Người ngoài hành tinh bí ẩn ở Mexico có 30% DNA của "loài chưa xác định"

Nhà báo gây tranh cãi Jaime Maussan đã giới thiệu các xác ướp ngoài hành tinh với thế giới vào đầu năm nay và các xét nghiệm DNA mới cho thấy người ngoài hành tinh bí ẩn ở Mexico có 30% DNA của "loài chưa xác định".

Người ngoài hành tinh bí ẩn ở Mexico có 30% DNA của loài chưa xác định
Người ngoài hành tinh đã gây ra sự hỗn loạn khi chúng được công bố vào đầu năm nay. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)

Người ngoài hành tinh bí ẩn ở Mexico được giới thiệu với thế giới vào đầu năm nay đã được xét nghiệm ADN và kết quả xác nhận rằng họ không phải là con người. Thế giới đã bị sốc và bối rối khi hai xác chết thu nhỏ được nhà báo Mexico gây tranh cãi Jaime Maussan tiết lộ. Ông tuyên bố rằng chúng là những xác chết của người ngoài hành tinh được tìm thấy ở Peru đã hàng thế kỷ, sau khi quốc gia này bắt đầu các thủ tục pháp lý chống lại Maussan vì bị cáo buộc đã đánh cắp chúng khỏi đất nước.

Người đàn ông 70 tuổi, người tìm ra các xác ướp, gây tranh cãi khi tuyên bố rằng việc tìm thấy chúng là “điều quan trọng nhất đã xảy ra với nhân loại”. Ông nói thêm: “Tôi tin rằng hiện tượng này là hiện tượng duy nhất mang lại cho chúng ta cơ hội đoàn kết”.

Người ngoài hành tinh bí ẩn ở Mexico có 30% DNA của loài chưa xác định
Các xét nghiệm mới "chứng minh" họ có 30% DNA chưa xác định. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)

Và tuần này, phát biểu trước Quốc hội Mexico, ông tuyên bố rằng người ngoài hành tinh đã được xét nghiệm DNA và cho thấy 30% DNA “không phải từ bất kỳ loài nào đã biết”. Các nhà nghiên cứu Mexico xuất hiện bên cạnh ông đã xác nhận rằng những xác ướp chỉ có ba ngón chân là “xác thực”.

Ông nói: “Đây là lần đầu tiên sự sống ngoài Trái Đất được thể hiện theo cách này. Chúng ta có một ví dụ rõ ràng về các mẫu vật không phải con người, không liên quan đến bất kỳ loài nào đã biết trên hành tinh của chúng ta. Công chúng có quyền biết về công nghệ và những sinh vật không phải con người. Thực tế này đoàn kết nhân loại hơn là chia rẽ chúng ta. Chúng ta không đơn độc trong vũ trụ rộng lớn này, chúng ta nên nắm lấy sự thật này.

Những mẫu vật này không thuộc về quá trình tiến hóa trên cạn của chúng ta. Chúng không phải là những sinh vật được phát hiện sau một vụ tai nạn UFO. Thay vào đó, chúng được tìm thấy trong các mỏ tảo cát và sau đó biến thành xác ướp hóa thạch”.

Người ngoài hành tinh bí ẩn ở Mexico có 30% DNA của loài chưa xác định
Chúng được trưng bày lần đầu tiên ở Peru vào năm 2017. (Ảnh: Anadolu Agency/Getty Images)

Các xác ướp lần đầu tiên được phát hiện ở Peru và được trưng bày ở đó gần đây nhất là vào năm 2017, điều này đã được các quan chức Peru xác nhận vào đầu năm nay. Nhà nghiên cứu UFO Will Galison là một trong những người đã thực sự nhìn thấy các xác ướp ở cự ly gần tại Peru và tuyên bố rằng chúng ta nên lo lắng về chúng nhiều hơn thực tế.

Khi được NubTV phỏng vấn, ông nói: “Họ tìm thấy một chiếc xương trên cánh tay của một trong những xác ướp rõ ràng không phải là xương hữu cơ ở đó. Vì vậy, điều đó đặt ra câu hỏi, phần còn lại của nó có phải là giả không? Suy nghĩ của tôi thay đổi khi tôi đến nhà một người bạn ở vùng quê, phía bắc New York. Và tôi nhìn thấy một hộp sọ hươu trên lò sưởi và mặt sau của hộp sọ hươu đó, trong tâm trí tôi, giống với mặt trước của hộp sọ này và tôi nghĩ 'ôi chao'.

Rõ ràng là nó đã được tập hợp lại, câu hỏi đặt ra là nó có được tập hợp lại vào năm 2015 hay không... hay nó đã được tạo ra cách đây 1.000 năm? Tôi không nghĩ rằng chúng đã bay xuống từ đĩa bay và hạ cánh xuống Trái Đất gần đây, hoặc thậm chí 1.000 năm trước, bởi vì chụp CT cho thấy một điều khác theo một số bác sĩ đã kiểm tra những điều này là xương chân của những thứ này đang bị loãng xương”.

Người ngoài hành tinh bí ẩn ở Mexico có 30% DNA của loài chưa xác định