TIN SỰ KIỆN

2 người xa lạ tham gia một buổi chụp ảnh hẹn hò giấu mặt, kết quả bộ ảnh gây sốt vì trông như đã yêu nhau nhiều năm

Yppah

Yppah 13/07/2020

Karmon Waite và Daniel Allen tham gia một buổi chụp ảnh hẹn hò giấu mặt và họ đã làm gây sốt mạng xã hội.

>> Ông chú U50 ra điều kiện hẹn hò gái trẻ: Yêu cầu đẹp người ngon dáng, 1 năm phụ sương sương 8 đám giỗ


Karmon Waite và Daniel Allen nhận lời tham gia buổi chụp ảnh hẹn hò giấu mặt. 

Những bức ảnh của họ được chụp bởi nhiếp ảnh gia Indiana Lindsey McCaffry, sau đó đã được chia sẻ hơn 68.000 lần trên Facebook. Waite và Allen nói với Insider rằng, họ ngay đã lập tức gắn kết nhau và vui cười, đùa giỡn trong suốt toàn bộ buổi chụp. 

Allen cho biết, anh hiện nhận được "100 tin nhắn mỗi ngày" từ những người lạ muốn biết liệu cặp đôi này có đang hẹn hò thật sự hay không. Chân quấn lấy nhau trên xe máy, nắm tay trong khi lội qua một con lạch, rơi vào vòng tay nhau dưới nước, những nụ hôn say đắm..., bạn có thể bị sốc khi phát hiện ra đây thực sự là cuộc hẹn hò đầu tiên của họ.

Vì vậy, Insider đã nói chuyện với Waite và Allen cũng như nhiếp ảnh gia Lindsey McCaffry của họ để tìm hiểu xem buổi chụp diễn ra như thế nào, tại sao họ quyết định đăng ký và việc tạo ra những bức ảnh thân mật trong buổi hẹn hò đầu tiên với một người hoàn toàn xa lạ có cảm giác ra sao.

Lindsey McCaffry có ý định thực hiện một buổi chụp ảnh hẹn hò giấu mặt nhiều năm qua

"Khoảng 2 năm trước, tôi thấy một nhiếp ảnh gia khác đã thực hiện một bộ ảnh như vậy và tôi nghĩ đó là một ý tưởng tuyệt vời. Các nhiếp ảnh gia có một danh sách mong muốn không bao giờ kết thúc về những gì chúng tôi muốn làm. Dịch Covid-19 đã xảy ra và lịch trình của tôi bị tạm hoãn. Đó là thời gian hoàn hảo để tôi ngồi lại và tìm ra tất cả mọi chi tiết.", McCaffry, nhiếp ảnh gia sống ở Crawfordsville (bang Indiana, Mỹ) nói với Insider. 


Nhiếp ảnh gia Lindsay McCaffry.

McCaffry đã đăng một lời kêu gọi để tìm mẫu ảnh trên Facebook. Cả Karmon Waite và Daniel Allen đều đăng ký và không tự tin rằng họ thực sự sẽ được chọn cho buổi chụp hình.


Cả Waite và Allen đều phải bịt mắt trước khi buổi chụp hình bắt đầu. 

Waite, sống ở Covington (bang Indiana) nói: "Tôi rất thích phiêu lưu". Allen, sống ở Lafayette (bang Indiana) đã quyết định nộp đơn sau khi một người bạn chia sẻ bài đăng của McCaffry trên Facebook và gắn thẻ anh trong đó. "Tôi thích được vui vẻ nên đã đăng ký chứ không mong đợi bất cứ điều gì cả.", anh nói. 

McCaffry đưa ra "các câu hỏi dịch vụ hẹn hò" trên ứng dụng để cô có thể kết hợp mọi người dựa trên sở thích chung.  "Chúng tôi đã hỏi những câu như: Bạn bao nhiêu tuổi?, Bạn cao bao nhiêu?, Bạn đã kết hôn chưa?, Bạn có con không?, Bạn có muốn có con không?, Bạn thích thể loại nhạc nào?, Một tối thứ Bảy sẽ như thế nào?... Chúng là những câu hỏi khá đơn giản và thật ngạc nhiên, chúng tôi đã nhận được rất nhiều thông tin.", McCaffry nói. 


