ trợ đồ đạc của bạn, tôi sẽ không bao giờ thư giãn.

28. Con ếch trên cạn

Hãy chứng kiến màn trình diễn tạo hình thôi miên này. Gã hề giống như con ếch này không ngần ngại chọc phá tất cả những gì đi trước nó. Treo trên tường, bạn phải dừng lại và đình trệ, trì hoãn bất kỳ công việc nào. Đó là những hình dạng gợn sóng giờ đây nhìn chằm chặp và quan sát, mỉm cười mở to, đôi mắt cong và đáy quần có lông. Làm thế nào mà tác phẩm trang trí này có thể xuất thần đến vậy?

29. Chú gà chán nản

Nhìn tôi mệt mỏi là một con gà buồn nản, mắt nhắm nghiền giữa nơi gỗ dày lên. Trán cao, mỏ lười và trên hết là tôi chưa bao giờ nhìn thấy một con gà bằng gỗ trước đây. Nó cục cựa, nó thẫn thờ nhìn..., đây là con gà sẽ bị mắc kẹt mãi mãi.

30. Bob - Cái núm

biến các vật dụng hàng ngày thành các nhân vật kỳ dị

Đây là Bob - cái núm. Quay trái phải là công việc duy nhất của anh ấy. Việc ngoáy mũi khiến nó sưng tấy và đau nhói. Bob núm có thể thổn thức với các điểm tham quan mà anh ta đã cướp được. Thay vào đó, khuôn mặt của anh ấy bị mắc kẹt trong sự ngạc nhiên, anh ấy khóc bên trong, hơn nữa vẫn ở trên cánh cửa này. Vì vậy, tôi yêu cầu mà không cần thăm dò rằng hãy tử tế với Bob và đừng tỏ ra hợm hĩnh.

Theo Bored Panda

>> 15 người này thực sự đã chứng minh trí tưởng tượng của con người là vô hạn


TIN LIÊN QUAN

17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng

Không gian công cộng có thể là nơi sinh sản của những tình huống vui nhộn và bất ngờ. Và chắc chắn 17 tình huống khó đỡ chỉ có thể thấy ở nơi công cộng.

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển sau đây là một ví dụ hấp dẫn về nghệ thuật biến sự hỗn loạn thành khuôn mẫu của Jon Foreman.

Cuộc điều tra vén màn bí ẩn đằng sau sự thay đổi của cô gái trong tranh

Cuộc điều tra vén màn bí ẩn đằng sau sự thay đổi của cô gái trong tranh

Bảo tàng Nghệ thuật Carnegie ở Pittsburgh suýt vô tình làm hỏng bức chân dung Florentine thế kỷ 16. Rất may, bức tranh hóa ra là đồ giả nhờ cuộc điều tra vén màn bí ẩn đằng sau sự thay đổi của cô gái trong tranh.

Những kiểu trang trí nhà cửa dịp Halloween khiến người xem "cạn lời"

Những kiểu trang trí nhà cửa dịp Halloween khiến người xem "cạn lời"

Halloween sắp đến rồi, không khí của nó đang tràn ngập từ phố phường đến trường học, mọi người đang đổ xô đi mua đồ trang trí năm nay. Tham khảo ngay những kiểu trang trí nhà cửa dịp Halloween khiến người xem "cạn lời" này nhé!

Pizza được phát hiện trong bức tranh 2.000 năm tuổi mới được khai quật: Du hành thời gian có thật?

Pizza được phát hiện trong bức tranh 2.000 năm tuổi mới được khai quật: Du hành thời gian có thật?

Các nhà khảo cổ khi đào bới ở Pompeii, Ý đã tìm thấy một bức bích họa 2.000 năm tuổi cho thấy một dãy thức ăn, trong đó có thứ dường như là một miếng bánh mì tròn có phủ bên trên rất giống với bánh pizza.

Người phụ nữ có tình trạng da hiếm gặp dạy mọi người trân trọng sự độc đáo của bản thân

Người phụ nữ có tình trạng da hiếm gặp dạy mọi người trân trọng sự độc đáo của bản thân

Trân trọng sự độc đáo của bản thân là điều mà người phụ nữ có tình trạng da hiếm gặp này muốn nhắn nhủ đến mọi người, rút kinh nghiệm từ chính cuộc sống của cô.

Toonder Comics ra mắt ngày 29/3: Những cái tên “máu mặt” trong giới truyện tranh cũng phải xuýt xoa vì app quá xịn

Toonder Comics ra mắt ngày 29/3: Những cái tên “máu mặt” trong giới truyện tranh cũng phải xuýt xoa vì app quá xịn

Dàn Tiktokers đình đám đã trải nghiệm đọc truyện tại Toonder Comics, còn bạn thì sao?

