Trận chung kết AFF Cup 2018 đã được nhà đài đã tăng giá quảng cáo lên mức kỷ lục nhưng vẫn có tới 60 lượt quảng cáo trước và giữa hai hiệp đấu.
Từ trước đến nay, truyền thống yêu nước nồng nàn luôn là một truyền thống vô cùng quý báu của dân tộc ta, nó được lưu giữ từ thế hệ này sang thế hệ khác. Trải qua hàng nghìn năm, lòng yêu nước ấy vẫn không hề phai nhạt.
Mới đây, khi đội tuyển quốc gia Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 thì như một lẽ tự nhiên, làn sóng yêu nước sẵn có trong trái tim người hâm mộ Việt lại được thổi bùng lên. Khi những hình ảnh cầu thủ Việt Nam chiến thắng chạm tới trái tim của hàng triệu người hâm mộ, nhiều nhãn hàng cũng "tranh thủ" đưa yếu tố lòng tự hào dân tộc vào trong quảng cáo của mình.
Trong trận chung kết AFF Cup 2018, mặc dù nhà đài đã tăng giá quảng cáo lên mức kỷ lục 950 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo, nhưng vẫn có tới 60 lượt quảng cáo trước và giữa hai hiệp đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia.
Trong lịch sử quảng cáo giữa các trận bóng đá có ĐT Việt Nam tham dự, nhãn hàng được nhắc tới như một "case" thành công nhất là Nutifood - đơn vị được một người trong ngành tiết lộ là đã tăng doanh số lên 200%, từ 3.000 tỷ đồng lên 6.000 tỷ đồng nhờ một video đúng thời điểm.
Trong thời khắc ĐT U19 Việt Nam lần đầu tiên giành tấm vé vào VCK FIFA U20 World Cup, cũng như trận chung kết AFF Cup vừa qua, rất nhiều nhãn hàng đã đưa yếu tố lòng tự hào dân tộc rất cao vào quảng cáo. Nhưng theo lời kể của ông Phạm Lê Thái, nguyên Giám đốc nhãn hàng sữa chua Vinamilk, thì "không ăn thua".
Tại sự kiện Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) 2018, ông Thái chia sẻ: "Trong khi đó, có một nhãn hàng - nhãn hàng này là đối thủ của công ty cũ của tôi - Nutifood đã tận dụng cơ hội này rất tuyệt vời. Họ đã đưa doanh số Nutifood từ 3.000 tỷ đồng tăng 6.000 tỷ đồng chỉ bằng một quảng cáo này".
Video quảng cáo Growplus của Nutifood gắn liền 2 định vị - Thương hiệu sữa dành cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi bán chạy số 1 Việt Nam; hình ảnh đại sứ thương hiệu là các cầu thủ Công Phượng, Văn Toàn, Đông Triều cùng đội bóng Hoàng Anh Gia Lai - những tấm gương cho khát vọng, nghị lực vươn lên.
"Sản phẩm này đúng là bán chạy nhất Việt Nam trong phân khúc dinh dưỡng dành cho trẻ thấp còi với thị phần trên 38%.", ông Phạm Lê Thái nhận định. Trước đó, Nutifood đã gây shock khi là hãng sữa Việt đầu tiên sử dụng hình ảnh các cầu thủ bóng đá để quảng cáo trong khi sản phẩm sữa trước giờ được mặc định là dành cho trẻ em.
Từ thành công lớn của Nutifood, các doanh nghiệp, nhãn hàn khác cũng lấy đó làm kinh nghiệp để học tập. "Khi hình ảnh U23 chiến thắng ở Thường Châu, chúng tôi học được bài học đó của Nutifood.", nguyên Giám đốc nhãn hàng sữa chua của Vinamilk kể lại. Ông cũng nhấn mạnh chia sẻ này mang quan điểm cá nhân vì hiện ông đã rời Vinamilk.
Giữa trận chung kết đó, khi tinh thần tự hào dân tộc ở SVĐ Mỹ Đình dâng lên, trên đường đi bộ Nguyễn Huệ, khi tất cả mọi người đang lắng nghe bình luận viên và nghỉ 2 hiệp giữa giờ thì Vinamilk lên sóng quảng cáo này.
Vinamilk tung "độc chiêu" giữa trận chiến của U23 Việt Nam trên sân bóng đầy tuyết. (Ảnh: Zing.vn)
Quảng cáo "Vươn cao Việt Nam" của Vinamilk được cắt còn 60s để phát sóng tại trận chung kết AFF Cup 2018.
"Một quảng cáo đúng lúc, đúng chỗ, có chỉnh sửa lại thêm nhiều hình ảnh của quốc gia Việt Nam, khơi dậy lòng tự hào dân tộc. Lúc đó, người ta quên đi tất cả các thương hiệu khác và người ta uống bởi trái tim mách bảo. Đó mới chính là marketing giỏi, phải kiếm được tiền, chứ không phải marketing giỏi là đi liền với promotion.", ông Thái đúc kết.
Mới đây, bài học kinh nghiệm ấy lại được Vinamilk "vận dụng" lại với 60 giây quảng cáo trước trận đấu, trở thành nhãn hàng quảng cáo dài nhất trận chung kết AFF Cup 2018 nếu tính lượt quảng cáo đơn lẻ (các nhãn hàng khác quảng cáo phổ biến nhất ở quãng 30 giây).