Hai người chờ đợi để cởi bỏ bịt mắt.

Cả Waite và Allen đều thích cùng một loại nhạc mà McCaffry đã coi là một tín hiệu tốt. "Nếu bạn có cùng sở thích về âm nhạc, điều đó có thể cho bạn biết rất nhiều về một người." cô nói. 

Cả Waite và Allen đều hồi hộp trước buổi hẹn hò đầu tiên

"Biểu cảm khuôn mặt của tôi, tôi không thể che giấu những điều đó. Vì vậy, nếu tôi không thích anh ta, cả thế giới sẽ thấy nó ngay lập tức. Đó là điều tôi lo lắng. Và rõ ràng anh ấy có thể quay đầu và chạy ngay khi nhìn thấy tôi.", Waite nói. 

Allen thì chia sẻ: "Tôi đã lo lắng hết mức có thể. Tôi có thể thực hiện một buổi chụp ảnh và vui vẻ với bất kỳ ai, nhưng tôi lo lắng hơn về việc bị đánh giá và cô ấy có phản ứng tiêu cực - bởi vì bạn xa lạ với họ". 


Allen và Waite gặp nhau lần đầu tiên.

Ngay cả McCaffry cũng lo lắng trước buổi chụp hình. "Điều này rất căng thẳng đối với chúng tôi! Chúng tôi không biết liệu họ có cởi bỏ bịt mắt hay không. Hoặc họ có thể nói 'Đây không phải là kiểu của tôi' và bỏ đi.", nữ nhiếp ảnh gia bày tỏ.

Nhưng từ lúc họ gặp nhau, Waite và Allen ngay lập tức cảm thấy thoải mái bên nhau. Họ đã nói chuyện và mỉm cười. "Tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy là một người chân chính ngay khi tôi tháo băng bịt mắt ra.", Waite nhận xét. McCaffry đã cảm thấy thật "tuyệt vời" khi Waite và Allen lần đầu tiên nhìn thấy nhau.


Buổi chụp hình bắt đầu bằng những bức ảnh trên chiếc xe máy của Allen.

"Chúng tôi biết trước rằng sẽ có sự thân mật như chạm, hôn, ôm - đó là một phần của buổi chụp hình. Nhưng ngay cả trước khi chúng tôi lên xe máy, tôi đã yêu cầu Lindsay đến, nói về ranh giới và đảm bảo mọi thứ đều ổn. Tôi cũng liên tục hỏi Karmon 'Này, thế này có ổn không?'...", Allen kể. "Bức ảnh yêu thích của tôi trong buổi chụp là anh ấy nâng tôi trên xe máy. Bạn có thể thấy chúng tôi nhìn nhau.", Waite tiết lộ.


Bức ảnh Allen nhấc bổng Waite.


Allen và Waite cũng chụp ảnh ở một con lạch gần đó. 

"Bất kỳ nhiếp ảnh gia nào cũng biết rằng, để nắm bắt được cảm xúc thực sự là vô cùng khó khăn bởi vì mọi người không nhất thiết phải thư giãn trước máy ảnh và để những tính cách thực sự của họ lộ ra. Ngay cả với những cặp vợ chồng mới cưới, tôi chưa bao giờ thấy phản ứng hóa học như thế. Đó thực sự là pháo hoa!", McCaffry nói.

>> Nam chính "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò" sau 7 năm: Tậm tịt mãi không nổi, tin đồn hẹn hò bạn diễn

>> Mặc quần ngố, đi dép lào trong lần đầu hẹn hò, chàng trai bị cô gái "đá" thẳng thừng: "Ớn thật sự, ớn đến già luôn"!

Họ nhanh chóng thả lỏng nhờ khiếu hài hước của cả hai

"Cả hai chúng tôi đều có tính cách hướng ngoại giống nhau và điều đó thật khó tìm. Chúng tôi đã có thể đùa giỡn. Tôi nghĩ điều đó đã giúp ích rất nhiều.", Waite chia sẻ.