3 điểm khác biệt của Toonder Comics: Cho phép đăng tải truyện mình sáng tác, "sốc xỉu" với những cảnh nóng "full không che"

3 điểm khác biệt của Toonder Comics: Cho phép đăng tải truyện mình sáng tác, "sốc xỉu" với những cảnh nóng "full không che"

Dù là tân binh nhưng Toonder Comics vẫn chịu khó nhào nặn thêm những yếu tố hấp dẫn, thu hút giới trẻ hiện nay.

Loạt tranh biếm họa về thú cưng này khiến người xem không thể ngừng cười

Loạt tranh biếm họa về thú cưng này khiến người xem không thể ngừng cười

Tranh biếm họa là một trong những loại hình nghệ thuật hài hước nhất trên thế giới. Loạt tranh biếm họa về thú cưng sau đây sẽ khiến người xem không thể ngừng cười.

Những phiên bản tái tạo lại từ bức tranh "Mona Lisa" nổi tiếng do trí tưởng tượng của AI vẽ ra

Những phiên bản tái tạo lại từ bức tranh "Mona Lisa" nổi tiếng do trí tưởng tượng của AI vẽ ra

Bức tranh do trí tưởng tượng của AI vẽ ra đã được bán đấu giá và mới đây, những phiên bản tái tạo lại từ bức tranh "Mona Lisa" nổi tiếng do AI vẽ tiếp tục gây "bão".

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng thế giới đã lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới kể từ sau đám cưới bí mật của họ năm 2021 không được nhiều người biết đến.

Chuyện lạThuận Thiên | 12/04/2024
30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển sau đây là một ví dụ hấp dẫn về nghệ thuật biến sự hỗn loạn thành khuôn mẫu của Jon Foreman.

Chuyện lạThuận Thiên | 05/04/2024
18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng và đặt câu hỏi về mọi thứ mình biết

18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng và đặt câu hỏi về mọi thứ mình biết

Cuộc sống trên khắp thế giới vẫn còn đầy rẫy những điều kỳ diệu hay là kỳ lạ khiến ta đôi khi cảm giác như có phép thuật, như 18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng sau đây.

Chuyện lạThuận Thiên | 20/03/2024
Nơi làm việc xa xôi nhất thế giới đang cần tuyển dụng, đặc biệt hợp với người yêu chim cánh cụt

Nơi làm việc xa xôi nhất thế giới đang cần tuyển dụng, đặc biệt hợp với người yêu chim cánh cụt

Nếu bạn thích chim cánh cụt hơn con người, nơi làm việc xa xôi nhất thế giới này có thể là công việc dành cho bạn và họ đang tuyển dụng trở lại, nhưng nó không dành cho người yếu tim.

Chuyện lạThuận Thiên | 14/03/2024
20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho những người nghĩ rằng họ đã nhìn thấy mọi thứ

20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho những người nghĩ rằng họ đã nhìn thấy mọi thứ

Đôi khi có vô số điều lạ trên thế giới không chỉ khiến bạn ngạc nhiên mà còn giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống. Nếu ai cho rằng mình đã nhìn thấy mọi thứ thì đây là 20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho họ.

Chuyện lạThuận Thiên | 11/03/2024
Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được

Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được

Các sĩ quan Cảnh sát Merseyside và Cảnh sát Greater Manchester (Anh) đã được điều đến đường cao tốc M62 để... đua xe. Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được dù có người đang lái.

Chuyện lạThuận Thiên | 07/03/2024
Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” của mình

Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” của mình

Vladislava Galagan đã thu hút được sự chú ý rộng rãi trên mạng vì thách thức định kiến ​​​​giới tính do ngoại hình của mình. Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” không ngại kết hợp vóc dáng cực kỳ cơ bắp với những bộ váy thanh lịch.

Chuyện lạThuận Thiên | 29/02/2024
Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn trên bầu trời Disneyland được ví như "cánh cổng địa ngục"

Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn trên bầu trời Disneyland được ví như "cánh cổng địa ngục"

Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn lơ lửng trên bầu trời khu nghỉ dưỡng Disneyland. Nhiều cư dân mạng cho rằng đó có thể là một "cánh cổng địa ngục", nhưng những người khác có một lời giải thích đơn giản hơn.

Chuyện lạThuận Thiên | 28/02/2024
Người đàn ông bị gọi là "Người voi" vì mắc phải căn bệnh lạ khiến mũi to bất thường

Người đàn ông bị gọi là "Người voi" vì mắc phải căn bệnh lạ khiến mũi to bất thường

Người đàn ông bị gọi là "Người voi" do có khối u trên mũi. Ông đã tự giác rời khỏi nhà để đi điều trị nhưng lại sợ rằng mình sẽ gặp biến chứng nếu loại bỏ nó.

Chuyện lạThuận Thiên | 22/02/2024
30 bức ảnh thú vị và điên rồ chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới

30 bức ảnh thú vị và điên rồ chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới

Đã có nhiều loạt ảnh về những điều kỳ diệu ở Nhật Bản và 30 bức ảnh thú vị và điên rồ sau đây tiếp tục chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới.

Chuyện lạThuận Thiên | 22/02/2024