Theo thống kê, trong trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về vừa qua, tổng cộng có 60 lượt quảng cáo, phổ biến nhất là các sản phẩm bia, cà phê, nước tăng lực, sơn, ti vi...
Theo Cafebiz.vn
Trợ lý của HLV Polking có thể bị LĐBĐ Đông Nam Á xử phạt do có hành động khiêu khích truyền thông Việt Nam tại họp báo trên sân Mỹ Đình.
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Singapore, thầy Park lên tiếng bênh vực học trò khi khẳng định: "Văn Hậu chỉ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ".
ĐT Việt Nam một lần nữa lại thắng Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình làm nức lòng người hâm mộ. Trên mạng, các fan được đà giễu cợt đội bạn, đặc biệt là HLV trưởng người Hàn Quốc và các cầu thủ nhập tịch.
Qua hình ảnh báo giá quảng cáo của Nhật Lê, nhiều người phải xuýt xoa rằng đúng là làm người nổi tiếng kiếm tiền dễ dàng thật.
Trận chiến cuối cùng của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20 đang diễn ra với 4 đại diện từ Ninh Bình, Quảng Trị, Hà Nội và Đắk Lắk. Ai sẽ chiến thắng?
Xem video quảng cáo cao Sao Vàng, nhiều bạn trẻ khẳng định, cao thật không bao giờ có chuyện mở dễ dàng như thế, vậy nên mấy anh bạn Nga trong clip thật vui tính!
Dù chưa xác định được gương mặt thứ 4 bước vào chung kết nhưng Đường lên đỉnh Olympia đã ấn định ngày diễn ra cuộc đấu này là ngày 20/9 tới.
Những sản phẩm truyền hình ghi dấu trong lòng khản giả đã được tái hiện qua những bức vẽ. Tuy nhiên, có vẻ đây là những bức phác họa nên các nhân vật chưa thật giống bên ngoài.
Nổi tiếng là một trong nhưng BTV xinh đẹp, Mai Ngọc luôn gây ấn tượng với vẻ ngoài lung linh và gu thời trang tinh tế.
Có thể nói, Alan và Brady đã tạo ra doanh thu trong một ngày cao hơn một số doanh nghiệp trong cả năm.
Rác thải nhựa chắc chắn là một trong những vấn đề lớn nhất mà hành tinh chúng ta đang phải đối mặt hiện nay. Một công nghệ tái chế đang được kỳ vọng biến rác thải nhựa thành nhựa mới hoàn toàn.
Hồ sơThuận Thiên | 24/04/2024Với chụp ảnh trên thiết bị di động, một số người có thể nâng nhiếp ảnh lên một tầm cao mới như 14 tác phẩm chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh Di động 2024 sau đây.
Hồ sơThuận Thiên | 11/04/2024Biến đổi khí hậu và tác động cực kỳ nghiêm trọng của con người khiến rùa trở thành loài rất dễ bị tổn thương. Và công việc gắn định vị rùa góp phần quan trọng để bảo vệ chúng.
Hồ sơThuận Thiên | 11/04/2024Cách đây vài tuần, các nhà khoa học phát hiện hơn 100 loài mới tại New Zealand, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong bức tranh rõ nét hơn về đa dạng sinh học độc đáo của hành tinh xanh.
Hồ sơThuận Thiên | 10/04/2024Cũng như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác, tiêu chuẩn sắc đẹp của cuộc thi Hoa hậu Thế giới đã thay đổi đang kể theo thời gian. Vậy cụ thể đó là những gì?
Hồ sơThuận Thiên | 10/04/2024Nhắc đến El Niño, ta thường nghĩ ngay đến những thảm họa liên quan đến thời tiết. Tuy nhiên, những đợt sóng khổng lồ từ El Niño giúp môn lướt sóng thú vị hơn ở nhiều nơi trên thế giới, theo các nghiên cứu.
Hồ sơThuận Thiên | 29/03/2024Với sứ mệnh Artemis III, NASA đang nỗ lực để lần đầu tiên đưa con người tới cực Nam mặt trăng, rất lâu sau phi hành đoàn đầu tiên đổ bộ lên mặt trăng từ Apollo 17 năm 1972.
Hồ sơThuận Thiên | 29/03/2024Nazaré từng là một thị trấn đánh cá nhỏ và yên bình, được bao bọc bởi tiếng hót của hải âu và sương mù buổi sáng dày đặc. Giờ đây nó đem đến trải nghiệm hạnh phúc và đáng sợ nhất trên Trái Đất nên ngày càng tập nập người.
Hồ sơThuận Thiên | 28/03/2024Phụ nữ 100 năm trước và bây giờ khác nhau ra sao? Nếu bạn tò mò về vấn đề này, hãy xem 15 bức ảnh chụp phụ nữ từ 100 năm trước ghép cạnh ảnh chụp phụ nữ ngày nay.
Hồ sơThuận Thiên | 21/03/2024Câu chuyện về em bé có vết bớt hiếm gặp trên mặt sau đây chứng minh tình mẫu tử mãnh liệt và nhắc nhở rằng mọi đứa trẻ đều xứng đáng được nhận sự tử tế và tôn trọng, bất kể những phẩm chất độc đáo của chúng.
Hồ sơThuận Thiên | 20/03/2024