Allen thì kể: "Cả hai chúng tôi đều ở đó để vui chơi. Chúng tôi đã rất hạnh phúc khi ở đó. Những tiếng cười đều chân thật từ việc đi chơi và tìm hiểu nhau". 


Waite cho biết, việc có thể đùa giỡn với Allen đã khiến cho buổi chụp hình trở nên dễ dàng.

Khi buổi chụp kết thúc, Allen và Waite tiếp tục tìm hiểu nhau khi họ chia sẻ một vài ly nước với McCaffry. "Tất cả chúng tôi đã ngồi xuống và uống bia cùng nhau, nó giống như chúng tôi đã là bạn trong nhiều năm. Đó chỉ là một trải nghiệm đáng kinh ngạc.", Waite nói. 

Allen và Waite đã xin số nhau và không biết rằng họ sẽ trở thành hiện tượng mạng xã hội ngay ngày hôm sau.


Allen và Waite xin số nhau sau khi buổi chụp kết thúc. 


McCaffry đã đăng những bức ảnh lên trang Facebook của mình.

McCaffry đã đăng những bức ảnh của cặp đôi này lên trang Facebook chuyên nghiệp của cô, ca ngợi buổi chụp hình đáng kinh ngạc của Allen và Waite. Cô viết: "Họ chưa bao giờ gặp nhau, không biết gì về nhau và bị bịt mắt trước khi gặp mặt. Thông tin duy nhất chúng tôi cung cấp cho họ là họ sẽ tạo dáng với một chiếc xe máy và bị ướt sũng trong con lạch. Họ đã không làm mọi người thất vọng. Tôi cảm thấy như mình đang xem một 'bộ phim đời thực' với những nụ hôn cuồng nhiệt".

Những bức ảnh đã gây ấn tượng ngay lập tức, thu hút hàng chục nghìn lượt thích và bình luận khi mọi người muốn biết những gì tiếp theo dành cho Waite và Allen.


Những bức ảnh của Allen và Waite đã nhận được hàng chục nghìn lượt thích trên Facebook.


Những người lạ đã nhắn tin cho Allen và Waite để tìm hiểu xem họ có còn hẹn hò không.

McCaffry đã lên kế hoạch cho buổi chụp ảnh hẹn hò giấu mặt tiếp theo của cô. Waite và Allen thì cho biết họ hầu như không có thời gian tìm hiểu điều gì tiếp theo, chỉ biết rằng đã một tình bạn đẹp hình thành.


Allen và Waite đã bị sốc bởi tất cả sự chú ý của truyền thông xã hội.


Allen và Waite cho biết họ đã trở thành những người bạn rất thân.

"Mọi thứ trở nên điên rồ ngay từ khi chúng tôi chụp. Nhưng chúng tôi đã trở thành những người bạn rất tốt thông qua buổi chụp hình này. Hơn bất cứ điều gì, chúng tôi đã trở thành những người bạn rất, rất thân thiết.", Allen cho hay. 

Theo Insider

>> "Hẹn ăn trưa": Sốc vì chàng trai đi hẹn hò mà đòi "xây nhà to, nhỏ tuỳ thuộc tiền bố mẹ vợ cho"


TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng 14 tác phẩm chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh Di động 2024

Với chụp ảnh trên thiết bị di động, một số người có thể nâng nhiếp ảnh lên một tầm cao mới như 14 tác phẩm chiến thắng cuộc thi Nhiếp ảnh Di động 2024 sau đây.

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn

Chó bắt mồi giữa không trung một cách chính xác và nhiệt tình với tất cả niềm vui, sự tập trung và sự vui thích. 10 bức ảnh hài hước về những chú chó đang đớp đồ ăn sau đây chứng minh điều đó.

Top 20 tác phẩm đạt giải Nhiếp ảnh Đơn sắc 2023: Tác giả Việt Nam nhất hạng mục Ảnh báo chí

Top 20 tác phẩm đạt giải Nhiếp ảnh Đơn sắc 2023: Tác giả Việt Nam nhất hạng mục Ảnh báo chí

"Vật bóng bùn" là tác phẩm của Nguyễn Đăng Giang - tác giả Việt Nam nhất hạng mục Ảnh báo chí trong khuôn khổ giải thưởng Nhiếp ảnh Đơn sắc 2023, giải thưởng có quy mô toàn cầu.

33 bức ảnh kỳ diệu từ cuộc thi Nhiếp ảnh Cận cảnh 2023

33 bức ảnh kỳ diệu từ cuộc thi Nhiếp ảnh Cận cảnh 2023

Những người chiến thắng và lọt vào vòng chung kết của Giải thưởng Nhiếp ảnh Cận cảnh năm 2023 (CUPOTY) vừa được tiết lộ! Hãy chiêm ngưỡng 33 bức ảnh kỳ diệu từ cuộc thi Nhiếp ảnh Cận cảnh này.

30 bức ảnh tuyệt vời từ vòng chung kết Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế 2023

30 bức ảnh tuyệt vời từ vòng chung kết Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế 2023

30 bức ảnh đẹp nhất từ vòng chung kết Giải thưởng Nhiếp ảnh Quốc tế 2023 đã được công bố. Cuộc thi thường niên này dành cho các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, nghiệp dư và cả sinh viên trên quy mô toàn cầu.

20 bức ảnh cực kỳ đáng kinh ngạc khiến ai xem cũng nghi đã được chỉnh sửa Photoshop

20 bức ảnh cực kỳ đáng kinh ngạc khiến ai xem cũng nghi đã được chỉnh sửa Photoshop

Thế giới của chúng ta rất đẹp, bạn chỉ cần có thể hiểu được vẻ đẹp của nó. 20 bức ảnh cực kỳ đáng kinh ngạc sau đây chứng mình rõ điều đó.

28 bức ảnh ngoạn mục về sinh vật biển từ giải thưởng Nhiếp ảnh Đại dương 2023

28 bức ảnh ngoạn mục về sinh vật biển từ giải thưởng Nhiếp ảnh Đại dương 2023

Chụp ảnh đại dương thường phải lặn xuống dưới đáy biển để quan sát những sinh vật ẩn giấu dưới làn nước sâu, xanh và rộng lớn. 28 bức ảnh ngoạn mục về sinh vật biển từ giải thưởng Nhiếp ảnh Đại dương 2023 đều từ những bậc thầy của công việc này.

30 tác phẩm nhiếp ảnh động vật hoang dã đẹp nhất châu Âu do Hiệp hội Nhiếp ảnh Thiên nhiên Đức chọn ra

30 tác phẩm nhiếp ảnh động vật hoang dã đẹp nhất châu Âu do Hiệp hội Nhiếp ảnh Thiên nhiên Đức chọn ra

Hiệp hội Nhiếp ảnh Thiên nhiên Đức (GDT) đã công bố những bức ảnh chiến thắng trong cuộc thi Nhiếp ảnh Động vật hoang dã Châu Âu 2023. Sau đây là 30 tác phẩm nhiếp ảnh động vật hoang dã đẹp nhất.

15 bức ảnh đoạt giải thưởng Nhiếp ảnh Thiên nhiên hoang dã năm 2023

15 bức ảnh đoạt giải thưởng Nhiếp ảnh Thiên nhiên hoang dã năm 2023

Được chọn từ 49.957 tác phẩm dự thi từ 95 quốc gia, những người chiến thắng giải thưởng Nhiếp ảnh Thiên nhiên hoang dã năm 2023 của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Vương quốc Anh đã được tiết lộ.

32 bức ảnh analog đẹp nhất thế giới năm 2023 - Những tác phẩm thắng giải Analog Sparks 2023

32 bức ảnh analog đẹp nhất thế giới năm 2023 - Những tác phẩm thắng giải Analog Sparks 2023

Hãy cùng chiêm ngưỡng 32 bức ảnh analog đẹp nhất thế giới năm 2023. Đây là những tác phẩm đã thắng giải Analog Sparks 2023 mới được công bố.

SỰ KIỆN NỔI BẬT

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng thế giới đã lần đầu tiên được nhìn thấy đeo nhẫn cưới kể từ sau đám cưới bí mật của họ năm 2021 không được nhiều người biết đến.

Chuyện lạThuận Thiên | 12/04/2024
30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển đòi hỏi sự kiên nhẫn không tưởng

30 tác phẩm nghệ thuật bằng sỏi trên bờ biển sau đây là một ví dụ hấp dẫn về nghệ thuật biến sự hỗn loạn thành khuôn mẫu của Jon Foreman.

Chuyện lạThuận Thiên | 05/04/2024
18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng và đặt câu hỏi về mọi thứ mình biết

18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng và đặt câu hỏi về mọi thứ mình biết

Cuộc sống trên khắp thế giới vẫn còn đầy rẫy những điều kỳ diệu hay là kỳ lạ khiến ta đôi khi cảm giác như có phép thuật, như 18 bức ảnh bất thường có thể khiến bạn choáng váng sau đây.

Chuyện lạThuận Thiên | 20/03/2024
Nơi làm việc xa xôi nhất thế giới đang cần tuyển dụng, đặc biệt hợp với người yêu chim cánh cụt

Nơi làm việc xa xôi nhất thế giới đang cần tuyển dụng, đặc biệt hợp với người yêu chim cánh cụt

Nếu bạn thích chim cánh cụt hơn con người, nơi làm việc xa xôi nhất thế giới này có thể là công việc dành cho bạn và họ đang tuyển dụng trở lại, nhưng nó không dành cho người yếu tim.

Chuyện lạThuận Thiên | 14/03/2024
20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho những người nghĩ rằng họ đã nhìn thấy mọi thứ

20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho những người nghĩ rằng họ đã nhìn thấy mọi thứ

Đôi khi có vô số điều lạ trên thế giới không chỉ khiến bạn ngạc nhiên mà còn giúp bạn hiểu thêm về cuộc sống. Nếu ai cho rằng mình đã nhìn thấy mọi thứ thì đây là 20 bức ảnh mở mang tầm mắt cho họ.

Chuyện lạThuận Thiên | 11/03/2024
Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được

Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được

Các sĩ quan Cảnh sát Merseyside và Cảnh sát Greater Manchester (Anh) đã được điều đến đường cao tốc M62 để... đua xe. Cảnh sát đuổi theo chiếc xe điện trên cao tốc vì... xe không phanh được dù có người đang lái.

Chuyện lạThuận Thiên | 07/03/2024
Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” của mình

Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” của mình

Vladislava Galagan đã thu hút được sự chú ý rộng rãi trên mạng vì thách thức định kiến ​​​​giới tính do ngoại hình của mình. Nữ vận động viên thể hình thường xuyên gây choáng với vẻ ngoài “đô con” không ngại kết hợp vóc dáng cực kỳ cơ bắp với những bộ váy thanh lịch.

Chuyện lạThuận Thiên | 29/02/2024
Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn trên bầu trời Disneyland được ví như "cánh cổng địa ngục"

Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn trên bầu trời Disneyland được ví như "cánh cổng địa ngục"

Vật thể lạ hình chiếc vòng đen bí ẩn lơ lửng trên bầu trời khu nghỉ dưỡng Disneyland. Nhiều cư dân mạng cho rằng đó có thể là một "cánh cổng địa ngục", nhưng những người khác có một lời giải thích đơn giản hơn.

Chuyện lạThuận Thiên | 28/02/2024
Người đàn ông bị gọi là "Người voi" vì mắc phải căn bệnh lạ khiến mũi to bất thường

Người đàn ông bị gọi là "Người voi" vì mắc phải căn bệnh lạ khiến mũi to bất thường

Người đàn ông bị gọi là "Người voi" do có khối u trên mũi. Ông đã tự giác rời khỏi nhà để đi điều trị nhưng lại sợ rằng mình sẽ gặp biến chứng nếu loại bỏ nó.

Chuyện lạThuận Thiên | 22/02/2024
30 bức ảnh thú vị và điên rồ chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới

30 bức ảnh thú vị và điên rồ chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới

Đã có nhiều loạt ảnh về những điều kỳ diệu ở Nhật Bản và 30 bức ảnh thú vị và điên rồ sau đây tiếp tục chứng minh Nhật Bản là một quốc gia độc đáo nhất thế giới.

Chuyện lạThuận Thiên | 22/02/2024